Váy trắng đi biển cho người béo chứa màu sắc cơ bản với khả năng mix&match linh hoạt và đa dạng. Những cô nàng dịu dàng và nữ tính, diện outfit váy babydoll, ôm body và maxi thướt tha để tạo hiệu ứng diện mạo mong muốn. Ngược lại, cô nàng yêu thích phong cách tối giản lại thích mặc đầm sơ mi, slip dress để sở hữu ngoại hình nhẹ nhàng và thanh tú.

1. Váy trắng đi biển cho người béo dáng sơ mi đơn giản

Xếp đầu trong danh sách những mẫu váy suông Hàn Quốc trong kỳ nghỉ biển chính là váy sơ mi trắng. Item này lấy cảm hứng từ những chiếc áo sơ mi basic từ thập niên 1990, với đặc điểm thoải mái và mix đồ linh hoạt.

Đây là item thích hợp cho cả các cô nàng mũm mĩm. Đầm sơ mi trắng nên được làm từ vải lanh, cotton hoặc poplin để giữ form và thấm hút tốt giúp cho người mặc cảm thấy dễ chịu. Ngoài ra, dáng sơ mi suông còn giúp nàng giấu nhẹm yếu điểm vòng eo và chân to hiệu quả.

Đầm sơ mi - Must have item trong tủ đồ mùa hè

Đầm sơ mi - Must have item trong tủ đồ mùa hè

2. Váy đi biển cho người béo bụng dáng babydoll trẻ trung

Nhắc tới váy trắng đi biển cho người béo, hội tín đồ khó lòng bỏ qua thiết kế babydoll trẻ trung và hack tuổi. Đầm babydoll có khả năng giúp người mặc che đi vòng eo bánh mình khéo léo bằng thân váy xòe rộng.

Với màu trắng chủ đạo, kiểu váy này sẽ mang tới nàng nét đẹp ngọt ngào và đáng yêu trong dịp hè. Để outfit bớt đơn điệu, chị em nên chọn váy có họa tiết chấm bi, thắt nơ lưng thêm nét nổi bật.

Đầm babydoll dáng ngắn thích hợp với các cô nàng gen Z trẻ trung

Đầm babydoll dáng ngắn thích hợp với các cô nàng gen Z trẻ trung

3. Váy đi biển cho người bắp tay to thiết kế trễ vai nữ tính

Thiết kế trễ vai chính là điểm nhấn giúp đánh lạc hướng thị giác người nhìn khỏi những khuyết điểm, đồng thời làm nổi bật bờ vai trần đẹp nõn nà. Những cô nàng có nhược điểm lớp mỡ dưới cánh tay thường e ngại diện những mẫu đầm trễ vai tay bồng.

Thực chất, đây chính là item được sinh ra để giúp người phụ nữ khắc phục nhược điểm hình thể hoàn hảo trên bãi biển. Theo Miraclesuit, 68% phái đẹp cho biết họ muốn tìm kiếm váy đi biển với thiết kế che khuyết điểm.

Thiết kế trễ vai giúp cô nàng mũm mĩm đánh lạc hướng thị giác

Thiết kế trễ vai giúp cô nàng mũm mĩm đánh lạc hướng thị giác

4. Váy trắng đi biển cho người béo dáng ôm body gợi cảm

Đầm bodycon là một mẫu váy không thể bỏ qua cho những người mập lùn trong dịp đi biển. Thiết kế đầm này sẽ giúp nàng mũm mĩm trở nên thời thượng và nổi bật hơn. Với gam màu trắng tinh khôi, chiếc váy ôm sát sẽ là lựa chọn bốc lửa giúp nàng khoe khéo đường cong tự nhiên.

Các cô nàng yêu phong cách phóng khoáng có thể thử sức trong mẫu đầm ôm hai dây quyến rũ. Ngược lại, những nàng muốn thể hiện sự gợi cảm nhưng vẫn kín đáo lại chọn đầm cổ vuông tay dài với chất liệu thun gân tối giản.

Lựa chọn chất liệu thoáng mát là điểm cộng giúp nàng thêm tự tin

Lựa chọn chất liệu thoáng mát là điểm cộng giúp nàng thêm tự tin

5. Váy maxi hai dây cho người béo bụng che khuyết điểm

Đầm maxi hai dây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ngày rong ruổi chốn khơi xanh, cát trắng và nắng vàng. Chiếc đầm maxi khá đa dạng về kiểu dáng và chất liệu từ vải linen, cotton cho đến phối ren đậm phong cách bohemian.

Phần cột dây nơ phía sau có công dụng điều chỉnh độ rộng tùy ý, giúp chị em che lấp khuyết điểm vòng hai hiệu quả. Diện lên mình thiết kế dây quai mảnh sẽ giúp nàng cảm nhận sự nữ tính và dịu dàng trong mọi khung hình ở biển.

Táo bạo với chi tiết hở lưng trong khung hình biển cả lãng mạn

Táo bạo với chi tiết hở lưng trong khung hình biển cả lãng mạn

6. Váy đi biển cho người béo lùn dáng slip dress vải lụa

Thiết kế này là sự dung hòa giữa váy trắng đi biển cho người béo, đầm 2 dây suông và đầm ôm body. Những chiếc váy lụa satin cao cấp (slip dress) luôn mang tới vẻ đẹp duyên dáng cho cơ thể người mặc.

Slip dress vẫn có khả năng giúp nàng tôn trọn vẻ đẹp đường cong đầy nóng bỏng mà không quá ôm sát cơ thể gây khó chịu. Càng không sở hữu form oversized rộng rãi, nhưng item vẫn giúp che đi các khuyết điểm riêng tư và đem tới sự thoải mái, tiện lợi cho mọi cô gái.

Thảo Nhi Lê trong trang phục slip dress tông trắng tinh khiết

Thảo Nhi Lê trong trang phục slip dress tông trắng tinh khiết

7. Váy trắng đi biển cho người béo chi tiết cut out táo bạo

Trong những dịp đi biển và dạo phố, mẫu váy nữ cut out thường là lựa chọn của nhiều cô nàng táo bạo. Các đường cắt xẻ tinh tế không quá hở hang sẽ giúp nàng trở nên tự tin hơn hẳn.

Theo NPD Group, trong số các sản phẩm thời trang đi biển cho người béo được bán ra vào năm 2021, 44% là váy đi biển màu trắng. Một số chi tiết cut out cơ bản và nổi bật hiện nay gồm khoét eo, hở lưng hoặc hở vai quyến rũ.

Đường cut out vừa phải với nhiều ưu điểm vóc dáng cho nàng mập

Đường cut out vừa phải với nhiều ưu điểm vóc dáng cho nàng mập

8. Đầm maxi cho người mập lùn theo phong cách nữ tính

Kiểu váy trắng dáng maxi cho người béo không chỉ dành riêng cho mùa hè mà còn là item must-have trong vali du lịch sắp tới. Sắc trắng trung tính sẽ là điểm nhấn cho nàng nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên.

Sở hữu outfit ấn tượng, chị em hãy mix&match với phụ kiện như mũ rộng vành, dép lào đi biển, kính mắt và trang sức. Để váy maxi lên dáng đẹp nhất, chọn chất liệu mềm mỏng, nhẹ và thoáng mát đầy nữ tính.

Tông trắng đơn giản đậm chất phong cách casual chic

Tông trắng đơn giản đậm chất phong cách casual chic

9. Đầm maxi đi biển cho người béo thiết kế xẻ tà tính tế

Theo GlobalData, thị trường váy trắng đi biển và phụ kiện tăng trưởng trung bình là 4,8% hàng năm từ năm 2021-2025. Trong đó, đầm maxi xẻ tà là item quyến rũ, có công dụng giúp người mặc tôn dáng tối đa và được dự báo là một phần của sự tăng trưởng này.

Độ ôm cơ thể vừa phải kết hợp với đuôi váy xòe rộng, xẻ tà cao qua gối càng giúp nàng trở nên nổi bật giữa đám đông. Đừng quên lựa chọn trang sức phù hợp với trang phục đi biển để set đồ trở nên thật ấn tượng và độc đáo.

Đường xẻ tà tinh thế giúp nàng khoe khéo đôi chân thon dài miên man

Đường xẻ tà tinh thế giúp nàng khoe khéo đôi chân thon dài miên man

10. Váy trắng đi biển cho người béo vải ren eyelet độc đáo

Trắng luôn là màu sắc tuyệt vời để làm nổi bật những họa tiết hoa văn ren. Chất liệu ren eyelet được sản xuất một cách tỉ mỉ và kỳ công, tạo điểm nhấn cho một outfit biển cả đặc biệt.

Đầm trắng eyelet thường được thiết kế theo phong cách vintage nữ đơn giản, không quá cầu kỳ nhằm đem tới sự tiện lợi cho nữ chủ nhân. Vải ren kết hợp với màu trắng còn khiến nàng trở nên nữ tính và dễ chịu trong ngày nắng nhẹ.

Họa tiết vải ren eyelet độc đáo và ấn tượng trong outfit đi biển

Họa tiết vải ren eyelet độc đáo và ấn tượng trong outfit đi biển

Váy trắng đi biển cho người béo luôn là chọn lựa tuyệt vời cho những ngày hè nắng chói chang. Tìm kiếm và chọn lọc những thiết kế váy đầm phù hợp với phong cách, hình dáng cơ thể sẽ giúp nàng trở nên thời thượng. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, item này đều có khả năng đem lại sức hút và không bao giờ lỗi mốt.