Phối đồ với vest xanh nữ rất đơn giản nếu như mọi quý cô nằm lòng một số quy tắc. Những tông xanh mint, xanh bơ, xanh pastel… tránh phối chung với tông màu nhiệt đới rực rỡ. Thay vào đó, quý cô chỉ nên mix match chúng cùng với những món đồ phụ kiện bông tai, túi xách hợp thời. Phối vest nữ tông xanh cùng với đai belt rời cùng màu sẽ tạo vòng eo nhỏ gọn, quyến rũ.

1. Phối đồ với vest xanh nữ - Bảng màu xanh tươi mới của giới trẻ Gen Z

Đón đầu xu hướng năm bằng bảng màu xanh pastel, xanh neon trong tủ đồ cùng thế hệ Gen Z. Những gam màu vest hot trend, thịnh hành như xanh lá, xanh coban sẽ mang đến làn gió đầy sức sống cho phái nữ. Diện lớp ngoài vest màu xanh lá, tô điểm áo sơ mi bên trong. Quý cô đã thành công tạo nên tông màu xanh chủ đạo trong bản phối.

Tạm gác lại sự nhàm chán và quen thuộc, vest xanh nữ tích hợp sức mạnh vẽ nên cái nhìn hiện đại, mới mẻ. Trẻ trung trong sắc vest tươi mới là điều mà bất kỳ nhiều quý cô, quý bà mong mỏi ở trang phục doanh nhân. Phối đồ với vest xanh nữ, sơ mi trắng tạo độ tương phản càng khiến quý cô nổi bật trong mỗi dịp quan trọng.

Sắc xanh tươi mới dẫn đầu xu hướng mùa ấm năm nay

Sắc xanh tươi mới dẫn đầu xu hướng mùa ấm năm nay

2. Kiểu áo mặc bên trong áo vest nữ - Kết hợp nhiều sắc độ xanh trong bảng màu

Trang phục vest sắc xanh có ưu điểm dễ dàng mix match với nhiều gam trung tính. Tùy vào từng độ đậm, nhạt của sắc xanh thể hiện trên outfit sẽ cho ra hiệu ứng khác nhau. Bộ vest suit màu xanh ngọc sáng phối hợp áo trong xanh ngọc đậm được giới mộ điệu ưa chuộng.

Sắc xanh ngọc, xanh lam mix cùng gam màu trắng trung tính, hợp cho quý cô xuống phố trời thu. Hay một bản phối ton sur ton theo phong cách thời trang ngẫu hứng, thông minh. Phối giày cao gót nữ đính đá, sneaker với gam xanh trung tính sẽ tạo nên nét đẹp độc đáo, nổi bật.

Can thiệp sắc độ xanh trong sắc phục vest khiến tổng thể nổi bật và hài hòa hơn

Can thiệp sắc độ xanh trong sắc phục vest khiến tổng thể nổi bật và hài hòa hơn

3. Cách mặc vest nữ không bị già: Vest xanh + It bag

It bag là phụ kiện được xem như bảo chứng cho phong cách thời trang hiện đại. Công thức mix gam màu xanh navy với it bag được nhiều người ứng dụng vào bản phối vest nữ. Những bà hoàng công sở thường xuyên khẳng định mình với chiếc it bag trendy.

Việc tự tin diện một outfit áo vest xanh theo cách casual làm tôn nên khí chất chic của phái đẹp. Đôi lúc, những món đồ phụ kiện sẽ thế ngược vị trí cho những item thời trang. It bag, chiếc túi must have đại diện cho bộ sưu tập đồ hiệu của tín đồ giới thượng lưu.

Áo mặc kèm là người bạn đồng hành hoàn hảo để outfit chính trở nên nổi bật

Áo mặc kèm là người bạn đồng hành hoàn hảo để outfit chính trở nên nổi bật

4. Mix áo vest với quần jean nữ theo phong cách street style

Tạm quên gu thời trang nữ tính, phái đẹp thay đổi diện mạo bằng cách mặc vest nữ không bị già đơn giản, dễ thực hiện. Giữ nguyên outfit quần jeans phối cùng tee trắng. Quý cô chỉ cần khoác ngoài chiếc vest xanh tối màu sang trọng, sành điệu.

Với những quý cô cầu kỳ, đừng quên kết hợp thêm những phụ kiện đi kèm như kính mắt và túi xách. Như vậy, vừa đảm bảo cân bằng tổng thể trang phục mà không lo lỗi mốt. Diện thêm đôi boot cao cổ cũng sẽ giúp quý cô ăn gian chiều cao, hack dáng không tưởng.

Hai sắc xanh cùng diện hiện và trung hòa trong bản phối mùa Thu đầy quyến rũ

Hai sắc xanh cùng diện hiện và trung hòa trong bản phối mùa Thu đầy quyến rũ

5. Phối đồ với vest nữ, cột khăn kiểu hoàng gia, thời thượng

Thông thường, những chiếc vest xanh than sẽ mang hơi hướng menswear cá tính. Quý cô có thể tạo vẻ mềm mại cho bộ cánh bằng chiếc khăn cột buông lơi. Màu sắc của những chiếc khăn lụa sẽ toát lên khí chất thanh lịch với cách thắt khá đơn giản.

Quý cô chỉ cần gấp đôi khăn lụa thành hình tam giác, cuộn thành hình chữ nhật bé. Cột theo phong cách vạt lệch, một dài hơn vạt còn lại sẽ đem lại cảm giác lả lơi, tự nhiên. Ngoài ra, phái đẹp có thể dùng khăn lụa sử dụng làm khăn quấn turban năng động.

Cột khăn theo phong cách hoàng gia thể hiện khí chất kiêu kỳ, đỏng đảnh

Cột khăn theo phong cách hoàng gia thể hiện khí chất kiêu kỳ, đỏng đảnh

6. Cách mix đồ với áo vest nữ ngắn khác chất liệu

Tâm lý chung của phụ nữ đều muốn may set vest chân váy xòe, quần tây đồng bộ. Tuy nhiên với vest xanh, không khéo léo mix match sẽ khiến quý cô vô tình trở thành thảm họa thời trang. Dù là cách may vest truyền thống nhưng việc biến đổi đi đôi chút sẽ khiến nàng nâng hạng nhan sắc.

Trong 3 item phổ biến kể trên, chất liệu vải tweed, vải nhung, lụa tơ tằm chính là những gợi ý hoàn hảo. Để set đồ không lạc quẻ, quý cô hãy mix màu đơn sắc lại với nhau. Chẳng hạn như áo vest vải tweed màu xanh mix chân váy xanh xám. Nếu muốn trẻ trung, những chiếc vest họa tiết họa, kẻ ô phối với item màu sáng đều thích hợp.

Làm mới set đồ chỉ với hai chất liệu khác biệt tạo nên bản phối ấn tượng, có 1-0-2

Làm mới set đồ chỉ với hai chất liệu khác biệt tạo nên bản phối ấn tượng, có 1-0-2

7. Phối đồ với áo vest blazer xanh lá cây mix với cây vàng chói lọi

Phối đồ với vest xanh nữ với tông vàng là cách làm táo bạo nhưng hết sức thú vị. Thuộc list những bộ trang vest chất nhất mùa hè, bộ đôi xanh vàng được diện liên tục suốt nhiều tháng liền. Phái đẹp có thể mix đồ theo style color-block hay họa tiết đơn sắc.

Sắc xanh lá và vàng là hai màu biểu trưng cho gam màu nhiệt đới nổi bật. Chính vì vậy, cần chú trọng khi lựa chọn phụ kiện để không bị trở nên quá lố. Thử sức với bộ đôi rực rỡ, hãy tiết chế tối đa những phụ kiện rườm rà, màu mè.

Ứng dụng nguyên tắc bánh xe màu sắc mix&match phụ kiện được fashionista bật mí

Ứng dụng nguyên tắc bánh xe màu sắc mix&match phụ kiện được fashionista bật mí

8. Quy tắc hoán đổi vị trí: Phối đồ với vest đen nữ, item màu xanh nổi bật

Ngoại trừ vest, một item màu xanh trên bộ trang phục sẽ đem lại làn gió thời trang mát lạnh. Một chiếc đầm slip dress chất liệu lụa màu xanh mint kết hợp cùng vest tông đen ghi. Outfit hội tụ đủ yếu tố cho mọi phụ nữ nổi bật giữa tiết trời lạnh giá.

Bên cạnh đó, quý cô có thể chọn mix một món đồ nổi bật có cùng tông xanh trung tính. Đây là công thức phối đồ theo bánh xe màu sắc trong thời trang được tín đồ thời trang vest yêu thích hàng đầu. Nếu không thích mặc đầm, quý cô hoàn toàn có thể thay thế bằng quần ống rộng, skinny jeans, quần culottes…

Hoa tai cỡ lớn kết hợp kính mắt da beo là lựa chọn hoàn hảo cho quý cô trong ngày nắng đẹp

Hoa tai cỡ lớn kết hợp kính mắt da beo là lựa chọn hoàn hảo cho quý cô trong ngày nắng đẹp

9. Phối đồ với vest xanh nữ tông lạnh nền nã, trẻ trung

Để tổng thể hài hòa, một số tông màu xanh lạnh như xanh biển, xanh bạc hà đều ấn tượng. Muốn outfit cân bằng hơn, hãy cân nhắc về sắc xanh cổ vịt pastel. Thực chất, đây là thành phẩm giữa hai gam màu xanh lá và xanh biển.

Màu sắc của vest phù hợp với nhiều sắc tố da, thoải mái sử dụng cho các quý cô sắc tố da ngăm. Tông màu lạnh được cộng hưởng thêm từ nhiều phụ kiện như túi xách, giày dép, kính mắt, bông tai, dây chuyền… Tránh chọn quá nhiều màu tông lạnh để tổng thể không bị nhợt nhạt, kém sắc.

Dấu bù trừ hoàn hảo giữa 2 tông màu vàng - xanh tưởng chừng như không thể kết hợp

Dấu bù trừ hoàn hảo giữa 2 tông màu vàng - xanh tưởng chừng như không thể kết hợp

10. Hóa thân thành quý cô thanh lịch giữa đường phố với phong cách vest xanh Monochrome

Monochrome là lối phối đồ bao gồm nhiều tông màu sáng từ sáng, tối hay đậm, nhạt theo quy tắc phối màu quần áo. Để lại tiếng tăm trong ngành thời trang từ lâu, hội tin đồ vest thường xuyên diện vest xanh theo phong cách monochrome. Quý cô có thể mix đồ vest với một gam màu nhưng nhiều tông sắc.

Kiểu phối layering nhiều lớp trông mọi quý cô sành điệu như tín đồ thời trang đích thực. Xác định tông da cũng là việc làm cần thiết bởi nhiều sắc xanh sẽ kén da người mặc. Nếu không thể xác định được điều này, quý cô nhất định đường bỏ qua màu xanh bạc hà hoặc xanh bơ nhạt.

Biến tấu mái tóc xoăn nhẹ nhàng sẽ tạo cảm giác hiền thục, nữ tính

Biến tấu mái tóc xoăn nhẹ nhàng sẽ tạo cảm giác hiền thục, nữ tính

Phối đồ với vest xanh nữ phù hợp với office style hoặc street style. Lựa chọn outfit đúng hoàn cảnh sẽ giúp mọi quý cô chinh phục thành công đỉnh cao thời trang vest. Khi thời trang vest ngày càng lên ngôi, các màu sắc rực rỡ luôn được hới tới thay vì gam màu trung tính an toàn. Trong đó, sắc xanh là một trong những màu được sử dụng nhiều trong trang phục vest thường nhật cũng như trên nhiều sàn diễn quốc tế.