Váy trắng đi biển mua ở đâu? Các thương hiệu thời trang nội địa như Chancos, Ivy Moda không chỉ là lựa chọn mua sắm của các nàng, mà còn nơi để chị em thể hiện sự đột phá và nâng tầm diện mạo trong từng thiết kế. Bên cạnh đó, Elise, Nem, D.chic... cũng đã đưa ra những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và mức giá, trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho quý cô trong mùa hè.

1. Váy trắng đi biển mua ở đâu? Mua tại Chancos Việt Nam thiết kế cao cấp

Thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp Hà Nội chuyên đầm trắng dự tiệc, đi biển không thể không nhắc tới Chancos. Đây là thương hiệu thời trang nữ xa xỉ được yêu thích với những thiết kế thanh lịch, quyến rũ và quý phái. Hàng thiết kế của shop độc quyền, nhiều sản phẩm là phiên bản có giới hạn trong các bộ sưu tập, không sản xuất đại trà như các thương hiệu khác, hạn chế tối đa việc đụng hàng ở những thiết kế cao cấp.

Đường may sản phẩm chỉn chu, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, có nhiều chi tiết đính kết thủ công gắn với giá trị văn hóa truyền thống, được lòng giới thượng lưu có tiếng.

Váy trắng đi biển mua ở đâu? Mua tại Chancos

Chancos là thương hiệu thiết kế cao cấp, xa xỉ được lòng quý cô khó tính bởi sự chỉn chu, tỉ mỉ

2. Mua tại Ivy Moda, địa chỉ chuyên đầm maxi đẹp đi biển

Định hình thương hiệu gắn liền với style vintage nữ, thanh lịch, luôn đón đầu xu hướng thời trang. Dù dòng chảy có xoay vần thì Ivy Moda vẫn hướng tới phong cách tối giản, hiện đại và trẻ trung.

Đầm trắng của Ivy Moda hội tụ đầy đủ các ưu điểm quyến rũ, gợi cảm xen lẫn dịu dàng, điềm đạm và quý phái. Items mang đậm hơi thở đa chiều phù hợp với hình tượng người phụ nữ hiện đại, tự chủ và độc lập của thế kỷ 21. Kết hợp với không gian mua sắm rộng rãi, nhân viên nhiệt tình là những điểm cộng để thương hiệu chinh phục giới mộ điệu từ Bắc vào Nam.

Ivy Moda hội tụ đầy đủ các items quyến rũ, gợi cảm

Ivy Moda hội tụ đầy đủ các items quyến rũ, gợi cảm

3. Mua tại Elise, thương hiệu váy maxi trắng đi biển đẹp

Elise là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu hiện nay, sở hữu nhiều outfit thuộc top phong cách ăn mặc hot nhất hiện nay. Hệ thống cửa hàng của Elise đã có mặt trên toàn quốc và phủ sóng khắp các tỉnh thành với tốc độ phát triển chóng mặt, thể hiện sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương hiệu.

Với mong muốn xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt thông minh, độc lập và xinh đẹp; Elise đã tạo ra những thiết kế tiên phong, sáng tạo, độc đáo, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu chị em phái đẹp

Elise ra mắt nhiều sản phẩm sáng tạo, độc đáo

Elise ra mắt nhiều sản phẩm sáng tạo, độc đáo

4. Váy trắng đi biển mua ở đâu? Mua tại JM nổi tiếng đầm maxi trắng tay dài

Một cái tên đình đám trong làng thương hiệu thời trang nữ Việt là JM. Khách hàng mục tiêu hướng đến là chị em độ tuổi từ 20-45, ngoài các set đồ trẻ trung, JM tung ra hàng loạt các bộ sưu tập váy trắng đi biển tay dài maxi đi biển, tôn lên vẻ thanh thoát và duyên dáng của phái đẹp.

Sản phẩm của JM có chất liệu cao cấp, được kiểm duyệt kỹ lưỡng và bán tại không gian mua sắm sang trọng, thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ thời trang. Mức giá của JM dao động từ 400.000 - 3.00.000 đồng, phù hợp với nhiều quý cô có mức thu nhập khá.

Váy của JM có sự kiểm duyệt gắt gao, tôn lên vẻ đẹp thanh thoát của phái nữ

Váy của JM có sự kiểm duyệt gắt gao, tôn lên vẻ đẹp thanh thoát của phái nữ

5. Mua tại D.Chic, brand chuyên đầm maxi trắng trễ vai checkin đi biển

D.Chic mạnh dạn phá bỏ giới hạn của thời trang, không đi theo những khuôn mẫu công sở đã có sẵn. Đem đến sự cách điệu mới mẻ trong từng mẫu đầm dự tiệc thiết kế cao cấp từ kiểu dáng đến chi tiết; mỗi một mini collection của thương hiệu đều được khách hàng chào đón và tán dương mạnh mẽ.

D.Chic luôn có nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá sâu, giá cả phải chăng, khiến cho cô nàng săn sale nhiệt tình, mua váy đẹp với giá cực hời. Đồ của brand chưa từng một lần khiến nàng phải thất vọng. Ngoài đi làm, dự tiệc còn có thể thiên biến vạn hóa trong nhiều dịp như đi biển, hẹn hò.

D.Chic là một trong số ít thương hiệu không đi theo khuôn mẫu có sẵn

D.Chic là một trong số ít thương hiệu không đi theo khuôn mẫu có sẵn

6. Mua tại Nem Fashion, shop đầm trắng đi biển đẹp hiện đại

Nem Fashion là một trong những cây đại thụ góp phần thay đổi xu hướng của làng mốt Việt. Idea sáng tạo lấy cảm hứng chủ yếu từ vẻ đẹp quyến của những mẫu đầm cổ điển pháp.

Sản phẩm của Nem đa dạng mẫu mã, liên tục ra mắt các bộ sưu tập theo tháng, bắt kịp trend, chiều lòng nhu cầu mua sắm của các chị em khó tính. Đầm trắng nói riêng và các sản phẩm váy đầm nói chung của Nem được đánh giá cao vì sự tỉ mỉ, chỉnh chu từ chất liệu cho đến họa tiết và kiểu dáng. Chúng giúp người mặc trở nên sang trọng và quý phái hơn.

Mua váy đi biển ở đâu? Chọn nem, cây đại thụ thay đổi xu hướng làng mốt Việt

Mua váy đi biển ở đâu? Chọn nem, cây đại thụ thay đổi xu hướng làng mốt Việt

7. Chic-land, địa chỉ uy tín cho người băn khoăn tìm váy trắng đi biển mua ở đâu

Ra mắt giới mộ điệu thời trang từ năm 2007, Chic-Land gây ấn tượng với thị trường bằng sự khác biệt trong phong cách thiết kế. Ngoài các mẫu váy đầm kinh điển, thương hiệu thời trang công sở nữ cao cấp hàng đầu Việt Nam đã đem đến cho làng mốt những mẫu váy trắng đi biển cực kỳ thoải mái, không kén dáng người mặc.

Trải qua thời gian và sự biến đổi lên xuống của các trào lưu, sự sáng tạo trong thiết kế của nhà mốt Chic-Land vẫn đồng hành cùng những người phụ nữ hiện đại. Giúp họ tỏa sáng và thành công, luôn xinh đẹp ngay cả trong hình ảnh đời thường hàng ngày.

Thiết kế đầm Chic-land có sự khác biệt, độc đáo từ kiểu dáng đến chất liệu

Thiết kế đầm Chic-land có sự khác biệt, độc đáo từ kiểu dáng đến chất liệu

8. Mua tại Eva De Eva, địa chỉ mua váy trắng đi biển ngắn tôn dáng

Dòng chảy xu hướng thời trang xoay vần bất quy tắc, có những trào lưu làm mưa làm gió rồi chìm vào quên lãng. Thế nhưng trong các set đồ tại Eva De Eva, nàng luôn xinh đẹp theo cách riêng của mình. Mỗi bộ sưu tập tại Eva De Eva kể câu chuyện khác nhau về cái đẹp, thiết kế không chạy theo số lượng, tập trung tới từng chi tiết hoàn hảo đáp ứng nhu cầu cao nhất của các fashionista.

Mỗi bộ đồ tại đây không chỉ vừa vặn như in, tôn dáng gợi cảm mà còn như một phiên bản nâng tầm diện mạo. Những đường may mềm mại, chuẩn chỉ như nét vẽ chì trên bản phác thảo thiết kế, tạo nên một vẻ đẹp đầy tinh tế và sự tỉ mỉ.

Set đồ tại Eva De Eva đề cao cá tính và vẻ đẹp riêng của phái đẹp

Set đồ tại Eva De Eva đề cao cá tính và vẻ đẹp riêng của phái đẹp

9. Mua tại Pantio, địa chỉ tìm kiếm váy trắng đi biển cho người béo

Đề cao sự quý phái và sang trọng, Pantio thiết kế các mẫu váy trắng với sự tinh giản, dễ mặc, toát lên vẻ đẹp tao nhã và thanh cao của người con gái. Set đồ của Pantio rất đa dụng và tiện lợi, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, lứa tuổi và vóc dáng khác nhau.

Những chi tiết đường cắt may chính xác và đường cắt cúp khéo léo, cùng với form váy đỉnh cao của nhà mốt, tạo nên một bộ trang phục hoàn mỹ. Thêm một vài chi tiết nhấn nhá, đủ để chinh phục lòng tin của phái đẹp.

Thanh thoát, dễ mặc, Patino chinh phục giới thượng lưu

Thanh thoát, dễ mặc, Patino chinh phục giới thượng lưu

10. Váy trắng đi biển mua ở đâu? Tới Seven AM thiên đường đầm trắng dáng dài

Thương hiệu Seven AM, một trong những đối thủ nặng ký của làng thời trang nữ, không còn xa lạ. Với đẳng cấp được thể hiện trên từng trang phục, Seven AM liên tục ra mắt các sản phẩm thời trang thanh lịch, nhã nhặn. Những bộ trang phục được sản xuất khép kín tại thương hiệu khiến quý cô trở thành nàng thơ.

Cô nàng say đắm trong những set trang phục đậm hơi thở ngọt ngào, trong trẻo mà không thiếu nét điệu đà, cho nàng tự tin làm dáng giữa đám đông. Theo đuổi phong cách cổ điển lẫn hiện đại, sản phẩm của Seven Am là sự dung hòa đa phong cách, tạo nên một style tính nữ, phù hợp với đại đa số nhu cầu của các tín đồ thời trang.

Đầm đi biển của Seven Am thanh lịch, nhã nhặn, đối thủ nặng ký của các brands khác

Đầm đi biển của Seven Am thanh lịch, nhã nhặn, đối thủ nặng ký của các brands khác

Trên đây là danh sách các thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp, dành cho nữ, chuyên các sản phẩm đầm váy đi biển, dự tiệc sang chảnh và cực kỳ tôn dáng. Mỗi thương hiệu có ưu điểm và thế mạnh riêng, ngoài giá cả, các nàng có thể lựa chọn theo phong cách, sao cho phù hợp với sở thích của cá nhân. Nàng đã có câu trả lời váy trắng đi biển mua ở đâu, hãy dành thời gian đến trực tiếp cửa hàng gần nhất để shopping hoặc có thể mua sắm online nếu ở xa.