Phụ kiện đi tiệc đa dạng màu sắc và phong cách, tín đồ tạo sự thu hút bằng combo hoa tai, bodychain và túi xách thời thượng. Khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy, đeo thêm choker cũng là một cách để nàng tạo điểm nhấn gây sự chú ý. Dù theo đuổi cá tính nào, nàng vẫn sẽ trở nên thời thượng bởi các phụ kiện nổi bật.

1. Mix phụ kiện đi tiệc với choker bông hoa thời thượng

Hàng loạt quý cô Pháp chọn trang sức phù hợp với trang phục bằng item choker hoa lãng mạn. Theo biên tập viên thời trang Camille của Who What Wear, phụ kiện choker đã trở thành xu hướng trong suốt nhiều mùa mốt.

Choker hoa đem tới phái đẹp một vẻ ngoài nữ tính, bay bổng và đầy ngọt ngào. Hoa trà, hoa hồng và hoa cẩm chướng là ba dáng hoa được nhiều người lựa chọn nhất. Lướt qua một vòng Instagram, hội tín đồ sẽ dễ bắt gặp item này ở những outfit dự tiệc sang trọng và đẳng cấp.

Phụ kiện đi tiệc vòng cổ choker phong thái tiểu thư

Phụ kiện đi tiệc vòng cổ choker phong thái tiểu thư

2. Trang sức nữ đi tiệc quyến rũ: Bodychain lấp lánh

Bodychain là một phụ kiện đi tiệc mới lạ và độc đáo, được các tay chơi sành điệu chăm chỉ lăng xê. Hàng loạt ngôi sao nữ nổi tiếng như Kylie Jenner, Hailey Bieber, Jennie (BlackPink) cũng đã sở hữu phụ kiện này.

Trong trang phục cut out, bodychain có khả năng làm nổi bật vẻ đẹp đường cong tự nhiên và mượt mà. Đặc biệt, item này rất thích hợp mix cùng những món đồ siêu ngắn phong cách Y2K, làm nổi bật cá tính.

Nhiều ngôi sao nữ sử dụng bodychain khoe khéo đường cong cơ thể

Nhiều ngôi sao nữ sử dụng bodychain khoe khéo đường cong cơ thể

3. Phụ kiện dự tiệc cưới sang trọng: Trang sức kim loại

Trang sức quý bà với chất liệu kim loại là item khoái khẩu của tín đồ gái Pháp. Một chiếc vòng, bông tai statement, đồng hồ, nhẫn cocktail bằng bạc hoặc vàng sẽ làm tổng thể trở thu hút và hấp dẫn hơn. Tối đa cho 1 bản phối phụ kiện dự tiệc hoàn hảo chỉ nên dừng lại ở con số 3.

Những cô nàng Paris thường không ôm đồm quá nhiều phụ kiện làm tổng thể nặng nề. Thay vào đó, họ sẽ áp dụng quy tắc sử dụng kích thước giúp đánh lừa thị giác. Ví dụ, một chiếc vòng cổ mảnh nên được kết hợp cùng với khuyên tai to bản và ngược lại.

Trang sức kim loại có khả năng hấp dẫn mọi ánh nhìn

Trang sức kim loại có khả năng hấp dẫn mọi ánh nhìn

4. Phụ kiện đi tiệc tùng mùa hè: Kính râm sporty khỏe khoắn

Kính râm sporty chính thức trở lại đường đua xu hướng thời trang 2023. Kính được thiết kế ôm sát với gương mặt, tạo nên độ thon gọn cho cô nàng mặt tròn, mặt vuông hay mặt trái tim.

Đây là item must have cho các buổi dự tiệc ngoài trời vào mùa hè nắng chói chang. Chúng vừa có tác dụng che chắn, vừa giúp nàng trở nên sành điệu và high fashion chốn đông người.

Kính râm thể thao phù hợp với các bộ đồ khỏe khoắn, năng động

Kính râm thể thao phù hợp với các bộ đồ khỏe khoắn, năng động

5. Sử dụng phụ kiện đi dự tiệc cưới nữ tính: Bờm tóc

Để kiểu tóc layer nữ dài không lòa xòa, phái nữ tận dụng ưu điểm của bờm tóc giúp mái tóc gọn gàng hơn. Bờm tóc có tác dụng làm cố định tóc, khiến mái tóc trở nên chỉn chu, gương mặt sáng hơn.

Món phụ kiện đi tiệc này còn tạo hiệu ứng thon gọn khuôn mặt, tăng vẻ yêu kiều và xinh tươi cho phái nữ. Nàng có thể chọn màu bờm ton sur ton với trang phục để tạo nên vẻ đẹp đồng bộ.

Hóa thời thượng cùng với bờm tóc chất liệu nhung mượt mà

Hóa thời thượng cùng với bờm tóc chất liệu nhung mượt mà

6. Phối phụ kiện dự tiệc cùng thiết kế tua rua sành điệu

Trong tủ đồ thời trang, từ quần áo, váy đầm cho đến phụ kiện luôn xuất hiện những chi tiết độc đáo và mới mẻ. Dựa trên báo cáo của Statista Fashion, đa số người dùng thời trang nữ thường ưu tiên phụ kiện có chi tiết như đính đá, ngọc trai, lông vũ hay tua rua.

Theo chia sẻ của phụ nữ Pháp, họ cảm thấy tự tin khi mix&match chân váy dự tiệc cưới, áo blouse kiểu cùng phụ kiện tua rua. Những sợi dây phóng khoáng sẽ giúp nàng gây sự chú ý qua từng bước chuyển động nhịp nhàng.

Những chiếc túi xách tua rua lông vũ, sequin lấp lánh

Những chiếc túi xách tua rua lông vũ, sequin lấp lánh

7. Ứng dụng phụ kiện đi tiệc khăn turban cho outfit phong cách

Giới mộ điệu làm đỏm cho mái tóc tóc layer dài uốn đuôi bằng chiếc khăn turban vải lụa, satin mềm mại. Các nàng có thể biến tấu đủ kiểu từ khăn trơn màu, polka dot cho đến họa tiết nhiệt đới.

Có nhiều cách buộc hay ho cho chị em tham khảo gồm buộc nửa, buộc thấp, buộc đuôi ngựa cao… Phong cách hơn, nàng có thể buộc quanh vòng đầu thành chiếc bờm vải đầy nữ tính.

Thời thượng trong phong cách khăn turban đa zi năng

Thời thượng trong phong cách khăn turban đa zi năng

8. Túi xách phụ kiện dự tiệc kinh điển: Belt bag ngang hông

Một trong những phụ kiện đi tiệc kinh điển, bạn chát nhất phải kể đến belt bag. Belt bag là một kiểu túi được thiết kế giống với thắt lưng, chứa một túi nhỏ đựng đồ. Kiểu dáng túi này có thể ứng dụng vào nhiều buổi tiệc như sinh nhật, cưới hỏi, tiệc tối hoặc event sang trọng.

Nàng có thể áp dụng trong cách bản phối layer xếp lớp, xếp tầng làm tăng tính trẻ trung, năng động. Vào mùa đông, đừng bỏ lỡ combo áo khoác dáng dài như trench coat, blazer mix với sơ mi form oversized bên trong.

Mẫu túi đeo ngang hông cho diện mạo sang trọng

Mẫu túi đeo ngang hông cho diện mạo sang trọng

9. Nổi bật cùng phụ kiện trang sức đi tiệc: Bông tai khoen tròn

Hoa tai tròn là phụ kiện có tính linh hoạt và ứng dụng cao, với đa dạng kích thước và chất liệu. Item này chủ yếu được mạ vàng hoặc mạ bạc, nổi bật bởi các chi tiết biến tấu như đá quý, ngọc trai đắt đỏ.

Hiện nay có một số hãng trang sức nổi tiếng đang cung cấp dòng khuyên tai này là Stradivarius, Cartier, Zara… Để F5 phong cách, nàng nên phối cùng giày cao gót đính đá cho outfit thêm phần thú vị.

Bông tai tròn có tác dụng bắt sáng trong các bữa tiệc đêm

Bông tai tròn có tác dụng bắt sáng trong các bữa tiệc đêm

10. Tất lưới – Phụ kiện đi tiệc tinh nghịch phong cách E-Girl

Hội tín đồ chuyên cập nhật trend thời trang mới sẽ biết tới hashtag E-Girl và loạt trào lưu biến hình trên TikTok. Tất lưới vốn là item phụ kiện gợi cảm và cá tính, được đông đảo cô nàng gen Z ưa chuộng.

Với sự kiện trẻ trung, các nàng có thể phối đồ với boot nữ đinh tán làm tăng độ cool ngầu. Để outfit trẻ trung, nàng nên tận dụng tối đa những đôi tất layer, sọc caro, in graphic pha chút năng động.

Năng động và trẻ trung cùng bằng phụ kiện tất lưới gam đen trung tính

Năng động và trẻ trung cùng bằng phụ kiện tất lưới gam đen trung tính

Phụ kiện đi tiệc là điểm cộng ấn tượng cho outfit khác biệt so với ngày thường. Những thiết kế gây sốt cộng đồng thời trang đã hội tụ, cho nàng tự do mix&match từ đơn giản đến phá cách. Sở hữu một phong cách sành điệu với phụ kiện sẽ giúp nàng tỏa sáng ở mọi hoàn cảnh mà không cần quá cầu kỳ.