Đầm suông dự tiệc sang trọng là biểu tượng của sự tinh tế và phong cách, như lời tuyên bố về cái đẹp và sự tự tin của người phụ nữ hiện đại. Với kiểu dáng rộng rãi và thoải mái, mẫu đầm trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc quan trọng. Để thật sự nổi bật và tỏa sáng trong các sự kiện khai trương, gala, hay các bữa tiệc thường niên, chị em chọn cho mình chiếc đầm tay bồng đầy quyến rũ. Trong khi đó, đầm cổ vuông sẽ giúp nàng trông chuyên nghiệp và phong cách hơn trong các buổi tiệc công ty. Nếu tham gia tiệc ngoài trời, hãy cân nhắc đến chiếc đầm suông maxi, mang đến một phong cách thật thoải mái nhưng không kém phần lộng lẫy.

1. Đầm suông dự tiệc sang trọng tay bồng

Đầm suông tay bồng được nhiều quý cô lựa chọn nhất hiện nay, cả lúc đi làm lẫn dự tiệc. Phom dáng suông dáng rộng không chỉ đem đến sự thoải mái khi mặc, còn giúp cô nàng dễ dàng che giấu các phần khuyết điểm của cơ thể.

Với những nàng có thân hình mũm mĩm, khi chọn đầm suông nên sử dụng các item có màu tối như đen sẽ hack dáng thon gọn hơn. Ngược lại, chị em mình hạc xương mai ưu tiên chọn đầm suông sáng màu như trắng, hồng,...

Chiếc đầm suông dáng bồng nhẹ nhàng, thích hợp cho sự kiện khai trương và các buổi tiệc trang trọng

Chiếc đầm suông dáng bồng nhẹ nhàng, thích hợp cho sự kiện khai trương và các buổi tiệc trang trọng

2. Đầm suông dự tiệc phong cách Hàn Quốc thanh lịch

Đầm suông Hàn Quốc dáng dài đã trở thành lựa chọn không thể thiếu, bên cạnh những mẫu đầm ôm body sang trọng. Với khả năng tạo nên vẻ thon gọn, đầm không chỉ là một item thời trang, mà còn như một phép màu giúp cân đối tỷ lệ cơ thể và tăng thêm vài cm chiều cao.

Không ngạc nhiên khi các nàng công sở đặc biệt ưa chuộng diện mẫu đầm dự tiệc Hàn Quốc đi làm. Bởi không những dễ dàng mix match với các trang phục khác mà còn mang lại cảm giác thoải mái và tự tin. Tính đa dụng cao của nó khiến cho mỗi bộ trang phục dễ gây được thiện cảm với những người xung quanh.

Đầm suông dự tiệc sang trọng

Mẫu đầm suông Hàn Quốc mang đến sự lịch lãm và tự tin đáng ngưỡng mộ

3. Đầm maxi dáng suông đi tiệc sang chảnh

Nếu là cô nàng yêu thích sự duyên dáng, thướt tha thì không nên bỏ qua dáng đầm suông maxi khi dự tiệc. Đây là phong cách ăn mặc trẻ trung cho nữ 30 tuổi đang được chị em lăng xê nhiệt tình. Không chỉ mát mẻ và thoải mái, nàng trở nên duyên dáng, thanh lịch trong tà váy dài, khéo léo khoe nét duyên của cơ thể một cách kín đáo.

Mẫu đầm suông dự tiệc maxi lãng mạn, hoàn hảo cho các sự kiện ngoài trời

Mẫu đầm suông dự tiệc maxi lãng mạn, hoàn hảo cho các sự kiện ngoài trời

4. Đầm suông dự tiệc sang trọng dáng dài hack dáng

Những chiếc đầm suông dáng dài đến giữa bắp chân thường được sử dụng rất nhiều trong các bữa tiệc quan trọng, đặc biệt là các sự kiện lớn. Với bộ trang phục này, quý cô sẽ tỏa sáng trong vẻ ngoài thời thượng, trẻ trung và năng động. Để hoàn thiện outfit cho buổi tiệc, chị em nên tạo kiểu tóc búi cao và chọn cho mình một chiếc túi xách nhỏ sành điệu.

Mẫu đầm suông dáng dài, ôm vừa vặn ở phần trên và thoải mái ở phần dưới, mang đến sự sang trọng và thoải mái

Mẫu đầm suông dáng dài, ôm vừa vặn ở phần trên và thoải mái ở phần dưới, mang đến sự sang trọng và thoải mái

5. Đầm suông dáng ngắn tôn chân dài dự tiệc cao cấp

Để sở hữu vẻ ngoài nữ tính và quyến rũ, cô nàng nên chọn đầm suông dáng ngắn không tay sát nách. Không quá gợi cảm như đầm xẻ tà hay đầm trễ vai dáng suông, nhưng dáng đầm sát nách giữ được vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã, chắc chắn sẽ khiến nàng hài lòng.

Đầm suông dự tiệc sang trọng dáng ngắn không tay

Đầm suông dáng ngắn không tay sát nách, mang đến vẻ ngoài nữ tính và quyến rũ

6. Đầm suông vintage quý phái dự tiệc cưới

Khi dự tiệc, những chị em phụ nữ trung niên thường quan tâm đến sự nhã nhặn. Mẫu váy vintage luôn góp mặt trong việc thể hiện khí chất và phong thái của người phụ nữ thành đạt.

Chất liệu cao cấp và phom dáng mềm mại, đứng đắn, mẫu váy style vintage nữ điềm đạm này tạo nên vẻ ngoài thời thượng, sang trọng. Đồng thời, mang lại sự tự tin và thu hút ánh nhìn cho phái đẹp trong các buổi tiệc.

Đầm suông dự tiệc với họa tiết độc đáo, tạo điểm nhấn và thu hút ánh nhìn từ xa.

Đầm suông dự tiệc với họa tiết độc đáo, tạo điểm nhấn và thu hút ánh nhìn từ xa.

7. Đầm suông dự tiệc sang trọng cổ tim quý phái

Mẫu đầm trẻ trung và sang trọng phù hợp dành cho cả những cô nàng có vóc dáng cân đối hoặc có khuyết điểm nhỏ tại vòng eo, những ai ưa thích sự thoải mái để dễ dàng hoạt động.

Váy có thiết kế tay ngắn kết hợp phần cổ V xẻ sâu, tạo điểm nhấn và phân tán sự chú ý của người nhìn vào vùng xương quai xanh quyến rũ thay vì các phần khác trên cơ thể. Muốn hiện đại và thời thượng hơn trong các bữa tiệc, chị em kết hợp thêm với phụ kiện trang sức như bông tai và túi cầm tay nhỏ.

Chiếc đầm suông cổ V xẻ sâu phá cách, phù hợp cho những buổi tiệc thời thượng

Chiếc đầm suông cổ V xẻ sâu phá cách, phù hợp cho những buổi tiệc thời thượng

8. Đầm suông cổ vuông dự tiệc đơn giản sang trọng

Những cô nàng mập lùn, việc theo đuổi gu thời trang gợi cảm thường gặp khó khăn khi vóc dáng cơ thể không cân đối. Các item hot hit như váy body 2 dây hay đầm đuôi cá thường khiến họ e ngại. Tuy nhiên, để trở nên quyến rũ, không nhất thiết phải áp dụng những thiết kế cut out hoặc ôm sát cơ thể.

Một lựa chọn tuyệt vời cho các nàng là chiếc đầm suông cổ vuông. Với kiểu dáng này, nàng có thể tự tin che đi những khuyết điểm cơ thể một cách tinh tế và vẫn giữ được vẻ sexy, cuốn hút. Phần cổ vuông rộng sẽ làm nổi bật vòng 1, khiến nàng trở nên nóng bỏng một cách đầy tự tin và duyên dáng.

Đầm suông dự tiệc sang trọng cổ vuông sang trọng

Thiết kế đầm suông cổ vuông rộng, khoe trọn vẻ đẹp của xương quai xanh, tôn lên vòng 1 một cách tinh tế

9. Đầm suông cổ U đẹp dự tiệc quý phái

Thiết kế đầm suông dự tiệc với cổ chữ U mang đến không chỉ sự sang trọng mà còn trẻ trung và trang nhã, toát lên vẻ đẹp gợi cảm mê đắm. Đặc biệt, kiểu đầm này tôn lên chiếc cổ dài mê hoặc, làm lộ vòng ngực quyến rũ.

Khi phối phụ kiện dự tiệc kết hợp với một chiếc vòng cổ lung linh và đôi hoa tai tròn, chị em sẽ trở thành tâm điểm xinh đẹp và sang chảnh, thu hút ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh.

Mẫu đầm gợi cảm và sang trọng cổ chữ U hiện đại, độc đáo

Mẫu đầm gợi cảm và sang trọng cổ chữ U hiện đại, độc đáo

10. Đầm suông dự tiệc sang trọng họa tiết thời thượng

Những mẫu đầm suông với họa tiết độc đáo luôn thu hút ánh nhìn và mang đến sự tinh tế, độc đáo. Dáng váy đầm dự tiệc cao cấp trẻ trung của chúng mang đến cảm giác mãn nhãn, khiến nàng tự tin hơn với vẻ đẹp thanh xuân tự nhiên. Bất kể ai mặc, chỉ cần khoác lên mình chiếc đầm sang trọng, tất cả trở nên xinh đẹp như những vị thần, xứng đáng được nâng niu.

Đầm suông dự tiệc với họa tiết luôn tạo nét cuốn hút và sự mới mẻ, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và sành điệu

Đầm suông dự tiệc với họa tiết luôn tạo nét cuốn hút và sự mới mẻ, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và sành điệu

11. Đầm suông đính đá tôn dáng

Trong tủ đồ của những quý cô thành đạt, mẫu đầm suông đính đá là một sản phẩm cao cấp không thể thiếu cho các buổi tiệc. Chiếc đầm này không chỉ quyến rũ mà còn mang đến thần thái đặc biệt. Với các chi tiết thêu đính pha lê nổi bật, tôn lên dáng vóc một cách hoàn hảo và thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm suông dự tiệc với chi tiết thêu đính pha lê, tạo điểm nhấn sáng chói và tinh tế, thu hút ánh nhìn từ mọi góc độ

Đầm suông dự tiệc với chi tiết thêu đính pha lê, tạo điểm nhấn sáng chói và tinh tế, thu hút ánh nhìn từ mọi góc độ

Đầm suông dự tiệc sang trọng làm nổi bật phong cách của phái đẹp trong những sự kiện quan trọng. Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, chị em thỏa sức lựa chọn cho mình một chiếc đầm ưng ý nhất và trở thành người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, tự tin trong mắt mọi người.