Chân váy bút chì dài là một trong những item quen thuộc của các phái đẹp, đặc biệt là các cô nàng công sở. Nếu như bạn cảm thấy quá nhàm chán với cách phối cùng áo sơ mi trắng truyền thống. Vậy thì hãy thử ngay những cách mix đồ với chân váy bút chì dài cực trendy dưới đây nhé. Đảm bảo sẽ giúp bạn xinh đẹp, mới mẻ hơn gấp nhiều lần

 

1. Cách mix chân váy bút chì dài với áo sơ mi cách điệu

Áo sơ mi nhưng thêm một chút hoạ tiết cách điệu làm điểm nhấn giúp cho set đồ thêm trẻ trung, phong cách hơn rất nhiều. Lưu ý nên chọn những chiếc sơ mi size vừa người chứ đừng chọn size quá to. Như vậy trông bạn sẽ trở nên luộm thuộm kém sang đấy.

Sơ mi cách điệu mix với chân váy dài bút chì trẻ trung

2. Mix chân váy bút chì dài với áo sơ mi thắt nơ

Thanh lịch, dịu dàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ là những cụm từ dùng để nói về cách mix đồ với chân váy bút chì dài bằng áo sơ mi thắt nơ. Chiếc nơ bản to ở trước ngực làm nổi bật cả set đồ trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Chân váy bút chì dài mix với áo sơ mi thắt nơ dịu dàng, quyến rũ

3. Mix chân váy bút chì dài với áo phông

Ngoài môi trường công sở thì chân váy bút chì dài vẫn được ứng dụng trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau. Kể cả trong những buổi tiệc dùng, buổi đi chơi picnic, dạo phố đều cũng rất đẹp khi mix cùng với áo phông.

Cách mix chân váy bút chì dài với áo phông tạo phong cách trẻ trung, năng động cho nàng tự tin hơn.

 

Năng động, trẻ trung với cách mix đồ với chân váy bút chì dài cùng áo phông

4. Mix chân váy bút chì dài với áo len

Nếu như áo phông được nàng ưa chuộng trong mùa hè thì khi đến mùa đông áo len lại lên ngôi. Thay vì mix chân váy bút chì với áo phông thì nàng hoàn toàn có thể thay đổi bằng áo len. Thả tóc, thêm chút son môi nữa là đủ xinh đẹp tỏa sáng giữa đám đông rồi.

Áo len mix chân váy bút chì dài cho nàng tỏa sáng

5. Mix chân váy bút chì dài với áo croptop

Nếu như nàng đang sở hữu vòng eo con kiến thì đừng nên bỏ qua cách mix đồ với chân váy bút chì dài này. Áo croptop giúp nàng khoe một cách khéo léo vòng eo vạn người mê kết hợp với chân váy bút chì ôm sát nữa lại càng làm tôn lên vóc dáng chuẩn chỉnh.

Đảm bảo các anh chàng sẽ phải đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên nếu nàng diện set đồ này.

6. Mix chân váy bút chì dài với áo hở vai

Nàng chuẩn bị phải đi dự tiệc mà chưa biết chọn bộ quần áo váy vóc này thì hãy ưu tiên lựa chọn ngay chân váy bút chì mặc cùng áo hở vai.

Một sự kết hợp hoàn hảo giúp nàng khoe trọn vẹn những ưu điểm như bờ mai trắng thanh mảnh, xương quai xanh quyến rũ, vòng eo Ngọc Trinh, vòng 3 quyến rũ,.. Đồng thời cũng che được nhược điểm bắp tay to.

Áo trễ vai kết hợp với chân váy bút chì dài

7. Mix chân váy bút chì dài với áo sơ mi họa tiết

Sơ mi họa tiết cũng là một trong những lựa chọn tốt cho nàng công sở. Thay vì sơ mi trắng thì chọn sơ mi có họa tiết và chỉ cần một thay đổi nhỏ như vậy thôi cũng đủ cho nàng trở nên rực rỡ, xinh đẹp hơn rồi.

Cách mix đồ với chân váy bút chì dài bằng áo sơ mi họa tiết mới mẻ

8. Mix chân váy bút chì dài với áo Peplum

Áo Peplum là áo có phần đuôi áo xòe rộng tạo độ bồng giúp che đi vòng 2 “quá khổ” một cách hoàn hảo nhất. Chính vì thế, nếu như nàng có vòng 2 không được đẹp lắm thì nên lựa chọn áo peplum che đi khuyết điểm vòng 2.

Áo peplum mix với chân váy bút chì dài che khuyết điểm hoàn hảo

9. Mix chân váy bút chì dài với áo Bralettes

Trong những buổi đi chơi du lịch biển thì áo Bralettes luôn là sự ưu tiên hàng đầu của mỗi cô nàng. Kết hợp thêm với chân váy bút chì dài để có những bức ảnh check in cực cháy.

Chân váy bút chì dài phối với áo bralettes

10. Mix chân váy bút chì dài với áo hai dây

Áo 2 dây thì không phù hợp diện trong môi trường làm việc. Tuy nhiên lại rất phù hợp trong những buổi party tiệc tùng. Chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm được mọi người chú ý nhiều nhất trong bữa tiệc khi mix áo 2 dây với chân váy bút chì dài.

Áo 2 dây mix chân váy bút chì dài

11. Mix chân váy bút chì dài với Blazer

Mọi người nhìn vào sẽ biết ngay được bạn là một quý cô thành công, xinh đẹp nhờ chiếc áo blazer phối với chân váy dài bút chì. Thêm một vài các phụ kiện tone xoẹt tone đi kèm nữa thì không có điểm nào để chê luôn.

Áo blazer mix chân váy bút chì dài

12. Cách mix chân váy bút chì với giày, dép

Như bạn cũng thấy đó, chân váy bút chì có thể kết hợp với đa dạng các kiểu áo khác nhau. Mỗi cách mix đồ với chân váy bút chì dài lại mang đến một vẻ đẹp riêng.

Do đó, bạn cứ thoải mái chọn cho mình đôi giày yêu thích để kết hợp với set đồ của mình. Giày cao gót, boot, sandal, sneaker,..hay bất cứ đôi nào đều được.

 

13. Nên mua chân váy bút chì ở đâu?

Thương hiệu chuyên cung cấp các mẫu chân váy thiết kế cao cấp bút chì cùng các sản phẩm thời trang đẹp nhất, độc nhất và đặc biệt là rẻ nhất mà bạn nên tham khảo thời trang Chancos.

Tại đây, tất cả các sản phẩm đều là hàng thiết kế độc quyền, số lượng có hạn nên bạn sẽ không cần phải lo về vấn đề bị đụng hàng với bất kỳ ai.

Một trong những thiết kế độc quyền tới từ Chancos

Hy vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi về cách mix đồ với chân váy bút chì dài bên trên có thể giúp cho nàng có thêm nhiều các ý tưởng mix đồ đẹp hơn, mới lạ hơn. Chúc nàng luôn xinh đẹp, tư tin tỏa sáng.