Quần jean nữ ống suông Hàn Quốc có độ phủ sóng rộng lớn, chứng minh vị thế trendy dù xu hướng thời trang thế giới liên tục xoay vòng theo từng mùa. Thiết kế trẻ trung từ dáng baggy, quần jean ống rộng cho đến dáng ống loe, culottes đem đến những bản phối thời thượng giúp quý cô sở bộ trang phục hiện đại và thanh lịch. Mix match cùng áo sơ mi, áo phông hoặc áo blazer, áo măng tô,... các nàng công sở linh hoạt thay đổi diện mạo và phong cách phù hợp với nhiều hoàn cảnh, từ đi làm đến dạo phố.

1. Quần jean nữ ống suông Hàn Quốc phong cách Ulzzang trẻ trung

Gắn liền với phong cách thời trang của giới trẻ Hàn Quốc, những chiếc quần jean mang phong cách Ulzzang cá tính và trẻ trung đang trở nên thịnh hành, làm điên đảo giới mộ điệu thời trang thế giới. Chiếc quần jean xắn gấu kết hợp với áo phông oversize và giày thể thao, tuy đơn giản nhưng đủ để hoàn thiện phong cách thời trang thanh lịch, đầy duyên dáng.

Phong cách năng động, có sự dễ thương và khỏe khoắn, thích hợp cho những cô nàng theo đuổi gu thời trang hiện đại với style dễ thương, xinh xắn. Sự kết hợp của mẫu quần jean ống rộng vải mềm và áo vẫn chưa đủ để tạo ra một outfit đẹp, cuốn hút cho các nàng theo đuổi phong cách Ulzzang. Để nổi bật hơn nữa, một chiếc vòng cổ, băng đô hoặc khuyên tai, túi xách theo phong cách casual sẽ là bản phối hoàn thiện diện mạo tốt nhất cho chị em phái đẹp.

Trẻ trung phong cách thời trang ulzzang với cách mix đồ xắn gấu quần

Trẻ trung phong cách thời trang ulzzang với cách mix đồ xắn gấu quần

2. Quần jean nữ ống rộng dáng dài phong cách Hàn Quốc thanh lịch

Mùa xu hướng thời trang 2023, giới mộ điệu không ngừng tìm kiếm và săn lùng mẫu quần jean ống rộng dáng dài phong cách Hàn Quốc. Kiểu dáng thoải mái cùng với sự cá tính, mẫu jean ống rộng lật gấu được các nữ sao Hàn lăng xê, khiến giới trẻ phát cuồng, bởi khả năng hack dáng hoàn hảo, dễ phối kết trang phục tạo outfit hoàn hảo.

Độ phủ sóng của item ống rộng xứ Hàn khiến netizen phải ngỡ ngàng, độ phủ của nó không chỉ chiếm sóng trên sàn diễn thời trang, còn đổ bộ xuống đường phố và len lỏi vào cả chốn công sở với những bản phối cực kỳ sành điệu.

Mẫu quần jean nữ ống suông Hàn Quốc lật gấu

Quần jean ống suông lật gấu kết hợp áo phông và giày thể thao tạo outfit khỏe khoắn và năng động

3. Quần jean nữ ống suông cạp cao xẻ gấu cách điệu nữ tính

Kiểu quần tây nữ đẹp cho người thấp thịnh hành nhất gọi tên dáng quần suông cạp cao xẻ gấu. Xu hướng xuất hiện mạnh mẽ từ thập niên 90 cho đến nay đang có xu hướng trỗi dậy, với tần số xuất hiện và chiếm sóng các sàn diễn với lịch trình diễn dày đặc.

Mẫu quần jean được đánh giá là hiện đại, sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, che khuyết điểm của đôi chân và hack dáng các nàng cực đỉnh. Dáng suông rộng đem lại sự thoải mái hơn dáng quần skinny, độ co giãn thoải mái, chất denim form dáng basic được may cách điệu theo kỹ thuật tạo viền, xẻ gấu, cut-out hiện đại, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Những khuyết điểm của đôi chân như chân vòng kiềng, chân ngắn, được che giấu khéo léo, tôn dáng người mặc một cách tự nhiên với cảm giác ăn gian vài cm chiều cao.

Style quần jean xẻ gấu mix áo phông dáng lửng được giới trẻ lăng xê nhiệt tình

Style quần jean xẻ gấu mix áo phông dáng lửng được giới trẻ lăng xê nhiệt tình

4. Quần jean nữ ống suông Hàn Quốc rộng dáng baggy giấu khuyết điểm

Vừa tôn dáng, vừa che khuyết điểm tuyệt đối, Phối đồ vintage với quần jean các nàng sử dụng dáng quần baggy. Kiểu dáng năng động, trẻ trung mang hơi hướng giao thoa giữa quần jean ống rộng và quần jean skinny, dễ dàng kết hợp với nhiều item như áo sơ mi, áo blazer, áo len, áo khoác,...

Phóng khoáng và hiện đại nhưng không đánh mất đi nét đẹp thanh lịch và nữ tính, dáng quần jean baggy cùng với quần kaki và quần tây công sở thay nhau tạo nên những bản phối hoàn hảo, cho chị em f5 thay đổi diện mạo chốn công sở.

Quần jean nữ ống suông Hàn Quốc dáng baggy dễ dàng giấu nhẹm các khuyết điểm

Quần jean nữ ống suông Hàn Quốc dáng baggy dễ dàng giấu nhẹm các khuyết điểm

5. Quần jean nữ Hàn Quốc lưng cao phối nút sang trọng

Với những cô nàng vóc dáng gầy gò, kiểu quần jean Hàn Quốc lưng cao phối nút có tính ứng dụng rộng hơn hẳn. Kiểu quần 2 cho đến 3 nút vẫn luôn chiếm số đông, cùng với phần hông ôm nhẹ và suông thẳng xuống dưới gấu, đảm nhận vai trò kéo dài chân, che khuyết điểm và cân đối tỉ lệ cơ thể phần thân dưới.

Phần lưng cao tạo điểm nhấn cho vòng eo nhỏ, dễ mix match trang phục. Để sở hữu phong cách thời trang nữ tính và lịch thiệp, chị em ưu tiên phong cách đóng thùng, sơ vin vạt áo sẽ dễ dàng khoe khéo ưu điểm và để lộ chi tiết đắt giá của mẫu trang phục.

Dáng quần jean nữ lưng cao phối nút tôn tạo tỉ lệ cân đối của vòng eo

Dáng quần jean nữ lưng cao phối nút tôn tạo tỉ lệ cân đối của vòng eo

6. Quần jean nữ Hàn Quốc dáng suông rách gối cá tính

Dáng rộng rách gối luôn là chi tiết thời trang làm nổi bật phong cách cá tính của những cô nàng mạnh mẽ. Vị trí của vết rách, lỗ thủng thường nằm ở phần thân trước của ống quần, có thể là đùi, đầu gối hoặc ống chân.

Jean rách thích hợp và phù hợp với trang phục casual, phong cách bụi bặm cho nên nó không thích hợp với các môi trường yêu cầu sự chuyên nghiệp, lịch sự cao. Sự quay vòng của làng mốt với xu hướng của thập niên cũ cho thấy hiệu ứng bò rách vẫn luôn âm ỉ hiện diện trong dòng chảy thời trang đương đại. Style áo thun quần jean rách, giống như một bản tuyên ngôn cá tính, đại diện cho lối sống phóng túng, phóng khoáng và có chút nổi loạn. Cá tính mạnh mẽ này phải sử dụng những đường nét cắt táo bạo nhưng trẻ trung mới có thể diễn tả hết được.

Quần jean nữ dáng suông Hàn Quốc rách gối cá tính

Quần jean nữ dáng suông Hàn Quốc rách gối cá tính

7. Quần jean nữ ống suông Hàn Quốc dáng lửng năng động

Quần jean dáng lửng ống suông culottes không còn quá mới mẻ với các quý cô sành điệu, form dáng xuất xứ từ phương Tây luôn nắm giữ vị trí hot trend trong nhiều mùa mốt. Dáng quần suông rộng có độ dài chạm gối hoặc qua gối, luôn đem đến sự thoải mái và năng động cho người mặc chúng.

Tưởng chừng kén dáng người mặc giống mẫu váy liền thân dáng ôm nhưng quần jean nữ ống suông tuy không quá dài nhưng lại có thể che được nhiều nhược điểm của cơ thể từ chân ngắn tới hông nhỏ. Mẫu quần culottes từ chất vải denim hoàn toàn có thể phối kèm áo thun, áo sơ mi hoặc áo tank top, áo croptop thả dáng khỏe khoắn, tự tin cho một buổi cà phê cùng bạn bè hoặc hẹn hò cùng người thương.

Quần jean dáng lửng trẻ trung, khoe nét cá tính mạnh mẽ

Quần jean dáng lửng trẻ trung, khoe nét cá tính mạnh mẽ

8. Quần jean nữ ống suông dáng loe Hàn Quốc điệu đà

Phá bỏ giới hạn quần ống loe chỉ dành cho những cô nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát và đôi chân thon dài như người mẫu, quần jean nữ Hàn Quốc điệu đà với phần ống xòe rộng đã làm thay đổi suy nghĩ của các tín đồ thời trang. Thời thượng và sành điệu, đó là lý do duy nhất khiến chúng kén chọn dáng người, muốn mặc đẹp không phải chỉ có một đường cong gợi cảm, vẻ đẹp nữ tính và tư dung thanh lịch nó nằm ở khí chất, thần thái của người mặc.

Từ người quả táo đến dáng người quả lê, khi Phối đồ vintage với quần jean ống loe dáng suông, nên chú ý đến chiều dài của ống và ưu tiên những item có phần ống hơi rộng, loe nhẹ từ gối trở xuống sẽ dễ phối kết phụ kiện, trang phục và hạn chế tố cáo cặp đùi thô. Áo phông, áo sơ mi hay áo hai dây, thậm chí áo blazer công sở hay vest hoàn toàn là phép thử hiệu nghiệm, khi nàng cần thay gió cho tủ quần áo của mình.

Sành điệu và thời thượng mẫu quần jean Hàn Quốc dáng loe

Sành điệu và thời thượng mẫu quần jean Hàn Quốc dáng loe

Sự đa dạng của mẫu quần jean nữ ống suông Hàn Quốc đẹp, hiện đại giúp chị em phụ nữ có những trải nghiệm thời trang đa dạng với nhiều phiên bản mix and match thời thượng và sành điệu. Tự tin biến hóa phong cách trẻ trung, năng động và thanh lịch, quý cô dễ dàng sở hữu những outfit ngập tràn năng lượng, khoe cá tính thời trang độc đáo.