Áo vest nữ cách điệu dáng lửng là thiết kế góp phần sôi động cho các bản phối từ hè sang đông. Áo ghi lê, áo cut out chính là điểm sáng nhất trong bộ sưu tập đã qua cách điệu, thành công chinh phục được những con tim yêu cái đẹp. Giờ đây, áo vest đã rũ bỏ thành công định kiến cộp mác công sở, trở nên phá cách và độc nhất hơn bao giờ hết.

1. Mẫu áo vest nữ cách điệu dáng lửng Athluxury nhân đôi sự sang trọng

Mẫu áo vest lửng nữ thuộc top trending mùa thu đông gọi tên phong cách athluxury. Giới mộ điệu nhanh chóng bắt nhịp xu hướng, bổ sung thiết kế must try cho tủ đồ thời trang công sở mỗi ngày.

Không còn bóng dáng của sporty chic mạnh mẽ, athluxury là cá tính của sự sang chảnh và thanh lịch. Mẫu áo này phù hợp để nàng F5 ngoại hình cùng tank top, quần bikers và một đôi sneakers năng động.

Áo vest nữ cách điệu dáng lửng pha chút chất ath thể thao và mạnh mẽ

Áo vest nữ cách điệu dáng lửng pha chút chất ath thể thao và mạnh mẽ

2. Bổ sung mẫu vest lửng nữ mới nhất, phong cách Preppy bất hủ cho tủ đồ

Áo vest nữ cách điệu dáng lửng là thiết kế được giới thượng lưu châu Âu đặc cách. Item này tháp tùng các quý cô từ nơi giảng đường cho tới khi trưởng thành, chững chạc hơn. Chúng được coi là một loại hình văn hóa thời trang xuất phát từ các cô nàng sinh viên phía Bắc nước Mỹ.

Tìm về đúng tinh thần preppy, phái nữ diện áo họa tiết houndstooth, kẻ caro phối với chân váy ngắn để hoàn thiện sét áo vest chân váy ngắn. Đừng quên sự xuất hiện của giày loafers hoặc giày thể thao đơn giản những vẫn tràn đầy năng lượng.

Hóa thân thành những cô nàng học sinh trẻ trung với combo vest + chân váy tennis

Hóa thân thành những cô nàng học sinh trẻ trung với combo vest + chân váy tennis

3. Tối giản hóa outfit bằng bộ vest nữ cộc tay matching-set

Bộ vest nữ cộc tay hay còn gọi là short suit, bao gồm lựa chọn áo vest, quần short, áo thun, áo crop top hoặc áo 2 dây. Đây là combo hội tín đồ học theo các fashionista nổi tiếng như Olivia Palermo, Victoria Beckham, Alexa Chung, Chiara Ferragni…

Các nàng cũng có thể tập tành với bản phối trang sức layering nhiều lớp cùng vòng cổ, hoa tai lấp lánh. Đặc biệt, cô nàng nấm lùn nên lựa chọn kiểu quần short lưng cao để hack dáng thành công. Chị em công sở đừng quên diện short suit cùng sandals như chiến binh phá cách.

Thiết kế vest cộc tay cách điệu với set trang phục 3 món

Thiết kế vest cộc tay cách điệu với set trang phục 3 món

4. Lan tỏa sự trẻ trung cùng áo vest nữ cách điệu dáng lửng màu tươi mới

Bên cạnh gam màu trung tính hay pastel quen thuộc, bảng màu color-blocking nổi loạn lại mang tới sức hút cực lớn với tín đồ Gen Z. Bảng màu sắc thịnh hành trong năm 2022 và 2023 bao gồm xanh coban, hồng fuschia và xanh lá.

Đầu năm nay, Pantone đã đưa ra công bố màu hot nhất của năm thuộc về Viva Magenta. Đây là tông màu được pha trộn hài hòa giữa màu đỏ và sắc xanh lam. Các nàng có thể diện bộ cánh vest tông màu này cho ngày đi làm, xuống phố hoặc đi du lịch tự túc.

Try hard với tông màu nổi bật, bứt phá giới hạn bản thân

Try hard với tông màu nổi bật, bứt phá giới hạn bản thân

5. Táo bạo trong kiểu áo vest lửng nữ Hàn Quốc cut out độc lạ

Bộ óc sáng tạo của các nhà mốt chưa bao giờ dừng lại, mà luôn xoay vòng để tạo ra các tuyệt phẩm để đời. Mẫu áo vest nữ cách điệu đáng lửng với phần cut out lưng gợi cảm chính là tiêu điểm của bản phối street style.

Item này thậm chí còn xuất hiện dày đặc trong các show diễn, tuần lễ thời trang quốc tế nổi bật. Theo cung cấp của Fashion Theory, cứ 10 phụ nữ lại có 6 người có xu hướng lựa chọn các kiểu vest phá cách như áo peplum công sở dáng vest, cut-out hiện đại.

Chi tiết cut out xoắn mang tới hiệu ứng thị giác vô cùng cuốn hút

Chi tiết cut out xoắn mang tới hiệu ứng thị giác vô cùng cuốn hút

6. Thể hiện cá tính nghệ thuật qua các kiểu bộ vest nữ trẻ trung phối họa tiết

Áo vest nữ dáng lửng xuất hiện lần đầu khoảng thế kỷ 15 và phát triển mạnh mẽ từ những năm 60 thế kỷ 17. Vua Charles II của Vương Quốc Anh đã là người tiên phong áo vest trong trang phục hoàng gia và khiến chúng trở nên phổ biến với cả nam và nữ giới.

Đến nay, item đã được biến tấu theo muôn vàn họa tiết như polka dot checkerboard, floral… Cô nàng cá tính thêm vào outfit của mình một chút menswear cùng với thắt lưng, sơ mi cổ cao. Tham khảo thêm cách chọn áo sơ mi mặc vest để có ý tưởng mix&match phù hợp và sáng tạo.

Họa tiết to bản cũng là lợi thế để nàng show off chất chic của bản thân

Họa tiết to bản cũng là lợi thế để nàng show off chất chic của bản thân

7. Chinh phục kiểu áo vest nữ cách điệu dáng lửng phong cách menswear

So với mẫu áo vest dáng dài Hàn Quốc hay dáng ngắn, vest dáng lửng là lựa chọn hoàn hảo nhất mà không hề kén dáng. Thiết kế này có khả năng tương thích với hầu hết dáng người từ tam giác ngược, hình chữ nhật, quả lê hay quả táo.

Những cô nàng yêu thích tinh thần menswear lại trổ tài phối đồ với áo vest độn vai và giày cao gót mũi nhọn mạnh mẽ. Một số chất liệu thích hợp cho nàng phô bày phong cách vào mùa thu đông gồm dạ tweed, nhung tam hoặc vải dạ ấm áp.

Kiểu áo vest và quần cùng họa tiết mang tới sự thời thượng

Kiểu áo vest và quần cùng họa tiết mang tới sự thời thượng

8. Vest cách tân nữ cổ vuông tay phồng dáng ôm vừa vặn

Không còn đắm mình trong kiểu áo form oversized năng động, chị em lại chuyển hướng qua áo vest nữ cách điệu dáng lửng fit size vừa vặn. Thiết kế này có ưu điểm nằm ở chi tiết chiết eo tôn dáng, đặc biệt là vòng hai của người mặc.

Phần tay phồng kết hợp với cổ vuông cách điệu cũng là thiết kế cách tân đáng chú ý. Từ cổ ve, nhà mốt đã hô biến item thành cổ vuông bo trọn, dễ dàng phối cùng các phụ kiện như khuy áo, túi nắp và thắt lưng to bản.

Học tập quý cô Á Đông phối thêm mũ nồi quý phái

Học tập quý cô Á Đông phối thêm mũ nồi quý phái

9. Bộ vest nữ cách điệu mùa hè ton sur ton thời thượng và thanh lịch

Một chút phong cách minimalism cho ngày mới sẽ giúp nàng lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nhiều chị em chưa đạt đến level khéo léo chơi đùa cùng màu sắc, hãy cho mình một ngày an toàn với outfit gam trung tính tươi sáng, nhẹ nhàng.

Nàng nên diện một outfit màu kem, trắng, be hoặc ghi sáng thật thời thượng. Một chiếc quần tây nữ ống suông sẽ là partner hoàn hảo để khiến vẻ ngoại của nàng trở nên nghiêm túc, chuyên nghiệp hơn.

Mix áo vest cách điệu cùng kính râm mắt mèo trendy

Mix áo vest cách điệu cùng kính râm mắt mèo trendy

10. Áo vest nữ cách điệu dáng lửng thiết kế gile sát nách

Gile gây ấn tượng với giới mộ điệu bởi thiết kế không tay cá tính và phong cách. Các cô nàng tập trung phát huy vẻ đẹp gợi cảm, nhưng vẫn phải đảm bảo tính thoải mái và tiện lợi.

Hãy mang áo vest gile vải da hay linen thoáng mát, cùng tông màu tối giản và dễ phối như đen hoặc ghi. Phối cùng chân váy body ngắn để tôn lên vẻ đẹp đôi chân dài quyến rũ và nóng bỏng.

Áo gile đem đến một diện mạo học đường lôi cuốn

Áo gile đem đến một diện mạo học đường lôi cuốn

Mẫu áo vest nữ cách điệu dáng lửng đã trở thành lựa chọn tối ưu cho những ngày rảnh rỗi muốn xuống phố shopping hay gặp gỡ bạn bè. Hội tín đồ dẹp bỏ nỗi âu lo về một item từng đậm chất formal, bỗng trở nên thời thượng và trendy. Từ hôm nay, chị em hãy F5 trang phục và tủ đồ của mình để hóa sành điệu và tự tin mỗi khi xuất hiện nơi đông người.