Đầm đính đá thủ công cao cấp không còn xa lạ với giới mộ điệu thời trang, nhất là những quý cô yêu thích phong cách sang trọng và tinh tế. Các họa tiết đính kết thủ công trong mỗi bộ đầm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và nghệ thuật, tạo nên những mẫu trang trí tinh xảo trên trang phục. Nghệ thuật thêu hoa, đính đá trên gấm vóc thượng hạng đưa thời trang vào thế giới của sự sáng tạo. Kỹ thuật thêu đính mang dấu ấn văn hóa đặc trưng cho mỗi quốc gia và nét riêng của nhà mốt. Top đầm đính đá bestseller đẳng cấp, thời thượng dưới đây trở thành những bộ cánh mang đậm hơi thở của kỷ nguyên hiện đại hòa cùng dấu ấn truyền thống.

1. Đầm đính đá thủ công cao cấp Veronica cho quý bà

Đầm Veronica, mẫu đầm sang trọng cho quý bà dáng suông chinh phục giới mộ điệu bởi chi tiết đính đá thủ công. Hàng ngàn viên đá pha lê lấp lánh được sắp đặt, thêu đính tỉ mỉ trên nền chất liệu twill cao cấp, mang đến phong cách sang trọng và lộng lẫy.

Hình ảnh quý cô, quý bà xuất hiện quý phái và đẳng cấp khi diện đầm Veronica đen đính đá. Đơn giản trong kiểu dáng nhưng cầu kỳ về họa tiết thêu đính, bộ cánh mang đến nét đẹp kiêu sa, thanh lịch. Sự duyên dáng và đường nét cơ thể được tôn lên trọn vẹn, mọi khuyết điểm được che giấu khéo léo, giúp phái đẹp tự tin.

Đầm Veronica đính đá cầu kỳ dáng suông thời thượng mặc tôn dáng

Đầm Veronica đính đá cầu kỳ dáng suông thời thượng mặc tôn dáng

2. Đầm nhung Verity đính đá sang trọng

Thiết kế phom dáng suông trên nền chất liệu nhung quý tộc màu đen, Verity là chiếc đầm đính đá thủ công được lòng hàng ngàn tín đồ mộ điệu. Chất liệu nhung tơ mịn thượng hạng, thêm chi tiết đính kết pha lê lấy cảm hứng từ những đóa hoa diễm lệ, bộ đầm mang đậm dấu ấn văn hóa và hơi thở hiện đại.

Phần tay dài dáng bồng vải voan cao cấp với sự mềm mại và phóng khoáng, đem lại nét mới mẻ và trẻ trung cho người mặc. Mẫu đầm đính đá thủ công cao cấp có tính ứng dụng cao, có thể xuất hiện trong những bữa tiệc tất niên hoặc tân niên. Hoặc kể cả đi làm đi chơi đều sang và thời thượng.

Đầm đính đá thủ công cao cấp sang trọng Verity

Đầm Verity đính đá vải nhung thượng hạng thích hợp cho những quý cô sang trọng

3. Đầm đính kết đá cao cấp Mallorie dáng ôm quý phái

Gam màu đỏ rực rỡ của đầm Mallorie mang đến nét đẹp quyến rũ và bốc lửa dành cho những quý cô. Kiểu phom ôm dáng dài, phần cổ cách điệu đính đá, tôn tạo trọn đường nét 3 vòng của các nàng.

Vừa có sự sang trọng, tinh tế nhưng không thiếu sự thanh tao, nhã nhặn, đầm đính đá Mallorie khoe khéo vẻ sắc sảo của phụ nữ hiện đại.

Chi tiết đính kết cườm tại phần cổ vuông, tạo điểm nhấn nổi bật giúp bộ trang phục rực rỡ và sang chảnh hơn. Kiểu dáng váy body được làm từ chất liệu twill cao cấp, mềm mịn tạo sự thoải mái khi di chuyển. Các nàng có thể diện đầm đẹp và sang trọng chào đón năm mới, đón nhận may mắn và thu hút tài lộc cả năm.

Dáng ôm tôn đường nét gợi cảm cùng sắc đỏ làm cho mẫu đầm Mallorie được lòng nhiều phái đẹp

Dáng ôm tôn đường nét gợi cảm cùng sắc đỏ làm cho mẫu đầm Mallorie được lòng nhiều phái đẹp

4. Đầm đính đá thủ công cao cấp Kirkjufell

Hơn một ngàn viên đá nhỏ pha lê đã được các nghệ nhân đính kết miệt mài trong 24h lao động, đầm Kirkjufell dáng xòe sắc đỏ trở thành mẫu trang phục hot nhất hiện nay. Phần cầu vai ngang phối cổ chữ V, tạo điểm nhấn cho phần thân trên, để vóc dáng của quý cô trở nên hoàn hảo và sang chảnh hơn.

Dáng xòe không quá dài, ngắn trên gối, phom dáng đứng nhưng có sự mềm mại, quyến rũ. Mix thêm đôi giày cao gót mũi nhọn, cô nàng hoàn toàn nổi bật. Chiếc váy quốc dân có tính linh hoạt cao, thoải mái tiệc tùng hoặc đi làm mà không lo hết mốt.

Đầm đính đá thủ công cao cấp Kirkjufell

Đầm Kirkjufell dáng xòe đính đá cầu vai ngang nổi bật tôn tạo dáng vóc ngọc ngà và nét đẹp kiêu sa quý phái

5. Đầm Tournesol sát nách thời thượng

Đầm Tournesol kiểu dáng suông đính đá hoa trên toàn bộ phần thân váy phía trước và phần cổ, tựa như những ngôi sao sáng lấp lánh. Sức hút và sự nổi bật của những cánh hoa được thêu đính tỉ mỉ, đem lại phong cách thời trang cuốn hút và trẻ trung.

Thuộc top những mẫu đầm dự tiệc mới nhất năm trong bộ sưu tập Valse des Fleurs của Chancos, đầm Tournesol chất liệu taffeta giúp các nàng tôn dáng cực đỉnh. Bộ đầm đính đá thủ công cao cấp và xa xỉ nàng nên diện trong những bữa tiệc sang trọng, tôn vẻ đẹp kiêu kỳ và gu thời trang quý tộc.

Đầm Tournesol đính đá thời thượng

Đầm Tournesol lấy cảm hứng từ đóa hoa vươn mình dưới ánh sáng mặt trời đem đến sự kiêu kỳ cho chị em

6. Đầm Rainier xanh cổ tim quyến rũ

Mẫu đầm dự tiệc thiết kế cao cấp Rainier cổ tim được xem là mẫu đầm phá cách khi kết hợp nghệ thuật thêu đính thủ công truyền thống với chất liệu hiện đại. Phần cầu vai ngang được xử lý khéo léo giúp che chắn phần bắp tay to, giúp chị em không bị mất tự tin khi diện những bộ cánh sát nách.

Bộ trang phục nhìn qua có chút đơn giản, tuy nhiên sự cầu kỳ nằm ở kỹ thuật đính kết phần viền cổ của chiếc váy. Những viên đá sequin được sắp xếp hoàn hảo, qua đôi tay đính kết tài hoa, thổi hồn cho bộ cánh. Diện đầm Rainier, chị em thoải mái đi tiệc hoặc xuất hiện sang chảnh chốn công sở.

Đầm Tournesol đính đá thủ công sang trọng

Đầm Rainier dáng ôm xòe nhẹ gợi cảm với cổ tim đính đá cao cấp

7. Đầm đính đá thủ công cao cấp Angela quyến rũ

Đầm body 2 dây trễ vai Angela tôn tạo dáng vóc ngọc ngà của quý cô một cách hoàn hảo. Phần xương quai xanh gợi cảm của chị em được để lộ với kiểu dáng trễ vai điệu đà.

Những viên đá pha lê bản to được thêu đính cầu kỳ tại phần vai trễ và trước ngực, tạo hiệu ứng phát sáng tựa những ngôi sao trên bầu trời lấp lánh. Dáng ngắn ôm vừa phải, vừa giúp tôn đường nét vòng 2 mà không khiến các nàng khó chịu hay cảm thấy khó khăn khi đi lại.

8. Đầm Jean Baptiste mạnh mẽ và nữ tính

Đầm đính đá cao cấp sang trọng Jean Baptiste màu đen đang lấy lòng rất nhiều quý cô. Không chỉ sang trọng, trẻ trung và thời thượng, bộ cánh basic còn giúp các nàng che khéo khuyết điểm trên cơ thể một cách hoàn hảo.

Mix thêm đôi giày cao gót, chiếc túi xách nhỏ, chị em đã có một outfit hoàn hảo để xuất hiện. Diện Jean Baptiste - đầm đính đá thủ công cao cấp, phái đẹp khoác lên mình một diện mạo mới, đẳng cấp và sang chảnh hơn.

Jean Baptiste mẫu đầm đính đá thủ công cao cấp mạnh mẽ và cá tính

Jean Baptiste mẫu đầm đính đá thủ công cao cấp mạnh mẽ và cá tính

9. Đầm Moonstone diện mạo hoàn hảo tựa nàng công chúa

Gam màu đỏ quyền lực và nổi bật hiện hữu trong mẫu đầm Moonstone mang lại vẻ đẹp nóng bỏng và táo bạo. Phom dáng váy xòe dài 2 dây bản to, được đính kết đá pha lê phần vai và đường cắt vòng eo hai bên, giúp các nàng sở hữu sự tươi mới và năng động.

Dáng váy điệu đà như nàng công chúa nhưng cũng không thiếu sự duyên dáng và quý phái. Diện đầm đỏ Moonstone dịp lễ tết hay những bữa tiệc quan trọng, nàng chắc chắn chiếm trọng spotligh.

Moonstone mang diện mạo tựa nàng công chúa trong kiểu dáng xòe dài tôn dáng

Moonstone mang diện mạo tựa nàng công chúa trong kiểu dáng xòe dài tôn dáng

10. Đầm đính đá thủ công cao cấp Gemma thanh lịch và tinh tế

Đầm đính kết thủ công sang trọng Gemma tạo điểm nhấn bởi sắc màu độc đáo. Phom dáng suông nữ tính, có chút thời thượng làm lay động trái tim của nhiều tín đồ thời trang.

Sở hữu đường nét phóng khoáng và hiện đại, phần tay áo nhún đính đá kết hợp với phần cổ cầu kỳ, chiếc váy làm hài lòng cả những quý cô khó tính. Diện đầm Moonstone, chị em thoải mái mix match đồ, xuất hiện nổi bật ở mọi lúc mọi nơi.

Đầm Gemma thanh lịch và tinh tế giúp các nàng tỏa sáng và nổi bật

Đầm Gemma thanh lịch và tinh tế giúp các nàng tỏa sáng và nổi bật

Top mẫu đầm đính đá thủ công cao cấp đem đến phong cách thời trang sang trọng và quyến rũ. Những chi tiết đính kết lấp lánh tinh xảo, không những giúp chị em dễ tỏa sáng, nó còn thể hiện đẳng cấp và quyền lực dành riêng cho các nàng theo đuổi nghệ thuật trên gấm vóc thượng hạng.