Các kiểu đầm dạ hội trẻ trung sẽ giúp phái đẹp trở thành trọng tâm và tỏa sáng trong các buổi tiệc. Với sự đa dạng và phong phú từ kiểu dáng, chất liệu cho tới màu sắc, những thiết kế như đầm suông, form suông, dáng đuôi cá… phù hợp với mọi phong cách dạ hội, dự tiệc. Sự lựa chọn này giúp phái đẹp tự tin thả dáng ở mọi không gian tiệc đẳng cấp.

1. Các kiểu đầm dạ hội trẻ trung: Đầm ôm body kết hợp chi tiết xẻ tà

Theo khảo sát của Rent the Runway, váy body dáng dài xẻ tà chiếm tới 25% trong số các kiểu đầm dạ hội được phụ nữ ưa chuộng. Đặc biệt là những quý cô theo đuổi phong cách parisian chic.

Thiết kế đầm này là một item must-have cho các nàng để diện trong các buổi party, dự tiệc hoặc sự kiện quan trọng. Với điểm nhấn xẻ tà, nó sẽ tôn lên đôi chân dài cùng đường cong body quyến rũ.

Thiết kế xẻ tà mang đến vẻ đẹp thời thượng, hiện đại

Thiết kế xẻ tà mang đến vẻ đẹp thời thượng, hiện đại

2. Mẫu đầm dạ hội cao cấp dáng ôm, họa tiết đính đá thủ công sang trọng

Quý cô tự tin sở hữu số đo 3 vòng chuẩn chỉnh nên thử sức với các kiểu đầm dạ hội trẻ trung. Độ ôm cơ thể vừa phải sẽ giúp nàng tôn trọn đường cong vòng eo nhỏ nhắn và vòng 1, vòng 3 đầy đặn.

Một chiếc đầm đen với chất liệu raised cotton blend sẽ giúp cho trang phục dự tiệc của nàng trở nên mềm mại, cuốn hút. Với điểm nhấn ấn tượng là họa tiết đính đá chạy dọc thân trên và quanh cổ.

Đầm dáng ôm phối thiết kế peplum ở thân trên

Đầm dáng ôm phối thiết kế peplum ở thân trên

3. Những bộ đầm dạ hội đẹp nhất vải voan tông đen quyến rũ

Với chất liệu voan đen huyền bí, một bộ cánh màu đen sẽ mang lại vẻ đẹp sexy cho phái đẹp. Ngược lại, diện một chiếc đầm màu sáng sẽ giúp nàng trở nên thu hút và năng động hơn.

Vải voan mỏng nhẹ là lựa chọn phù hợp cho phái đẹp khi tham dự các buổi tiệc ngoài trời. Để bổ sung thêm sự bắt mắt cho outfit, chị em có thể phối phụ kiện dự tiệc hợp lý như túi xách nhỏ và trang sức lấp lánh.

Chất liệu vải voan với đặc tính mềm mại và thoáng mát hợp cho mùa hè

Chất liệu vải voan với đặc tính mềm mại và thoáng mát hợp cho mùa hè

4. Các kiểu đầm dạ hội trẻ trung thiết kế đuôi cá nhún bèo dáng dài

Một item của Chancos đã thành công thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu, đó chính là đầm đuôi cá dự tiệc. Tuy không quá cầu kỳ và rực rỡ, nhưng đầm đuôi cá vẫn tạo ấn tượng sâu sắc nhờ đuôi váy sành điệu.

Các vạt bèo ở phần đuôi váy rủ xuống tạo nên item giúp nàng ghi điểm ở những nơi đông người. Họa tiết như lá, hoa hoặc hạt cườm đính trên váy càng khiến trang phục dạ hội của phái nữ thêm trẻ trung.

Thiết kế đuôi cá thời thượng cho chị em khoe dáng

Thiết kế đuôi cá thời thượng cho chị em khoe dáng

5. Đầm dài dự tiệc cưới sang trọng trên gối + lệch vai gợi cảm

Thiết kế lệch vai phối màu độc đáo là một trong các kiểu đầm dạ hội trẻ trung đang được chị em săn đón khi dạ hội. Nhà thiết kế đã mix&match khéo léo giữa hai tông màu đen và trắng để tạo nên hiệu ứng thị giác tương phản.

Điều này giúp hỗ trợ người mặc trở nên xinh đẹp và hoàn hảo trong bữa tiệc. Đồng thời, kiểu đầm cũng đảm bảo các yếu tố an toàn khi di chuyển để tránh gặp phải tình trạng hớ hênh.

Bản phối lệch vai với hai tông màu tương phản vô cùng bắt mắt

Bản phối lệch vai với hai tông màu tương phản vô cùng bắt mắt

6. Kiểu đầm dự tiệc trẻ trung sang trọng trễ vai cổ yếm cách điệu

Suốt nhiều mùa mốt, đầm trễ vai tay bồng vẫn là lựa chọn ưu tiên của hội tín đồ dự tiệc, dạ hội. Nhờ yếu tố mềm mỏng và thanh lịch, đầm trễ vai luôn làm tròn trách nhiệm dìu bước phái đẹp tỏa sáng ở mọi nơi.

Phần tay phồng phối với cổ yếm chữ V to bản đã đem đến một item mới lạ và độc đáo cho bản phối tiệc đêm lộng lẫy. Với tông đen quen thuộc, trang phục trễ vai vẫn giữ bố cục đặc trưng và tạo phong cách tối giản.

Chiếc đầm độc đáo với thiết kế cổ yếm chữ V và đầm trễ vai quyến rũ

Chiếc đầm độc đáo với thiết kế cổ yếm chữ V và đầm trễ vai quyến rũ

7. Các kiểu đầm dạ hội trẻ trung dáng đuôi tôm vạt lệch độc đáo

Không gì thoải mái bằng diện một chiếc đầm suông dáng đuôi tôm trong bữa tiệc sang trọng. Sắc xanh chủ đạo mang đến sự xa hoa, lộng lẫy cho người mặc tự tin làm chủ mọi buổi tiệc.

Sự trẻ trung của thiết kế này đến từ các kỹ thuật gập ly, tạo bèo và vạt xéo mang phong cách nữ tính. Không chỉ mặc dạ hội, các nàng đều có thể diện trong những nhịp khác như du lịch hoặc dạo phố.

Đầm đuôi tôm cho phái đẹp giấu nhẹm mọi yếu điểm cơ thể

Đầm đuôi tôm cho phái đẹp giấu nhẹm mọi yếu điểm cơ thể

8. Đầm dự tiệc cao cấp Hàn Quốc dáng xòe thịnh hành nhất hiện nay

Theo khảo sát của thời trang Lulus, mẫu váy dài xòe ngang gối với tông đỏ bắt mắt là một trong các kiểu đầm dạ hội trẻ trung được đông đảo hội tín đồ ưa chuộng. Hiện nay trên thị trường, các mẫu váy xòe phong cách Hàn Quốc đều đi kèm họa tiết vòng 2, cầu vai hoặc đuôi váy.

Các họa tiết thịnh hành bao gồm thiên nhiên, hoa văn hoặc hình thêu thủ công tinh tế, mới lạ và đặc sắc. Váy dài xòe tông màu sáng sẽ làm nổi bật làn da và tôn dáng người mặc tuyệt đối. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các bữa tiệc riêng tư, công khai có tính sang trọng.

Tông màu đỏ tươi chủ đạo phù hợp với quý cô da trắng

Tông màu đỏ tươi chủ đạo phù hợp với quý cô da trắng

9. Đầm dài dự tiệc trẻ trung phối chất liệu ren đẹp kiêu sa

Khoác lên mình một chiếc đầm dáng dài suông sẽ giúp nàng trở nên tự tin hơn hẳn. Để trang phục không quá nhạt nhòa, chị em nên phối cùng với phụ kiện túi xách hoặc trang sức quý bà đậm chất thượng lưu.

Item sử dụng chất liệu vải phối ren sẽ giúp nàng sở hữu điểm nhấn vô cùng độc đáo. Bề mặt vải ren với các hoa văn trừu tượng hòa cùng gam màu trầm tối còn giúp quý bà che phủ mọi khuyết điểm riêng tư.

Điểm nhấn chi tiết ren khiến cho outfit dạ hội thu hút hơn bao giờ hết

Điểm nhấn chi tiết ren khiến cho outfit dạ hội thu hút hơn bao giờ hết

10. Các kiểu đầm dạ hội trẻ trung dáng ngắn mang vẻ đẹp năng động và cá tính

Với thiết kế dáng ngắn, chiếc đầm dạ hội là lựa chọn của nhiều bạn trẻ theo đuổi phong cách cá tính và năng động. Trong những bữa tiệc cuối năm, ắt hẳn item này sẽ giúp nàng chiếm trọn spotlight nhờ vẻ đẹp quyến rũ và sexy.

Đây là lựa chọn phù hợp dành cho các nàng sở hữu chiều cao thấp bé nhẹ cân. Tự tin lựa chọn những gam màu tươi sáng như vàng, đỏ hoặc hồng sẽ khiến mọi outfit trở nên lộng lẫy. Một trang phục đầm tuy kín đáo nhưng quyến rũ chắc chắn sẽ chinh phục được nàng.

Vô tư dạ hội mọi thời điểm với đầm tông beige trung tính, dễ phối đồ

Vô tư dạ hội mọi thời điểm với đầm tông beige trung tính, dễ phối đồ

11. Các mẫu đầm dạ hội đơn giản cực đẹp cho quý bà trung niên

Với đầm dạ hội tuổi 40, quý bà nên chọn thiết kế có khả năng che phủ vòng eo để giúp bản thân tự tin và thoải mái hơn. Đặc biệt, những quý bà sở hữu nước da trắng ngần có thể lựa chọn cho mình chiếc đầm tông màu nổi bật.

Một số chất liệu độc đáo được sử dụng nhiều khi dạ hội, dự tiệc gồm sequin (kim sa), metallic ánh kim… Những chất liệu này có tác dụng đánh lạc hướng người nhìn khỏi khuyết điểm không mong muốn khi mặc các kiểu đầm dạ hội trẻ trung.

Quý cô trung niên thoải mái và tự tin khoe dáng trong chiếc đầm dạ hội đơn giản

Quý cô trung niên thoải mái và tự tin khoe dáng trong chiếc đầm dạ hội đơn giản

12. Mẫu đầm dạ hội dài đẹp kiêu sa dáng chữ A tôn dáng hoàn hảo

Phụ nữ trung niên thường có xu hướng lựa chọn trang phục dự tiệc có khả năng giấu nhẹm mọi khuyết điểm. Do đó, một chiếc đầm dạ hội dáng dài, form chữ A sẽ giúp phái đẹp trở nên trẻ trung trông thấy.

Hiện nay, quý bà có thể mua sắm đầm dạ hội tại các thương hiệu như Chancos, Seven AM, Lamy Saigon… Trung bình, mỗi chiếc đầm có thể dao động từ vài trăm đến hàng triệu đồng tùy vào thiết kế, chất liệu và màu sắc.

Chiếc đầm dạ hội dài trên gối mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, thu hút người nhìn

Chiếc đầm dạ hội dài trên gối mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, thu hút người nhìn

Các kiểu đầm dạ hội trẻ trung từ đầm xòe đơn giản nhưng vẫn tinh tế, tới chất liệu sequin lấp lánh sẽ giúp nàng F5 phong cách đi tiệc. Với sự hỗ trợ của các phụ kiện như túi xách, giày cao gót và trang sức, chắc chắn nàng sẽ tìm ra bản phối phù hợp nhất dành cho mình. Phái đẹp bắt nhịp các xu hướng dạ hội mới nhất để trở nên thời thượng và có gout hơn.