Quần vải ống suông nữ chất liệu mát mẻ như đũi, linen được nhiều tín đồ ưa chuộng trong outfit đi chơi, du lịch ngày hè. Ngược lại, những cô nàng công sở lại chọn quần basic với các chi tiết đơn giản, không diêm dúa và cầu kỳ. Cân nhắc một vài các đặc điểm cần thiết sẽ giúp item của nàng trở nên bền vững, dễ ứng dụng hơn.

1. Chọn quần vải ống suông nữ có đường xếp ly phía trước

Những đường xếp li nhỏ nhưng lại có tác dụng giúp nàng thể hiện sự tinh tế. Chúng không chỉ giúp phom quần thẳng đứng, chỉn chủ mà còn làm hạn chế các vết nhăn nhàu hơn.

Chi tiết ti hon này còn tạo nên hiệu ứng tôn dáng từ vòng hông xuống đùi cho phái nữ. Mẫu quần tây nữ lưng cao xếp ly là lựa chọn hoàn hảo cho nàng ở nơi công sở, dịp hẹn hò hoặc một số sự kiện đơn giản.

Tiêu chí đầu tiên khi chọn quần hack dáng cho phái nữ tham khảo

Tiêu chí đầu tiên khi chọn quần hack dáng cho phái nữ tham khảo

2. Ưu tiên chất liệu vải sử dụng trong quần ống suông nữ lưng cao

Một chiếc quần vải ống suông nữ chất liệu dày dặn, độ rũ vừa phải sẽ giúp tổng thể mềm mại, thoải mái. Nàng cân nhắc vải đũi, cotton cho mùa hè và kaki, nhung tăm cho thu đông.

Đây đều là những chất liệu không tốn nhiều thời gian chăm sóc, ủi đồ sau mỗi lần giặt. Chị em nên tránh chất vải dễ xuất hiện nếp nhăn mỗi khi hoạt động đứng lên, ngồi xuống.

Mẫu quần vải ống suông nữ chất liệu mềm mại, thoáng mát

Mẫu quần vải ống suông nữ chất liệu mềm mại, thoáng mát

3. Mẫu quần ống suông đẹp nhất tỷ lệ thuận với độ rộng

Độ rộng là một trong các tiêu chí quan trọng để đánh giá chính xác những mẫu quần ống suông đẹp. Một độ rộng vừa phải sẽ giúp người mặc giấu nhẹm yếu điểm đôi chân vòng kiềng và bắp chân kém thon gọn.

Những cô nàng không có lợi thế chiều cao nên tránh các thiết kế oversized rộng thùng thình, xuề xòa. Chị em nên chú trọng vào độ rộng vòng 3 để chọn item phù hợp, tránh tình trạng mặc lộ bụng hoặc nội y bên trọng.

Chỉ nên mua những loại quần với độ rộng vừa phải

Chỉ nên mua những loại quần với độ rộng vừa phải

4. Quần vải ống suông nữ với thiết kế lưng cao hack dáng

Theo khảo sát tới Statista Fashion, vị trí cạp chiếm tỷ lệ 80% về độ hack dáng trong thiết kế quần vải ống suông. Vì vậy, lựa chọn quần ống suông lưng cao chính là cách đơn giản để người mặc khéo dài đôi chân thêm thon gọn.

Đồng thời, xóa nhòa nhược điểm vòng eo một cách tự nhiên và khéo léo nhất. Ngược lại, quần cạp trễ thường sẽ tạo cảm giác lưng dài, gây mất cân đối cho tổng thể. Thay vào đó, nàng nên mặc quần có phần chiết eo nhẹ, tạo sự thanh thoát và gọn gàng mà vẫn thời thượng.

Cô em trendy Khánh Linh thử sức trong phong cách đậm chất công sở

Cô em trendy Khánh Linh thử sức trong phong cách đậm chất công sở

5. Chiều dài của quần ống suông nữ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn

Hội tín đồ thường lựa chọn chiều dài quần đến mắt cá chân hoặc chạm gót chân. Khéo léo kết hợp quần vải ống suông nữ với áo lệch vai có dây, mang giày mules để sở hữu nét đi đẹp mắt, uyển chuyển.

Không thể phủ nhận khả năng tôn lên dáng vóc tuyệt vời của chiếc quần có chiều dài hợp lý. Các nàng lưu ý không nên chọn quần quét đất quá nhiều sẽ gây hình ảnh kém duyên dáng, thanh lịch nơi đông người.

Cô nàng Hàn Quốc thả đáng trong những bước đi uyển chuyển

Cô nàng Hàn Quốc thả đáng trong những bước đi uyển chuyển

6. Sở hữu chiếc quần tây nữ ống suông đứng có màu sắc nhã nhặn

Những cô nàng công sở chọn mix&match quần vải với áo blazer cho outfit thêm thanh lịch. Một số gam màu trung tính như trắng, đen, beige, ghi, kem… sẽ giúp chị em hoàn thiện bản phối hoàn chỉnh. Đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho những không thích sự nổi bật, gây sự chú ý.

Dành cho tín đồ sôi động, những gam màu thuộc hệ color-blocking như hồng, xanh lá, vàng, tím đậm… sẽ mang tới diện mạo hình ảnh đầy cá tính. Đừng quên hào phóng với phụ kiện như túi xách, kính mắt và trang sức nhỏ như dây chuyền, hoa tai xinh xắn.

Tông màu trung tính luôn được ưu tiên trong hầu hết các thiết kế nữ

Tông màu trung tính luôn được ưu tiên trong hầu hết các thiết kế nữ

7. Chú ý vào họa tiết trên quần vải ống suông nữ phong cách

Họa tiết hay hình in là yếu tố quan trọng làm nên một phong cách ăn mặc nữ sành điệu. Theo nghiên cứu của WGSN, những họa tiết được giới mộ điệu ưa chuộng bao gồm hoa văn, hình họa, kẻ sọc, chấm bi hoặc hình thêu tinh tế.

Họa tiết đóng vai trò quan trọng, mang đến nét đẹp tươi mới cho chiếc quần vốn dĩ basic. Tùy thuộc vào sở thích mà các nàng có thể chọn ra mẫu họa tiết phù hợp với bản thân. Các nàng có thể tìm mua item này ở các shop quần áo nữ qua hình thức trực tuyến hoặc online.

Fashionista Quỳnh Anh Shyn thả dáng trong outfit quần họa tiết nổi bật

Fashionista Quỳnh Anh Shyn thả dáng trong outfit quần họa tiết nổi bật

8. Bí quyết chọn quần ống suông nữ jean: Để ý vào chiều dài gấu quần

Ngoài tiêu chí về hông, eo và đùi, các nàng cũng cần chú ý tới chiều dài của gấu quần. Một chiếc quần ống suông có độ dài phủ qua gót thường phù hợp với cô nàng cao ráo, thích thử sức với style vintage.

Trái lại, gấu quần đến mắt cá hoặc ngắn sẽ thích hợp với cô nàng thấp bé. Nàng có thể chọn quần kaki ống suông nữ pha chất liệu jeans để trải nghiệm item phom mềm mại, rũ vừa phải.

Chiều dài của thiết kế quần vải đóng vai trò không nhỏ trong việc hack dáng

Chiều dài của thiết kế quần vải đóng vai trò không nhỏ trong việc hack dáng

9. Tập trung vào các chi tiết nhỏ khi chọn thiết kế quần vải ống suông nữ

Một trong những chi tiết quan trọng đó là kiểu cúc hay khóa kéo. Chị em có thể chọn một chi tiết cúc độc đáo và đồng bộ như hoa văn, cúc khắc hoặc các loại khóa kéo tùy chỉnh để tạo điểm nhấn đáng chú ý cho outfit.

Các chi tiết như túi hoặc viền may cũng có thể mang lại sự độc đáo và phong cách riêng cho item. Thử các kiểu dáng mới như các túi hộp hoặc các viền may khác biệt mang đến làn gió sáng tạo cho mẫu quần này.

Hô biến chiếc quần basic thành các chi tiết có điểm nhấn và thu hút hơn

Hô biến chiếc quần basic thành các chi tiết có điểm nhấn và thu hút hơn

10. Quần ống suông nữ mặc với áo gì: Áo thun cơ bản

Combo nhẹ nhàng cho mùa thu bao gồm quần vải ống suông nữ, áo thun và cardigan len vặn thừng. Đối với outfit công sở, nàng cần cẩn trọng mix&match thêm phụ kiện để tổng thể không giống đồ mặc ở nhà.

Đừng ngần ngại thể hiện mình bằng thắt lưng, vòng cổ, túi xách và phối đồ với giày boot nữ cổ thấp. Cho ngày đi chơi, nàng có thể thỏa sức sử dụng túi tote cói, dép đi biển thay thế tổng thể bớt cứng nhắc.

Bản phối quần vải ống suông + áo thun + áo cardigan thời thượng

Bản phối quần vải ống suông + áo thun + áo cardigan thời thượng

Quần vải ống suông nữ với một loạt các quy tắc ngầm trong việc lựa chọn đang chờ đợi nàng từng bước chinh phục. Từ thiết kế dập li cho đến phần cạp cao cũng có thể ảnh hưởng đến những sải bước tự tin của nàng. Hội tín đồ không coi đây là câu chuyện riêng, mà buộc người dùng thời trang cần nắm bắt xu thế và họn ra kiểu quần hợp với mình.