Vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính của chiếc đầm trễ vai luôn giúp các nàng trở nên quyến rũ với vẻ đẹp ngọt ngào đầy gợi cảm. Dù cô nàng có ngoại hình cân đối hay chút khuyết điểm, đều có thể khoác lên mình bộ trang phục trễ vai với đa dạng sự lựa chọn từ dáng ôm đến dáng suông hoặc xòe, đuôi cá cách điệu. Những đường cong trên cơ thể hiện hữu một cách kín đáo và tự nhiên, trở thành vũ khí thăng hạng nhan sắc để các quý cô thu hút ánh nhìn từ người khác.

1. Mẫu đầm trễ vai tay dài sang trọng dáng ôm

Xuất hiện từ đầu thập niên 1940, đầm trễ vai tay bồng dài dáng ôm là một trong những xu hướng thời trang được quý cô ưa chuộng nhiều nhất. Kiểu dáng nữ tính, tôn vinh từng đường cong của cơ thể nhưng vẫn có sự thoải mái và phóng khoáng.

Kỹ thuật may đo chuẩn xác mang hơi thở kinh điển của làng mốt thế giới thể hiện điêu luyện trong kiểu dáng midi. Phần cổ V khoét xẻ vừa vặn khoe trọn bờ vai nuột nà cùng phần xương quai xanh gợi cảm, mang đến cho các nàng một bộ cánh sành điệu, nổi bật mà không cần phụ kiện cầu kỳ. Dù ở quá khứ, hiện tại hay cả tương lai, kiểu đầm trễ vai dài tay dáng ôm vẫn là biểu tượng thời trang sành điệu, nàng có thể sử dụng để dự tiệc hoặc gặp gỡ đối tác trong những sự kiện quan trọng.

Sang trọng mẫu đầm trễ vai dáng ôm có dây

Sang trọng mẫu đầm trễ vai dáng ôm có dây

2. Váy trễ vai tay bồng phối bèo điệu đà

Sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy và dáng váy xòe chạm đất, đầm trễ vai tay bồng phối bèo sẽ giúp quý cô trở thành tâm điểm của bữa tiệc. Xinh đẹp trong một diện mạo trang nhã nhưng không kém phần nổi loạn trong dáng váy trễ vai bèo, kết hợp với kiểu tóc layer nữ dài, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng giới mộ điệu.

Sự kết hợp tinh tế của kỹ thuật ruching và cách xử lý hình khối, kết cấu trang phục với những gam sắc tươi sáng như màu trắng, pastel mang đến một bộ trang phục thời thượng, nữ tính mà vẫn phá cách. Cho đến hiện đại, đầm trễ vai tay dài phối bèo vẫn luôn là một trong những xu hướng được chị em ưa chuộng khi đi tiệc.

Nữ tính và duyên dáng đầm trễ vai tay bèo phối voan

Nữ tính và duyên dáng đầm trễ vai tay bèo phối voan

3. Đầm trễ vai dáng dài đuôi cá hack dáng

Với nhiều tín đồ đam mê phong cách thời trang quyến rũ thì đầm đuôi cá dáng trễ vai vẫn luôn là cách ăn diện sành điệu và tôn dáng nhất. Hình ảnh biểu tượng lấy cảm hứng từ nàng tiên cá tạo đem đến làn gió mới lạ, khoe vẻ đẹp gợi cảm ở phần cổ thanh mảnh giúp phái đẹp tự tin thể hiện sự ngọt ngào của mình.

Vừa dịu dàng, nữ tính vừa có sự phóng khoáng và khỏe khoắn, kiểu váy đầm dự tiệc cao cấp ôm trọn từng đường nét cơ thể, tôn tạo vòng 2 và vòng 3, định hình dáng vóc đồng hồ cát. Kiểu trang phục được các nữ minh tinh lăng xê nhiệt tình trên thảm đỏ, sàn diễn, trở thành bộ cánh thanh lịch và nổi bật nhất, hiếm có item nào làm được.

Dáng đuôi cá trễ vai gợi cảm, quyến rũ

Dáng đuôi cá trễ vai gợi cảm, quyến rũ

4. Đầm trễ vai tay dài dáng suông giấu khuyết điểm

Đối với những cô nàng thích sự quyến rũ nhưng không thích sự phức tạp về kiểu dáng hay những chị em sở hữu vòng eo bánh mỹ, vóc dáng mũm mĩm nhưng vẫn thích mẫu đầm trễ vai thì có thể lựa chọn mẫu đầm tay dài dáng suông hở vai. Item suông rộng, không thắt eo như đầm ôm body, giúp các nàng che giấu phần khuyết điểm ở cơ thể, đồng thời tạo sự thoải mái khi di chuyển.

Dù không điêu khắc đường cong mềm mại của cơ thể, mẫu đầm trễ vai dáng suông vẫn giúp nàng thể hiện thần thái sang trọng, nét đẹp dịu dàng một cách tinh tế. Cấu trúc phom dáng rộng vừa kín đáo vừa dễ kết hợp với nhiều phụ kiện và tạo sự ăn ý với chi tiết xẻ trễ vai tạo sự buông rũ hững hờ. Dù nàng sở hữu chiều cao lý tưởng hay nấm lùn, mập, ốm đều có thể tự tin diện đầm suông trễ vai, khoe sự nữ tính và duyên dáng của mình.

Giấu nhẹm khuyết điểm cùng đầm trễ vai dáng suông

Giấu nhẹm khuyết điểm cùng đầm trễ vai dáng suông

5. Đầm trễ vai tay dài dáng xòe thanh lịch

Nắm giữ vị trí must-have item trong tủ đồ của các cô gái không thể thiểu đầm trễ vai tay dài dáng xòe. Sương sương có thể thấy mẫu váy sang trọng sở hữu hàng loạt ưu điểm như: quyến rũ, thoải mái, điệu đà, che khuyết điểm cực tốt,...

Mang dáng vẻ bánh bèo như mẫu đầm cổ điển pháp, sự mềm mại và bay bổng của phần tay dài phối dáng xòe tạo nên sức hút mới mẻ, giúp nàng diện từ mùa này sang năm khác mà không lo bị lỗi mốt. Thiết kế tinh tế, thanh lịch phù hợp với các nàng theo đuổi nhiều phong cách, mặc là auto xinh.

Thanh lịch dáng xòe dài qua gối kết hợp tay bồng trễ vai

Thanh lịch dáng xòe dài qua gối kết hợp tay bồng trễ vai

6. Váy đầm trễ vai cao cấp dự tiệc xẻ tà quyến rũ

Đầm trễ vai vốn đã quyến rũ nay lại thêm bội phần gợi cảm khi nàng chọn đầm trễ vai xẻ tà. Cắt xẻ táo bạo không kén dáng, với chị em thân hình chuẩn, mẫu đầm tôn lên những đường nét cuốn hút của cơ thể. Nếu nàng sở hữu chiều cao chưa hoàn hảo hay một đôi chân ngắn, dáng đầm trễ vai xẻ tà tạo combo ăn ý, đánh lừa thị giác giúp ăn giác vóc dáng cực đỉnh.

Thường kiểu dáng xẻ tà ôm body được chế tác từ chất liệu co giãn, thoải mái nên các nàng có sự uyển chuyển trong các hoạt động. Để dáng đầm ôm xẻ tà trễ vai không tố cáo các khuyết điểm, hãy chọn lựa họa tiết to bản, có bèo nhún giúp cơ thể đầy đặn với dáng vóc cò hương. Khi thân hình mũm mĩm, chọn đầm trễ vai màu tối hoặc kiểu hoa nhí, hạn chế ti tiết rườm rà để có sự thanh thoát, dễ nhìn.

Quyến rũ dáng đầm xẻ tà cách điệu tôn dáng

Quyến rũ dáng đầm xẻ tà cách điệu tôn dáng

7. Đầm trễ vai tay dài maxi duyên dáng

Dịu dàng và quyến rũ, đầm trễ vai maxi ôm nhẹ body giúp các nàng trở nên điệu đà và quý phái, với một diện mạo nền nã, thanh lịch. Những chị em có vòng eo nhỏ nhắn, chọn kiểu maxi chiết eo sẽ tôn lên được những đường cong nữ tính. Riêng với chị em có thân hình đầy đặn, đầm xòe maxi trễ vai hoặc đầm suông oversize sẽ giúp các nàng giấu nhẹm các khuyết điểm.

Dáng đầm có thể cân chỉnh tỉ lệ hình thể, hạn chế để lộ các khuyết điểm tôn vinh phong cách thời thượng của chị em. Nhất là khi tham dự các bữa tiệc sang trọng hoặc những sự kiện tổ chức lãng mạn ngoài trời.

Dáng maxi khoe dáng ngọt ngạo với những đường cong cuốn hút

Dáng maxi khoe dáng ngọt ngạo với những đường cong cuốn hút

8. Đầm dự tiệc sang trọng xếp tầng trễ vai tay dài

Hiệu ứng bồng bềnh, thướt tha khi di chuyển giúp mẫu đầm trễ vai tay dài xếp tầng thêm phần duyên dáng, dịu dàng khi di chuyển. Sức nóng của item khiến giới mộ điệu điên đảo tìm cách sở hữu. Nó phù hợp với các nàng bánh bèo thích phong cách kín đáo, an toàn nhưng vẫn có sức hút quyến rũ.

Họa tiết hoa nhẹ nhàng phối voan kết hợp tùng váy bồng bềnh xếp lớp dễ dàng làm nổi bật cá tính thời trang, với phong cách cực kỳ nữ tính. Ngoài những phom dáng xòe, chiết eo đuôi cá, quý cô có thể lựa chọn kiểu xếp tầng oversize, tạo phong cách thời trang sang trọng, cá tính, ghi điểm trong mắt đối phương.

Đầm đuôi cá xếp tầng sành điệu khoe dáng vóc

Đầm đuôi cá xếp tầng sành điệu khoe dáng vóc

Thêm một gợi ý cho cô nàng trong những bữa tiệc sang trọng, đầm trễ vai tay dài tôn dáng sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ nâng tầm phong cách thời trang của cá nhân. Dù lựa chọn phom dáng như thế nào, sự tự tin và phù hợp chính là yếu tố tiên quyết. Thời trang không có công thức 1+1=2. Là một tín đồ si mê cái đẹp, nàng hãy mạnh dạn mix match để tìm ra phiên bản tốt chất của chính mình.