Nhu cầu làm đẹp là một nhu cầu luôn luôn tồn tại dù ở bất cứ độ tuổi nào. Đối với tuổi trung niên cũng vậy, để lựa chọn được những trang phục phù hợp với vóc dáng và độ tuổi không hẳn là điều đơn giản. Để giải đáp những thắc mắc về vấn đề này, bài viết sẽ cung cấp cho bạn đọc một số thương hiệu thời trang quý bà cao cấp. Với những gì chia sẻ, mong rằng các quý bà của chúng ta có thể chọn lựa được những bộ đồ quý phái và đầy sang trọng.

1. Thời trang Chancos

Chancos là thương hiệu thời trang cao cấp xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam. Đây là nơi hội tụ tất cả tinh hoa của dân tộc kết hợp với phong cách hiện đại, vươn tầm quốc tế.

Chancos tự tin trở thành thương hiệu đẳng cấp của mọi phụ nữ Việt. Tại đây, nhãn hàng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những mẫu mã trang nhã nhất, duyên dáng nhất.

Chính vì những lý do này, Chancos tự tin là một trong những top các thương hiệu thời quý bà uy tín và chất lượng hàng đầu. Đến với Chancos khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thực hiện mua bán và tư vấn hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 18 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 1900 055525

Website: http://chancosvn.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Chancos.vn/?ref=page_internal

Chancos - Thương hiệu thời trang cao cấp

Chancos - Thương hiệu thời trang cao cấp

2. Polly

Khi nhắc tới thời trang quý bà cao cấp thì cái tên Polly là một trong những cái tên nổi bậc hàng đầu. Thương hiệu Polly với tôn chỉ giữ gìn sắc xuân cho các quý bà Việt, luôn nỗ lực hết sức để mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thẩm mĩ nhất.

Polly - thương hiệu sáng lập nên Hội quý bà Việt

Polly - thương hiệu sáng lập nên Hội quý bà Việt

Phong cách mà nhãn hàng hướng tới là những thiết kế sang trọng, quý phái, mang tầm đẳng cấp. Tới với Polly, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thiết kế vô cùng đẹp mắt với sự đa dạng từ chất liệu cho tới màu sắc và họa tiết.

Do vậy, thương hiệu Polly tự tin đáp ứng đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của khách hàng mọi độ tuổi, đặc biệt là các quý bà. Ngoài ra, hệ thống cửa hàng còn cung cấp giày dép, túi xách và các phụ kiện thiết yếu giúp bộ trang phục của các quý bà trở nên lộng lẫy và sang trọng.

Không chỉ vậy, Polly còn là đơn vị sáng lập nên Hội quý bà Việt - một sân chơi vô cùng trẻ trung, năng động cho các quý bà trung niên tại Việt Nam. Do đó, tới với Polly, khách hàng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới, được kết nối với bạn bè trên toàn quốc và tham gia các chương trình thực tế ý nghĩa.

Một số thông tin về thương hiệu Polly

Địa chỉ:

- CS1: Số 11, ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, HN

- CS2: 230 Kim Mã, Ba Đình, HN

- CS3: 84 Trần Phú, Hà Đông

Điện thoại: 0918302289

Website: https://thoitrangpolly.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangpolly/

Email: info@thoitrangpolly.com

Polly - thương hiệu sáng lập nên Hội quý bà Việt

3. Baza

Thời trang quý bà cao cấp Baza cũng là một trong những top các thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho phụ nữ tuổi trung niên. Baza cung cấp tới cho khách hàng những mẫu quần áo, váy đầm chất lượng và đa dạng về mẫu mã lẫn chất liệu và màu sắc.

Thương hiệu luôn luôn đảm bảo giá cả tốt nhất đến cho người dùng với mong muốn đưa tên tuổi tới gần hơn với khách hàng, phù hợp với mọi đối tượng, mọi túi tiền khác nhau.

Phương châm mà Baza muốn gửi đến khách hàng chính là: Sự uy tín nằm ở chất lượng sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu.

Phương châm của Baza: Sự uy tín nằm ở chất lượng sản phẩm

Phương châm của Baza: Sự uy tín nằm ở chất lượng sản phẩm

Tới với Baza, khách hàng sẽ được cam kết những tiêu chí dưới đây:

Hỗ trợ giao hàng tận nơi, xem hàng miễn phí

Có thể dễ dàng đổi/trả hàng trong vòng 7 ngày

Nhận bảo hành nếu có lỗi xảy ra từ nhà sản xuất

Thông tin liên hệ của Baza:

Địa chỉ: 10A1 - 72 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông

Hotline: 1900.6425

Website: https://baza.vn/home

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangbaza/

Email: hotro@baza.vn

4. Dolly

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đi cùng với dịch vụ hoàn hảo, Dolly tự tin là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy khi nói về thời trang quý bà cao cấp.

Nhãn hàng mong muốn vươn tầm mạnh mẽ để trở thành thành thương hiệu số 1 Việt Nam chuyên cung cấp trang phục cho độ tuổi trung niên.

Nhãn hiệu luôn nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm tạo nên thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn phù hợp về giá cả. Từ đó, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ nói chung đặc biệt là các quý bà.

Dolly - Địa chỉ đáng tin cậy cho các quý bà

Dolly - Địa chỉ đáng tin cậy cho các quý bà

Đến với Dolly, khách hàng sẽ được tận hưởng những sản phẩm chất lượng được làm từ công nghệ sản xuất dây chuyền chuyên nghiệp với các thợ may lành nghề, đảm bảo sự tỉ mỉ, chắc chắn trong từng chi tiết. Bên cạnh trang phục thì túi xách, giày dép và phụ kiện cũng là những món đồ được khách hàng ưa chuộng và tin dùng.

Thông tin liên hệ với Dolly:

Địa chỉ Hà Nội: số 26 Tam Khương, Đống Đa, HN

Điện thoại: 0985182992/ 0944268558

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangtrungniendollys/

Website: http://thoitrangdollyshop.com

Email: thoitrangdollyshop@gmail.com

5. Lady Shop

Lady Shop - thương hiệu khởi nguồn từ năm 2016, từ mô hình bán lẻ quy mô nhỏ, thương hiệu đã ngày một nâng tâm và vươn mình rộng rãi.

Với phong cách sáng tạo, đốt phá nhưng vẫn giữ vững tinh thần, đường nét vốn dĩ của người phụ nữ Việt Nam, nhãn hàng đã ngày một lan tỏa và có ảnh hưởng sâu rộng đến thời trang quý bà cao cấp.

Sự vươn mình rộng rãi của lady shop

Sự vươn mình rộng rãi của lady shop

Luôn luôn đưa chất lượng sản phẩm lên đầu là phương châm của thương hiệu. Từ đó, các sản phẩm cung cấp tới khách hàng luôn là những sản phẩm có chất liệu bền đẹp, đường may sắc sảo đi kèm là màu sắc, họa tiết đa dạng và phong phú.

Dù chất lượng bền đẹp là vậy nhưng nhãn hàng vẫn cố gắng tối giản mọi chi phí để đưa đến khách hàng sản phẩm tốt cùng với đó là mức giá cả hợp lý.

Thông tin cụ thể về Lady Shop:

Địa chỉ: Số 423 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0977805355/ 0984082911/ 0865250086

Website:

- http://ladyshop.vn/

- http://thoitrangquyba.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ladyshopthoitrangquyba/

6. Balie Design

Khi bước vào độ tuổi trung niên, các mẹ, các cô luôn muốn chọn lựa cho mình những bộ trang phục đẹp, hợp với vóc dáng để giữ gìn đường nét thanh xuân của mình.

Cũng từ mong muốn đó, Balie Design được hình thành để giúp các mẹ, các cô có được những bộ trang phục như mong muốn, làm tôn lên đường nét quý phái, sang trọng của người phụ nữ Việt Nam.

Lựa chọn Balie Design để có được những sản phẩm chất lượng

Lựa chọn Balie Design để có được những sản phẩm chất lượng

Thời trang Balie Design nổi tiếng với các thiết kế phối ren, đính đá, tạo nên điểm nhất trong từng bộ trang phục. Thương hiệu muốn hướng đến những bộ trang phục không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Chính vì vậy, chất liệu mà nhãn hàng sử dụng thương là những chất liệu co dãn, dễ thấm hút mồ hôi và vô cùng bền bỉ.

Thông tin liên hệ của Balie Design:

Địa chỉ: Số 14 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội

Điện thoại: 0969335645

fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangtrungnienbalie/

7. Nữ Vương Shop

Nữ Vương Shop - thương hiệu nổi tiếng nhờ những chiếc Sườn Xám đẹp mắt với đường nét tinh xảo, nhã nhặn. Ngoài Sườn Xám, cửa hàng còn thiết kế và kinh doanh các mẫu đầm suông, giày và phụ kiện cho các quý bà.

Với trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, nhãn hàng tự tin là nơi uy tín để các khách hàng của chúng ta có thể đặt trọn niềm tin vào từng sản phẩm, dịch vụ.

Thiết kế sườn xám nổi tiếng của Nữ Vương Shop

Thiết kế sườn xám nổi tiếng của Nữ Vương Shop

Với thế mạnh về hàng thời trang đẹp, độc và lạ mặt, Nữ Vương Shop tự tin là cái tên trong top thời trang quý bà cao cấp đảm bảo sự tin tưởng và hài lòng cho dù là những khách hàng khó tính nhất.

Tiêu chí của shop là phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, do đó, khách hàng có thể thoải mái, tự tin lựa chọn. Mọi đơn hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển tới tận tay người dùng dù ở nơi đâu. Sẵn sàng hỗ trợ đổi, trả hàng mọi lúc mọi nơi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ Nữ Vương Shop:

Địa chỉ: Số 15A, ngõ 249 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0349171795

Website: http://suonxam.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/suonxamthuonghai.page

8. KisLady

Thời trang quý bà cao cấp KisLady là thương hiệu tiên phong trong việc cập nhật thị hiếu thị trường thời trang trung niên để đưa đến khách hàng những trang phục quý bà vô cùng chất lượng.

Nhãn hàng được mệnh danh là kinh đô váy trung niên nhập khẩu, luôn cam kết tuyển chọn kỹ lưỡng các sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong khu vực Đông Á như Hàn Quốc, Trung Quốc,...

Thiết kế sườn xám nổi tiếng của Nữ Vương Shop

Kinh đô váy trung niên nhập khẩu KisLady

Tại đây, khách hàng luôn được chiêm ngưỡng những thiết kế với màu sắc trang nhã, sang trọng cùng với đó là những trải nghiệm dịch vụ vô cùng chất lượng. Tin chắc rằng, thương hiệu KisLady sẽ làm hài lòng mọi đối tượng cho dù là những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 9 ngõ 477 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0833473388/ 0833473388

Facebook: https://www.facebook.com/kislady09/

Website: https://kislady.com/

Email: kislady@gmail.com

9. Lybee

Nhu cầu mặc đẹp không chỉ ở giới trẻ mà tồn tại ở mọi độ tuổi ngay cả độ tuổi trung niên. Việc sở hữu những chiếc đầm sang trọng, quý phái sẽ nâng tầm đẳng cấp cho các quý bà của chúng ta.

Chính vì vậy, các thương hiệu thời trang quý bà cao cấp tại Việt Nam ngày càng phát triển không ngừng nghỉ. Một cái tên nổi bật trong số đó chính là Lybee.

Lybee - Nâng tầm đẳng cấp của các quý cô

Lybee - Nâng tầm đẳng cấp của các quý cô

Lybee chuyên thiết kế đầm dự tiệc cho các quý bà, đi kèm với đó là dấu ấn về sự độc đáo và khác biệt trong từng sản phẩm. Đại biệt Lybee từng nói rằng thương hiệu của họ luôn cố gắng ra mắt những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất liệu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cũng như giá cả ổn định. Có như vậy, sản phẩm của Lybee mới đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng với các mức thu nhập khác nhau.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 50 Ngõ 24 Kim Đồng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0905123123

Facebook: https://www.facebook.com/thoitranglybee

Email: nguyenductai.91hd@gmail.com

10. Moxy

Thương hiệu Moxy - với khao khát mang đến vẻ đẹp cho độ tuổi trung niên đã tạo dựng nên hình ảnh những chiếc đầm mang hơi hướng thường trang quốc tế những vẫn giữ trong mình một nét truyền thống của Việt Nam.

Chính vì điều này, những sản phẩm của Moxy luôn được khách hàng yêu thích và ủng hộ nhiệt tình.

Chất lượng sản phẩm Moxy - vượt trên sự mong đợi

Chất lượng sản phẩm Moxy - vượt trên sự mong đợi

Bên cạnh đó, nhãn hàng con thành lập nên Hội trung niên yêu thời trang - nơi để mọi người đặc biệt các quý bà cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn hỗ trợ nhau không chỉ về lĩnh vực thời trang mà còn cách lĩnh vực khác trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 60 ngõ 79 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0364668686

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangtrungnienmoxy/

Với những gì bài viết chia sẻ, mong rằng các mẹ, các cô có thể hiểu hơn về thời trang quý bà cao cấp. Từ đó, các quý bà của chúng ta có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục đẹp, lộng lẫy, nâng tầm đẳng cấp và giữ gìn được nét đẹp tuổi xuân.