Muốn xinh đẹp và lung linh tại bữa tiệc, thay vì chọn đầm trễ vai dáng suông tay phồng dự tiệc, nàng có thể biến hóa thành quý cô sang trọng khi chọn đầm trễ vai cổ yếm đẹp. Không quá ôm sát để lộ nhược điểm cơ thể, đầm trễ vai suông xòe nhẹ luôn là cứu cánh hack tuổi khoe dáng của phái đẹp. Phụ nữ trung niên hồi xuân, thích sự trẻ trung, năng động nhưng phải lịch sự và kín đáo, ngoài đầm vintage cổ điển, có thể chọn đầm họa tiết hoa lá.

1. Đầm trễ vai dáng suông tay dài dự tiệc

Đầm dáng suông kiểu dáng trễ vai tay dài gợi cảm dễ mặc, phù hợp mọi vóc dáng. Giúp các nàng gầy đầy đặn, chị em mũm mĩm thon gọn vòng 2, tự tin dự tiệc. Item thịnh hành hot trend, song hành cùng dòng chảy xu hướng của làng mốt từ nhiều năm nay, đến hiện tại vẫn chưa có hết hot.

Không chỉ làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng, đầm suông dự tiệc sang trọng trễ vai còn giúp phái đẹp thêm phần quyến rũ và trẻ trung. Phần xương quai xanh cùng bờ vai trần trắng để lộ, trở thành thứ vũ khí thu hút nhiều ánh nhìn, khi nàng xuất hiện.

Đầm trễ vai dáng suông tay dài dự tiệc sang trọng

Đầm tay dài trễ vai dáng suông cách điệu giấu nhẹm khuyết điểm

2. Đầm trễ vai đen dự tiệc sang trọng

Dự tiệc nàng chọn bộ đầm trễ vai màu đen đem lại cảm giác an toàn, trang phục toát lên sự sang trọng, quyến rũ và lịch sự. Gam màu huyền bí khơi gợi đến sự bí ẩn quyền lực, trở thành lực hấp dẫn khó cưỡng, thu hút sự chú ý.

Đầm trễ vai đen đơn giản nhưng có khả năng hack dáng khi giúp nàng khoe khéo được vòng 1 gợi cảm. Nửa kín nửa hở hững hờ, phần vai, ngực trở thành điểm nhấn đánh lừa thị giác, phân tán sự chú ý vào các vùng khuyết điểm khác trên cơ thể. Chính điều đó mang lại sự tự tin, chị em làm chủ mùa tiệc không sợ bị lấn át trước dàn mỹ nhân khác.

Đầm trễ vai đen dự tiệc sang chảnh

Đầm đen dự tiệc sang chảnh tôn khuyết điểm của quý cô

3. Đầm suông trễ vai ôm body đi tiệc quyến rũ

Ngoại hình cân đối là điểm cộng tuyệt vời khi chọn trang phục dự tiệc. Cô nàng có tỉ lệ 3 vòng hoàn hảo nếu không thích mẫu đầm body cổ yếm hở lưng có thể lựa chọn váy trễ vai dáng suông ôm nhẹ.

Dáng váy suông nhẹ có tính ứng dụng cao, ngoài dự party các chị em có thể sử dụng để đi du lịch, xuống phố dạo chơi. Mẫu váy kín đáo thân dưới, hở nhẹ thân trên giúp chị em thoải mái, thoáng mát, khoe vẻ ngoài tươi tắn.

4. Đầm trễ vai dáng suông tay phồng điệu đà

Muốn ghi điểm ngoại hình sang chảnh và nữ tính trong những bữa tiệc, chị em không nhất thiết phải chọn đầm đầm đuôi cá dự tiệc. Thay vào đó chọn kiểu đầm trễ vai tay phồng dáng suông, vừa gợi cảm lại dễ che khuyết điểm.

Kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, item trễ vai dáng suông thống trị các sàn diễn, chinh phục các quý cô thời thượng.

Đầm trễ vai dáng suông tay bồng

Phần tay bồng điệu đà mix trễ vai chị em quyến rũ và gợi cảm

5. Đầm suông trễ vai có dây gợi cảm

Rất nhiều chị em phụ nữ thích sự gợi cảm của đầm trễ vai nhưng lại e ngại khi mặc sẽ bị tụt, để lộ chỗ phản cảm trên cơ thể. Hóa giải đơn giản chỉ với mẫu đầm trễ tay có dây, các nàng tự tin thả dáng, khoe nét dịu dàng, duyên dáng.

Sợ tụt khi chọn đầm trễ vai chị em ưu tiên mặc đầm có dây

Sợ tụt khi chọn đầm trễ vai chị em ưu tiên mặc đầm có dây

6. Đầm trễ vai nữ đẹp cổ yếm dễ thương

Đầm đi đám cưới, item được săn lùng ráo riết suốt mùa xuân hè phải nhắc đến đầm trễ vai nữ đẹp cổ yếm. Không chỉ là quyến rũ, mẫu váy trễ vai sang trọng giúp các nàng trở nên sang chảnh, sành điệu dự tiệc.

Dáng đầm trễ vai cổ yếm dễ thương thanh lịch

Dáng đầm trễ vai cổ yếm dễ thương thanh lịch

7. Đầm trễ vai dáng suông tay bồng vintage dáng dài tiểu thư

Chưa từng lỗi thời, từ cổ điển đến thời trang hiện đại, mẫu đầm dáng suông tay bồng luôn được đánh giá cao. Outfit hoàn hảo giúp chị em che giấu khuyết điểm cánh tay và phần thân dưới một cách khéo léo. Dễ mix phụ kiện, có tính linh hoạt cao sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi làm đến dự tiệc.

Đầm trễ vai dáng suông vintage

Nữ tính và thanh lịch các nàng chọn đầm trễ vai vintage cổ điển

8. Đầm trễ vai dự tiệc dáng maxi nữ tính

Phom dáng suông dài maxi với ưu điểm tạo cảm giác thoải mái cho người mặc đang rất thịnh hành vì sự thanh lịch và kín đáo. Bộ trang phục dự tiệc được nhiều ngôi sang lăng xê, hạ gục trái tim yêu cái đẹp của biết bao tín đồ thời trang.

Đối tượng sử dụng không có sự kén chọn như mẫu đầm xẻ tà 2 bên, giúp các nàng tự tin khoe sắc xuân, tô điểm cho diện mạo trong bữa tiệc tùng sôi động.

Dang maxi dài vừa có tác dụng tôn dáng vừa che khuyết điểm dễ dàng

Dang maxi dài vừa có tác dụng tôn dáng vừa che khuyết điểm dễ dàng

9. Đầm suông dáng xòe trễ vai trẻ trung tôn dáng

Thoải mái, năng động và không quá gò bó, váy suông dáng xòe trễ vai trở thành bí quyết tôn dáng của các nàng có chút khuyết điểm tại vòng 2. Được ví như bản hòa tấu giữa hai phom dáng ôm và xòe, đầm suông cân mọi vóc dáng, ai mặc cũng đẹp.

Đầm trễ vai dáng suông xòe

Đầm xòe trễ vai năng động, thoải mái

10. Đầm trễ vai dáng suông họa tiết hoa xinh xắn

Không những thanh lịch mà còn thời thượng, đầm trễ vai họa tiết hoa lá sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, dễ tạo ấn tượng với người đối diện. Mang đặc trưng cảm hứng của mùa hè sôi động, đầm họa tiết lên ngôi dẫn đầu các bộ sưu tập xuân hè của các nhà mốt.

Mỗi một chi tiết phác họa mang đậm âm hưởng của thiên nhiên, đất trời khiến mối giao hòa giữa con người và tự nhiên thêm bền chặt. Nhẹ nhàng có, bay bổng có, đầm họa tiết form trễ vai trở thành biểu trưng cho nét đẹp tinh tế, quyến rũ và e cấp của phái đẹp.

Đầm họa tiết xinh xắn trẻ trung

Đầm họa tiết xinh xắn trẻ trung

11. Đầm trễ vai bèo nhún tiểu thư thanh lịch

Theo đuổi phong cách thời trang nữ tính và ngọt ngào, chọn đầm dự tiệc cưới sang trọng nàng thử thay đổi diện mạo với item trễ vai bèo nhún. Kỹ thuật ruching tạo bèo xếp nếp mix cùng kiểu dáng gợi cảm trễ vai, nhan sắc của các nàng thăng hạng nhanh chóng.

Không chỉ là thu hút nhiều ánh nhìn, chị em trở nên nổi bật giữa đám đông, trở thành tâm điểm của buổi tiệc trong hình hài sang trọng mà không kém phần duyên dáng, thanh lịch.

Đầm trễ vai dáng suông bèo nhún điệu đà

Dáng đầm bèo nún mix trễ vai chị em dễ dàng che khuyết điểm bắp tay to

Để dự tiệc sang và nổi bật ngoài một chiếc đầm trễ vai dáng suông tôn dáng, chị em cần một đôi khuyên tai tròn đính đá. Mix match kèm giày cao gót mũi nhọn dễ tạo điểm nhấn và tôn lên đường nét thời thượng cùng sự thanh tú của người mặc. Không nên chọn các mẫu đầm trễ vai có cắt xẻ quá táo bạo nếu như tính cách của nàng không chuộng sự sexy. Bộ trang phục gợi cảm chưa chắc đã đẹp, tuy nhiên bộ đồ đẹp chắc chắn sẽ là trang phục quyến rũ và nữ tính.