Váy hoa nhí cổ tròn đã tạo nên sức hút trong các thiết kế đuôi cá, baby doll hay hai dây. Những bản phối mùa sẽ với sự góp mặt của bảng màu sắc tươi sáng, rực rỡ sẽ giúp tủ đồ của nàng trở nên đa dạng, phong phú hơn. Bên cạnh đó, chất liệu cũng là một tiêu chí các nàng nên cân nhắc cho mẫu item must try trong mùa hè này.

1. Đắm mình trong mẫu váy hoa nhí cổ tròn rực rỡ màu sắc

Giới mộ điệu thả mình trong những mẫu thiết kế váy đẹp ngập tràn hoa tươi, tràn đầy sức sống. Item lấy cảm hứng từ đồng thảo trên thảo nguyên đẹp lay động, tạo nên điểm nhấn họa tiết ấn tượng, mang phong cách riêng.

Người đẹp Lisa, Kylie Jenner, Kendall Jenner đã lần lượt chiếm sóng màn ảnh bằng những chiếc đầm cổ tròn lung linh. Đầm kết hợp cùng họa tiết hoa và lá đem đến không khí mùa hè mát mẻ, thích hợp diện đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc đơn giản.

Lisa BlackPink hóa nàng thơ Pháp với outfit váy hoa nhí cổ tròn giữa khung trời thơ mộng

Lisa BlackPink hóa nàng thơ Pháp với outfit váy hoa nhí cổ tròn giữa khung trời thơ mộng

2. Váy hoa nhí nhún bèo phong cách nàng thơ nước Pháp

Váy hoa nhí cổ tròn là một trong những biểu tượng cho dòng thời trang parisian chic. Đây là item thường được phụ nữ Pháp diện vào mùa hè và mùa thu, khi thời tiết vẫn còn mát mẻ. Họa tiết hoa mini trên váy có công dụng làm trẻ hóa diện mạo và phù hợp với quý cô U30 - U40.

Phần cổ tròn trên váy giúp nàng giấu nhẹm những yếu điểm do tuổi tác và làm nổi bật diện mạo duyên dáng. Chi tiết nhún bèo ở phần tùng váy tạo nên hiệu ứng bồng xòe, tạo nên vẻ đẹp yêu kiều rạng rỡ. Tuy nhiên, nàng nên tránh chọn các item phối màu lòe loẹt hoặc đường nhún bèo diêm dúa.

Chị em theo đuổi phong cách parisian chic với các bản phối đẹp bất chấp

Chị em theo đuổi phong cách parisian chic với các bản phối đẹp bất chấp

3. Mẫu đầm maxi dáng dài cổ tròn tay phồng thướt tha

Họa tiết hoa nhí thường được sử dụng cho những bản phối váy đầm maxi xinh dạo phố. Với đầm cổ tròn, nàng sẽ trông thật nhẹ nhàng và ngọt ngào như lứa tuổi đôi mươi.

Đặc biệt, điểm nhấn tay phồng đang trở thành xu hướng thời trang 2023 được hội tín đồ nhiệt tình săn đón. Để hoàn thiện bản phối street style, chị em mix&match cùng giày sandals, dép đế xuồng chất liệu cói thoải mái.

Đầm hoa nhí cổ tròn dáng dài có khả năng che phủ khuyết điểm vô cùng tốt

Đầm hoa nhí cổ tròn dáng dài có khả năng che phủ khuyết điểm vô cùng tốt

4. Váy hoa nhí cổ tròn thiết kế đuôi cá cho hình ảnh cá nhân ấn tượng

Thay vì lựa chọn váy hoa nhí cổ vuông, chị em lại ưu tiên các thiết kế có đường nét mềm mại, bớt góc cạnh hơn. Một phiên bản đầm hoa nhí cổ tròn, tiết tấu cùng phần đuôi cá sẽ đem tới outfit tôn dáng hoàn hảo.

Thiết kế đuôi cá là điểm sáng giúp cải thiện vóc dáng, khiến 3 vòng trở nên cân đối hơn. Chị em nhanh trí phối cùng phụ kiện ánh vàng, dép xỏ tiện lợi cho ngày xuống phố cùng người yêu, bạn bè.

Thiết kế đầm đuôi cá thời thượng trong những ngày hè nắng nóng

Thiết kế đầm đuôi cá thời thượng trong những ngày hè nắng nóng

5. Đầm xòe hoa nhí cổ tròn dáng baby doll trẻ trung & năng động

Baby doll là một trong các kiểu váy tiểu thư đẹp, có dáng suông và tương đối rộng rãi. Váy gắn liền với hoa tiết hoa mini, là một xu hướng phổ biến cho những cô nàng thuộc thế hệ Z, mong muốn trải nghiệm hình ảnh dễ thương và ngọt ngào.

Theo nghiên cứu từ Statista Fashion, có tới 75% phụ nữ diện váy hoa nhí cổ tròn trong các buổi sinh hoạt ngoài trời hoặc trong nhà. Đặc biệt, hiệu ứng xòe bồng với chất liệu voan, lụa hoặc cotton mỏng nhẹ càng giúp nàng ghi điểm gout thẩm mỹ cá nhân.

Ưu tiên chất lượng nhẹ nhàng và bay bổng tạo độ thoáng mát

Ưu tiên chất lượng nhẹ nhàng và bay bổng tạo độ thoáng mát

6. Đầm hoa nhí vintage cổ tròn đính bèo thắt nơ độc đáo

Phối đồ vintage cùng đầm hoa nhí đã không còn quá với các tín đồ yêu dòng thời gian cổ điển, retro. Phần cổ tròn được đính bèo tinh tế, làm tôn lên nét đẹp hiền dịu, nữ tính của người mặc. Nơ thắt tiện lợi ở dưới chân cổ góp phần làm nổi bật vòng cổ và nhan sắc tuyệt đẹp của nàng.

Mới đây, item này cũng đã góp mặt trong tuần lễ thời trang Paris 2023 bởi các outfit vô cùng mãn nhãn. Các fashionista quốc tế đã vận dụng hết khả năng, mix&match đa dạng cùng phụ kiện như boots, mũ, túi xách với tính độc đáo có 1-0-2.

Đầm phối bèo thắt nơ đem đến vẻ đẹp yêu kiều cho các chị em

Đầm phối bèo thắt nơ đem đến vẻ đẹp yêu kiều cho các chị em

7. Kiểu váy hoa nhí cổ tròn hai dây quai mảnh phong khoáng

Váy 2 dây hoa nhí đem đến ngoại hình thời thượng và tự do, không theo bất kỳ nguyên tắc nào. Bản phối hoa nhí kết hợp cùng giày sneakers hoặc giày cao gót tạo nên phong cách cực trendy, được ưa chuộng bởi các cô nàng thành thị.

Thiết kế của váy tập trung vào phần ngực, với dây rút tạo nên vòm cổ hình tròn vô cùng bắt mắt. Đây chính là điểm nhấn quan trọng, tạo nên một thiết kế thanh lịch, giúp khoe những ưu điểm về body mượt mà và thon gọn.

Phụ nữ Pháp biết cách sử dụng chi tiết họa nhí để làm nổi bật vẻ đẹp một cách tự nhiên

Phụ nữ Pháp biết cách sử dụng chi tiết họa nhí để làm nổi bật vẻ đẹp một cách tự nhiên

8. Mặc đầm xòe cổ tròn đính hoa xếp lớp phong cách layering

Mặc váy hoa nhí cổ tròn layering là một kiểu mặc lồng nhiều lớp váy lên nhau, tạo thành hiệu ứng xếp lớp thu hút. Chính hội tín đồ Pháp đã khơi nguồn cho phong cách thời trang độc lạ này.

Bên trong, nàng có thể chọn chiếc đầm với họa tiết polka dot, zigzag hoặc bất kỳ. Bên ngoài cân đối lại tổng thể với đầm cổ tròn hoa nhí, cài nhẹ hai nút khuy trước ngực cho kiểu mặc đồ vô cùng mới lạ.

Cách mặc đầm layering được xem là khá mới lạ và độc đáo

Cách mặc đầm layering được xem là khá mới lạ và độc đáo

9. Váy hoa nhí phong cách Hàn Quốc cho outfit nhẹ nhàng

Tiếp tục khuấy đảo các sàn diễn, thiết kế đầm hoa nhí tiếp tục đem đến trải nghiệm hoa im mờ, vintage đậm chất Victorian. Chiếc váy này được làm từ nhiều nền chất liệu mát mẻ, dễ kết hợp cùng các sản phẩm thời trang cao cấp khác.

Những chiếc váy cổ tròn với thiết kế ôm sát vòng hai sẽ làm nổi bật số đo eo nhỏ nhắn, thon gọn. Nàng có thể tìm mua đầm hoa nhí cổ tròn Hàn Quốc tại các thương hiệu như Zara, Germe Shop, Daisy Shop… với giá thành bình dân.

Thử sức với phong cách hoa nhí mix hoa cỡ lớn hài hòa

Thử sức với phong cách hoa nhí mix hoa cỡ lớn hài hòa

10. Váy hoa nhí cổ tròn dự tiệc 2 dây to bản kỹ thuật ruching

Váy hoa nhí với dáng xòe, dáng ôm cho đến dáng dài đều làm tròn nhiệm vụ tôn dáng cho phái đẹp. Đối với thiết kế hai dây to bản, chị em phụ nữ vai rộng có thể dẹp bỏ nỗi lo lắng về nhược điểm body để trở nên tỏa sáng.

Phong cách thời trang của jennie blackpink chính là minh chứng sống cho item. Cô nàng đã diện lên mình bộ cánh hoa nhí hai dây cổ tròn xinh xắn, cộng hưởng một chút năng lượng từ kỹ thuật may ruching nhún bèo vô cùng độc đáo.

Cô nàng Kim Jennie tỏa sáng trong outfit đầm cổ tròn ruching đặc biệt

Cô nàng Kim Jennie tỏa sáng trong outfit đầm cổ tròn ruching đặc biệt

Váy hoa nhí cổ tròn đã từng trở thành cơn lốc thời trang ở những thập kỷ trước. Dù không lôi cuốn như hoa to bản, item hoa nhí vẫn có sức hút riêng trong nhiều phong cách từ đơn giản đến cổ điển, retro. Diện lên mình chiếc váy hoa kết hợp cùng phụ kiện để nâng tầm vẻ ngoài thanh lịch và thời thượng.