Mẫu đầm dạ hội trễ vai là một trong những xu hướng thời trang nổi bật được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Với sự hòa trộn giữa nét quyến rũ táo bạo và vẻ đẹp thanh lịch, mẫu đầm này mang đến một cảm giác tự tin và cuốn hút cho phụ nữ. Đa dạng về kiểu dáng từ trễ vai tay bồng dáng xòe đến đầm dáng ôm, phù hợp nhiều vóc dáng, quý cô thoải mái thay đổi diện mạo, tùy ý dự tiệc sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và lộng lẫy.

1. Mẫu đầm dạ hội trễ vai Day Lity cổ V cách điệu

Đầm trễ vai Day Lity cổ V có thiết kế mềm mại và nữ tính, thuộc bộ sưu tập Tresor de Gemme. Sắc đen huyền bí như bông hồng kiêu hãnh và đầy ma mị, mẫu đầm mang hơi thở cổ điển trong phom dáng bút chì ôm sát. Từng đường cong huyền ảo được tôn lên một cách kín đáo, quý cô để lộ bờ vai nhỏ cùng xương quai xanh gợi cảm, khéo léo chinh phục ánh nhìn của người đối diện.

Kiểu tay áo xếp nếp, tạo độ phồng tự nhiên, có khả năng che giấu bắp tay thô của nữ giới. Không quá cầu kỳ, các chi tiết cut out tinh tế kết hợp hài hòa làm nổi bật dáng vóc và khí chất của người mặc. Mẫu đầm dự tiệc cao cấp mang sắc tối giản đặc trưng, nhưng vẫn cuốn hút không rời mắt.

Đầm trễ vai Day Lity cổ V có thiết kế mềm mại và nữ tính

Đầm trễ vai cổ V có thiết kế mềm mại và nữ tính

2. Mẫu đầm dạ hội cao cấp dáng xòe trễ vai Maroon Bells

Sexy và quyến rũ, mẫu đầm xòe tay bồng tiểu thư trễ vai sắc đỏ Maroon Bells cuốn hút và nóng bỏng, thích hợp cho những cô nàng có vóc dáng gợi cảm. Thiết kế táo bạo khoét sâu, để lộ vòng 1 cùng bờ vai trần, ôm nhẹ phần hông và eo, xòe rộng xuống dưới chạm gối, cơ thể cô nàng trở nên cân đối về tỷ lệ.

Mẫu đầm dạ hội trễ vai vừa cuốn hút, bốc lửa nhưng ẩn sâu bên trong là sự dịu dàng, điệu đà, khiến người xung quanh khó rời mắt, quý cô thướt tha thả dáng trong các bữa tiệc tùng. Quý phái và sang trọng, kiểu đầm an toàn tuyệt đối khi có dây bản lớn, tạo sự tự tin giúp nàng tránh được các tình huống dở khóc, dở cười khi có sự cố.

Sexy và quyến rũ mẫu đầm dạ hội trễ vai gợi cảm

Sexy và quyến rũ mẫu đầm dạ hội trễ vai gợi cảm

3. Đầm trễ vai đính đá Angela trẻ trung

Trẻ trung từ phom dáng, đầm Angela trở thành biểu tượng bất diệt của vẻ đẹp quyến rũ. Dù xu hướng thời trang có biến đổi không ngừng, chiếc đầm ôm đen ôm sát trễ vai vẫn luôn trendy, gắn liền với hình ảnh mạnh mẽ và quyến rũ của phái đẹp.

Đơn giản về kiểu dáng nhưng cầu kỳ bậc nhất tại các chi tiết, đầm đính đá thủ công cao cấp sắp đặt hàng trăm viên đá pha lê nhỏ,. Những bông hoa pha lê lấp lánh và tỏa sáng khiến trái tim của giới mộ điệu đề cao sự duy mỹ thổn thức mãi không thôi.

Đầm đính đá đơn giản có sự cầu kỳ đầy nghệ thuật

Đầm đính đá đơn giản có sự cầu kỳ đầy nghệ thuật

4. Mẫu đầm dạ hội trễ vai dáng ôm gợi cảm Sophie Marceau

Không mềm mại như mẫu đầm công chúa bánh bèo, Sophie Marceau gây sự chú ý bằng kiểu dáng ôm body sang trọng. Váy liền thân dáng ôm tái hiện hình ảnh quý cô hiện đại, hội tụ cả sắc và sự ưu tú, cùng tính cách quyết đoán, mạnh mẽ mang đậm hơi thở thời thượng nhưng không vì thế mà đánh mất đi vẻ đẹp truyền thống.

Phối kết thông minh hai gam màu trung tính là ghi và kem, mẫu đầm phiên bản giới hạn, ngoài hiệu ứng tôn dáng, trở thành vũ khi thăng hạng nhan sắc độc đáo. Tỉ lệ cơ thể trở nên cân đối, nhìn rõ từng đường cong vòng eo, để lộ đường cong nuột nà của phái đẹp.

Mẫu đầm trễ vai dáng ôm vừa tôn dáng, vừa điệu đà trẻ trung

Mẫu đầm trễ vai dáng ôm vừa tôn dáng, vừa điệu đà trẻ trung

5. Đầm dạ hội sang trọng tay bồng thời thượng Larue

Nhiều chị em trung niên vẫn luôn e dè không dám diện đầm trễ vai đi tiệc, bởi sợ lộ khuyết điểm. Nhưng với đầm trung niên dự tiệc Larue, thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế có tác dụng hack tuổi, phần tay bồng lỡ dài kín đáo, không nuốt dáng như nàng vẫn nghĩ.

Nhẹ nhàng trong sắc xanh làm ngọt ngào, dáng xòe bồng tiểu thư điệu đà, giúp quý cô trẻ trung, xinh đẹp đầy sức hút. Từng đường kim mũi chỉ tinh xảo, mẫu đầm trễ vai độc lạ, đưa quý cô phiêu lãng đến những miền đất hứa, cho dù tự tiệc hay đơn giản chỉ là lên đồ đến văn phòng hàng ngày.

Kiểu tay bồng trễ vai trẻ trung phù hợp nhiều đối tượng, kể cả phụ nữ trung niên tuổi 40

Kiểu tay bồng trễ vai trẻ trung phù hợp nhiều đối tượng, kể cả phụ nữ trung niên tuổi 40

6. Mẫu đầm dạ hội trễ vai phối ren sang chảnh Charlene

Quyền lực và cuốn hút, đầm trễ vai Charlene như một chất xúc tác quyền lực, để nàng trở thành tâm điểm trung tâm của bữa tiệc. Đường nét thiết kế điệu đà, chỉn chu, không diêm dúa hay quá sặc sỡ, Charlene ẩn hiện như một nét chấm phá cách điệu, phô diễn vẻ đẹp diễm lệ, kiêu sa của quý cô thượng lưu.

Phần vai trễ nhẹ, có sexy nhưng vẫn thanh lịch, đủ để khoe dáng vóc gợi cảm, dù cơ thể có chút khuyết điểm. Dự tiệc cưới, sự kiện hay gặp gỡ đối tác trong các bữa tiệc quan trọng, chị em mix kèm giày cao gót hoặc sandal, búi tóc cao, chắc chắn chiếm trọn spotlight.

Mẫu đầm dạ hội trễ vai bán bèo nữ tính

Đầm dạ hội trễ vai phối ren đầy quyền lực và mạnh mẽ

7. Đầm dạ hội tay dài qua gối tôn dáng ôm dự tiệc Ulanni

Tìm kiếm mẫu đầm nữ tính kèm sexy, Ulanni là ưu tiên hàng đầu. Item mê hoặc các tín đồ thời trang bằng kiểu dáng gợi cảm, quyến rũ đến mê hoặc. Kiêu sa như chính tên gọi, đầm trễ vai Ulanni sở hữu nhiều ưu điểm, phô diễn được tất cả những nét đẹp sexy của nàng. Hiện đại và phóng khoáng, đầm midi dáng bút chì có khả năng che bụng mỡ, ôm trọn phần hông và eo, khiến nàng trở nên nữ tính hơn.

Trễ vai tay dài dáng midi thanh lịch hack dáng siêu đỉnh

Trễ vai tay dài dáng midi thanh lịch hack dáng siêu đỉnh

8. Mẫu đầm dạ hội trễ vai đuôi cá sành điệu Berangaria

Mẫu đầm trễ vai đuôi cá mới mẻ, bản phối hoàn hảo giữa sự nữ tính và sang chảnh, một trong Những mẫu váy liền thân đẹp nhất đang thịnh hành. Vừa khoe dáng, vừa giấu khuyết điểm, đầm thiết kế tạo kiểu vắt chéo trước ngực, mang đến điểm nhấn thời thượng, tạo sự khác biệt.

Chất vải có độ co giãn tốt, tạo sự thoải mái, có tính ứng dụng đa dạng phù hợp đi tiệc và gặp gỡ đối tác, xuống phố dạo chơi. Biết cách mix match thêm chút nữ trang hoa tai, dây chuyền, chị em phái đẹp xuất hiện lộng lẫy như một fashionista đích thực, nâng tầm nhan sắc và diện mạo.

Mẫu đầm dại hội trễ vai đuôi cá sành điệu

Mẫu đầm dại hội trễ vai đuôi cá sành điệu

Mẫu đầm dạ hội trễ vai vẫn luôn là biểu tượng về sự quyến rũ và sự tự tin của phụ nữ. Để các nàng tỏa sáng và nổi bật trong bất kỳ dịp nào. Nó tạo ra một dấu ấn đậm nét, để lại hình ảnh không thể phai nhạt trong lòng mỗi người.