Kiểu quần lưng cao nữ cao cấp đang ngày càng thịnh hành với style hiện đại, sang trọng dành cho chị em công sở. Thiết kế nhã nhặn và thanh lịch, món đồ thời trang sở hữu nhiều ưu điểm về chất liệu thoải mái, độ co giãn cao, giúp người mặc dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau từ áo sơ mi đến áo blazer. Dù xây dựng phong cách thanh lịch hay sang trọng, chị em đều có thể tự tin làm mới diện mạo, phù hợp nhiều môi trường, hoàn cảnh.

1. Quần lưng cao nữ cao cấp baggy đẹp

Đế chế thời trang của mẫu quần baggy xuất hiện từ những năm 70 của thế kỷ trước, sau nhiều năm đã nhanh chóng quay trở lại, tạo nên một cơn sốt, trở thành item trendy được lòng chị em công sở nhiều nhất trong những năm qua. Được thiết kế rộng và thụng ở phần trên, thu nhỏ dần về phía ống quần, luôn đem đến sự thoải mái cho người mặc, giúp xây dựng phong cách thời trang thanh lịch và sang trọng.

Mang trong mình chút hoài cổ, đậm hơi thở thời thượng có khả năng tôn dáng, giấu khuyết điểm cực đỉnh, mẫu quần tây nữ dành cho người gầy có tính đa di năng cao, có thể giúp các nàng mũm mĩm trở nên thon gọn và cân đối. Không kén người mặc và không kén chọn trang phục phối cùng, quần baggy biến hóa đa dạng từ phong cách cá tính khi kết hợp áo khoác bomber đến vẻ đẹp gợi cảm, trẻ trung mix kèm áo trễ vai, áo tanktop. Hay là phong cách lịch thiệp, tinh tế và mang dấu ấn chuyên nghiệp trong bản phối cùng áo blazer, áo khoác măng tô.

Dáng baggy cạp cao dễ phối đồ, tôn dáng chị em một cách hoàn hảo

Dáng baggy cạp cao dễ phối đồ, tôn dáng chị em một cách hoàn hảo

2. Quần jean nữ lưng cao hàng hiệu sang trọng

Quần jean lưng cao 3 nút, món đồ thông dụng với tất cả mọi lứa tuổi, không phân biệt vóc dáng cơ thể. Được yêu thích không chỉ bởi sự bền bỉ của chất liệu mà còn nằm ở form dáng trẻ trung, năng động và vô cùng tiện dụng. Đơn giản nhưng cá tính và đặc biệt là đem đến sự thoải mái cho người mặc, khi có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh, từ môi trường công sở đến dạo chơi dưới phố.

Sự thịnh hành của những kiểu dáng ôm sát hoặc ống rộng với phần cạp cao, tạo sự cân chỉnh tỉ lệ cơ thể một cách hoàn hảo, khéo léo khoe đường cong vòng 2 một cách tự nhiên. Món đồ basic mang dấu ấn casual trở thành biểu tượng thời trang phóng khoáng của tuổi trẻ, với sự nổi loạn mong muốn khẳng định cá tính thời trang riêng biệt của chính mình.

Quần jean lưng cao mix match đa dạng tạo phong cách năng động, trẻ trung

Quần jean lưng cao mix match đa dạng tạo phong cách năng động, trẻ trung

3. Quần suông cạp cao phối nút điệu đà

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc quần jean cạp cao ống rộng lại được giới nữ ưa chuộng, ngoài sự thoải mái, tiện dụng chúng còn ghi điểm ở tính thẩm mỹ cao, mang đậm dấu ấn thời thời trang. Tô điểm đôi chân thon dài với thiết kế suông rộng chuẩn mực, form dáng may đo kỹ càng chính xác từng milimet, tạo thành mẫu mốt được các tín đồ sành điệu ưa chuộng.

Những mẫu quần ống suông đẹp vải jean hay mẫu quần tây, kaki cứ thể thay nhau đảm nhận vai trò must-have item trong tủ đồ của các quý cô. Cùng lúc có thể phối kèm áo sơ mi thanh lịch, áo croptop trẻ trung hay chiếc áo khoác dạ dài sang trọng. Dù là item thuộc style nào đi chẳng nữa, sự trẻ trung và quyến rũ luôn là vẻ đẹp nổi trội của outfit.

Áo croptop phối cùng quần jean tạo nên bản phối thanh lịch và thời thượng

Áo croptop phối cùng quần jean tạo nên bản phối thanh lịch và thời thượng

4. Quần lưng cao nữ cao cấp ống rộng trẻ trung tôn dáng

Sành điệu và trường tồn trong lòng các tín đồ mộ điệu, không ai khác chính là kiểu quần lưng cao nữ cao cấp ống rộng. Gần như trái ngược với mẫu quần skinny bó sát, gây cảm giác khó chịu thì dáng quần ống rộng đem lại một sự thoải mái và phóng khoáng. Dù dáng vóc mảnh khảnh hay mũm mĩm, cao hay thấp, cũng có thể giúp các nàng trở nên cá tính, thu hút.

So với mẫu Quần tây nữ ống suông công sở, quần ống rộng đang là trào lưu quốc dân, hiện diện trong mọi ngõ ngách, không chỉ là gặp gỡ khách hàng, đối tác, chị em còn sử dụng trong các sự kiện, dự tiệc trang trọng. Kết hợp cùng lúc với giày cao gót, túi xách và nữ trang, quý cô tự tin chưng diện gu thời trang đẳng cấp và thanh lịch.

Quần ống rộng sang trọng có thể mặc cùng áo peplum công sở

Quần ống rộng sang trọng có thể mặc cùng áo peplum công sở

5. Quần lưng cao nữ culottes cao cấp năng động trẻ trung

Sang trọng và quý phái, quần nữ culottes luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô có chiều cao lý tưởng, giúp các nàng tỏa sáng không thua kém các mẫu váy đầm dự tiệc cao cấp. Thướt tha, duyên dáng item mang phong cách vintage cổ điển, sở hữu sức hút trang nhã và tinh tế, phù hợp với tính chất công việc và mọi hoàn cảnh.

Tìm kiếm mẫu quần lưng cao nữ cao cấp đơn giản nhưng đẹp và sành điệu, dáng quần lửng ống rộng mix blazer là set đồ đang có sức hút và được săn lùng nhiều nhất trong thế giới thời trang. Với mẫu trang phục duyên dáng và thanh lịch, chị em phải đẹp dù sở hữu vóc dáng thanh mảnh hay mũm mĩm đều thoải mái sử dụng mà không lo để lộ khuyết điểm.

Quần lưng cao nữ cao cấp dáng lửng ống rộng năng động, sành điệu với thiết kế đắp vạt

Quần lưng cao nữ cao cấp dáng lửng ống rộng năng động, sành điệu với thiết kế đắp vạt

6. Quần lưng cao lật gấu cá tính

Tiêu biểu cho phong cách smartwear, quần lưng cao lật gấu giống như xắn gấu đang tạo thành một làn sóng thời trang mới mẻ, khiến các fashionista điên đảo và mong muốn sở hữu. Sự phá cách và sáng tạo đem lại cảm giác thoải mái và năng động, tôn lên vẻ đẹp cá tính và thời thượng của người mặc.

Sự phóng khoáng và thời thượng tạo phong cách thời trang năng động. Tuy nhiên để trông đẹp mắt, vừa vặn, mẫu quần lật gấu các nàng nên ưu tiên có độ dài trên mắt cá chân, không chọn quần xắn gấu quá cao hoặc thấp sẽ khiến chiều cao của cô nàng trông thấp lùn hơn so với thực tế.

Dáng quần lật gấu cá tính phù hợp với nhiều phong cách từ nữ tính đến cá tính

Dáng quần lật gấu cá tính phù hợp với nhiều phong cách từ nữ tính đến cá tính

7. Quần lưng cao nữ cao cấp ống loe sành điệu

Có đường bàn chân rộng hơn phần đùi và gối, quần ống loe lưng cao mang đậm chất bohemian, giúp người mặc dễ dàng khoe khéo phần cá tính mà không quá kén người mặc. Dễ kết hợp với nhiều trang phục, tôn tạo đường nét quý phái và sang trọng của những người phụ nữ hiện đại.

Không rườm rà và đậm nét tinh tế, mẫu trang phục thanh nhã trường tồn theo năm tháng, cùng quý cô đi qua bao mùa mốt với những dư âm ấn tượng.

Dáng ống loe tôn dáng, mang đậm âm hưởng vintage cổ điển

Dáng ống loe tôn dáng, mang đậm âm hưởng vintage cổ điển

8. Quần xẻ gấu hack dáng thanh lịch, duyên dáng

Đối với các tín đồ thời trang, quần xẻ gấu không phải là những thiết kế mới nhưng lại có tần suất xuất hiện liên tục trên sàn diễn thời trang. Thiết kế cách điệu có phần táo bạo, quần xẻ gấu có nhiều kiểu dáng từ quần âu đến quần jean năng động, dáng suông đến ôm sát đem lại một diện mạo nổi bật cho phái đẹp.

Mang hơi hướng retro kết hợp với đường xẻ gấu, item chất lừ trông thật cool ngầu, dự báo sẽ là một item nắm giữ, trở thành biểu tượng thời trang vững chắc khó có item nào có thể vượt qua.

Mẫu quần xẻ gấu ống rộng lưng cao có độ thịnh hành nhiều hơn so với quần skinny

Mẫu quần xẻ gấu ống rộng lưng cao có độ thịnh hành nhiều hơn so với quần skinny

9. Quần giả váy quý phái, giấu khuyết điểm

Trẻ trung với thiết kế quần ống rộng giả váy, đem lại sự năng động đang được chị em nuông chiều nhiều nhất. Phong cách gây sốt cho giới trẻ thời trang hiện đại với những bản phối thời trang ngọt ngào, tôn dáng. Sở hữu kiểu trang phục kết hợp giữa quần và váy, cô nàng có thể sử dụng cho nhiều hoàn cảnh, từ dự tiệc đến dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè.

Sự đa dạng về thiết kế, màu sắc và hoa văn của các mẫu quần giả váy giúp chị em đam mê thời trang tự tin thay đổi phong cách, biến hóa đa dạng tạo diện mạo ấn tượng nhất khi xuất hiện. Gu thời trang thanh lịch và hiện đại cùng lúc kết hợp hài hòa, đem lại sự sang trọng nhưng vẫn thanh lịch, nền nã.

Thanh lịch kiểu dáng quần ống rộng giả váy, điệu đà và nữ tính

Thanh lịch kiểu dáng quần ống rộng giả váy, điệu đà và nữ tính

Đa dạng kiểu dáng, cách phối đồ, quần lưng cao nữ cao cấp đảm nhận vai trò must-have item, tạo phong cách thời trang thanh lịch. Không quá lộng lẫy, tuy đơn giản nhưng chính những giá trị thời trang phù hợp với xu hướng và thị hiếu của khách hàng, giúp mẫu trang phục giữ nguyên vị trí ảnh hưởng, mà không phải item nào cũng có thể có được