Các shop bán váy len dáng dài cung cấp đa dạng thiết kế từ dáng suông, dáng ôm, đuôi cá cho phái đẹp lựa chọn. Tìm về phong cách trẻ trung, chị em lựa chọn mua sắm tại Twentyfive, Méo Shop hay Nut Closet. Để tìm ra thiết kế phù hợp nhất, chị em có thể mua sắm qua kênh online qua Facebook hoặc Shopee chính thức của các hãng.

1. Méo – Shop bán váy len dáng dài thời trang, đa dạng mẫu mã

Méo Shop là lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ len thỏa sức với đam mê của mình. Những mẫu váy len dáng dài đẹp tại Méo bao gồm chi tiết thắt nơ, bèo nhún vô cùng dễ thương. Màu sắc cũng khá đa dạng từ pastel nhẹ nhàng cho đến tông trung tính cho nàng dễ mix&match.

Chất liệu len của Méo được shop chọn lọc cẩn thận, có khả năng giữ nhiệt tốt vào mùa lạnh. Hiện tại, Méo đang sở hữu 5 chuỗi cửa hàng offline tại Hà Nội, mở cửa từ 9h sáng - 22 tối cho khách hàng tiện ghé thăm bất cứ lúc nào.

Shop bán váy len dáng dài với đa dạng thiết kế, màu sắc

Shop bán váy len dáng dài với đa dạng thiết kế, màu sắc

2. Nut Closet – Cửa hàng cung cấp những mẫu váy len dáng dài đẹp

Nut Closet là shop bán váy len dáng dài theo phong cách thời trang minimalism và casual chic. Giá thành cho sản phẩm váy len của Nut thường dao động từ 150.000 - 450.000 đồng. Một số thiết kế váy len best seller tại shop bao váy ôm, chân váy midi, váy len dài tay, 2 dây…

Shop cũng khéo léo khi cung cấp item với đủ độ dài, cùng bảng màu đa dạng như kem, nâu, rêu, đỏ, đen tới khách hàng. Hầu hết các sản phẩm của Nut đều được nhập trực tiếp từ Quảng Châu với chất lượng cao, cam kết hàng loại 1.

F5 phong cách thường ngày với item của Nut Closet

F5 phong cách thường ngày với item của Nut Closet

3. Lép – Thương hiệu thời trang bán váy len dáng dài xòe

Hội tín đồ có thói quen mua sắm váy len tại Lép bởi kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đa dạng. Từ chất vải len tăm, len tweed cho đến phom dáng suông, chiết eo giúp người mặc khoe khéo hoặc giấu nhẹm vòng hai.

Các nàng có thể tham khảo cách mix đồ với váy len suông với giày boots cổ lửng hack dáng. Đặc biệt, item của Lép rất phù hợp diện trong ngày se lạnh của chớm thu và ngày đông lạnh buốt.

Váy len có khả năng giữ ấm tốt vào mùa đông

Váy len có khả năng giữ ấm tốt vào mùa đông

4. Chillout Village – Shop bán váy len dáng dài phong cách cổ điển

Những cô nàng thuộc tín đồ vintage nữ sẽ khó lòng bỏ qua địa chỉ bán váy len đậm chất cổ điển. Chillout Village là shop thời trang nổi tiếng với giới trẻ gen Z tại Hà Nội, cả offline và qua kênh bán online.

Các mẫu váy len của Chillout Village luôn bắt kịp xu hướng theo từng mùa. Vào mùa hè, shop sẽ chuyển hướng sang mặt hàng váy len dệt kim mỏng nhẹ, thoáng mát mà vẫn thấm hút mồ hôi cực tốt.

Thử sức với phong cách vinage bằng thiết kế của Chillout Village

Thử sức với phong cách vinage bằng thiết kế của Chillout Village

5. Twentyfive Fashion – Brand thời trang trẻ bán váy len dáng dài body

Twenty five là một shop bán váy len dáng dài phù hợp với ngân sách học sinh, sinh viên. Shop cung cấp nhiều mặt hàng như váy len, yếm len, áo len hai dây, quần len ống rộng… Đây đều là những item bán chạy tại cửa hàng cũng như các nên tảng online của shop.

Đối với cô nàng công sở, chị em có thể tìm kiếm các mẫu len vặn thừng cách điệu, họa tiết hoa nhí hoặc váy len trơn đơn giản. Để hoàn thiện trang phục, các nàng chăm chỉ phối cùng mũ nồi và khăn quàng cổ làm tặng vẻ thời thượng, tự tin khi xuống phố.

Hóa trẻ trung bằng những chiếc váy len liền gam màu tươi sáng

Hóa trẻ trung bằng những chiếc váy len liền gam màu tươi sáng

6. Friday Shop – Cửa tiệm váy len dáng dài Hàn Quốc trẻ trung

Theo nghiên cứu trên Fashion Studies, 85% phụ nữ chọn váy len dựa trên khả năng giữ ấm và độ dài của váy. Ghé thăm Friday, khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên với nhiều phong cách nữ tính hay năng động.

Đa phần các thiết kế váy len thuộc nhà Friday đều rất đẹp, bảng size đa dạng từ S-XL và freesize. Để tạo diện mạo thời thượng, chị em có thể thử tìm mua váy len hai dây dài qua gối, mix bên trong một chiếc áo sơ mi bánh bèo buộc nơ sành điệu.

Ngoài váy len, Friday còn cung cấp nhiều mặt hàng thời trang khác

Ngoài váy len, Friday còn cung cấp nhiều mặt hàng thời trang khác

7. 22.Décember – Shop bán váy len dáng dài dành cho giới trẻ Hà Thành

22.Décember được ví như thiên đường váy len với chất liệu mềm mại, mang tới sự thoải mái cho người mặc. Ngoài đầm suông, Décember còn có váy cổ tròn, cổ lọ, cổ cao 3cm cho nàng lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Bảng màu váy len cũng khá đa dạng, thích hợp cho nàng diện đi học, đi chơi hay đi làm. Shop cũng thường xuyên cập nhật bộ sưu tập mới, livestream bán hàng với mức giá ưu đãi và hấp dẫn. Địa chỉ shop nằm ngay trung tâm Hà Nội, dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng tới thăm.

Shop liên tục cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất

Shop liên tục cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất

8. Petbychang – Cơ sở bán váy len dáng dài đuôi cá mới lạ

Nhiều người thường né tránh các kiểu đầm đuôi cá dự tiệc bằng chất liệu len vì nghĩ sẽ gây lộ khuyết điểm. Tuy nhiên, đây lại là item must try giúp nàng khoe khèo đường cong cơ thể đầy quyến rũ.

Petbychang là shop bán váy len dáng dài với nhiều thiết kế từ đuôi cá đến dáng xòe, đem đến diện mạo trẻ trung cho phái nữ. Đặc biệt, shop còn cam kết không sử dụng len chất lượng kém gây dặm hay ngứa da.

Chất liệu len của Petbychang luôn đảm bảo về chất lượng

Chất liệu len của Petbychang luôn đảm bảo về chất lượng

9. Cherry Coco – Store bán các mẫu váy len đẹp ở Hà Nội

Váy đầm nữ làm bằng len ở Cherry Coco đa dạng từ thiết kế cho đến kiểu dáng. Từ những chiếc đầm len cổ lọ cho đến chân váy len dáng midi, chữ A hay dáng bút chì.

Những cô nàng muốn bắt kịp xu hướng thời trang mới nên lựa chọn thương hiệu Cherry Coco. Shop có dịch vụ đổi trả hàng lỗi khá linh hoạt, giúp khách hàng an tâm tuyệt đối khi mua sắm.

Cherry Coco là shop bán váy len dài giá rẻ, phù hợp với nhiều người

Cherry Coco là shop bán váy len dài giá rẻ, phù hợp với nhiều người

10. Thera – Shop bán váy len dáng dài phong cách công sở

Tại Thera, nàng sẽ không lo gu thẩm mỹ công sở của mình quá cầu kỳ và lòe loẹt. Đa số những mẫu váy len ở Thera được làm chất liệu cao cấp, đảm bảo sức khỏe cho phái đẹp.

Ghé thăm Thera, chị em sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoáng mát, rộng rãi với đầy đủ hệ thống phòng thử đồ, gương và đèn thắp sáng.

Những cô nàng U40 hóa trẻ trung trong mẫu đầm len tôn dáng

Những cô nàng U40 hóa trẻ trung trong mẫu đầm len tôn dáng

Các shop bán váy len dáng dài không ngừng cải thiện thiết kế, chất liệu để mang tới phái đẹp những item chất lượng tốt nhất. Chịu khó học hỏi một vài cách mix đồ với váy len body, dáng suông, dáng xòe… Chị em sẽ thành công F5 diện mạo thường ngày tại nơi công sở, đường phố hoặc dự tiệc.