Set vest chân váy xếp ly biến hóa đa dạng nhiệm trong muôn vàn bản phối bất hủ. Cho phong cách đơn giản, chị em hòa mình vào item áo vest cơ bản cùng chân váy xếp ly gam trung tính nhã nhặn. Cầu kỳ hơn, hội tín đồ tiếp tục khuấy động không gian công sở bằng outfit áo vest cách điệu, chân váy xếp ly lệch vạt, phối màu cực kỳ thu hút.

1. Set vest chân váy xếp ly phong cách monochrome tối giản

Công thức phối vest nữ với chân váy xếp ly sẽ giúp nàng F5 trang phục bằng các nếp gấp thẳng tắp. Nàng nên chọn những chiếc váy có độ dài qua gối, kết hợp áo thun ton sur ton theo hội tín đồ bắt trend.

Để hoàn thành bản phối, chị em đeo thêm một chiếc túi xách nhỏ, mang sandals cao gót thật thời thượng. Đây là outfit phù hợp với dân công sở, muốn trở thành trendsetter dẫn đầu xu hướng thời trang tối giản tại văn phòng.

Chị em đơn giản hóa trang phục xuống phố ton sur ton

Chị em đơn giản hóa trang phục xuống phố ton sur ton

2. Xuống phố với set áo vest chân váy xếp ly ngắn sành điệu

Đối lập với chiều dài bay bổng và thướt tha, giới mộ điệu thử sức trong bộ trang phục đậm chất mạnh mẽ và cá tính. Set vest chân váy xếp ly ngắn là một trong những biểu tượng high fashion, sành điệu.

Đối với item ngắn, chị em nên mix&match cùng trang phục đơn giản như áo thun hay áo vest đồng bộ. Một chiếc túi xách và kính mắt sẽ là trợ thủ giúp nàng bắt đầu một ngày mới hiệu quả, tràn đầy năng lượng.

Trang phục vest và chân váy đồng chất liệu, màu sắc tạo sự lôi cuốn

Trang phục vest và chân váy đồng chất liệu, màu sắc tạo sự lôi cuốn

3. Diện set áo croptop và chân váy xếp ly dài vải voan lả lướt

Chất liệu voan luôn đem đến cảm giác mềm mại, nữ tính cho người mặc. Nàng hãy lựa chọn thiết kế voan phủ ngoài lớp váy lót, tạo độ layering bồng bềnh và thướt tha.

Lớp vải voan mỏng sẽ tạo nên hiệu ứng xuyên thấu, họa tiết xếp ly dập nổi rõ nét. Phối cùng thiết kế vest cropped sẽ giúp nàng hoàn thiện phong cách ăn mặc nữ chất, độc lạ và không trùng lặp.

Quỳnh Anh Shyn cá tính trong set vest chân váy xếp ly dáng ngắn

Quỳnh Anh Shyn cá tính trong set vest chân váy xếp ly dáng ngắn

4. Set vest chân váy xếp ly mix&match tông màu đối lập

Chuyên nghiệp và nổi bật là hai tính từ chính xác nhất khi miêu tả về hai item công sở thời thượng. Các nàng bắt nhịp cùng cặp màu tương phản như trắng đen, đỏ đen hoặc be và đen.

Theo báo cáo của Vogue Business, khoảng 80% phụ nữ Châu Á thường chọn áo vest, chân váy xếp ly cho phong cách office chic. Để hoàn thiện outfit, chị em đi giày thể thao, giày mules, sandals hoặc giày loafers vintage nữ.

Bae Suzy thả dáng giữa đường phố bằng set đồ tương phản bắt mắt

Bae Suzy thả dáng giữa đường phố bằng set đồ tương phản bắt mắt

5. Bản phối set vest chân váy chữ A xếp lớp kiểu layer

Học hỏi giới mộ điệu Pháp bằng bằng áo sơ mi dáng dài và áo vest để hoàn thành set đồ lạ mắt. Với áo vest, nàng có thể thử sức với item họa tiết như kẻ caro, kẻ sọc hoặc đính ren cách điệu.

Set vest chân váy xếp ly phù hợp cho nàng diện xuống phố, đi học, làm hoặc dự sự kiện đơn giản. Dáng chân váy chữ A thân thiện với mọi vóc dáng từ quả táo, quả lê cho đến thân hình đồng hồ cát chuẩn chỉnh.

Kiểu chân váy chữ A đem đến hiệu ứng thanh lịch và trang nhã

Kiểu chân váy chữ A đem đến hiệu ứng thanh lịch và trang nhã

6. Set áo vest chân váy Hàn Quốc họa tiết phá cách, độc đáo

Chân váy xếp ly dài Hàn Quốc là item must try cho cô nàng muốn thay đổi phong cách thường ngày. Nàng có thể mix cùng áo vest chất liệu da lót bông để giữ ấm cơ thể vào mùa lạnh.

Một số họa tiết đang thịnh hành tại Hàn bao gồm kẻ sọc, chấm bi, ngôi sao… được in hoặc thêu tay tinh tế. Chân váy thường có độ dài vừa phải, phù hợp cho cả những cô nàng cao ráo và phom người thấp bé.

Thay đổi phong cách ngoạn mục cùng với outfit sành điệu

Thay đổi phong cách ngoạn mục cùng với outfit sành điệu

7. Thời thượng trong set vest chân váy xếp ly chất liệu da bền bỉ

Vải da luôn là nguồn cảm hứng mãnh liệt đối với giới mộ điệu phương tây và châu Á. Theo khảo sát từ Statista Fashion, có tới 65% phụ nữ thường sử dụng chân váy xếp ly da phối với áo vest để tạo nên phong cách độc đáo.

Thay cho vẻ đẹp dịu dàng, chị em sẽ trở nên cá tính hơn trong thiết kế chân váy dập ly góc cạnh, nổi bật đầy mê hoặc. Ngoài màu đen truyền thống, các nàng có thể thử sức với các gam màu nổi bật như xanh lá, đỏ hoặc vàng rực rỡ.

Chất liệu da bóng không quá rườm rà mà vẫn thời thượng

Chất liệu da bóng không quá rườm rà mà vẫn thời thượng

8. Set vest chân váy công sở thanh lịch và trang nhã cho nữ

Những cô nàng sở hữu nhược điểm đôi chân vòng khiến có thể mặc set vest chân váy xếp ly dài giấu dáng. Chân váy có độ dài tới giữa bắp chân sẽ không chỉ xóa nhòa khuyết điểm, mà còn giúp nàng hack dáng nơi đông người.

Chị em lựa chọn mix&match cùng áo vest có phần ton sur ton để tạo tổng thể hài hòa. Nàng phối cùng túi xách họa tiết, có quai cầm tay tiện lợi cho những ngày công sở bận rộn. Đây là outfit phù hợp cho chị em từ 18-45 muốn hack dáng thành công tại chốn văn phòng.

Cô nàng công sở, văn phòng ăn ý trong bộ đồ ton sur ton

Cô nàng công sở, văn phòng ăn ý trong bộ đồ ton sur ton

9. Set áo vest chân váy xếp ly thiết kế bất đối xứng cách điệu

So với thiết kế gốc, mẫu chân váy xòe xếp ly lại mang tới làn gió mới cho mọi phong cách phái đẹp. Những nét cắt xẻ phân tầng cao, thấp có chủ ý đã thành công thiết lập thiết kế tinh tế và đặc biệt.

Với món đồ này, các nàng không ngại hòa mình vào các chất liệu, màu sắc có độ tương đồng. Sử dụng màu sắc xen kẽ nhau sẽ mang tới sự matching nhất định, khiến nàng được nhìn nhận và đánh giá có gout hơn.

Thiết kế bất đối xứng đem lại cá tính khác biệt cho vị nữ chủ nhân

Thiết kế bất đối xứng đem lại cá tính khác biệt cho vị nữ chủ nhân

10. Thử sức với set vest chân váy xếp ly tông màu ngọt ngào

Vẻ đẹp ngọt ngào xuất phát từ những gam màu kỳ diệu như hồng phấn, vàng nhạt, xanh baby… Những cô nàng gen Z tập tành tới lui chốn công sở bằng công thức mix&match sành điệu sẽ ghi điểm sự trẻ trung và thanh lịch.

Đối với cô nàng thấp bé, hãy học hỏi thêm một vài cách phối đồ công sở cho nấm lùn do các fashionista quốc tế gợi ý. Điển hình nhất vẫn không thể bước qua được màn bắt cặp ăn ý giữa áo vest và chân váy xếp ly gam màu tươi sáng.

Salim ngọt ngào trong set trang phục màu hồng phấn trẻ trung

Salim ngọt ngào trong set trang phục màu hồng phấn trẻ trung

Set vest chân váy xếp ly xuất hiện mọi nơi từ đường phố cho đến môi trường công sở chuyên nghiệp. Xuất hiện lần đầu vào thế kỷ 16, item này đã nhanh chóng trở thành thiết kế quen mặt của giới mộ điệu và các nhà thiết kế lớn. Chị em đang tìm kiếm phong cách mới cho bản thân có thể thử sức bằng những combo gợi ý từ thời trang Chancos.