Chân váy suông dài Hàn Quốc là một trong những item thịnh hành của chị em công sở, giúp những nàng chân to, chân vòng kiềng giấu nhẹm các khuyết điểm, tôn dáng trẻ trung đầy năng động. Kiểu váy suông xẻ tà khoe chân dài hay mẫu váy vintage hoặc thắt nơ lệch vạt nữ tính đang trở thành hot trend những năm gần đây. Dù vóc dáng thanh mảnh hay thiếu sự thon gọn, mẫu chân váy suông dài Hàn Quốc đều có thể chiều lòng các tín đồ, từ đó kết hợp với các item khác, không phân biệt hạ hay đông, tự tin ghi điểm với phong cách thanh lịch và thời thượng.

1. Mẫu chân váy suông dài Hàn Quốc xẻ tà tôn dáng

Với những chị em có chiều cao khiêm tốn, muốn hack dáng nên lựa chọn kiểu chân váy xẻ tà dáng suông Hàn Quốc, vừa nữ tính vừa thể hiện sự phóng khoáng và phá cách. Chi tiết xẻ tà sexy, dễ dàng khoe khéo đôi chân thon dài, giúp mỗi bước di chuyển của nàng thêm phần thanh thoát và duyên dáng hơn.

Để set đồ đảm bảo mặc lên sành điệu, đừng quên mix cùng áo sơ mi blouse hoặc kiểu áo trễ vai, vừa tăng chiều cao vừa lăng xê gu thời trang trẻ trung, tôn dáng các quý cô công sở. Với kiểu trang phục thời thượng và sành điệu này, chị em có thể đi làm, dạo phố hoặc dự tiệc, không lo lỗi mốt hay mất điểm trước các mẫu váy đầm cao cấp khác.

Chân váy suông dài mix áo sơ mi cách điệu thanh lịch

Chân váy suông dài mix áo sơ mi cách điệu thanh lịch

2. Chân váy Hàn Quốc dễ thương dáng suông chữ A

Dáng suông chữ A có thiết kế vừa vặn ôm nhẹ phần eo và hông, sau đó suông xòe nhẹ đến cuối đường viền của chân váy mô phỏng lại đường cong vòng 3 của phái đẹp. Tôn lên dáng vóc trẻ trung, năng động với một vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút không kém những mẫu chân váy kẻ caro bút chì dài thường thấy.

Dễ dàng phối cùng với các items đơn giản như áo sơ mi, áo blazer hoặc những kiểu áo cách điệu như áo măng tô, áo khoác dạ; giúp phong cách thời trang công sở của các nàng vừa chảnh vừa cuốn hút mà không mất quá nhiều thời gian khi mix match. Cùng lúc lăng xê cả sự dịu dàng, thanh lịch và quyến rũ, chân váy suông hàn quốc luôn đem lại sự chỉn chu, lịch thiệp giúp chị em khẳng định phong cách chuyên nghiệp chốn công sở.

Tông dáng vòng 2 với mẫu chân váy chữ A điệu đà

Tông dáng vòng 2 với mẫu chân váy chữ A điệu đà

3. Chân váy Hàn Quốc dài qua gối xếp ly điệu đà

Vốn là item mang đến sự thanh lịch và thanh nhã, chân váy xếp ly Hàn Quốc dáng suông có độ phủ sóng vô cùng mạnh mẽ, được chị em công sở ưa chuộng lên đồ từ chốn công sở đến cuộc hẹn hò lãng mạn.

Kiểu chân váy xếp ly dài mix cùng áo sơ mi hoặc những chiếc blazer luôn mang tời phong thái lịch sự, sang trọng và duyên dáng cho người mặc. Phom dáng đơn giản nhưng tinh tế về đường may, cùng với các gam màu nhã nhặn khiến quý cô có một cuộc thay đổi diện mạo đầy bất ngờ. Tính đa dụng không chỉ thể hiện ở khả năng xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh, nó còn thể hiện ở tính liên mùa, sử dụng từ hè sang đông không lo lỗi mốt.

Nữ tính và thời thượng set chân váy xếp ly dáng suông mix áo len tay bồng

Nữ tính và thời thượng set chân váy xếp ly dáng suông mix áo len tay bồng

4. Chân váy suông dài Hàn Quốc phong cách vintage nữ tính

Mẫu chân váy suông phong cách vintage Hàn Quốc mang họa tiết hoa văn nhã nhặn, thường đem đến sự sang trọng và quý phái cho người mặc. Kiểu chân váy dài qua gối, thiết kế đơn giản nhưng có sự mềm mại và thướt tha, đem đến sự duyên dáng, nữ tính cho người mặc.

Phong cách ăn mặc nữ có sức hút mạnh mẽ, không chỉ ghi dấu với hơi thở cổ điển, item còn đậm dấu ấn đương đại, tôn tạo phong cách thời trang của chị em phụ nữ. Dễ dàng phối kết và sử dụng linh hoạt trong nhiều sự kiện, đầm vintage hoa nhí dáng suông dự đoán sẽ chiếm lĩnh ngôi vị dẫn đầu của xu hướng Thu Đông 2023 và cả 2024 cũng như nhiều năm về sau nữa.

Âm hưởng vintage tạo phong cách nền nã thoải mái kết hợp với các item thu đông

Âm hưởng vintage tạo phong cách nền nã thoải mái kết hợp với các item thu đông

5. Chân váy Hàn Quốc vạt lệch thắt nơ thanh lịch

Phá cách trong kiểu dáng may đo so với mẫu chân váy bút chì, chân váy xòe,... chân váy vạt lệch Hàn Quốc sở hữu nét đẹp ngọt ngào và nữ tính, có sức hút lớn đang rất được ưa chuộng khi liên tục xuất hiện trên các sàn diễn thời trang của các nhà mốt lớn. Được biến tấu dựa theo kiểu dáng cổ điển, nhưng phần tà váy được bố trí bất đối xứng về một bên, tạo nên điểm nhấn vừa mềm mại, vừa cá tính cho người mặc.

Dịu dàng hòa với đường nét quyến rũ, nét cá tính thời trang của item khoe khéo đôi chân thon dài, gợi cảm về vẻ đẹp sexy nửa kín nửa hở của những quý cô theo đuổi gu thời trang phóng khoáng.

Kiểu dáng lệch vạt thắt nơ dễ dàng giấu khuyết điểm tôn vòng eo nhỏ

Kiểu dáng lệch vạt thắt nơ dễ dàng giấu khuyết điểm tôn vòng eo nhỏ

6. Chân váy suông Hàn Quốc dáng dài qua gối sành điệu

Vừa đơn giản vừa thanh lịch, kiểu chân váy suông dáng dài Hàn Quốc cực thời thượng, trendy, dễ dàng tôn dáng và khéo léo che đi khuyết điểm. Không ôm sát cơ thể, suông rộng theo dáng người, ôm nhẹ phần thân dưới tôn lên vòng eo con kiến. Những điểm yếu ở vùng hông hay đôi chân vòng kiềng được giấu diếm một cách kín đáo, tạo ảo giác về chiều cao, khoe ra sự mảnh mai.

Vốn là mẫu váy đình đám nổi từ mùa hè, chân váy suông kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển, mang đến sự thanh thoát, cuốn hút. Kiểu chân váy chứng minh được sức hút của mình từ mùa này sang tháng khác, chưa từng khiến nàng thất vọng. Cô nàng có thể phối cùng áo len oversize, áo sơ mi, kết hợp áo blazer hoặc áo khoác để nâng tầm diện mạo, khẳng định cá tính thời trang của mình.

Nữ tính và dịu dáng set đồ chân váy suông dài qua gối kết hợp áo sơ mi bánh bèo

Nữ tính và dịu dáng set đồ chân váy suông dài qua gối kết hợp áo sơ mi bánh bèo

7. Chân váy suông dài Hàn Quốc đính cúc thanh lịch

Thiết kế với phần eo ôm nhẹ, suông rộng đính cúc mặt trước tuy không ôm sát như những mẫu chân váy ôm công sở nhưng luôn đem đến sự thoải mái và dễ chịu. Vạt chữ A đính cúc khoe đôi chân thon dài, giấu nhược điểm ở chân cực tốt, để lộ phong cách trẻ trung và thanh lịch cho chị em phái đẹp.

Vạt váy đính cúc được coi là điểm nhấn kinh điển, giúp item trở nên nổi bật, phù hợp cho những bạn ghiền phong cách thời trang nữ tính và yêu kiều. Đơn giản nhưng vẫn sang trọng, ăn gian vóc dáng và tuổi tác, các nàng trở nên trẻ trung, ngập tràn năng lượng.

Trẻ trung và năng động mẫu chân váy đính cúc nữ tính kết hợp sơ mi tay bồng

Trẻ trung và năng động mẫu chân váy đính cúc nữ tính kết hợp sơ mi tay bồng

Tìm kiếm mẫu chân váy suông dài Hàn Quốc, chị em ưu tiên lựa chọn form dáng theo chiều cao, cân nặng để sở hữu vóc dáng cân đối. Thoải mái kết hợp với áo sơ mi, áo len, áo blazer hoặc áo khoác, nàng hoàn thiện outfit công sở với những bản phối thanh lịch và dịu dàng.