Mẫu váy dài xòe không còn quen thuộc trong những chiếc váy chất voan hay lụa. Nay, tủ đồ của quý cô công sở đã đa dạng hóa sang mẫu đầm hai dây vừa thanh lịch, vừa gợi cảm. Học hỏi cộng đồng thời trang thường xuyên làm mới mình trong trang phục váy quấn trang nhã. Qua năm tháng, kiểu váy xòe bồng bay bổng không những không phai nhòa, mờ nhạt. Thậm chí, chúng càng trở nên nữ tính và chỉn chu, ngược lại đem đến bản phối bắt mắt qua từng hành trình và chặng đường thời trang hiện đại.

1. Váy dài xòe dáng sơ mi form oversized thời thượng

Váy xòe form dáng sơ mi là chọn lựa tiện lợi cho những ngày bận rộn. Để F5 outfit công sở, diện váy sơ mi trễ vai hoặc thay đổi gam trung tính quen thuộc bằng gam màu bắt mắt hơn. Muốn thay đổi sơ mi form rộng cơ bản, nàng nên ưu tiên thiết kế thắt lưng, chiết eo để cân đối body.

Ngoài ra, thử sức set vest chân váy xòe mới lạ sẽ giúp nàng thỏa sức biến hóa outfit với 2 item riêng biệt. Từ chân váy xòe dáng dài phối cùng áo phông, áo blazer cropped hoặc áo tay phồng cũng đều cho ra bản phối ấn tượng.

Tối giản hóa outfit trong trang phục váy đơn sắc

Tối giản hóa outfit trong trang phục váy đơn sắc

2. Váy đầm xòe dự tiệc cưới wrap dress họa tiết hoa to bản

Váy quấn thuộc thiết kế váy dài xòe có phần vạt được đắp chéo và cố định bằng dây nơ. Đây được xem là một trong những chiếc váy đầm dự tiệc cao cấp ở thời điểm hiện tại. Khoác lên mình bộ cánh wrap dress, quý cô sẽ cảm nhận được nét đẹp nữ tính và bay bổng ở mọi buổi tiệc.

Đồng thời giúp khắc phục khuyết điểm vòng đùi, mông đầy đặn và đẩy mạnh hiệu ứng cho vòng 2 thon gọn. Lưu ý, các cô gái sở hữu chiều cao khiêm tốn nên cân nhắc chọn chiều dài váy trên đầu gối để không bị nuốt dáng.

Gọi tên váy quấn trong mùa lễ hội cận kề

Gọi tên váy quấn trong mùa lễ hội cận kề

3. Váy liền dài chi tiết xếp ly phong cách quý cô hiện đại

Cạnh váy quấn, kiểu váy xòe có công dụng hack dáng không kém khó lòng bỏ qua váy xếp ly. Những chi tiết xếp ly nhỏ và chạy dọc đều đặn tạo nên hiệu ứng thị giác nhỏ gọn. Không chỉ vậy, item còn giúp phái nữ giấu nhẹm khuyết điểm hông to và đùi thô.

Muốn tăng hiệu quả thon gọn, các nàng thay thế bằng kiểu váy xòe xếp ly in họa tiết kinh điển. Áp dụng công thức phối màu đối lập như trắng đen được hội fashionista ưa chuộng. Khéo léo chọn họa tiết kẻ sọc, kẻ đứng, đan xéo, uốn lượn cũng làm bản phối của chị em khó đụng hàng.

Bản thiết kế họa tiết hài hòa trong tổng thể

Bản thiết kế họa tiết hài hòa trong tổng thể

4. Váy dài xòe hoa vải voan mềm mại và bay bổng cho nữ

Nếu nàng đích thị là tín đồ của thời trang áo voan hoa, hãy xê dịch và sẵn sàng du mục trong trang phục váy voan chất liệu tương tự. Ưu điểm lớn nhất của item nằm ở chất liệu voan nhẹ và thoáng mát thích hợp dùng cho mùa hè.

Vẻ đẹp phóng khoáng nằm gói gọn trong outfit váy dài xòe in họa tiết. Điều này vô tính giúp phái đẹp tiết chế đi những phụ kiện rườm rà không cần thiết. Khi chọn đầm, chị em ưu tiên thiết kế có lớp lót và chọn nội y thích hợp để không mắc lỗi trang phục.

Gam màu tối cho phái đẹp cảm giác nhỏ nhắn

Gam màu tối cho phái đẹp cảm giác nhỏ nhắn

5. Váy dài qua gối thiết kế tay phồng form rộng rãi tiện lợi

Nếu tín đồ đang quen mắt trong thiết kế váy chiết eo có phần hơi gò bó. Việc chuyển mình qua những chiếc đầm thoải mái form rộng được giới mộ điệu liệt kê trong check-list mua sắm.

Để outfit nữ tính, phái nữ nên cân nhắc chi tiết tay phồng đậm chất vintage cổ điển. Cộng thêm chất liệu linen thoáng mát và giữ form hoàn hảo là combo đáng tham khảo cho mọi quý cô.

Hóa nàng thơ dưới nắng trong chiếc váy chấm bi ngọt ngào

Hóa nàng thơ dưới nắng trong chiếc váy chấm bi ngọt ngào

6. Váy hai dây dáng dài Hàn Quốc cho dân công sở

Thực tế, váy 2 dây cộp mác hiện đại vẫn chễm chệ suốt nhiều mùa mốt. Đây là đại diện cho mẫu váy mùa hè để khiến nàng công sở trở nên tự tin đáng kể.

Để thích hợp cho môi trường văn phòng, đầm 2 dây nên được bắt cặp cùng áo kiểu như blouse, áo tay phồng, sơ mi… Hay đơn giản chỉ với chiếc thun trắng mặc kèm váy 2 dây theo phong cách tối monochrome tối giản.

F5 tủ đồ công sở bằng item váy hai dây đơn giản

F5 tủ đồ công sở bằng item váy hai dây đơn giản

7. Váy dài xòe trắng trễ vai bồng bềnh và quyến rũ

Khi mặc áo cut out lưng táo bạo, phái đẹp thường phải đắn đo về việc mặc áo hở lưng thì mặc áo lót gì. Trái lại, đầm trễ vai lại giúp mọi quý cô thoải mái hơn để khoe khéo hình thể gợi cảm mà chỉ cần tới miếng dán nâng ngực.

Gam trắng mix cùng kiểu váy trễ vai càng giúp nàng thu hút thêm ánh nhìn từ mọi phía. Đó là do hiệu ứng nổi bật từ nước da trắng sáng của bờ vai nàng. Một thiết kế thắt nơ bo chun tay phồng cũng là gợi ý tuyệt vời nếu nàng thơ theo đuổi phong cách nữ tính.

Vẻ đẹp bồng bềnh và tinh khôi trong chiếc đầm trắng

Vẻ đẹp bồng bềnh và tinh khôi trong chiếc đầm trắng

8. Chân váy xòe dài chi tiết ren cổ điển pha lẫn hiện đại

Phong cách du mục bohemian chiếm lĩnh thị trường thời trang hè với sự phủ sóng của chất liệu ren cao cấp. Chân váy dài xòe vải ren đem lại ngoại hình phóng khoáng và vô cùng cuốn hút.

Đâu đó hình ảnh của nàng thơ hipster hiện hữu trong trang phục chân váy giải nhiệt. Sự thoáng mát của item thích hợp cho nàng mix thực tiễn trong các buổi dạo phố hoặc hẹn hò lãng mạn.

Gói gọn phong cách cổ điển và hiện đại trong item chân váy ren lãng mạn

Gói gọn phong cách cổ điển và hiện đại trong item chân váy ren lãng mạn

9. Đầm midi xẻ tà – Một trong những mẫu váy dài đẹp nhất

Không cuồng nhiệt và dồi dào năng lượng như mẫu đầm đi tiệc, điển hình là váy đi đám cưới cho giới trẻ. Cũng không bồng bềnh và thướt tha như những thiết kế maxi dài xòe dáng dài. Đầm midi xẻ tà lại mang đến độ hoàn hảo trên từng tấc vóc dáng của giới mộ điệu nữ.

Điểm nhấn xẻ tà là yếu tố thích hợp để cô nàng nhỏ nhắn hack chiều cao hiệu quả. Tạo điểm nhìn thêm nổi bật bằng blazer khoác ngoài hãy áo sweater cho mùa lạnh. Một vài phụ kiện ton sur ton với outfit cũng khiến tổng thể ghi điểm trong mắt mọi ánh nhìn.

Thổi bùng sự quyến rũ bằng chi tiết xẻ tà

Thổi bùng sự quyến rũ bằng chi tiết xẻ tà

10. Váy dài xòe tay dài hiệu ứng xếp tầng bồng bềnh

Đầm xòe tay tay có khả năng thích nghi và linh hoạt trong mọi dáng vóc phụ nữ. Đầm với chiều dài qua gối thích cho phái đẹp dự sự kiện, sinh nhật hay diện thường ngày. Hè tới, hội tín đồ rủ nhau mua sắm trang phục gam màu tươi sáng để trẻ hóa diện mạo.

Mẫu đầm xếp tầng thích hợp cô nàng dáng người quả lê với hiệu ứng cân bằng giữa thân trên và thân dưới. Đồng thời khiến những cô gái mình hạc xương mai trở nên đầy đặn hơn.

Nếu nàng sở hữu phần ngực và vai to, đừng quên ưu tiên váy dài tay cùng tùng váy xòe rộng. Đây là một cách phối đồ cho người vai to được nhiều người áp dụng thành công.

Hiệu ứng xếp tầng tạo nên sự xòe bồng nữ tính cho chiếc váy dài tay

Hiệu ứng xếp tầng tạo nên sự xòe bồng nữ tính cho chiếc váy dài tay

Váy dài xòe không chỉ dành cho những quý cô mê đắm phong cách vintage pha lãng mạn. Váy xòe in họa tiết, tay phồng còn là một trong những phong cách không thể thiếu của người yêu thích sự mềm mại và nữ tính. Dáng vẻ thướt tha mà đầm xòe mang tới ngày càng được yêu mến bởi form dáng và chất liệu đẳng cấp. Bởi vậy, váy xòe hoàn toàn xứng đáng khi trở thành xu hướng thời trang must have cho phái đẹp ngày càng thanh tú, thời thượng.