Đầm dạ hội cao cấp thiết kế như thiết kế laser cut hay kỹ thuật cut out sẽ giúp phái đẹp chủ động trong mọi cuộc chơi. Mong muốn sự sành điệu và sang trọng, giới mộ điều tìm đến trang phục làm bằng chất liệu kim sa óng ánh với khả năng hút sáng cực đỉnh. Ngoài ra, những chiếc đầm dáng suông do fashionista Pháp gợi ý cũng là lựa chọn đáng trải nghiệm trong mùa lễ hội sắp tới.

1. Đầm dạ hội cao cấp thiết kế chất liệu sequin lấp lánh

Sequin là chất liệu có khả năng phản quang bằng chất liệu xuyên thấu, dập ly với họa tiết đính đá nổi bật. Diện lên mình một chiếc đầm kim sa sẽ tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và quyến rũ cho các cô nàng thành thị.

Sự chuyển động mềm mại, mỏng manh là một trong những điểm cộng sáng giá của bản phối đi tiệc thời thượng. Item sở hữu form dáng độc đáo từ váy truyền thống cho đến đầm 2 dây dự tiệc sang trọng vô cùng lạ mắt.

Trang phục dạ hội phối găng tay đồng bộ tạo nên nét đẹp sang trọng, quý tộc

Trang phục dạ hội phối găng tay đồng bộ tạo nên nét đẹp sang trọng, quý tộc

2. Những bộ đầm dạ hội đẹp nhất theo phong cách tối giản

Đầm dạ hội cao cấp thiết kế theo phong cách tối giản là lựa chọn hoàn hảo dành cho những buổi tiệc, sự kiện mang tính chất formals. Những cô nàng cá tính thử sức với đầm tông đơn sắc như đen, trắng và sắc đỏ rực rỡ.

Đầm form ôm vừa vặn body với chi tiết cách điệu như đính đá, lông vũ độc đáo sẽ giúp nàng thăng hạng nhan sắc. Đừng quên phối phụ kiện dự tiệc như túi xách, khuyên tai và dây chuyền để tránh làm bản phối trông nhạt nhòa.

Chi tiết tua rua đem đến điểm nhấn cho tổng thể trang phục

Chi tiết tua rua đem đến điểm nhấn cho tổng thể trang phục

3. Thiết kế đầm dạ hội tông trắng phối họa tiết hoa nổi bật

Để outfit dự tiệc không nhạt nhòa, chị em hãy chọn đầm có họa tiết hoa nổi 3D làm nổi bật hình tượng nữ tính và trong trẻo. Tông màu trắng tinh khôi sẽ giúp nàng nạp lại sự tự tin vốn có với item mang tính nghệ thuật.

Đầm vải voan là lựa chọn tối ưu dành cho những cô nàng có nhiều yếu điểm cơ thể. Vải voan tuy mềm mỏng nhưng có khả năng che đậy mọi khuyết điểm một cách tinh tế.

Họa tiết hoa nổi 3D mang tới dáng vẻ thời thượng và thanh lịch trong buổi tiệc

Họa tiết hoa nổi 3D mang tới dáng vẻ thời thượng và thanh lịch trong buổi tiệc

4. Đầm dạ hội cao cấp thiết kế cut out hở lưng phóng khoáng và táo bạo

Trong khảo sát trên 1.000 người tiêu dùng do JJ's House thực hiện, 46% số người đã mua trang phục dạ hội cho bản thân và 42% đã mua cho người thân hoặc bạn bè.

Các bộ sưu tập đầm hở lưng dự tiệc mang sắc đen, trắng, beige, kem, xanh lam, đỏ… sẽ giúp nàng hoàn thiện dress code buổi tiệc. Kỹ thuật cut out chính là chiến lược giúp nàng làm căng tùng váy, xòe bồng và xinh đẹp như một chiếc cupcake ngọt ngào.

Tông trắng trung tính có khả năng mix&match với nhiều phụ kiện khác nhau

Tông trắng trung tính có khả năng mix&match với nhiều phụ kiện khác nhau

5. Các kiểu đầm dạ hội trẻ trung cổ chữ V dáng dài xòe tinh tế

Mời giới mộ điệu hòa mình vào các thiết kế bồng bềnh nhưng vẫn rất gọn gàng của mùa lễ hội. Ánh nhìn tập trung vào đường cắt của váy cổ chữ V thanh lịch, hội tín đồ sẽ mường tượng về một item trẻ trung, thời thượng.

Đặc biệt, đầm dạ hội cao cấp thiết kế dáng xòe có khả năng hòa nhập với mọi cảm xúc tiệc tùng. Các chi tiết được nhà thiết kế tinh chỉnh điệu đà sẽ phần nào giúp chị em khoe khéo vòng 1 đầy tinh tế, chuẩn nàng thơ.

Đầm dạ hội xếp tầng tạo hiệu ứng bồng bềnh và lộng lẫy cho phái đẹp

Đầm dạ hội xếp tầng tạo hiệu ứng bồng bềnh và lộng lẫy cho phái đẹp

6. Mẫu đầm dạ hội mới nhất phom dáng kiểu cổ điển Pháp

Phái nữ tập trung tìm kiếm các mẫu đầm tôn lên vẻ đẹp body đẹp một cách tự nhiên. Những cô gái nước Pháp thường ưa chuộng item đầm dạ hội dáng suông, không thắt eo rõ ràng.

Các thiết kế tập trung vào những điểm nhấn cắt xẻ tương đối táo bạo, phô bầy đường cong thân thể, tương tự với đầm cổ điển pháp. Một chiếc đầm laser cut được nhà mốt tính toán kỹ lưỡng, hứa hẹn đem đến sự thanh thoát và thanh lịch cho người mặc.

Set trang phục dạ hội đậm chất phong cách cổ điển Pháp

Set trang phục dạ hội đậm chất phong cách cổ điển Pháp

7. Đầm dạ hội cao cấp thiết kế chất liệu vải lụa mềm mại

Trong lịch sử ngành thời trang, các thiết kế váy lụa satin cao cấp luôn đem tới sự uyển chuyển, dịu dàng đầy nữ tính. Theo thời trang Lyst, những thương hiệu đầm dạ hội cao cấp được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021 là Sherri Hill, Jovani, Faviana, Mac Duggal và La Femme.

Các nhà mốt đã lần lượt mang đến dáng vẻ duyên dáng, cùng khả năng xử lý lỗi chất chất liệu lụa thông minh. Từ những chiếc váy classic cho đến đầm cổ yếm rớt vai đều được những cô nàng săn thiết kế dạ hội vô cùng yêu thích.

Mẫu đầm cổ yếm kết hợp thiết kế hở lưng hiện đại và sành điệu

Mẫu đầm cổ yếm kết hợp thiết kế hở lưng hiện đại và sành điệu

8. Mẫu đầm dạ hội cao cấp chú trọng kỹ lưỡng vào họa tiết

Dù không chói lòa như chất liệu sequin, sự tỉ mỉ trong đường kim mũi chỉ của đầm họa tiết chắc chắn sẽ không khiến nàng thất vọng. Đó có thể là họa tiết hoa nhí lãng mạn, kẻ caro tinh tế và sang trọng, phù hợp với nhiều bối cảnh không gian tiệc.

Một nghiên cứu của thương hiệu dạ hội Morilee cho thấy rằng các xu hướng thiết kế đầm dạ hội bao gồm các đường cắt laser, đính kết kim cương và hoa văn in hoa, cùng với các màu sắc như xanh dương, hồng pastel và cam.

Phái đẹp nên hạn chế phối trang sức rườm rà cùng chi tiết to bản

Phái đẹp nên hạn chế phối trang sức rườm rà cùng chi tiết to bản

9. Đầm dạ hội tay dài chất liệu thun cắt xẻ theo xu hướng thành thị

Các cô nàng thành thị ưa chuộng đầm dạ hội cao cấp thiết kế có 1-0-2 sành điệu và nhạy bén. Nhờ cách ứng xử tinh tế, những thiết kế chất liệu thun ôm sát sẽ giúp nàng hấp dẫn vạn ánh nhìn trong buổi tiệc riêng tư.

Phái đẹp có thể cân nhắc và lựa chọn vị trí cut out như vòng eo, lưng, vai hoặc cổ đầm. Những cô nàng chưa quen phong cách mạnh mạo có thể thử sức với chi tiết cắt xẻ ở phần lưng và cánh tay trước.

Chắc chắn item sẽ tiếp thêm sức mạnh cho nàng tự tin khéo léo phô diễn đường cong gợi cảm. Đây còn là item dạ hội thích hợp cho mùa đông hỗ trợ nàng giữ ấm cơ thể bởi gió và lạnh.

Chị em nên lựa chọn nội y không dây khi diện trang phục dạ hội cut out

Chị em nên lựa chọn nội y không dây khi diện trang phục dạ hội cut out

10. Đầm dạ hội cao cấp thiết kế với phần tùng váy bồng bềnh như công chúa

Bí ẩn, dịu dàng và thu hút là ba tính từ đúng nhất khi miêu tả về một chiếc đầm dạ hội trong mơ. Không còn những đường cắt xẻ đốt mắt người nhìn, phái đẹp lại quay trở về với chiếc đầm mềm mại pha nét quyến rũ.

Trong đó, các thiết kế mẫu váy nhung tăm đẹp được ví như phiên bản thời trang dạ hội khá bắt khách. Item này có công dụng giúp phái đẹp sở hữu phong cách sang xịn mịn. Ngoài ra, váy 2 dây hoặc đầm midi cũng là lựa chọn an toàn cho nàng trở nên nhẹ nhàng, đằm thắm.

Thử sức với những tông màu nổi sẽ giúp nàng chiếm trọn spotlight tại buổi tiệc

Thử sức với những tông màu nổi sẽ giúp nàng chiếm trọn spotlight tại buổi tiệc

Đầm dạ hội cao cấp thiết kế chính là bản thể bộ cánh lộng lẫy, cho phái nữ sở hữu nét đẹp lung linh và xa hoa. Những chiếc đầm tinh tế và thông minh sẽ nâng đỡ nàng trong mọi hoàn cảnh, thậm chí là buổi tiệc dạ vũ xa xỉ. Đối với những buổi tiệc tối, tiệc công ty… những item mang tính ứng dụng và hào nhoáng sẽ giúp nàng gây ấn tượng thật đặc biệt.