Mẫu đầm đính đá thủ công dự tiệc dáng ôm là nàng hoa hậu, được lòng tất cả các quý cô sở hữu vóc dáng chuẩn khi tham dự tiệc tùng. Với những chị em có vòng 2 chưa thực sự hoàn hảo, có thể chọn đầm suông hoặc đầm chữ A đính đá, dễ che khuyết điểm lại tạo vóc dáng thon thả. Một khi đã quá nhàm chán với những mẫu đầm kín đáo, các nàng hoàn toàn có thể khoe khéo vẻ gợi cảm, sexy của mình trong bộ đầm cúp ngực hay đầm hở lưng đính đá.

1. Đầm đính đá thủ công cao cấp nhún eo tôn dáng

Đầm đính đá thủ công cao cấp nhún eo nhiều lớp ở phần bụng dưới thay vì ôm sát hay suông rộng như các mẫu đầm khác sẽ giúp phái đẹp trông thon gọn và điệu đà hơn. Khác biệt với những mẫu đầm cổ điển, đầm nhún eo đính kết đá pha lê tạo sự mới lạ, gợi cảm đầy tinh tế.

Diện bộ cánh đính đá nhún eo, cô nàng mũm mĩm sở hữu vẻ đẹp nữ tính cùng sự quyến rũ đầy gợi cảm.

Đầm đính đá thủ công cao cấp nhún eo tôn dáng

Điểm nhấn phàn eo của đầm đính đá giúp che khuyết điểm vòng eo, tôn dáng cao ráo

2. Đầm suông đính đá đẹp che khuyết điểm vòng 2

Diện những mẫu đầm suông chị em không có cảm giác khó chịu, bề mặt vải không bó sát dính vào người làm lộ các khuyết điểm trên cơ thể. Thiết kế tuy đơn giản nhưng nhờ các họa tiết đính đá tài hoa của người nghệ nhân, đầm suông đính đá thể hiện sự sắc sảo, mạnh mẽ.

Cùng với đó là sự điềm đạm và thanh lịch của phụ nữ Á Đông, một trong những tố chất cốt lõi về người phụ nữ độc lập và tự chủ trong cuộc sống.

Đầm suông đính đá thoải mái và dễ chịu khi dự tiệc

Đầm suông đính đá thoải mái và dễ chịu khi dự tiệc

3. Đầm maxi đính đá thủ công điệu đà nữ tính

Những chiếc đầm đính đá thủ công cao cấp dáng maxi có chiều dài chạm mắt cá chân với chất liệu mềm mại luôn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Dáng váy dành riêng cho những ngôi sao nóng bỏng Hollywood, thể hiện gu thời trang sành điệu, khoe dáng vóc thướt tha, điệu đà.

Đầm đính đá thủ công dáng maxi điệu đà

Đầm maxi đính đá thủ công mang tới sự điệu đà, duyên dáng

4. Đầm đính đá thủ công dáng ôm khoe dáng vóc quyến rũ

Đầm body ôm sát 3 vòng của cơ thể với thiết kế tôn dáng và khoe trọn đường nét quyến rũ, sexy luôn được lòng phái đẹp khi đi tiệc. Có nhiều kiểu dáng và phong cách, đầm dáng ôm ngoài khả năng tôn tạo đường cong, còn là bí quyết hack dáng, đem đến sự thanh lịch cho những quý cô chân dài.

Đầm đính đá thủ công cao cấp sanh chảnh dáng ôm

Đầm dáng ôm 3 vòng cơ thể giúp các nàng duyên dáng và quyến rũ hơn khi dự tiệc

5. Đầm 2 dây dự tiệc đính đá sang chảnh

Đầm body 2 dây đi tiệc đính kết đá thủ công là bộ cánh dự tiệc siêu quyến rũ để các nàng tham dự tiệc tùng. Kiểu dáng 2 dây cách điệu gợi cảm, tinh tế để lộ bờ vai trần cùng phần xương quai xanh, cô nàng tự tin làm chủ diện mạo, thu hút trọn ánh nhìn và trở thành tâm điểm của bữa tiệc sôi động.

Đầm dự tiệc đính đá thủ công 2 dây khoe xương quai xanh ấn tượng

Đầm dự tiệc đính đá thủ công 2 dây khoe xương quai xanh ấn tượng

6. Đầm body xẻ tà quý phái đính đá đẹp

Đầm đính đá cao cấp dáng body xẻ tà được thiết kế lệch về một phần của chân váy bên phải hoặc bên trái luôn giúp cô nàng khoe trọn đôi chân dài. Một chút xẻ tà mang đến sự gợi cảm nhưng đủ kín đáo để nàng trở nên cuốn hút.

Tùy theo sở thích cô nàng có thể chọn đầm xẻ tà một bên hoặc hai bên khi đi tiệc. Mix cùng giày cao gót, chị em sự tin về dáng vóc, xuất hiện ấn tượng không sợ bị nhạt nhòa.

Đầm đính đá thu công xẻ tà hack dáng siêu đỉnh

Đầm xẻ tà đính đá khoe chân dài hack dáng cực đỉnh

7. Đầm đính đá thủ công sang trọng lệch vai

Đầm chéo vai sang trọng hở một bên vai là item dự tiệc hot hit làm chị em phái đẹp phải điên đảo. Phần vai lệch, hở một bên khoe khéo bờ vai nuột nà và thon gọn, vừa tôn dáng lại tạo sự nữ tính khi đến những bữa tiệc sang trọng.

Đầm đính đá thủ công lệch vai nửa kín nửa hở tại sự nữ tính

Đầm đính đá thủ công lệch vai nửa kín nửa hở tại sự nữ tính

8. Đầm đính đá cổ vuông dự tiệc quý phái

Mẫu đầm dự tiệc đính đá cao cấp cổ vuông chưa bao giờ lỗi mốt hay khiến các nàng phải thất vọng. Kiểu dáng được cách điệu phối tay phồng, tay cánh tiên hoặc tay lỡ mang đến nhiều diện mạo khi tham gia các bữa tiệc với nhiều chủ đề khác nhau.

Diện đầm cổ vuông, cô nàng để kiểu tóc layer nữ dài sẽ sở hữu một hình ảnh cực kỳ ấn tượng và sang chảnh.

Đầm đính đá thủ công cổ vuông dự tiệc

Đầm cổ vuông dự tiệc quý phái được phái đẹp chuộng kiểu dáng tay phồng dáng ngắn

9. Đầm cổ yếm đính đá dự tiệc thanh lịch duyên dáng

Được lấy cảm hứng từ áo yếm truyền thống, đầm cổ yếm rớt vai thiết kế dây mảnh hoặc cổ yếm được nhiều cô nàng nữ tính lựa chọn để xuất hiện trong những bữa tiệc quan trọng. Mẫu đầm đính đá sang trọng có kiểu dáng cách điệu, sở hữu nét quyến rũ và cực kỳ thời thượng.

Dự tiệc với phong cách nữ tính và duyên dáng nàng chọn đầm cổ yếm

Đầm cổ yếm dáng dài duyên dáng, nữ tính giúp chị em ghi điểm khi dự tiệc

10. Đầm đính đá thủ công hở lưng cao cấp sexy dự tiệc

Đầm hở lưng đi tiệc sẽ gây ấn tượng mạnh cho người đối diện khi cô nàng búi tóc cao, trông gợi cảm và vô cùng quyến rũ. Tất cả những mẫu đầm hở lưng đính đá sexy đều khiến nàng trông thật nữ tính và tinh tế.

Hở hang nhưng không phản cảm, chị em có thể phối váy hở lưng cùng túi xách cầm tay, bông tai ngọc trai, nàng xuất hiện duyên dáng và đậm chất thanh lịch dưới ánh đèn của những bữa tiệc.

Chi tiết cutout phía sau lưng tạo nên sức hút gợi cảm cho những mẫu đầm đi tiệc

Chi tiết cut out phía sau lưng tạo nên sức hút gợi cảm cho những mẫu đầm đi tiệc

11. Đầm cổ V sang trọng dự tiệc đêm

Đầm đính đá cổ V có thiết kế phần cổ xẻ sâu xuống ngực tạo sức hút khó cưỡng khi lên đồ đi tiệc. Mẫu váy tôn dáng, để lộ vòng 1 gợi cảm nữ tính, như một quyền năng phù phép, chinh phục ánh nhìn của người đối diện.

Kín hở vừa phải đầm đính đá cổ V tạo phong thái quyến rũ tự tin dự tiệc

Kín hở vừa phải đầm đính đá cổ V tạo phong thái quyến rũ tự tin dự tiệc

12. Đầm đính đá cao cấp dáng xòe tay bồng tiểu thư

Kiểu đầm dự tiệc dáng xòe tay bồng đính đá điệu đà tôn dáng người mặc có thể giúp cho những cô nàng mũm mĩm trở nên thon gọn, tự tin hơn. Vòng 2 có nhiều khuyết điểm của chị em được khéo léo che giấu với phần eo được nhấn nhá tinh tế, xòe nhẹ xuống thân dưới một cách tự nhiên.

Riêng với tay bồng được sắp đặt đính kết đá pha lê khéo léo, phần bắp tay to hoặc phần vai quá rộng của các nàng được giấu kín khéo léo. Để sở hữu outfit đi tiệc đẹp và cuốn hút, nàng nên búi tóc cao, nhuộm tóc màu đỏ trầm hoặc uốn xoăn sóng nước.

Đầm đính đá thủ công dáng xòe điệu đà

Đầm tiểu thư đính đá dáng xòe điệu đà nữ tính thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc

13. Đầm đính đá thủ công chữ A đẹp nhất dự tiệc

Những mẫu đầm chữ A đẹp nhất luôn giúp cô nàng cải thiện chiều cao, tạo đường cong ảo cho vòng 2 và đem đến vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch. Thiết kế trẻ trung, sang trọng nhờ họa tiết thêu đính đá thủ công, cô nàng chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, chọn một đôi giày cao gót cùng tone, sẽ thực sự nổi bật khi diện đầm chữ A đến dự tiệc.

Dự tiệc sang trọng nàng chỉ cần diện đầm chữ A mix kèm giày cao gót

Dự tiệc sang trọng nàng chỉ cần diện đầm chữ A mix kèm giày cao gót

14. Đầm cúp ngực dự tiệc đính đá thủ công độc đáo

Đầm cúp ngực đính đá có kiểu dáng sang trọng, hợp xu hướng sẽ giúp hội chị em tự tin tỏa sáng tại bữa tiệc. Kiểu đầm gợi cảm được các cô nàng thích sự quyến rũ săn đón khi tham dự các sự kiện lớn.

Khoác lên mình những bộ cánh cúp ngực, cô nàng thoải mái biến hóa diện mạo với một bộ tóc búi cao hoặc xõa ngang vai tùy ý. Đừng quên mix match kèm túi xách, nữ trang để tạo outfit thời trang hoàn hảo khi đến những bữa tiệc đông vui.

Đầm đính đá cúp ngực trẻ trung, tôn dáng gợi cảm thích hợp cho những bữa tiệc lãng mạn

Đầm đính đá cúp ngực trẻ trung, tôn dáng gợi cảm thích hợp cho những bữa tiệc lãng mạn

15. Đầm họa tiết hoa đính đá cao cấp dự tiệc sang trọng

Đầm họa tiết hoa đính đá trẻ trung đang thực sự trở thành một trào lưu dự tiệc được các nhà thiết kế thời trang ưa chuộng. Mẫu đầm xinh xắn, rạng rực rỡ giúp các tín đồ thời trang xua tan đi cảm giác ảm đạm và nhàm chán.

Trút bỏ hình ảnh bận rộn với công việc trong những bộ trang phục công sở cứng nhắc, chị em bung xõa làm mới chính mình với set đồ dự tiệc phóng khoáng và sang chảnh bậc nhất.

Phần cổ đính kết thủ công tỉ mỉ cùng họa tiết hoa độc đáo giúp nàng sở hữu bộ đầm dự tiệc tuyệt diệu

Phần cổ đính kết thủ công tỉ mỉ cùng họa tiết hoa độc đáo giúp nàng sở hữu bộ đầm dự tiệc tuyệt diệu

Đầm đính đá thủ công, thêu hoa tỉ mỉ tạo nên sự độc đáo, tôn lên đường nét tinh xảo của bộ trang phục dạ hội. Diện đầm đính đá chị em toát lên khí chất sang trọng, thanh lịch và thể hiện style thời trang riêng của chính mình. Để phối kết thành bộ trang phục hoàn hảo dự tiệc, các nàng cần chú ý kết hợp thêm nữ trang, make up phù hợp. Dự tiệc nàng đừng bỏ quên quy tắc dress code, giúp bản thân không quá khác biệt với mọi người xung quanh.