Váy trắng trễ vai dự tiệc với chi tiết dập ly, lông vũ, tay bồng… sẽ tạo sức hút khi được ánh đèn lấp lánh chiếu rọi. Vào đêm dự tiệc chính, phái đẹp tuyệt đối đừng bỏ quên bảo bối sequin có khả năng bắt sáng tốt. Cùng sự kết hợp của sắc trắng, thiết kế này sẽ giúp nàng khoe nàng phô bày đôi vai trần vừa tinh tế, vừa quyến rũ.

1. Mẫu váy trắng trễ vai dự tiệc dập ly phong cách tinh giản

Một mẫu váy trắng trễ vai được nhà mẫu Ý sử dụng kỹ thuật plissé dọc tùng váy, đem đến hiệu ứng xếp ly bồng bềnh. Giới mộ điệu tung hô bản phối bằng chất liệu jersey có khả năng co giãn, mix&match cùng khóa thắt lưng kiểu trễ đầy tự do.

Với sắc trắng tinh khôi, item ắt hẳn là mẫu váy trắng dự tiệc ăn ý nhất cho nhiều vóc dáng phái đẹp. Các nàng có thể tham khảo mua đầm từ nhà mốt Moda Operandi với nhiều mức giá ưu đãi, giúp tiết kiệm từ 40 - 50% chi phí mua sắm.

Váy trắng trễ vai dự tiệc được sử dụng kỹ thuật tạo hình công nghệ cao

Váy trắng trễ vai dự tiệc được sử dụng kỹ thuật tạo hình công nghệ cao

2. Kiểu váy trắng trễ vai tay bồng phối chi tiết nhũ lấp lánh

Theo thống kê từ Statista Fashion, váy trắng trễ vai dự tiệc được xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập như Chanel, Versace, Valentino hay Oscar de la Renta. Không chỉ đầu tư vào kiểu dáng, các ông lớn thời trang còn chú trọng phát triển chi tiết và chất liệu phù hợp với tính chất tiệc tùng.

Trong đó, sequin là một chất liệu quen mắt trong các trang phục đi tiệc từ đơn giản tới sang trọng. Những hạt kim sa nhỏ bé, được đính kết kỳ công sẽ mang tới hiệu ứng lấp lánh, bắt sáng và thu hút. Cộng thêm điểm nhấn tay bồng sẽ giúp quý cô xóa nhòa yếu điểm không đáng có.

Chi tiết lấp lánh cho nàng tỏa sáng và tạo sức hút trong buổi tiệc đêm

Chi tiết lấp lánh cho nàng tỏa sáng và tạo sức hút trong buổi tiệc đêm

3. Váy trắng trễ vai đi biển họa tiết chấm bi nhỏ xinh, nữ tính

Váy maxi đi biển màu trắng có nguồn gốc liên quan tới sự phát triển của xu hướng thời trang boho-chic. Chiếc váy maxi dáng dài thoải mái được kết hợp cùng thiết kế trễ vai, cho nàng tự tin khoe vai trần giữa không gian khơi xanh rộng lớn.

Màu trắng trung tính có tác dụng dụng làm dịu mát khi diện váy dưới nhiệt độ cao. Độ tươi sáng của chúng sẽ đánh lạc hướng cảm giác, khiến người mặc cảm thấy dễ chịu. Để hoàn thiện outfit, tín đồ tuyệt đối không quên trang sức kim loại mạ vàng hoặc bạc như hoa tai, vòng cổ.

Họa tiết polka dot nhỏ tạo nên hiệu ứng bắt mắt cho người đối diện

Họa tiết polka dot nhỏ tạo nên hiệu ứng bắt mắt cho người đối diện

4. Thiết kế váy trắng trễ vai dự tiệc phối tay nơ tiểu thư

Item trễ vai là một trong những kiểu váy trắng đẹp đi đám cưới được nhiều chị em lựa chọn. Với độ dài trên gối, chiếc váy này có tác dụng hack dáng dành cho những cô nàng sở hữu chiều cao dưới 1m50 - 1m60.

Phần tay nơ chính là điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục trở nên mềm mại và điệu đà. Các nàng nên lựa chọn đầm có chi tiết dây buộc to bản nếu theo đuổi phong cách parisian chic. Phái đẹp mix thêm băng đô hoặc trâm cài hoa trà biểu trưng cho nét tính cách nhẹ nhàng, lãng mạn.

Dây nơ buộc từ chất liệu voan mỏng mềm mại, tạo nét nữ tính

Dây nơ buộc từ chất liệu voan mỏng mềm mại, tạo nét nữ tính

5. Item váy trắng trễ vai dài ôm nhẹ cho hội tín đồ tự tin khoe dáng

Đầm trễ vai dáng dài được ôm nhẹ với chất liệu êm ái, tôn lên đường cong cơ thể tự nhiên cho người mặc. Với màu trắng trung tính, item gây sự chú ý và tỏa sáng cho nữ chủ nhân trong dịp sinh nhật, tiệc cưới hay gặp gỡ đối tác.

Đặc biệt, đầm được sử dụng kỹ thuật may giống váy bánh bèo công chúa bắt nguồn từ những năm 1850 - 1950 ở phương Tây. Những lớp bèo đổ dần từ trên xuống dưới sẽ tạo nên một diện mạo khác biệt, vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Thiết kế đầm trễ vai dáng ôm tôn dáng và body vô cùng hiệu quả

Thiết kế đầm trễ vai dáng ôm tôn dáng và body vô cùng hiệu quả

6. Váy trắng trễ vai ngắn thiết kế quây nơ to bản cách điệu

Với độ ngắn vừa phải, váy trắng trễ vai dự tiệc là item quan trọng để nàng khoe visual chốn đông người. Sự độc đáo của thiết kế nằm ở phần quây nơ trễ vai to bản, giúp tạo hiệu ứng cân đối giữa thân trên và thân dưới.

Vẻ đẹp trẻ trung mà chiếc váy này mang lại thích hợp cho nàng dự sự kiện thời trang, khai trương hoặc hẹn hò. Để trang phục có thêm điểm nhấn, phái đẹp không quên mix&match cùng túi xách quai xích cho phong cách ấn tượng.

Đầm dáng ngắn được cách điệu hóa bởi chi tiết nơ trễ vai bản lớn

Đầm dáng ngắn được cách điệu hóa bởi chi tiết nơ trễ vai bản lớn

7. Diện váy trắng trễ vai dự tiệc tay ống loe phong cách thời thượng

Sự kết hợp giữa tay ống loe và đầm trễ vai mang lại nét đẹp vừa gợi cảm, vừa quyến rũ. Váy có khả năng khéo léo tôn lên đường cong vòng một và cổ tay. Khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy, chị em chọn kiểu tóc layer nữ dài, cài thêm phụ kiện tóc để thêm phần nổi bật.

Đây cũng là item được nhiều nghệ sĩ nữ và ngôi sao tài năng chăm diện xuống phố. Điển hình phải kể tới như Rihanna, Zendaya, Taylor Swift và Blake Lively… Chị em hãy tham khảo những outfit của người nổi tiếng để lấy cảm hứng phong cách, mặc đẹp mỗi ngày.

Phái đẹp tự tin khoe vẻ đẹp tự nhiên cùng trang phục dự tiệc tinh tế

Phái đẹp tự tin khoe vẻ đẹp tự nhiên cùng trang phục dự tiệc tinh tế

8. Phái nữ mặc đầm trễ vai dự tiệc sang trọng chất liệu ren mềm mại

Chất liệu ren mềm mại là lựa chọn đúng đắn cho phái đẹp khi chọn váy trắng trễ vai dự tiệc. Được thợ may chăm chút từng chi tiết, mẫu váy này mang tới vẻ đẹp hoàn hảo, giúp nàng tự tin trong mỗi bước chân.

Có đa dạng họa tiết ren cho phái đẹp chọn gồm ren hoa, ren trái tim, ren đơn giản, ren đục, ren trơn, hoa lá… Cùng với đó, chị em cũng có thể trang trí cho đôi tay bằng mẫu nail đi tiệc tạo nên sức hút khó cưỡng.

Chất liệu ren hòa quyến cùng màu trắng vừa tinh khôi, vừa nhẹ nhàng

Chất liệu ren hòa quyến cùng màu trắng vừa tinh khôi, vừa nhẹ nhàng

9. Mẫu áo đầm trễ vai cao cấp dáng xòe đẹp trẻ trung màu trắng

Dáng xòe của mẫu áo đầm sang trọng trẻ trung tạo nên sự nhẹ nhàng, bay bổng và cảm giác nữ tính. Với viền xòe rộng, thiết kế này mang đến sự duyên dáng và điểm nhấn đặc biệt cho tổng thể trang phục.

Màu trắng tinh khiết của áo đầm trễ vai sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tươi sáng và tinh tế của nữ chủ nhân. Đồng thời mang ý nghĩa của về sự trong sáng và thanh lịch, tạo dấu ấn đặc biệt khó quên trong các bữa tiệc.

Hiệu ứng đầm xòe mang tới cảm giác bay bổng và lộng lẫy

Hiệu ứng đầm xòe mang tới cảm giác bay bổng và lộng lẫy

10. Kiểu váy trắng trễ vai dự tiệc chi tiết đính lông vũ lộng lẫy

Với thiết kế trễ vai, váy khéo léo khoe lên vẻ đẹp tươi trẻ và gợi cảm của vai và cổ. Chi tiết đính lông vũ tạo nên sự lộng lẫy và huyền bí cho bộ trang phục nhẹ nhàng và mềm mại.

Điểm nhấn đính lông vũ trên váy tạo ra một vẻ đẹp độc đáo và thu hút ánh nhìn. Cho pháp nàng tự do thể hiện bản thân thông qua sắc trắng tinh khôi, lớp lông vũ ngọt ngào và lôi cuốn.

Mix&match phụ kiện ton sur ton cũng là lựa chọn lý tưởng cho bản phối dự tiệc

Mix&match phụ kiện ton sur ton cũng là lựa chọn lý tưởng cho bản phối dự tiệc

Váy trắng trễ vai dự tiệc có sức mạnh tỏa sáng dưới ánh đèn và âm nhạc nhẹ nhàng, sôi động. Phái đẹp sẽ có thời gian khoe khéo đôi vai trần, sự tinh tế trong thời trang được thể hiện thông qua màu sắc trang phục. Trên từng bước đi, váy trắng trễ vai sẽ dẫn lối phái đẹp vào một thế giới của sự tự tin, tỏa sáng.