Đầm hở lưng dự tiệc must have do thời trang Chanos gợi ý nhất định giúp nàng tiết kiệm gian lựa đồ đi tiệc tùng. Yêu thích chiếc đầm chân ái nữ tính và dễ phối, phái đẹp tìm đến mẫu đầm dáng dài maxi thướt tha. Cô nàng ưa chuộng tính đơn giản lại phải lòng thiết kế váy hở lưng dệt kim gợi cảm. Những tín đồ ưa chuộng item cut out nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận đầm hở lưng cho tủ đồ. Đây là phương án phòng hờ đặc biệt cho những buổi tiệc gấp gáp khiến nàng khó xoay sở.

1. Đầm dự tiệc hở lưng dáng dài ôm body cắt xẻ táo bạo

Đầm hở lưng dự tiệc là một trong những mẫu đầm ôm dáng dài được phái nữ vô cùng yêu mến. Khác biệt với outfit ngày thường, hội chị em khoác lên mình biến thể váy hở lưng cho mùa tiệc tùng sôi động.

Điển hình không thể bỏ qua đầm ôm dáng dài có những đường cắt xẻ táo bạo khoe đường cong. Không chỉ vậy, cộng đồng tín đồ còn có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hào nhoáng bằng loạt phụ kiện đi kèm.

Người mẫu Tú Hảo khoe body trong mẫu đầm hở lưng nữ tính, quyến rũ

Người mẫu Tú Hảo khoe body trong mẫu đầm hở lưng nữ tính, quyến rũ

2. Đầm hở lưng dự tiệc hai tầng cổ yếm cách tân hiện đại

Thiết kế váy cổ yếm hở lưng được giới mộ điệu mời gọi trong các bữa tiệc tràn ngập hứng khởi. Đầm hai tầng tạo hiệu ứng bồng bềnh, nhu nhã nhưng vẫn giữ được nét đẹp gọn gàng, lịch sự. Chắc chắn một chiếc váy chất liệu ren sẽ đủ sức hấp dẫn cho những bữa tiệc cuối năm.

Đốt cháy mọi ánh nhìn bằng đường cut out lưng đắt giá, nhiều nhà mốt đã thành công gợi lên hình ảnh trẻ trung của mọi cô gái. Cổ yếm truyền thống xòe nhẹ kết hợp sắc trắng chủ đạo sẽ giúp nàng thơ cưng chiều bản thân.

Tự tin thả dáng trong thiết kế đầm tầng tông trắng thướt tha

Tự tin thả dáng trong thiết kế đầm tầng tông trắng thướt tha

3. Đầm dự tiệc sang trọng hở lưng xếp ly dáng maxi

Một chiếc đầm hở lưng dự tiệc phóng khoáng lấy cảm hứng từ menswear được áp dụng vào trang phục dự tiệc cho nữ. Những đường nét cắt may táo bạo đã phá bỏ mặc định về lối ăn mặc kín đáo, kín cổng cao tường.

Váy đầm xếp ly dáng maxi mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thướt tha cho người mặc. Càng lôi cuốn hơn nếu phái đẹp lựa chọn màu trung tính chủ đạo. Đây là bí quyết đem đến hình ảnh người phụ nữ Á Đông yêu kiều, quyền nữ.

Biến hóa lộng lẫy trong bữa tiệc cùng đầm hở lưng xếp ly dáng dài

Biến hóa lộng lẫy trong bữa tiệc cùng đầm hở lưng xếp ly dáng dài

4. Váy đầm dự tiệc 2 dây hở lưng thiết kế cổ đổ quyến rũ

Một trong những điểm cộng của item váy ôm body 2 dây đen nằm ở chiếc cổ đổ hợp thời. Lấy ý tưởng từ những chiếc little black dress, các cô nàng có khả năng thu hút mọi ánh nhìn từ trên xuống dưới. Nàng có thể chọn váy đen chất liệu lụa với kiểu dáng hai dây gợi cảm.

Tuy nhiên, một chiếc đầm đen chỉ có thể giúp nàng hoàn thiện 80% vẻ ngoài quyến rũ vào buổi tiệc. Đó là lý do chị em cần phải kết hợp cùng phụ kiện trang sức nhỏ gọn, tinh tế. Tạo điểm nhấn cho outfit, nàng hãy lựa chain belt, vòng cổ statement to bản để trở thành tâm điểm bữa tiệc.

Phái đẹp thời thượng trong chiếc váy hở lưng cổ đổ vải lụa mềm mại

Phái đẹp thời thượng trong chiếc váy hở lưng cổ đổ vải lụa mềm mại

5. Đầm hở lưng dự tiệc dáng midi họa tiết chấm bi trendy

Họa tiết chấm bi đã không còn quá xa lạ với hội quý cô theo đuổi phong cách parisian chic. Đầm hở lưng midi giúp phái nữ nâng tầm mọi bản phối cho mùa lễ hội cận kề.

Đây là thiết kế hiếm hoi có khả năng dung hòa mọi cá tính đáng cho chị em đầu tư. Diện mạo càng chiếm ưu thế trong đường cut out đề cao tự do, phóng khoáng từ nàng thơ Pháp sắc sảo.

Nhịp nhàng trong từng bước chuyển với chiếc váy đầm chấm bi bắt mắt

Nhịp nhàng trong từng bước chuyển với chiếc váy đầm chấm bi bắt mắt

6. Đầm hở lưng đẹp dự tiệc body chất liệu dệt kim

Đầm dệt kim hở lưng được lăng xê bởi nhiều ngôi sao nữ Hollywood như Hailey Bieber, Rosie Huntington-Whiteley… Thiết kế từ nhà mốt Cult Gaia nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều người có sức ảnh hưởng thời trang.

Chiếc đầm mang tên Serita như ngọn gió cho trào lưu đầm form ôm cùng nhiều chi tiết cắt xẻ táo bạo. Độ lan tỏa của chiếc đầm gam màu nude dự đoán ngự trị thị trường trang phục dự tiệc đứng. Item được gợi ý nên diện trong mùa thu đông để dung hòa cùng tiết trời se lạnh.

Hailey Bieber yêu kiều trong trang phục dệt kim của thương hiệu Cult Gaia

Hailey Bieber yêu kiều trong trang phục dệt kim của thương hiệu Cult Gaia

7. Đầm hở lưng đan dây chéo phong cách Y2K sành điệu

Mẫu đầm hở lưng dự tiệc không xa hoa nay được gói gọn trong thiết kế phong cách Y2K. Nét chấm phá đan dây chéo tinh tế là gợi ý cho phái đẹp sẵn sàng nhập tiệc, tàn tiệc.

Chiếc đầm được nhiều chị em lựa chọn từ Âu sang Á cho các buổi tiệc tùng private, ngoài trời quan trọng. Hơn cả, trang phục vẫn được yêu mến bởi đáp ứng đúng và đủ yếu tố khoe lưng trần sexy.

Người đẹp Thảo Nhi Lê khoe dáng sexy cạnh không gian thiên nhiên

Người đẹp Thảo Nhi Lê khoe dáng sexy cạnh không gian thiên nhiên

8. Đầm hở lưng dự tiệc thắt nơ ngang eo cổ chữ V

Nhiều thương hiệu quần áo việt nam dành cho giới trẻ chuộng thiết kế đầm quần cho bộ sưu tập xuân hè. Chiếc đầm sáng tạo từ một mảnh vải duy nhất được quấn quanh cơ thể, có tên gọi là wrap dress. Điểm nhấn của trang phục nằm ở điểm thắt nơ phần eo tạo độ hack dáng hoàn hảo.

Giới mộ điệu có thể lựa chọn đầm cổ chữ V trơn hoặc họa tiết để tạo điểm nhấn cho outfit. Cần sự sang trọng, nàng hãy kết hợp wrap dress cùng phụ kiện như ví clutch, hoa tai và giày cao gót.

Lựa chọn đầm trung tính cho những buổi tiệc đơn giản, nhẹ nhàng

Lựa chọn đầm trung tính cho những buổi tiệc đơn giản, nhẹ nhàng

9. Đầm xòe hở lưng sang trọng gam trắng đen tinh giản

Sắc đen và trắng đại diện thích hợp cho chị em theo đuổi tinh thần minimalism. Chiếc đầm còn là gợi ý hoàn hảo cho những buổi tiệc yêu cầu dresscode gam trung tính. Đầm 2 dây quai mảnh kết hợp thiết kế áo quây cho nàng thử sức đầy gợi cảm.

Những đường cắt khoét táo bạo đóng vai trò hậu phương để phái nữ thêm ngọt ngào. Chi tiết kẻ tự do cũng là điểm nhấn bỏ bùa các cô nàng yêu thích phong cách exotic.

Thu hút mọi ánh nhìn bằng outfit hở lưng tông trung tính thanh lịch

Thu hút mọi ánh nhìn bằng outfit hở lưng tông trung tính thanh lịch

10. Đầm hở lưng dự tiệc cột dây họa tiết kẻ caro thời thượng

Những bữa tiệc bao trọn biển khơi không thể vắng bóng item đầm cột dây quyến rũ. Quý cô nên chọn chất liệu lụa cao cấp kết hợp các đường cắt ngẫu hứng.

Họa tiết kẻ caro thưa phù hợp với những cô nàng có dáng người thấp, nhỏ nhắn hack dáng. Phần dây cột sau lưng sẽ giúp phái đẹp cố định đầm, tránh tình trạng hớ hênh không đáng có.

Góp mặt trong buổi dạ hội với hình ảnh sang trọng từ đầm họa tiết kẻ đơn giản

Góp mặt trong buổi dạ hội với hình ảnh sang trọng từ đầm họa tiết kẻ đơn giản

Đầm hở lưng dự tiệc được giới thời trang đánh giá là item giải nhiệt cho tiệc tùng quanh năm. Không chỉ đáp ứng yêu cầu nhanh gọn, đầm còn giúp phái đẹp khoe đường cong cơ thể qua các đường cut out tinh tế. Bên cạnh đó, xu hướng xẻ lưng hở bạo còn được nhiều ngôi sao nhiệt quảng bá khắp mọi mặt trận. Không bỏ lỡ, cô nàng sành điệu nhanh chóng nhập cuộc bằng loạt thiết kế đột phá tính cách.