Các mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng được giới mộ điệu yêu thích bao gồm đầm trễ vai, đầm cổ yếm cách điệu tinh tế. Những cô nàng truyền thống hơn lại lựa chọn thiết kế chữ A kinh điển, phối cùng giày cao gót cơ bản. Để set trang phục lễ cưới lộng lẫy, phái đẹp thường có xu hướng giải quyết bằng cách thêm thắt phụ kiện vòng cổ, khuyên tay và túi xách thời thượng.

1. Mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng cổ yếm sang trọng và cao cấp

Đầm cổ yếm là trang phục tượng trưng cho tầng lớp quý tộc và phong cách thời trang sang trọng. Đặc biệt, thiết kế đầm cổ yếm rớt vai sẽ mang đến diện mạo mềm mại, quyến rũ cho người mặc. Chi tiết đính kết, thêu thủ công tinh xảo sẽ góp phần khiến chiếc đầm độc đáo hơn.

Đây là lựa chọn quen thuộc của những chị em đóng vai trò bạn bè, người thân trong gia đình cô dâu hoặc chú rể. Sự kết hợp giữa cổ yếm và dáng rớt vai sẽ giúp nàng khoe trọn vẻ đẹp cơ thể một cách tế nhị, duyên dáng.

Thiết kế cổ yếm kết hợp trễ vai phong cách nữ tính và trẻ trung

Thiết kế cổ yếm kết hợp trễ vai phong cách nữ tính và trẻ trung

2. Đầm suông dự tiệc sang trọng và mềm mại phong cách Romantic

Mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng của những cô nàng romantic luôn chú trọng vào chất liệu và kiểu dáng. Không gì có thể sánh bằng một chiếc đầm slip dress vải lụa óng mượt, phô diễn đường nét cơ thể người mặc đầy tinh tế.

Angelina Jolie, Jennifer Lawrence hay Emma Stone là những cái tên từng lăng xê phong cách này. Với cô nàng sở hữu chiều cao không quá nổi bật, hãy khéo léo pha trộn cùng phong cách nữ tính bằng cách phối đồ với boot cao cổ hoặc cổ lửng.

Slip dress mix&match với áo blazer oversized thời thượng

Slip dress mix&match với áo blazer oversized thời thượng

3. Váy đi dự tiệc cưới dễ thương trễ vai dáng ngắn trẻ trung

Theo WeddingWire, 67% phụ nữ cho biết thiết kế là yếu tố quan trọng nhất khi chọn một chiếc đầm đi đám cưới. Một chiếc đầm trễ vai dáng ngắn sẽ đóng vai trò trợ thủ để nàng tỏa sáng mà không ảnh hưởng tới spotlight cô dâu.

Để outfit thêm phần nổi bật, các nàng hãy ưu tiên những gam màu tươi sáng như pastel hoặc màu nude tôn da. Thêm thắt một vài họa tiết in hoặc nhún bèo sẽ khiến nàng tự tin thả dáng tại bữa tiệc. Khi diện item này, hãy lựa chọn nội y phù hợp để tránh gặp sự cố về trang phục.

Tông màu trắng trung tính giúp nàng da trắng nổi bật nơi đám đông

Tông màu trắng trung tính giúp nàng da trắng nổi bật nơi đám đông

4. Mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng hai dây vai mảnh gợi cảm

Những cô nàng công sở tham dự tiệc cưới muốn thay đổi ngoại hình có thể tham khảo mẫu đầm body 2 dây đi tiệc. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa đầm dáng ôm và đầm hai dây phong cách street style. Muốn tránh gây chú ý, nàng có thể khoác ngoài lớp áo blazer oversized sành điệu.

Những cô nàng mũm mĩm cũng có thể tận dụng một chiếc áo sơ mi mỏng mặc ngoài để che lấp khuyết điểm. Kiểu cách hơn, chị em có thể sáng tạo bằng cách buộc vạt phía trước hoặc bên hông một cách sáng tạo.

Chất liệu sequin (kim sa) đem tới hiệu ứng lấp lánh cho bữa tiệc tối

Chất liệu sequin (kim sa) đem tới hiệu ứng lấp lánh cho bữa tiệc tối

5. Những mẫu váy đi dự đám cưới vải ren mềm mại và độc đáo

Váy ren được tạo nên từ một chất liệu đặc biệt, với các chi tiết hình dạng hóa văn đa dạng. Chi tiết ren sở hữu những khoảng trống được làm bằng cách bện, xoắn, lặp độc đáo. Chính sự khác biệt này đã tạo nên những mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng có 1-0-2.

Giá trung bình của một chiếc đầm vải ren thường dao động từ 200.000 - 500.000 đồng đối với sản phẩm bình dân. Chị em có thể tìm mua item này tại các shop bán váy thiết kế đẹp trực tiếp hoặc thông qua kênh online.

Chất liệu vải ren được đông đảo tín đồ lăng xê khi đi ăn cưới

Chất liệu vải ren được đông đảo tín đồ lăng xê khi đi ăn cưới

6. Những mẫu đầm dự tiệc mới nhất dáng little black dress màu đen

Coco Chanel đã từng làm giới mộ điệu kinh ngạc khi diện mẫu đầm đen nhỏ huyền thoại. Với quý cô sành điệu, mix&match cùng áo blazer oversized là công thức phong cách menswear quen thuộc. Một chiếc áo ton sur ton với little black dress sẽ giúp nàng cá tính và thời thượng.

Sành điệu hơn, chị em hãy thử sức với một chiếc áo dài tay fit-size in họa tiết. Cách phối đồ này sẽ giúp nàng diện đầm đen một cách tinh tế, đồng thời giấu nhẹm mọi yếm điểm riêng tư. Đeo thêm một chiếc túi đen chất liệu da sẽ giúp nàng thành công theo đuổi phong cách tối giản.

Mẫu đầm đen nhỏ với khả năng tôn dáng cực đỉnh

Mẫu đầm đen nhỏ với khả năng tôn dáng cực đỉnh

7. Mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng phom dáng chữ A thanh lịch

Váy chữ a dáng dài phù hợp với chị em có khuyết điểm phần vai và bắp tay to, hông nhỏ. Nàng nên chọn trang phục đầm ít họa tiết và tạo điểm nhấn bằng phụ kiện như dây chuyền, túi xách hoặc khuyên tai.

Kiểu đầm chữ A nổi tiếng nhờ khả năng tôn dáng, khoe trọn được nét đẹp vòng hai nhỏ nhắn. Những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tôn lên diện cùng giày đế xuồng hoặc cao gót làm nổi bật đôi chân thẳng.

Chi tiết xẻ tà giúp nàng khoe đôi chân dài miên man và dễ dàng trong di chuyển

Chi tiết xẻ tà giúp nàng khoe đôi chân dài miên man và dễ dàng trong di chuyển

8. Đầm vải voan – Một trong những mẫu đầm dự tiệc sang trọng và nổi bật

Mùa hè là sự góp mặt của những mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng mang chất liệu đặc biệt. Vải voan chính là ấn sổ để tạo nên diện mạo bồng bềnh và lộng lẫy như những làn mây.

Diện lên mình item vải voan, phái đẹp sẽ cảm thấy sự thanh thoát, uyển chuyển mà không hề nóng bức. Nàng nên chuẩn bị váy lót mặc trong đầm mỏng để tránh gây ra những khoảnh khắc hớ hênh, kém duyên.

Châu Bùi trong outfit đầm voan mỏng trễ vai quyến rũ

Châu Bùi trong outfit đầm voan mỏng trễ vai quyến rũ

9. Váy đi đám cưới cho người lùn dáng body thời thượng, cuốn hút

Cô nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát chuẩn chỉnh diện đầm bodycon sẽ tôn lên dáng vóc lôi cuốn. Đầm bodycon có khả năng tôn lên các đặc điểm hình thể từ vòng 1 đến vòng 3.

Thiết kế này thường khá đa dạng về kiểu dáng từ đầm cổ chữ V, dài tay, trễ vai cho đến cúp ngực. Các nàng nên lựa chọn sản phẩm đầm có chất liệu tốt, co giãn và tạo độ thoải mái khi hoạt động.

Đầm bodycon với khả năng tôn dáng vóc và che khuyết điểm hoàn hảo

Đầm bodycon với khả năng tôn dáng vóc và che khuyết điểm hoàn hảo

10. Mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng form cúp ngực tôn dáng

Đầm cúp ngực là món bảo bối giúp nàng khoe khéo vẻ đẹp tự nhiên với mọi ánh nhìn. Thiết kế đầm không dây có tác dụng tôn lên đòn xương quai xanh cùng bờ vai mảnh khảnh, quyến rũ.

Hội tín đồ phát huy ưu điểm của item bằng cách lựa chọn mix&match phụ kiện, trang sức tối giản. Một chiếc dây chuyền mảnh hoặc khuyên tai đính hạt cũng đủ nàng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đầm cúp ngực với tông màu ngọt ngào sẽ giúp nàng tăng thêm vẻ nữ tính, duyên dáng

Đầm cúp ngực với tông màu ngọt ngào sẽ giúp nàng tăng thêm vẻ nữ tính, duyên dáng

Mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc sẽ đem đến sự đa dạng trong lựa chọn của phái đẹp. Tùy thuộc vào phong cách, yêu cầu trang phục mà chị em có thể tìm ra item phù hợp. Việc lựa chọn trang phục tham dự lễ cưới cũng là một cách để thể hiện sự tôn trọng và đẳng cấp tới cô dâu chú rể và khách mời.