Đầm tay dài cao cấp được chị em ưa chuộng bởi nhiều lý do như che giấu khuyết điểm bắp tay kém thon gọn và săn chắc hoặc đơn giản vì nó phù hợp với tiết trời mùa Thu Đông. Sang trọng và thanh lịch, những mẫu váy tay dài dáng ôm body hoặc tay bồng cổ điển là những items có độ phủ sóng nhiều hơn cả. Giấu nhẹm các khuyết điểm, tôn vinh phong cách nữ tính và sự thời thượng của người mặc, đầm tay dài đa dạng kiểu dáng từ dáng suông đến dáng xòe hoặc cách điệu peplum đã và đang đưa đến một làn gió mới. Thổi bùng phong cách để các nàng tự tin thay đổi diện mạo, sở hữu phiên bản đẹp nhất của chính mình.

1. Đầm tay dài cao cấp dáng suông trẻ trung

Được mệnh danh là mẫu đầm cho người béo bụng, đầm dáng suông với thiết kế rộng, không ôm sát vòng eo và cơ thể giúp che đi khuyết điểm ở vòng 2 và vòng 3 một cách hoàn hảo. Kiểu dáng thoải mái đem đến vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung cho phái đẹp.

Được chế tác từ các chất liệu cao cấp, đầm suông tay dài không kén chọn vóc dáng và tuổi tác, có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh từ công sở đến dự tiệc. Lựa chọn mẫu đầm suông tay dài cách điệu về chi tiết và họa tiết trang trí như tay phối bèo, cổ hoặc vai đính đá thủ công, quý cô sẽ sở hữu một bộ trang phục mang đậm phong cách sang trọng và quý phái.

Đầm suông tay dài giấu khuyết điểm, dễ mặc và thoải mái

Đầm suông tay dài giấu khuyết điểm, dễ mặc và thoải mái

2. Đầm nữ tay dài cổ tròn xẻ tà tôn dáng quyến rũ

Combo kết hợp ăn ý của phần cổ tròn và xẻ tà nhẹ nhàng ở trước, sau hoặc bên hông đem đến một thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần táo bạo dành cho các cô nàng công sở. Sức quyến rũ từ kiểu dáng ôm nhẹ, xẻ tà cổ tròn giúp dáng vóc thêm cao ráo, gợi cảm.

Phần tay dài vừa vặn có độ bồng vừa phải, cùng với phần cổ tròn thiết kế cầu kỳ với tỉ lệ chuẩn xác phân chia hai phần cơ thể cân đối. Kiểu dáng đơn giản nhưng đầm tay dài cao cấp xẻ tà có khả năng ăn gian vóc dáng, định hình phong cách của người mặc, giúp các quý cô thay đổi diện mạo một cách hoàn hảo.

Tôn dáng mẫu đầm ôm cổ tròn thiết kể xẻ tà điệu đà

Tôn dáng mẫu đầm ôm cổ tròn thiết kể xẻ tà điệu đà

3. Đầm sơ mi công sở tay dài phong cách vintage Hàn Quốc thanh lịch

Theo đuổi phong cách thời trang công sở cao cấp, item must-have trong tủ đồ của chị em không thể thiếu sự xuất hiện của chiếc đầm sơ mi tay dài. Kiểu dáng cổ điển đậm style vintage nữ, cùng lúc giao thoa cả xu hướng thời trang hiện đại, giúp kiểu dáng mẫu đầm đem lại sự lịch thiệp, nhã nhặn cho cả người mặc và người nhìn.

Đẹp thanh lịch, dễ mặc, dễ phối đồ và đem lại cảm giác thoải mái, đầm sơ mi tay dài Hàn Quốc trở nên thịnh hành, được lòng các tín đồ mộ điệu. Được nàng kết thân từ dự sự kiện, gặp gỡ khách hàng đến xuống phố cà phê, hẹn hò thường ngày.

Thanh lịch mùa Thu Đông mẫu đầm sơ mi tay dài nhã nhặn

Thanh lịch mùa Thu Đông mẫu đầm sơ mi tay dài nhã nhặn

4. Đầm tay dài cao cấp cổ V dáng xòe nữ tính

Được mệnh danh là kiểu váy tiểu thư Hàn Quốc mang âm hưởng phóng khoáng nhưng rất đỗi dịu dàng, thanh nhã chính là ấn tượng của chị em khi nhắc về mẫu đầm tay dài cổ V. Phom dáng xòe ôm nhẹ vòng eo và xòe rộng phần tùng váy, họa tiết đơn giản cùng kiểu dáng mềm mại vừa che giấu nhược điểm vừa tôn tạo phong cách tinh tế, chuẩn mốt cho chị em.

Mang những ưu điểm tuyệt vời như sang trọng, dễ mix and match, chiếc đầm cổ V tay dài dáng xòe lồng ghép cùng lúc style thời trang cổ điển và hiện đại. Giống như một bản hòa tấu tô điểm nét dịu dàng, duyên dáng của người phụ nữ.

Đầm cổ V phối xòe dài tay item nữ tính cho nàng công sở

Đầm cổ V phối xòe dài tay item nữ tính cho nàng công sở

5. Đầm dài tay xếp ly duyên dáng điệu đà

Trẻ trung và ngọt ngào, váy xòe liền thân xếp ly đang chiếm thế thượng phong trong các xu hướng thời trang Thu Đông 2023, dự kiến sẽ soán ngôi trong năm 2024 bởi nét duyên dáng và nữ tính đặc trưng khó lẫn lộn. Dịu dàng như chính tính cách của người phụ nữ, phom dáng thiết kế mềm mại vừa dễ mặc vừa tôn dáng khiến phong cách của các nàng tươi trẻ và năng động hơn.

Không ôm sát như đầm ôm, không xòe rộng như đầm chữ A, đầm xếp ly tay dài có điểm hạ eo vừa vặn, đường cắt may đo chuẩn xác, họa lệ từng đường nét duyên dáng của phái đẹp. Hòa cùng không khí mát mẻ của những ngày chớm thu, quý cô có thể đắm mình trong những thiết kế đầm tay dài cao cấp xếp ly, tận hưởng không gian lãng mạn với một bóng hình mảnh mai, như nàng thơ nước Pháp.

Duyên dáng và mềm mại đầm tay dài cao cấp xếp ly

Duyên dáng và mềm mại đầm tay dài cao cấp xếp ly

6. Đầm body tay dài quyến rũ trẻ trung

Được đánh giá cao vì khả năng khoe trọn vẹn những đường cong trên cơ thể của người phụ nữ, đầm body dài qua gối xẻ tà thiết kế tối giản nhưng rất quyến rũ đang được hội chị em lăng xê nhiều nhất trong mùa Thu Đông. Xu hướng Thu Đông có từ nhiều năm trước nhưng đến hiện tại sức nóng của phong cách chưa từng hạ nhiệt, giúp nàng sở hữu phong cách thời thượng, không bao giờ lỗi mốt.

Nếu nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát, đầm ôm body tay dài là thiết kế lý tưởng để chị em khoe dáng. Nếu thân hình mũm mĩm, hãy lựa chọn đầm ôm tay dài dáng peplum, giấu nhẹm vòng eo bánh mỳ và hack dáng thon gọn một cách tối ưu.

Đường cong quyến rũ hiện hữu trong mẫu đầm ôm body tôn dáng

Đường cong quyến rũ hiện hữu trong mẫu đầm ôm body tôn dáng

7. Đầm tay dài cao cấp dáng chữ A đẹp sang trọng

Giấu dáng cực đỉnh trong một vẻ ngoài nền nã, thanh lịch, mẫu váy dẫn đầu trong mọi phong cách ăn mặc nữ hot nhất hiện nay chính là đầm tay dài dáng chữ A. Thiết kế ôm eo cùng chân váy xòe có điểm hạ eo chuẩn mực, đem đến sự thoải mái khi mặc khiến phái đẹp xiêu lòng.

Hack dáng, hack tuổi cùng lúc, mẫu đầm công sở cao cấp không tuổi phù hợp với nhiều quý cô, giúp cân chỉnh thân hình cân đối. Nàng dễ dàng sử dụng cho nhiều phong cách từ thanh lịch, nữ tính đến sang trọng, cá tính.

Gam đỏ quyền lực giúp mẫu đầm tay dài càng thêm phần sang chảnh

Gam đỏ quyền lực giúp mẫu đầm tay dài càng thêm phần sang chảnh

8. Đầm tay dài sang trọng dáng trễ vai sexy

Bờ vai trắng trần được khoe khéo, cùng phần xương quai xanh và chiếc cổ cao thon gọn mang đến sự tự tin cho nàng hiện hữu một cách rõ nét khi chọn đầm tay dài trễ vai cho các hoạt động, sự kiện. Sexy nhưng không phản cảm, giữ vững nét thanh lịch, món đồ duyên dáng tôn vinh sự trẻ trung và xinh đẹp, thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ đỉnh cao của người mặc.

Mẫu đầm phù hợp cho cả mùa Hè và Thu Đông, vừa khoe ưu điểm vừa khắc phục khuyết điểm, làm phân tán thị giác, điểm tô diện mạo của người mặc theo cách nổi bật nhất.

Quyến rũ và trẻ trung dáng tay dài trễ vai

Quyến rũ và trẻ trung dáng tay dài trễ vai

9. Đầm tay dài dễ thương lệch vai cách điệu

Thời thượng và sành điệu, mẫu đầm áo lệch vai có dây tay dài là cách phối đồ thăng hạng nhan sắc sở hữu sức hút cực nóng. Trẻ trung, thanh lịch nhưng vô cùng gợi cảm và cuốn hút, thiết kế bất đối xứng cầu vai trở thành điểm nhấn để nàng khoe bờ vai nuột nà và phần bắp tay thon gọn của mình.

Tôn dáng trong một diện mạo hội tự đủ đầy âm hưởng của thời trang hiện đại và cổ điển, mẫu đầm tay dài cao cấp dáng trễ vai dễ dàng phối kết cùng phụ kiện dự tiệc, nàng tỏa sáng như một ngôi sao, thu hút nhiều ánh mắt ngắm nhìn ngưỡng mộ.

Sành điệu và thời thượng mẫu đầm tay dài cao cấp dáng lệch vai

Sành điệu và thời thượng mẫu đầm tay dài cao cấp dáng lệch vai

10. Đầm tay dài cao cấp dáng peplum sành điệu tôn vòng eo con kiến

Thiết kế cách điệu tại phần eo, kỹ thuật ruching điêu luyện giúp các đường may ở eo tạo bèo, xếp nếp một cách tinh tế. Mẫu váy giúp người mặc tạo điểm nhấn vòng 2, che giấu hông to, bụng eo ngấn mỡ, hack dáng thon gọn một cách dịu dàng.

Sang trọng và quyến rũ, mẫu đầm dự tiệc trung niên được các quý cô U40-50 đánh giá cao và cực kỳ yêu thích. Dáng váy này có khả năng tôn tạo 3 vòng nếu nàng có thân hình chuẩn một cách chính xác, khắc họa dáng hình mảnh mai, thu hút không thua kém các kiểu đầm ôm cắt xẻ táo bạo.

Giấu khuyết điểm, tôn dáng đầm peplum sang chảnh

Giấu khuyết điểm, tôn dáng đầm peplum sang chảnh

11. Đầm dài tay phồng kiểu Pháp đẹp chảnh

Phần tay áo thiết kế bồng phối măng séc tạo độ bồng bềnh, duyên dáng. Dáng đầm cổ điển Pháp đẹp sang chảnh và quý phái thích hợp cho phong cách thượng lưu. Đẳng cấp thời trang của người mặc một lần nữa được chứng minh qua kiểu dáng ôm dài midi. Phần cổ xẻ nhẹ tạo sự phối kết ăn ý, giúp kiểu trang phục phóng khoáng và thanh nhã hơn.

Hóa nàng tiểu thư cùng đầm cổ điển Pháp tay dài dáng bồng

Hóa nàng tiểu thư cùng đầm cổ điển Pháp tay dài dáng bồng

Mẫu đầm tay dài cao cấp thiết kế tinh xảo, chú trọng kỹ thuật cắt may, có gam màu và họa tiết nhã nhặn sẽ là xu hướng thời trang của giới trẻ trong năm 2023 và dự đoán sẽ trở thành biểu tượng thời trang trong tương lai. Hội tụ đủ đầy tinh hoa của làng mốt thế giới, những chiếc váy xa hoa cứ thế đồng hành cùng quý cô, giúp nàng thêm tự tin vào chính vẻ đẹp của chính mình. Từ đó, xây dựng phong cách thời trang riêng, đậm dấu ấn cá nhân.