Đồ vest nữ nguyên bộ đang trở thành xu hướng must have, giúp phái đẹp diện quanh năm, từ Xuân Hè tới Thu Đông. Sự nghiêm túc của nàng công sở kết hợp cùng hơi thở thanh lịch của áo vest nữ hiện đại với các set vest quần ống rộng, áo vest dài cách điệu đánh bay nỗi lo tuổi tác của chị em. Chuyên nghiệp mà vẫn trẻ trung, đơn giản nhưng vẫn đủ sự sang trọng, vest nữ Hàn Quốc hoặc kiểu tay lỡ phối cúc được các nàng lăng xê nhiệt tình, phủ sóng các xu hướng thời trang công sở.

1. Đồ vest nữ nguyên bộ trẻ trung quần ống rộng

Kết hợp quần ống rộng với áo vest cách điệu dựa theo phom dáng cổ điển, chị em dễ dàng che được khuyết điểm ở phần eo, hông và bụng. Set đồ đẹp, dễ mix match túi xách và giày dép, tạo phong cách sành điệu làm xiêu lòng mọi quý cô.

Đồ vest nữ nguyên bộ trẻ trung quần ống rộng

Set vest quần ống rộng tôn dáng chị em trẻ trung và năng động

2. Bộ vest nữ tay ngắn đẹp năng động

Vest nữ ngắn có ưu điểm đứng form, ôm nhẹ giúp tôn tạo lên những đường cong vòng 2, khoe tỉ lệ cơ thể cân đối của phái đẹp. Mẫu vest đa di năng đem lại diện mạo chỉn chu, thanh lịch nhưng đầy cá tính và năng động.

Chị em sử dụng đi làm, xuống phố không nhất thiết phải chọn đồ vest nguyên bộ áo mix quần. Set áo vest chân váy dài sẽ giúp các nàng điệu đà và duyên dáng hơn, bỏ mác công sở bấy lâu.

Vest nữ ngắn tay đơn giản chỉn chu diện mạo

Vest nữ ngắn tay đơn giản chỉn chu diện mạo

3. Bộ vest nữ quần dài áo dài cách điệu

Phá bỏ những phom dáng vest ôm sát cổ điển, bộ vest nữ dài cách điệu đem lại sự thoải mái cho người mặc, đánh dấu phong trào cách tân thời trang công sở bùng nổ. Dựa theo hơi hướng truyền thống nhưng cách tân hiện đại, chị em sở hữu hình ảnh sang trọng và trẻ trung.

Đồ vest nữ nguyên bộ dài cách điệu độc đáo

Vest dáng dài cách điệu đánh dấu bước ngoặt mới của vest công sở

4. Đồ vest nữ nguyên bộ phong cách Hàn Quốc thanh lịch

Bộ vest nữ Hàn Quốc có đặc điểm suông rộng, vạt dài qua mông, màu sắc nhã nhặn trở thành trend, làm hớp hồn phái đẹp. Kiểu vest dễ mix kèm nhiều mẫu áo mặc trong, có thể mặc cùng với chân váy hoặc quần tây tạo outfit thanh lịch và hợp thời trang.

Set trang phục mang hơi hướng công sở nhưng có khả năng tôn dáng và hack tuổi siêu đỉnh. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần bộ tóc layer dài uốn đuôi và sandal cao gót, nàng trông sang xịn chất lừ.

Vest Hàn Quốc thanh lịch và nữ tính, đem đến sự duyên dáng

Vest Hàn Quốc quần ống rộng duyên dáng, thanh lịch

5. Set bộ vest nữ nguyên bộ phối tay cách tân nữ tính

Để mặc vest nữ nguyên bộ không bị dừ, trẻ trung và thời thượng các nàng chọn kiểu trang phục phối tay cách tân. Đó có thể là tay thắt nơ, tay bo chun hoặc đính cúc nổi bật, vừa tạo điểm nhấn vừa che khéo được khuyết điểm vai thô, bắp tay to.

Phần tay áo cách điệu bo chun tạo phom dáng hiện đại

Phần tay áo cách điệu bo chun tạo phom dáng hiện đại

6. Set vest nữ công sở 2 cúc sang trọng

Vest nữ 2 cúc vốn là kiểu dáng basic cộp mác công sở được các quý cô ưa thích khi đi làm. Theo thời gian, phom dáng vest cổ điển đã có sự cách tân phù hợp với dòng chảy của thời trang hiện đại. Không quá cứng nhắc, thanh lịch và nữ tính hơn, mẫu vest đem đến nhiều outfit dự tiệc, đi làm cho chị em làm mới diện mạo.

Đồ vest nữ nguyên bộ 2 cúc trẻ trung

Vest 2 cúc mix chân váy dài dáng ôm tôn dáng quyến rũ cho chị em phái đẹp

7. Đồ vest nữ nguyên bộ cao cấp phối màu độc đáo

Được phối kết hài hòa từ hai gam màu, vest nữ phối màu quần ống rộng hoặc ống loe được các cô nàng có cá tính mạnh ưa chuộng. Độ hot hit của item không thua kém mẫu vest nữ Hàn Quốc trẻ trung.

Cá tính với mẫu vest phối màu độc đáo, giấu nhẹm khuyết điểm

Chị em có cá tính mạnh thay vì chọn vest kiểu dáng cổ điển có thể thay thế bằng mẫu vest phối màu

8. Bộ vest nữ ống rộng dáng áo peplum điệu đà

Peplum vốn là xu hướng thời trang đậm chất cổ điển, được lấy ý tưởng từ trang phục của người phụ nữ Hy Lạp xưa những thập niên 80. Với thiết kế xòe rộng ở phần eo, tôn tạo vòng 2 và giúp vòng 3 trở nên đầy đặn hơn, chị em hack dáng điệu đà cùng style thời trang sành điệu.

Đồ vest nữ nguyên bộ dáng peplum

Vest peplum cách điệu phần eo có thể che giấu vòng 2 ngấn mỡ và tôn tạo đường cong vòng 3

9. Bộ vest nữ trung niên cổ tròn hack tuổi

Phong cách doanh nhân nữ ngoài các mẫu vest suông rộng còn rất chuộng các bộ vest cổ tròn. Phom dáng đơn giản đem lại sự thoải mái, che giấu được phần khuyết điểm của cơ thể, tạo nên nét thanh lịch và cuốn hút cho người mặc.

Dáng vest có sự cách tân theo xu hướng, không kén dáng và tuổi người. Đặc biệt thích hợp với U trung niên, muốn hack tuổi và ăn gian vóc dáng.

Vest nữ cổ tròn cách tân điệu đà không kén chọn dáng người và lứa tuổi

Vest nữ cổ tròn cách tân điệu đà không kén chọn dáng người và lứa tuổi

10. Đồ vest nữ nguyên bộ cá tính không tay khỏe khoắn

Một chút thay đổi ở mẫu vest nữ không tay hay còn gọi là sát nách đem lại diện mạo chỉn chu và cá tính cho phái nữ. Outfit được lòng các tín đồ thời trang, luôn thích làm mới mình và phá bỏ những định kiến về vest nữ công sở cứng nhắc, nhàm chán.

Vest nữ sát nách cá tính tự tin với thần thái cuốn hút

Vest nữ sát nách cá tính tự tin với thần thái cuốn hút

11. Bộ vest nữ cổ tròn nhún bèo quý phái

Sự phá cách của thời trang công sở ghi nhận sự bứt phá ngoạn mục của các mẫu vest nữ cổ tròn nhún bèo. Không chỉ giúp quý cô trở nên thanh lịch và sang trọng nơi làm việc, mẫu vest nữ quần suông thành hình từ kỹ thuật ruching đem lại thần thái cùng khí chất ngút trời.

Đâu chỉ đơn giản là bộ vest nữ cách tân, hơn cả một phong cách, set vest nhún bèo mở ra cả một chân trời mới cho thời trang công sở. Tinh tế, duyên dáng nhưng không đánh mất đi nét sang chảnh, quý tộc.

Đồ vest nữ nguyên bộ phối bèo

Xếp nếp, nhún bèo là kỹ thuật tạo điểm nhấn được chị em ưa thích trong các mẫu áo vest

12. Set vest nữ nguyên bộ tay lỡ đẹp trẻ trung

Set vest nữ tay lỡ là một trong những mẫu vest cách điệu có tính ứng dụng cao, được sử dụng linh hoạt cả 4 mùa. Ống tay áo có độ dài vừa phải, khi sử dụng chị em không phải sắn, thoải mái làm việc không sợ bị bất tiện.

Mẫu áo vest thường có phom áo rộng, cổ gấp xếp nếp dễ mix cùng áo croptop cổ chữ V hoặc áo 2 dây, áo sơ mi cách điệu. Để thêm sự hoàn hảo cho tổng thể outfit, khi đi làm chị em sử dụng giày cao gót mũi nhọn, đi chơi dùng giày lười hoặc sneaker.

Trẻ trung nhưng vẫn chuyên nghiệp, linh hoạt hoàn cảnh và mùa chị em chọn vest tay lỡ

Trẻ trung nhưng vẫn chuyên nghiệp, linh hoạt hoàn cảnh và mùa chị em chọn vest tay lỡ

13. Đồ vest nữ nguyên bộ kẻ sọc caro sành điệu tôn dáng

Phù hợp với nhà nhà, người người; mặc lên tôn dáng và thể hiện tính cách mạnh mẽ cho dù cơ thể có chút nhược điểm không ai khác chính là item vest kẻ caro. Đại diện cho sự phóng khoáng và phong cách trẻ trung, đồ vest nguyên bộ kẻ sọc vuông giúp vẻ ngoài của cô nàng trở nên nổi bật.

Từng làm mưa làm gió trên các sàn runway của các nhà mốt thời trang xa xỉ thế giới, ngay hiện tại mẫu vest cá tính caro sọc chưa bao giờ đánh mất vị trí hot trend của chính mình. Chị em có thể sử dụng đi làm, gặp gỡ đối tác hoặc đi du lịch thoải mái, không lo mình bị công sở quá đà.

Đồ vest nữ nguyên bộ trẻ trung kẻ caro

Họa tiết kẻ sọc làm mưa làm gió thị trường thổi hồn cho các bộ vest công sở

Đồ vest nữ nguyên bộ được yêu thích bởi nó gắn liền với hình ảnh người phụ nữ đứng đắn, sang trọng và thanh lịch. Được cách tân theo thị hiếu và xu hướng tất yếu của thời trang thế giới, vest nữ công sở ngày càng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Giúp chị em dễ dàng phối với nhiều trang phục, tạo nhiều outfit, thay đổi diện mạo đi làm. Nàng thoải mái phối kèm chân váy hoặc quần âu, tôn tạo dáng ngọc ngà, thu hút nhiều ánh nhìn.