Phong cách của rich kid hay còn gọi là hội con nhà giàu được thể hiện thông qua đa dạng trang phục và phụ kiện. Một chiếc túi xách hình hộp phối cùng một chiếc đầm đính đá thủ công cao cấp sẽ mang tới diện mạo sang chảnh, cao quý tuyệt đối. Các cô chiêu luôn sẵn sàng chi hàng triệu đô để lấp đầy tủ đồ hàng hiệu của mình.

1. Phong cách ăn mặc của rich kid ưa chuộng: Little Black Dress

Little black dress là một mẫu váy tiểu thư màu đen lần đầu được ra mắt vào năm 1926 bởi nhà thiết kế danh tiếng Coco Chanel. Chiếc đầm đen đơn giản này đã nhanh trở thành sự ưu ái hàng đầu của phần đông phái đẹp, đặc biệt là hội rich kid toàn cầu.

Với thiết kế đơn giản, chiếc đầm đen nhỏ chính là phong cách của rich kid, mang tới vẻ đẹp thanh lịch và cuốn hút. Little black dress có khả năng trường tồn theo thời gian, không dễ bị đào thải bởi các xu hướng mới.

Sắc đen đơn giản được hội con nhà giàu ưa chuộng

Sắc đen đơn giản được hội con nhà giàu ưa chuộng

2. Thể hiện phong cách của rich kid với áo khoác camel quý phái

Thu Đông là thời điểm mà thời trang áo dạ dài nổi tiếng trong cộng đồng của những quý cô rich kid. Những thiết kế đắt tiền đến từ các nhà mốt nổi tiếng như Chanel, Dior, Gucci, Louis Vuitton sẽ giúp quý cô tìm kiếm camel coat sành điệu.

Camel là một tông màu nâu nhạt giống với màu lông lạc đà, đem tới cảm giác cao cấp và sang trọng ở mọi nơi. Tương tự như sắc đen, những gam màu trung tính như nâu nhạt đều được giới mộ điệu giàu có đánh giá cao bởi sự trẻ trung và tươi mới.

Màu camel lạc đà trong bản phối hơi hướng vintage

Màu camel lạc đà trong bản phối hơi hướng vintage

3. Học tập phong cách thời trang của rich kid: May quần theo số đo

So với mặt hàng may đo sẵn, thời trang thiết kế nữ lại là lĩnh vực được những cô nàng rich kia đặc biệt quan tâm. Hội phái đẹp giàu có thường chú trọng vào chi tiết cắt may ở phần ống quần để tạo ra một sản phẩm hoàn mỹ.

Theo hội rich kid nữ, một chiếc quần hoàn hảo phải có khả năng tôn lên ưu điểm dáng người mặc. Do đó, những chiếc quần được lấy số đo luôn làm tôn lên vẻ đẹp duyên dáng cho phái đẹp, tạo ra vẻ ngoài chỉn chu và tinh tế.

Phong cách của Rich Kid được định hình rõ hơn khi may đo quần áo

Phong cách của Rich Kid được định hình rõ hơn khi may đo quần áo

4. Style của rich kid điển hình: Mẫu áo cổ cao thanh lịch

Áo cổ cao luôn là phong cách của rich kid được đi kèm với những món phụ kiện, trang sức quý bà sang chảnh. Phần cổ cao có tác dụng tôn lên vẻ đẹp phần cổ và phần vai, mang lại nét đẹp nữ tính và sang trọng trong mọi hoàn cảnh.

Hội con nhà giàu thường sử dụng mũ rộng vành, túi xách hàng hiệu đắt đỏ trong outfit mùa lạnh. Đây là công thức mix&match quen thuộc của cộng đồng rich kid Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam mang tới nhiều biến thể thời trang độc đáo và lạ mắt.

Set trang phục phong cách tối giản nhưng không hề đơn giản

Set trang phục phong cách tối giản nhưng không hề đơn giản

5. Trang phục phong cách của rich kid: Đề cao chi tiết đính đá

Trong giới con nhà giàu, những thương hiệu Haute Couture thuộc lĩnh vực thời trang thủ công đính kết luôn đem tới sự hài lòng cao nhất. Từ những thiết kế vest blazer, quần cho tới đầm, chân váy… tất cả đều được trau chuốt tỉ mỉ với những chi tiết đính đá lộng lẫy.

Với sự khéo léo trong việc sử dụng pha lê Swarovski, các nhà thiết kế Haute Couture đã mang tới những tác phẩm nghệ thuật trên trang phục. Điểm nhấn nằm ở những hạt đá nhỏ xinh, tạo nên hiệu ứng lấp lánh và được xếp theo các hoa văn phức tạp.

Không chỉ xuất hiện trên trang phục, chi tiết đính đá còn xuất hiện trong các bộ sưu tập phụ kiện như túi xách, giày dép và trang sức của hội con nhà giàu.

Ngành thời trang đính đá luôn được cộng đồng Rich Kid quốc tế theo dõi

Ngành thời trang đính đá luôn được cộng đồng Rich Kid quốc tế theo dõi

6. Hội rich kid thế giới nhiệt tình lăng xê mẫu túi Structured Bag

Bên cạnh những bộ trang phục chuẩn hào môn, phụ kiện cũng là yếu tố không thể thiếu của cộng đồng rich kid nữ quốc tế. Việc sử dụng một chiếc túi hộp hàng hiệu sẽ mang tới diện mạo sang chảnh, cho nàng thỏa sức thể hiện đẳng cấp.

Mẫu túi này thường được thiết kế đơn giản với phom dáng cứng cáp cùng màu sắc nhã nhặn. Phần hình hộp đặc trưng có tác dụng giấu nhẹm yếu điểm của đường may, chất liệu và tạo nên cảm giác thanh lịch cho nữ chủ nhân.

Sử dụng những mẫu túi hộp sang chảnh là cách phụ nữ Rich Kid tạo điểm nhấn cho outfit

Sử dụng những mẫu túi hộp sang chảnh là cách phụ nữ Rich Kid tạo điểm nhấn cho outfit

7. Rich kid mặc đồ hàng hiệu với phụ kiện khăn quàng cổ

Những chiếc khăn quàng cổ làm từ chất liệu lụa cũng nằm trong phạm vi phong cách của rich kid. Phụ kiện này tạo nên sức hút bởi chất liệu, họa tiết, kích cỡ cùng khả năng nâng hạng nhan sắc một cách thần kỳ cho phái nữ.

Ở phương Tây, sử dụng khăn quàng cổ là một phương pháp đẹp phụ nữ tuổi trung niên giấu nhẹm yếu điểm nếp nhăn do tuổi tác. Phái đẹp cũng có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác như làm nơ buộc tóc, băng đô hay vật trang trí cho túi xách thêm phần sang chảnh.

Những cô nàng rich kid sở hữu màu tóc tôn da không cần tẩy có thể buộc khăn bandana như một loại phụ kiện trùm đầu nổi bật và thời thượng. Cách biến tấu này cũng phù hợp để nàng mix&match cùng chiếc kính râm cho tổng thể đậm chất high fashion.

Khăn quàng cổ là vũ khí bí mật của nhiều chị em phụ nữ không chỉ riêng Rich Kid

Khăn quàng cổ là vũ khí bí mật của nhiều chị em phụ nữ không chỉ riêng Rich Kid

8. Độ phong cách của rich kid thể hiện qua thiết kế giày mũi nhọn

Nhắc đến phong cách rich kid, giày cao gót nữ đính đá thiết kế mũi nhọn chính là item được hội con nhà giàu cực kỳ yêu thích. Mũi giày nhọn giúp làm dài và thon gọn đôi chân, tạo nên một sự cân đối và tỷ lệ hoàn hảo cho vóc dáng.

Đối với rich kid, chất lượng và thoải mái là những yếu tố không thể thiếu khi chọn giày. Họ thường ưu tiên lựa chọn giày từ các chất liệu cao cấp như da tự nhiên, satin, velvet, suede và lụa. Phái đẹp có thể tham khảo một số mẹo đi giày cao gót không đau chân như chọn giày vừa size, độ cao phù hợp hay sử dụng miếng lót đệm cao su êm ái.

Lựa chọn màu giày ton sur ton để mang tới tổng thể hài hòa và trang nhã

Lựa chọn màu giày ton sur ton để mang tới tổng thể hài hòa và trang nhã

Phong cách của rich kid được thể hiện rõ rệt trong các bản phối street style và khi tham dự các bữa tiệc hoành tráng. Với phong cách mang tính cá nhân cao, rich kid thường không ngại thể hiện cái tôi thời trang và tự tin trong việc khẳng định vị thế của mình trong xã hội.