Đối với các chị em phụ nữ, có lẽ rằng chẳng ai muốn mặc những bộ quần áo, váy vóc bị đụng hàng với những cô gái khác. Đặc biệt là khi xuất hiện trong cùng một bữa tiệc. Tuy nhiên, nàng không cần phải quá lo lắng. Với top 10+ mẫu đầm thiết kế dự tiệc sang trọng mà mình chia sẻ dưới đây đảm bảo rằng tỷ lệ bị đụng hàng sẽ là rất rất nhỏ. Không những thế, nàng còn trở thành cô gái xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc nữa đó.

1. Đầm thiết kế dự tiệc sang trọng chất liệu ren

Nhắc đến mẫu đầm dự tiệc sang trọng thì chắc chắn phải kể đến những chiếc đầm được may bằng chất liệu ren. Vải ren là loại chất liệu được làm từ lụa, chỉ vàng, chỉ bạc, linen hoặc cotton. Khác với các loại vải thông thường, vải ren có các lỗ hổng đan xen nhau được thực hiện bằng máy hoặc thủ công.

Và cũng chính nhờ sự khác biệt, độc đáo này nên vải ren thường được sử dụng để may các trang phục phục vụ các quý cô trong các dịp lễ tết quan trọng.

Chứ rất ít khi xuất hiện trong các loại trang phục mặc hằng ngày. Tuy nhiên nàng nên lưu ý một chút là chất liệu ren khá mỏng manh có thể nhìn xuyên thấu cả làn da bên trong.

Do đó, nàng nên chọn chiếc đầm cách điệu phối ren ở cánh tay hay phần cổ thôi. Hoặc nếu nàng chọn chiếc đầm hoàn toàn bằng ren thì phải có lớp lót bên trong, nếu không nhìn sẽ bị kém sang đấy

Đầm dự tiệc phối ren độc đáo sang trọng

Đầm dự tiệc phối ren độc đáo sang trọng

2. Đầm thiết kế dự tiệc sang trọng họa tiết hoa

Là một người yêu thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng thì nhất định không thể bỏ qua chiếc đầm thiết kế họa tiết hoa xinh xẻo này. Tuy khá đơn giản nhưng cũng không hề kém phần sang trọng. Chỉ cần nàng chọn thêm một đôi giày cao gót tone xoẹt tone nữa là đủ để chiếm spotlight trong bữa tiệc hôm đó rồi.

Đầm thiết kế dự tiệc sang trọng họa tiết hoa

Đầm thiết kế dự tiệc sang trọng họa tiết hoa

3. Đầm thiết kế dự tiệc sang trọng ôm body sang trọng

Đối với mẫu đầm ôm body thì có vẻ là hơi kén người mặc một chút. Đây là item thiết kế dành riêng cho những cô nàng sở hữu số đo 3 vòng nóng bỏng chuẩn chỉnh. Mặc chiếc đầm ôm body này lên sẽ giúp nàng khéo léo khoe ra thân hình quyến rũ của mình một cách tinh tế nhất.

Nếu như bạn là một cô nàng sành điệu, cá tính cùng với số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh thì đừng ngần ngại gì nữa, không có mẫu váy đầm nào giúp bạn khoe được ra trọn tất cả các ưu điểm như là mẫu đầm ôm body đâu

Mẫu đầm ôm body sinh ra chỉ dành cho cô nàng có số đo 3 vòng “bốc lửa”

Mẫu đầm ôm body sinh ra chỉ dành cho cô nàng có số đo 3 vòng bốc lửa

4. Đầm thiết kế dự tiệc sang trọng 2 dây

Váy đầm thiết kế 2 dây cực kỳ phù hợp cho cô nàng sở hữu bờ vai gầy cùng xương quai xanh quyến rũ. Ngay lập tức khi nàng mặc chiếc đầm này lên người sẽ cho nàng một vẻ bề ngoài cực kỳ lung linh, dịu dàng mà không kém phần sang trọng.

Không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ để làm cho các anh chàng say đắm từ cái nhìn đầu tiên.

Là một chiếc đầm thần kỳ giúp nàng che những thứ cần che và khoe những thứ cần khoe. Quả thật là một chiếc váy rất đáng đồng tiền bát gạo, nàng nhất định phải thử 1 lần nhé.

Nàng diện đầm 2 dây khiến chàng mê mẩn ngay từ lần gặp đầu tiên

Nàng diện đầm 2 dây khiến chàng mê mẩn ngay từ lần gặp đầu tiên

5. Đầm thiết kế dự tiệc sang trọng sát nách

Các mẫu đầm thiết kế sát nách cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời giúp nàng nổi bật trong bữa tiệc. Với thiết kế sát nách được ứng dụng trong rất nhiều các mẫu đầm váy từ dáng suông, đến body ôm sát đều có thể có mặt thiết kế này.

Mẫu đầm mang đến cho nàng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi mặc. Đồng thời cũng chính là bước đệm giúp nàng tự tin tỏa sáng. Tuy nhiên, nếu nàng có khuyết điểm bắp tay to thì có lẽ đầm sát nách lại không phải là một sự lựa chọn tốt.

Đầm sát nách tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất

Đầm sát nách tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất

6. Đầm thiết kế dự tiệc sang trọng cúp ngực

Đầm cúp ngực hiểu một cách đơn giản là phần ngực của đầm được thiết kế ôm sát vào phần người người mặc. Phần cúp ngực giống như là một chiếc áo bra không dây vậy đó.

Thông thường, hầu hết tất cả các mẫu đầm cúp ngực đều đã may kèm cả phần mút ngực rồi nên nàng không cần phải quá lo lắng về việc chọn áo lót mặc cùng đâu.

Hơn nữa phần cúp ngực cũng được thiết kế rất tinh tế, có độ ôm sát theo số đo của mỗi người nên nàng cứ tự tin di chuyển đi lại mà không lo bị tuột.

Đầm cúp ngực sang trọng, quyến rũ

Đầm cúp ngực sang trọng, quyến rũ

7. Đầm thiết kế dự tiệc sang trọng kiểu xẻ tà

Váy thiết kế xẻ tà một trong những item được chị em vô cùng yêu thích lựa chọn diện trong các buổi tiệc sang trọng. Chi tiết xẻ tà là điểm nhấn cho cả chiếc đầm trở nên nổi bật, bắt mắt hơn.

Với đường cắt tạo bạo tạo nên cho nàng một phong cách vô cùng cá tính, sành điệu mà không kém phần thời thượng, sang chảnh.

Đầm thiết kế xẻ tà tào bạo, cá tính

Đầm thiết kế xẻ tà tào bạo, cá tính

8. Đầm thiết kế dự tiệc sang trọng đuôi cá

Đầm đuôi cá là thiết kế đã có mặt rất lâu trên thị trường thời trang, nhưng cho đến tận bây giờ mẫu đầm đuôi cá vẫn chưa bao giờ bị lỗi mốt. Sở dĩ gọi là đầm đuôi cá bởi phần chân đầm có những đường may uyển chuyển giống như là chiếc đuôi cá vậy đó.

Ý tưởng đuôi cá hiện nay được xuất hiện trên rất nhiều các mẫu đầm váy khác nhau. Nên cho dù bạn có cao hay thấp, có gầy hay mũm mĩm thì cũng đều vẫn có thể lựa chọn thiết kế này.

Đầm đuôi cá cho mỗi bước đi của nàng trở nên uyển chuyển, dịu dàng hơn bao giờ hết

Đầm đuôi cá cho mỗi bước đi của nàng trở nên uyển chuyển, dịu dàng hơn bao giờ hết

9. Đầm thiết kế dự tiệc sang trọng cổ chữ V

Đúng như tên gọi của sản phẩm, đầm cổ chữ V có phần thiết kế cổ đầm y hệt như là một hình chữ V. Mặc dù thiết kế này không mang đến cho nàng một vẻ đẹp sexy, quyến rũ như các mẫu đầm ôm body hay các đường xẻ tà táo bạo.

Nhưng lại toát lên một vẻ đẹp thanh thoát, dịu dàng và tất nhiên là không thể kém phần xinh đẹp, nổi bật trong bữa tiệc.

Đầm cổ chữ V mang lại vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng

Đầm cổ chữ V mang lại vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng

10. Đầm thiết kế dự tiệc sang trọng đuôi tôm

Đuôi tôm là một trong những thiết kế khá độc đáo, đặc biệt chỉ sử dụng cho những mẫu đầm dự tiệc. Đầm có phần vạt phía trước ngắn hơn phần vạt phia sau giúp nàng ăn gian chiều cao một cách hoàn hảo. Hơn thế nữa, càng làm tôn lên đôi chân thon dài, trắng mịn của nàng.

Đầm thiết kế đuôi tôm độc đáo cho nàng ăn gian chiều cao một cách tinh tế

Đầm thiết kế đuôi tôm độc đáo cho nàng ăn gian chiều cao một cách tinh tế

11. Đầm thiết kế dự tiệc sang trọng dáng xòe

Nhắc đến đầm dáng xòe thì có lẽ rằng nhiều nàng sẽ nghĩ rằng đây là thiết kế quá đỗi quen thuộc rồi sẽ rất dễ bị đụng hàng đúng không? Nhưng nàng không biết rằng hiện nay đầm dáng xòe được biến hóa vô vàn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau.

Nên tỷ lệ bị đụng hàng sẽ gần như là không thể. Điển hình như mẫu đầm xòe dưới đây, là mẫu thiết kế độc quyền số lượng có hạn sẽ khó mà bị đụng hàng trong cùng một bữa tiệc được.

Đầm xòe thiết kế độc quyền từ thương hiệu Chancos

Đầm xòe thiết kế độc quyền từ thương hiệu Chancos

12. Đầm thiết kế dự tiệc sang trọng dáng suông

Một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những cô nàng có khuyết điểm 3 vòng không được chuẩn chắc chắn phải điểm mặt em đầm dáng suông này.

Vừa giúp nàng che khuyết điểm hoàn hảo lại vừa đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ khi mặc đặc biệt lại vẫn thể hiện được vẻ xinh đẹp, sang trọng vốn có của nàng.

Đầm dự tiệc dáng suông giúp che khuyết điểm tuyệt đỉnh

Đầm dự tiệc dáng suông giúp che khuyết điểm tuyệt đỉnh

13. Đầm thiết kế dự tiệc sang trọng

Trùm cuối đảm bảo sẽ không làm cho nàng phải thất vọng. Với sự kết hợp giữa thiết kế cúp ngực cùng thiết kế dáng xòe tầng bồng bềnh tạo cho nàng một dáng vẻ vô cùng tiểu thư, sang chảnh.

Diện mẫu đầm này đi dự tiệc không khéo bạn lại thu hút mọi ánh nhìn hơn cả chủ bữa tiệc đó. Là một item đam mê thời trang mà nàng lại bỏ qua mẫu đầm này thì chắc chắn bạn sẽ phải hối hận đấy.

Đầm dự tiệc tiểu thư, sang chảnh

Đầm dự tiệc tiểu thư, sang chảnh

Trên đây là top 10+ mẫu đầm thiết kế dự tiệc sang trọng mà mình muốn chia sẻ đến với nàng. Hy vọng rằng có thể giúp cho nàng chọn ra được mẫu đầm phù hợp nhất tự tin, tỏa sáng chiếm spotlight của bữa tiệc.