Đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung với các thiết kế cúp ngực, chiết eo, dáng suông sẽ tôn vinh sự thoải mái và quyến rũ cho từng vóc dáng. Với outfit đơn giản nhưng không kém phần cầu kỳ, các mẫu váy đầm sẽ giúp nàng hiện thực hóa phong cách dự tiệc hoàn hảo. Đồng thời item này sẽ giúp che phủ đi khuyết điểm cơ thể, trả lại sự linh hoạt khi vận động tại buổi tiệc.

1. Đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung cổ sơ mi đơn giản

Chân váy phối áo sơ mi không còn là lựa chọn phù hợp cho những bữa tiệc tùng sang trọng. Giới mộ điệu đổi gió sang phong cách đầm cổ sơ mi, với độ ôm vừa phải giúp nâng niu sắc của người mặc.

Để outfit tôn dáng, chị em nên ưu tiên các thiết kế có đai belt rời hoặc chiết eo. Một số họa tiết trên bề mặt vải như ánh kim, tước sợi khá thích hợp diện trong buổi tiệc mang tính chất sôi động và náo nhiệt.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa đầm ôm và cổ sơ mi cách điệu cho outfit đi tiệc

Sự kết hợp hoàn hảo giữa đầm ôm và cổ sơ mi cách điệu cho outfit đi tiệc

2. Đầm tay phồng – Một trong những đầm dự tiệc sang trọng nhất hiện nay

Đầm cổ vuông tay phồng ngắn chính thức quay trở lại đường đua thời trang vào cuối 2019. Mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung chưa từng hạ nhiệt, xuất hiện dày đặc từ sàn diễn, tiệc tùng cho đến đường phố.

Đầm ngắn tay giúp phái đẹp nâng tầm vóc dáng hiệu quả, đồng thời cải thiện những yếu điểm thân trên. Nếu nàng sở hữu vòng 1 và vai to, hãy ưu tiên kiểu đầm tay dài với phần thân dưới xòe rộng.

Mẫu đầm tay phồng trendy với khả năng che khuyết điểm cực tốt

Mẫu đầm tay phồng trendy với khả năng che khuyết điểm cực tốt

3. Đầm dự tiệc cao cấp Hàn Quốc thêu hoa thủ công

Những chiếc đầm thủ công mang phong cách Hàn quốc có thể giúp nàng linh hoạt và biến tấu trong nhiều sự kiện. Chiếc đầm từ nhà thiết kế thêu hoa thủ công và hoàn thiện sau hàng trăm giờ.

Các nàng nên chọn gam màu tươi sáng, pastel để F5 vẻ ngoài so với thường ngày. Với item này, nàng chỉ cần mang đeo một chiếc túi xách nhỏ, matching tông màu để sở hữu phong cách trẻ trung, tươi mới.

Kiểu đầm suông Hàn Quốc với điểm nhấn thêu hoa thủ công tỉ mỉ

Kiểu đầm suông Hàn Quốc với điểm nhấn thêu hoa thủ công tỉ mỉ

4. Đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung tông đỏ tối giản

Dành riêng cho những bữa tiệc đầu năm mới, đầm tông đỏ chủ đạo luôn mang tới cảm giác vui tươi, trọn vẹn. Một số dáng đầm phổ biến được nhiều người lựa chọn gồm đầm suông, đầm chữ A, đầm ngắn, đầm midi, đầm ôm…

Tạo điểm nhấn cho trang phục dự tiệc, chị em nên sử dụng thắt lưng mảnh và phụ kiện nhỏ xinh như hoa tai, vòng cổ. Bánh xe màu sắc trong thời trang có nhiều tông đỏ cho phái đẹp lựa chọn như đỏ tươi, đỏ trầm, đỏ hồng, đỏ tím.

Tông đỏ luôn mang lại sức hút thị giác mạnh mẽ cho người đối diện

Tông đỏ luôn mang lại sức hút thị giác mạnh mẽ cho người đối diện

5. Đầm chiết eo – 1 trong những mẫu đầm dự tiệc mới nhất

Nhắc tới đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung, hội tín đồ khó lòng bỏ quả chiếc đầm chiết eo tôn dáng hoàn hảo. Đây là item must have dành cho những chị em sở hữu thân hình đồng hồ cát chuẩn chỉnh.

Nếu không mặc đầm chiết eo, đầm đắp chéo cột eo chính là lựa chọn thứ hai vừa thoải mái, vừa linh hoạt cho mùa hè. Chị em đánh lừa thị giác người nhìn bằng cách kết hợp cùng thắt lưng tối màu giữa eo với mẫu đầm suông chưa có điểm nhấn.

Đầm chiết eo hợp diện trong những buổi tiệc tùng, sự kiện trang trọng

Đầm chiết eo hợp diện trong những buổi tiệc tùng, sự kiện trang trọng

6. Đầm suông dự tiệc sang trọng họa tiết đính đá độc đáo

Váy dự tiệc đính đá cao cấp được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc đêm hoặc riêng tư. Nếu nàng sở hữu dáng vóc mảnh khảnh, phô diễn đường cong với mẫu đầm suông hơi ôm để tạo điểm nhấn.

Theo hơi hướng phóng khoáng và tự do, lựa chọn đầm suông với họa tiết đính đá thủ công sẽ giúp chị em tự tin, thoải mái tối đa. Thêm vào outfit một chiếc belt rời để hô biến vòng hai trong trường hợp cần thiết.

Diện outfit ton sur ton tại bữa tiệc sẽ giúp nàng thu hút sự chú ý

Diện outfit ton sur ton tại bữa tiệc sẽ giúp nàng thu hút sự chú ý

7. Đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung dáng xòe rộng tự nhiên

Những chiếc đầm xòe dài luôn là lựa chọn hàng đầu của quý cô yêu thích sự trẻ trung. Item này không chỉ làm nổi bật vòng 2 thon gọn, mà còn giúp mỗi bước chuyển uyển chuyển, thanh thoát hơn.

Đặc biệt, các cô gái sở hữu thân hình chữ nhật có thể thỏa sức với kiểu tay váy khác nhau. Từ trễ vai, tay phồng cho đến nhún bèo điệu đà sẽ hỗ trợ cho tổng thể trở nên cân đối, hài hòa tuyệt đối.

Độ xòe rộng tự nhiên của thiết kế dài tay cho nàng cảm giác sang chảnh, đẳng cấp

Độ xòe rộng tự nhiên của thiết kế dài tay cho nàng cảm giác sang chảnh, đẳng cấp

8. Mẫu váy trẻ trung sang trọng bằng chất liệu ren thời thượng

Bên cạnh những mẫu váy sang trọng, diện lên mình một chiếc đầm ren sẽ mang đến sự mềm mại, thoải mái trong mọi khoảnh khắc. Chiếc váy này không chỉ xuất hiện trong outfit đồ mặc đi biển cho nữ, mà còn đồng hành trong các bữa tiệc để khiến nàng tỏa sáng.

Chất liệu ren được nhà mốt phối màu tinh tế, ăn nhập với từng đường kim, mũi chỉ và họa tiết tạo nên item chuẩn chỉnh. Với set đồ này, chị em có thể khoe khéo da thịt thông qua lớp vải ren mỏng đầy quyến rũ mà không gây phản cảm.

Chất liệu ren mềm mỏng đem tới diện mạo thanh lịch, cuốn hút

Chất liệu ren mềm mỏng đem tới diện mạo thanh lịch, cuốn hút

9. Các mẫu váy trẻ trung thiết kế hai dây to bản tôn dáng

Váy 2 dây bản to chưa từng hạ nhiệt trong danh sách mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung suốt nhiều mùa mốt. Quý cô muốn xây dựng hình tượng sang chảnh và phong cách tại bữa tiệc, thiết kế hai dây chính xác là lựa chọn vô cùng sáng suốt.

Các cô nàng trẻ trung tối ưu hóa set trang phục đầm dự tiệc bằng gam màu sáng như beige, trắng hoặc pastel. Một số màu sắc tươi tắn hơn có thể kể đến sắc đỏ, vàng hoặc nổi trội hơn có màu xanh dương, xanh lá và tím.

Quai đầm to bản phù hợp với chị em vai to rộng muốn mặc thiết kế quyến rũ

Quai đầm to bản phù hợp với chị em vai to rộng muốn mặc thiết kế quyến rũ

10. Đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung xẻ tà một bên gợi cảm

Đầm body dài qua gối xẻ tà được phái đẹp chăm diện trong những bữa tiệc tùng không đòi hỏi tính nghiêm túc, trang trọng. Đường xẻ tà một bên phù hợp cho chị em nấm lùn muốn hack dáng thành công mỹ mãn.

Điều này cũng cho phép phô diễn đôi chân thon dài của người mặc một cách tinh tế và nữ tính. Với sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng và phom dáng trẻ trung, đầm dự tiệc này mang đến một phong cách thời trang hiện đại và đầy cuốn hút.

Phái đẹp lộng lẫy tại bữa tiệc với mẫu đầm xanh phối đường xẻ tà tôn dáng

Phái đẹp lộng lẫy tại bữa tiệc với mẫu đầm xanh phối đường xẻ tà tôn dáng

Đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung có nhiều điểm cộng lớn dành cho vóc dáng của nhiều chị em. Được đan xen từ sự sáng tạo của các nhà thiết kế và tâm huyết của các nghệ nhân, những chiếc đầm này mang trong mình sự biểu tượng của một thời đại. Dù là bữa tiệc lớn hay dịp đặc biệt, đây là trang phục không thể thiếu để làm nổi bật vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi phụ nữ.