Váy kẻ sọc cho người béo là một item đáng được hội tín đồ tìm kiếm với nhu cầu khắc phục khuyết điểm vóc dáng. Với yêu cầu trên, những thiết kế như đầm nhấn eo, đầm dáng suông hay đầm maxi đều có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ này. Nếu cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, đầm trễ vai cũng là một item vừa hay có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ hack dáng chỉ bằng chi tiết kẻ sọc tinh tế.

1. Váy kẻ sọc cho người béo cổ sơ mi giúp nàng thon gọn trông thấy

Một trong những cách phối đồ cho người vai to là sử dụng đầm sơ mi thiết kế tay con. Kiểu đầm mix cổ sơ mi sẽ giúp các nàng khắc phục nhược điểm vai thô và bắp tay to hiệu quả.

Họa tiết kẻ sọc nét mảnh có tác dụng khuếch tán điểm nhìn, hack dáng cho nàng trở nên cao ráo và thon gọn hơn. Ngoài ra, đây còn là mẫu đầm cho người béo bụng cho chị em biến hình một cách hoàn hảo.

Chi tiết kẻ sọc nhẹ nhàng mang âm hưởng phong cách hobo

Chi tiết kẻ sọc nhẹ nhàng mang âm hưởng phong cách hobo

2. Đầm ôm body – Một trong các mẫu váy trẻ trung cho người béo

Thiết kế váy kẻ sọc cho người béo với tông màu tối chủ đạo là vũ khí giúp phái đẹp ăn gian dáng vóc cơ thể. Theo blogger thời trang Chastity Garner Valentine, phụ nữ béo nên chọn các đường kẻ dọc chạy dọc theo chiều dài của cơ thể thay vì theo chiều ngang.

Để outfit gợi cảm, các nàng mũm mĩm đừng quên chọn phụ kiện túi xách và giày cao gót làm điểm nhấn. Đầm dáng ôm vừa vặn cơ thể sẽ tạo nên thân hình đồng hồ cát chuẩn chỉnh, đồng thời xóa nhòa đi yếu điểm chân to.

Ngoài ra, nàng cũng có thể tham khảo một số mẫu váy bánh bèo cho người béo có độ che phủ khuyết điểm cực tốt.

Thả dáng mềm mại và mượt mà cùng váy kẻ sọc

Thả dáng mềm mại và mượt mà cùng váy kẻ sọc

3. Mẫu váy cho người béo vai to form chữ A hack dáng

Mẫu váy suông chữ A là item không thể vắng bóng trong tủ đồ hàng ngày của nàng mập. Form dáng chữ A đều với điểm chiết eo rõ ràng sẽ khiến ngấn mỡ vòng hai của nàng bị che lấp. Lựa chọn thiết kế tay phồng làm cho phần vai nhỏ gọn của chị em hơn hẳn.

Bên cạnh đó, một vài chi tiết cổ cách điệu như cổ V, cổ vuông, cổ tim… sẽ làm tập trung thị giác người nhìn vào thân trên. Màu đen trung tính cũng có tác dụng đánh lạc hướng khỏi những khuyết điểm ở vai.

Tông màu đen chủ đạo cho nàng vô tư hack dáng

Tông màu đen chủ đạo cho nàng vô tư hack dáng

4. Váy kẻ sọc cho người béo thiết kế xòe họa tiết tôn dáng

Độ dài đầm qua gối sẽ giúp giấu nhẹm khuyết điểm riêng tư như vai rộng, tay to và đùi thô. Váy xòe với chi tiết kẻ sọc nổi bật sẽ giúp nàng công sở trở nên nữ tính và thanh lịch hơn hết. Chị em tuyệt đối không nên lựa chọn các đường kẻ ngang và nhỏ vì dễ gây phản ứng ngược.

Hiệu ứng xòe bồng bềnh phù hợp diện trong các buổi dạo phố, đi chơi hoặc đi làm. Trang Instyle đưa ra lời khuyên rằng nàng nên chọn chất liệu vải voan, lụa mềm mại để tạo sự thoải mái khi mặc.

Váy cho người mập hack dáng phong cách tối giản

Váy cho người mập hack dáng phong cách tối giản

5. Mẫu váy suông cho người béo bụng kẻ sọc dự tiệc

Để trang phục đi tiệc nổi bật, nàng đừng quên hào phóng với trang sức quý bà như khuyên tai, vòng cổ… Nhắc tới váy đầm dự tiệc cưới cho người mập, hội tín đồ khó lòng bỏ qua đầm dáng suông rộng rãi.

Thiết kế suông với độ xòe nhẹ vừa phải phù hợp với cô nàng phong cách mềm mại và nữ tính. Item này không chỉ sang trọng mà còn giấu dàng tốt cho nàng rạng rỡ và xinh đẹp.

Mẫu đầm suông mix thiết kế cổ yếm thời thượng

Mẫu đầm suông mix thiết kế cổ yếm thời thượng

6. Kiểu váy cho người béo chân to với điểm nhấn eo thon gọn

Theo báo cáo của NPD Group, thị trường thời trang plus-size đang có xu hướng tăng trưởng, với doanh số bán hàng tăng 6% trong 2020. Nàng nên đầu tư vào chiếc váy có đai rời hoặc đai thắt nơ tự điều chỉnh độ rộng.

Váy kẻ sọc cho người béo nhấn eo không chỉ giấu dáng, mà còn tạo đường cong body tự nhiên không gây phản cảm. Đến nay, thói quen tiêu dùng của những cô nàng bigsize vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi và hạ nhiệt.

Váy kẻ sọc cho người béo nổi bật hơn khi mix cùng phụ kiện và trang sức

Váy kẻ sọc cho người béo nổi bật hơn khi mix cùng phụ kiện và trang sức

7. Váy kẻ sọc cho người béo trơn màu tay ngắn phong cách đơn giản

Váy đơn sắc như màu trắng, đen, beige trung tính hay cam, vàng, đỏ nổi bật đều mang tới những sắc thái thời trang vô cùng hoàn mỹ. Chất vải mỏng nhẹ và thoáng mát như cotton, chiffon hay linen phù hợp cho nàng diện vào mùa nóng.

Diện thiết kế ngắn tay hoặc trễ vai với một vài điểm nhấn như đính cúc bọc, phối bèo càng khiến set trang phục trở nên nữ tính. Kiểu đầm này không chỉ ghi điểm bởi form xòe tôn dáng mà còn thanh lịch, trang nhã.

Hội tín đồ thả dáng vào ngày nắng hạ mát mẻ

Hội tín đồ thả dáng vào ngày nắng hạ mát mẻ

8. Thiết kế váy dành cho người mập lùn vải voan thướt tha

Đầm maxi dáng dài đến mắt cá chân là lựa chọn váy kẻ sọc cho người béo vô cùng lý tưởng. Độ dài cùng với chất liệu mềm mại là điểm cộng vóc dáng cho nàng dễ dàng tạo điểm nhấn. Đồng thời che đi những khuyết điểm không đáng có một cách dễ dàng.

Dù không sở hữu thân hình mình hạc xương mai như mơ ước, các cô nàng mũm mĩm vẫn tìm đến những mẫu đầm chất lượng tuyệt đỉnh. Đây là outfit hấp dẫn cho chị em cân bằng tổng thể ngày dạo phố, đi biển hoặc picnic.

Chất liệu vải voan thoáng mát cho phái đẹp tôn dáng hiệu quả

Chất liệu vải voan thoáng mát cho phái đẹp tôn dáng hiệu quả

9. Những kiểu váy dành cho người mập gợi cảm: Váy trễ vai

Diện lên mình một chiếc đầm trễ vai tay bồng với phần tùng váy xòe rộng sẽ giúp chị em khắc phục yếu điểm hiệu quả. Nàng mũm mĩm hãy mix&match cùng vài phụ kiện như kính mắt và hoa tai thêm phần lôi cuốn cho tổng thể.

Tạp chí Psychology & Marketing công bố, phụ nữ béo thường có mức độ tự tin thấp hơn so với những người có thân hình chuẩn. Điều này hoàn toàn không đồng nghĩa với việc phái nữ phải từ chối các thiết kế cut out, laser cut gợi cảm.

Kiểu đầm trễ vai cho nàng mũm mĩm khoe bờ vai trần sexy

Kiểu đầm trễ vai cho nàng mũm mĩm khoe bờ vai trần sexy

10. Kiểu váy kẻ sọc cho người béo cổ yếm pha nét truyền thống và hiện đại

Mẫu váy cổ yếm có tay phù hợp cho đối tượng nữ giới từ 55-85kg có thể thoải mái bon chen. Thiết kế có tay là lựa chọn thích hợp để che giấu lớp mỡ thừa xấu xí, do phần tay khá thô và to.

Để tổng thể thon gọn hơn, nàng nên chọn váy yếm dài tay tông màu tối hợp mốt. Đây còn là item must have dành cho những cô nàng nấm lùn để hack dáng hiệu quả.

Giới mộ điệu liều lĩnh với màu xanh rực rỡ và tỏa sáng

Giới mộ điệu liều lĩnh với màu xanh rực rỡ và tỏa sáng

Váy kẻ sọc cho người béo tiếp tục khiến cộng đồng thời trang bigsize bị khuấy động. Lựa chọn đúng mẫu váy đầm sẽ giúp chị em sở hữu vòng hai thon thả, bờ vai trần quyến rũ và tỷ lệ cơ thể cân đối. Đặc biệt, các thiết kế này đều có chung mục tiêu hỗ trợ phái đẹp trở nên tự tin và ít mặc cảm về cơ thể của mình hơn.