Đầm body cổ yếm hở lưng gây bão hội chị em bởi khả năng khoe dáng đẹp không tì vết. Phái đẹp ngỡ ngàng trước sự trở lại của mẫu đầm cổ yếm trễ vai giúp khoe trọn bờ vai thon và tấm lưng trần gợi cảm. Không ít fashionista quốc tế đã từng lăng xê váy cổ yếm vạt đắp chéo trên đường phố để thể hiện cá tính thời trang cá nhân. Nhìn chung, những chiếc đầm có độ ôm body vừa phải kết hợp chi tiết hở lưng càng khiến phái đẹp trở nên gợi cảm. Đầm cổ yếm cut out lưng chính xác là thiết kế thử thách ngoại hình cho những cô nàng yêu thời trang.

1. Đầm body cổ yếm hở lưng chiết eo xòe nhẹ mỏng manh

Phụ nữ vai rộng thường tự ti vì khuyết điểm vai không mặc được đầm hở lưng, trễ vai. Tuy nhiên, mẫu đầm body chiết eo cổ yếm có thể thay đổi được quan điểm của phái đẹp.

Phần cổ yếm đan dây to bản giúp đỡ trọn vòng 1 quyến rũ, đồng thời giấu nhẹm nhược điểm vai to của các chị em. Tông màu beige nhẹ nhàng với điểm nhấn hàng khuy sẽ khiến tổng thể cân đối và hài hòa.

Thiết kế chiết eo kết hợp cut out giúp phái đẹp khoe dáng

Thiết kế chiết eo kết hợp cut out giúp phái đẹp khoe dáng

2. Đầm body hở lưng trễ vai xếp tầng ôm họa tiết quyến rũ

Mẫu đầm body cổ yếm hở lưng được nâng cấp phiên bản chất liệu ren vừa ôm cơ thể, vừa đem tới cảm giác bay bổng. Các lớp layering được xếp thành từng tầng tạo hiệu ứng thị giác vô cùng thu hút.

Thiết kế tay trễ vai mang âm hưởng của phong trào thời trang vintage cổ điển. Điểm nhấn nơ được đính ở cổ yếm cùng các viền đen ton sur ton thích hợp cho cô nàng hơi mũm mĩm hack dáng hiệu quả.

Sự lộng lẫy trong set trang phục đầm tầng họa tiết hoa nhí

Sự lộng lẫy trong set trang phục đầm tầng họa tiết hoa nhí

3. Váy body tay bồng cổ yếm đính nơ phong cách điệu đà

Phối đồ với váy cổ yếm tay bồng chưa bao giờ đơn giản hơn chỉ với item đơn sắc. Màu beige đẹp tinh tế phù hợp cho cô nàng da ngăm không lo kén da, dìm dáng. Hội chị em mình hạc xương mai thử sức với đầm cổ yếm để tôn lên sức hút bờ vai mảnh khảnh.

Điểm nhấn nằm ở thiết kế tay bồng cho nàng khéo che lấp khuyết điểm bắp tay to. Phần nơ buộc được đính dưới cổ yếm tạo nên diện mạo nữ tính hoàn hảo. Đặc biệt, thiết kế chiết eo giúp body cũng như vòng hai thon gọn của phái đẹp được tôn lên một cách tối đa.

Đầm trơn màu đem lại cảm giác tinh giản và sang trọng

Đầm trơn màu đem lại cảm giác tinh giản và sang trọng

4. Đầm body cổ yếm hở lưng dáng maxi in hình hoa văn

Đa phần những chiếc đầm body cổ yếm thường có sức hút nằm ở điểm nhìn vai trần và tấm lưng đẹp không tì vết. Dáng đầm hở lưng maxi dài tới mắt cá nhấn có khả năng giúp tín đồ che đi khuyết điểm riêng tư.

Đường cut out nhỏ ở vòng eo kết hợp cùng đường cắt lớn tại mặt lưng sẽ cho nàng diện mạo đầy quyến rũ. Khi diện đầm, các nàng nên chọn nội y kỹ càng để tránh xảy ra tình trạng kém duyên, phản cảm.

Họa tiết hoa văn to bản cho nàng thu hút mọi ánh nhìn

Họa tiết hoa văn to bản cho nàng thu hút mọi ánh nhìn

5. Đầm body cổ V buộc dây họa tiết loang gợi cảm

Chiếc đầm họa tiết màu loang in trên nền chất liệu mềm mại được biến tấu khác lạ. Phần cổ cut out chữ V được luồn dây thành thiết kế cổ yếm vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Một số đường cắt nhỏ tại phần eo đóng vai trò làm điểm nhấn để đánh lừa thị giác. Thiết kế phần trên ôm sát cho body cho nàng khoe đường cong vòng 1 quyến rũ đầy tinh tế. Tuy nhiên, đây không phải lựa chọn váy che bụng mỡ hiệu quả nên chị em vòng 2 to cần cân nhắc.

Cổ chữ V mini cho phái đẹp tôn vòng 1 hiệu quả

Cổ chữ V mini cho phái đẹp tôn vòng 1 hiệu quả

6. Đầm body cổ yếm dáng váy quấn vạt đắp chéo lôi cuốn

Đầm body cổ yếm hở lưng được làm từ chất liệu lụa satin thích hợp cho phái nữ diện đi tiệc mùa hè. Họa tiết được chấm bi được in chìm trên mặt vải tạo hiệu ứng thị giác vô cùng bắt mắt. Cổ yếm thắt nút nối liền phần thân váy vô tình tạo nên nhiều đường nhún điệu đà, nữ tính.

Lấy ý tưởng từ chiếc váy quấn (wrap dress) với điểm nhấn vòng 2 vô cùng tinh tế. Nét đẹp hiện đại của item must have được đề cao chính là phần tùng váy được đắp chéo vạt. Từ đó làm nên thiết kế tôn dáng, khiến cho đôi chân phái đẹp trở nên thon gọn trông thấy.

Kiểu đầm quấn được hội tín đồ quốc tế vô cùng ưa chuộng

Kiểu đầm quấn được hội tín đồ quốc tế vô cùng ưa chuộng

7. Đầm body hở lưng sang trọng phối bèo nhún tinh tế

Nằm trong danh sách mẫu váy bánh bèo tiểu thư được những cô nàng điệu đà yêu thích. Đầm body hở lưng phối tay nhún bèo đem với phái đẹp sự dịu dàng và vô cùng nữ tính. Sự tiểu thư nằm ở thiết kế cổ yếm mang phong thái nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Gam màu hồng đỗ tượng trưng cho sự ngọt ngào thích hợp để nàng diện đi hẹn hò lãng mạn. Điểm nhấn nổi bật được tạo thành bởi đường cut out hở lưng nổi bật sẽ giúp nàng thể hiện cá tính và đón lấy độ high fashion của trang phục.

Cô nàng Á Đông đẹp nhẹ nhàng trong outfit đầm body trễ vai nhún bèo

Cô nàng Á Đông đẹp nhẹ nhàng trong outfit đầm body trễ vai nhún bèo

8. Đầm body cổ yếm hở lưng, hở eo cut out táo bạo

Đâm ôm body cổ vuông dạng yếm được hội tín đồ săn lùng trong mùa mốt xuân hè. Gam màu hồng pastel ngọt ngào đem lại cảm giác thư thái cho một ngày làm việc hiệu quả.

Nàng công sở không muốn táo bạo, diện thêm item blazer bên ngoài để phù hợp với quy tắc dân văn phòng. Đi chơi, chị em hãy cứ tự tin khoe dáng cùng vòng eo con kiến gợi cảm.

Thiết kế cổ yếm cách điệu được nhà thiết kế sáng tạo

Thiết kế cổ yếm cách điệu được nhà thiết kế sáng tạo

9. Đầm body hở lưng cổ cách điệu họa tiết in nổi 3D

Hội cô nàng để tóc tém layer thường có xu hướng tìm tới các thiết kế cổ yếm cách điệu. Đó là bởi tóc ngắn có khả năng giúp nàng khoe trọn đường cong cơ thể. Đặc điểm này trái lại với nàng tóc dài vì thường xuyên phải tạo kiểu để không che đi điểm nhấn trên trang phục.

Chi tiết hoa to bản được tạo kiểu nổi 3D cho ra hiệu ứng thị giác bắt mắt. Tông màu trắng trung tính phù hợp với các nàng theo đuổi phong cách tối giản monochrome. Nhờ phần cố nối 2 dây cách điệu đã vô tình tạo nên chiếc đầm body cổ yếm hở lưng ôm suông vừa phải mọi chị em.

Chi tiết đính nổi 3D ton sur ton cùng trang phục tiểu thư

Chi tiết đính nổi 3D ton sur ton cùng trang phục tiểu thư

10. Đầm body cổ yếm hở lưng xếp ly dáng dài maxi ôm thân trên

Khác với đầm cổ yếm rớt vai, đầm cổ yếm không tay lại mang đến phái nữ diện mạo khỏe khoắn và trẻ trung hơn. Chi tiết xếp ly tạo cảm giác cho ôm trên được ôm một cách thon gọn. Đồng thời xòe nhẹ ở phía dưới để tạo sự cân đối và hài hòa cho cơ thể.

Chiếc đầm có độ tương phản hợp lý được sắp xếp giữa ham gam màu trắng và đen. Dải vạt dài kéo dài từ cổ yếm thích hợp cho nàng biến tấu từ buộc nơ, thắt eo… để tạo điểm nhấn.

Trang phục chứa chi tiết xếp ly cần giặt là và bảo quản kỹ càng hơn

Trang phục chứa chi tiết xếp ly cần giặt là và bảo quản kỹ càng hơn

Đầm body cổ yếm hở lưng tuy xuất hiện đã lâu nhưng item vẫn giữ được độ trendy nhất định. Lên ngôi trong mùa lễ hội, đầm cut out lưng đã khẳng định mình trên đường phố từ cộng động fashionista. Những chiếc váy có khả năng ôm sát luôn được ưu tiên bởi khả năng tôn dáng hoàn hảo. Lựa chọn được kiểu đầm ôm hở lưng phù hợp với tỷ lệ cơ thể càng khiến phái đẹp thăng hạng nhan sắc. Sự tự tin của chị em đóng vai trò then chốt tạo nên outfit đường phố trẻ trung, không kém phần táo bạo.