Set vest quần ống suông là biểu tượng của sự tự do và độc đáo, không chỉ là một trào lưu thời thượng. Nàng có thể tự do phối hợp với các phụ kiện để tạo ra phong cách cá nhân riêng, không giới hạn bởi quy tắc và định kiến truyền thống. Bộ vest nữ phối màu hay các trang phục đính đá, lịch lãm và thoải mái, đã chinh phục trái tim của giới mộ điệu một cách ngoạn mục. Biến hóa linh hoạt từ phong cách công sở đến trang phục dự tiệc, set vest peplum hay vest dáng dài luôn được ưu ái nhiều hơn cả.

1. Set vest quần ống suông đính đá

Chị em dân công sở không còn quá xa lạ với những mẫu vest đính đá dáng suông. Gam màu đỏ quyến rũ trở nên thật cá tính khi nhà thiết kế đã chú trọng tới chi tiết ve áo ở cổ và túi áo hai bên hông. Các viên đá pha lê lấp lánh, góc cạnh giúp bộ trang phục thêm phần sang chảnh, thể hiện quyền uy và nội lực mạnh mẽ.

Phối đồ với vest thật đơn giản, chị em chỉ cần mặc một chiếc áo bra, áo croptop cúp ngực hoặc một chiếc áo sơ mi nữ đũi đóng thùng, cũng đủ để outfit trở nên nổi bật, tôn dáng chuẩn hotgirl. Đừng quên giày cao gót đế vuông nhọn, vóc dáng sẽ cao ráo và thanh mảnh thêm bội phần.

Vest đính đá sang trọng được chị em công sở ưa chuộng chọn đi dự tiệc

Vest đính đá sang trọng được chị em công sở ưa chuộng chọn đi dự tiệc

2. Bộ vest nữ ống suông phối 2 màu cá tính

Mẫu áo vest mix màu ghi và đen trở nên thật cá tính, như chính sự kiên cường của những cô gái độc lập, tự tin. Dáng vest hơi ôm nhẹ dài kết hợp quần ống suông rộng tạo nên sự cân đối hoàn hảo cho hai phần thân trên và dưới của cơ thể.

Cũng giống như mẫu đầm phối 2 màu, bộ trang phục đơn giản nhưng có sức mạnh tinh tế, đủ để tôn lên dáng vẻ điệu đà và phong thái điềm đạm, bản lĩnh của những quý cô thành đạt. Set vest quần ống suông sang trọng và chuyên nghiệp, cặp đôi hoàn mỹ giúp các nàng chinh phục ánh nhìn của người đối diện trong mọi dịp.

Phối hai gam màu trong cùng một chiếc áo, dáng vest trở nên cá tính và mạnh mẽ

Phối hai gam màu trong cùng một chiếc áo, dáng vest trở nên cá tính và mạnh mẽ

3. Bộ vest quần ống vẩy cổ chữ U cách tân hiện đại

Kiểu áo vest cổ chữ U cải tiến trên phom dáng mẫu áo cổ điển mới lạ và phá cách, đã và đang đem lại một làn gió mới cho thời trang công sở của phái đẹp. Bộ trang phục dự tiệc cách điệu trông trẻ trung và sành điệu với những kỹ thuật cắt may tinh xảo, không còn sự gò bó, cứng nhắc.

Dáng áo dài cổ chữ U nổi bật với hàng cúc trước tựa kiểu áo sơ mi nhẹ nhàng, phối kèm quần suông ống vẩy và giày cao gót mũi nhọn, nàng trở nên thật ấn tượng, tựa nàng tiểu thư nước Pháp. Ghi điểm tuyệt đối với sự thanh lịch, nhẹ nhàng và vẻ đẹp thuần khiết đến say đắm.

Set vest quần ống suông cách điệu phối quần ống vẩy tôn dáng

Set vest quần ống suông cách điệu phối quần ống vẩy tôn dáng

4. Set vest quần ống suông dài cổ lụa sang trọng

Nhiều chị em cần một trang phục kín đáo, lịch sự và thật sang để đàm phán, ký kết hợp đồng, nhưng lại thấy bất tiện với các mẫu váy đầm. Để thay thế, có thể lựa chọn set vest cổ lụa quần suông. Phần cổ từ chất lụa tự nhiên, mềm mại, bóng mượt và mềm mịn tạo điểm nhấn nổi bật cho cả bộ quần áo.

Kết hợp sự thanh lịch của chiếc áo blazer sang trọng cùng kiểu dáng quần suông ống rộng dài, vóc dáng chị em phái đẹp trông gọn gàng, thanh mảnh. Tuyệt chiêu ăn gian vóc dáng thêm phần ấn tượng khi nàng mix giày cao gót đen, sử dụng quần cạp cao kết hợp áo bra ren mỏng. Vừa gợi cảm, sexy nhưng không quá đà hở hang đến phản cảm.

Vest cổ lụa điệu đà kết hợp quần tây lưng cao set đồ công sở quyền lực

Vest cổ lụa điệu đà kết hợp quần tây lưng cao set đồ công sở quyền lực

5. Áo vest dài phối viền cổ quần ống suông cạp cao

Chiếc áo vest dáng dài trùm qua mông có phần ve áo chạy thẳng xuống, tạo viền trở thành dấu ấn ghi điểm để bộ vest của nàng nhận được sự chú ý nhiều hơn. Nhà thiết kế tinh tế khi đo, đếm và cân nhắc đến những nhược điểm cơ thể thường thấy ở phụ nữ trung niên, nhất là chị em văn phòng có thói quen ngồi nhiều, ít vận động.

Vest suông rộng, dáng dài, che giấu kín đáo khuyết điểm phần eo, hông và vòng 3 của nàng. Kết hợp quần tây ống đứng lưng cao, bên trong mặc một chiếc áo dáng crop bản to 2 dây, nàng đủ tự tin với phong cách thời trang cực chất, sẵn sàng cho những cuộc gặp gỡ quan trọng, dự tiệc sang chảnh.

Độc đáo set trang phục áo vest cổ viền kết hợp quần suông ống đứng

Độc đáo set trang phục áo vest cổ viền kết hợp quần suông ống đứng

6. Set vest quần ống suông không tay năng động

Các nàng công sở thường mặc định vest chỉ sử dụng cho mùa thu và đông, mà quên mất rằng item này chưa từng có giới hạn cho mùa sử dụng. Vào ngày hè nắng nóng, một chiếc áo ký giả không tay màu đen mix quần ống suông màu trắng, cặp bài trùng giúp chị em khẳng định phong cách ăn mặc nữ đẳng cấp.

Chỉ có những con người có gu tinh tế, con mắt sành sỏi mới có thể ăn vận bộ trang phục một cách đẹp mắt, bởi không phải ai cũng dám mạnh dạn nghĩ đến mẫu áo thượng này.

Áo ký giả không tay năng động, hack tuổi tôn dáng

Áo ký giả không tay năng động, hack tuổi tôn dáng

7. Set vest peplum quần suông ống đứng

Điệu đà với kiểu vest peplum, có nơ thắt tạo bèo tại vòng 2, tôn vòng eo và tạo tỷ lệ hoàn hảo cho dáng người mặc. Set vest quần suông ống đứng mặc cùng áo vest peplum không kén chọn dáng người, phù hợp với nhiều quý cô từ nàng nấm lùn mũm mĩm đến quý cô mình hạc xương mai.

Với bộ trang phục được thiết kế trọng tâm vào kỹ thuật ruching, nàng sẽ không thể thả áo, buông vạt như các trang phục khác. Do đó, outfit phù hợp với thời tiết se lạnh, mix kèm giày boot nữ cổ thấp, vừa đẹp lại thời trang mà vẫn giữ ấm cơ thể.

Áo vest dáng peplum điệu đà khoe khéo vòng eo

Áo vest dáng peplum điệu đà khoe khéo vòng eo

8. Set vest quần ống suông dáng dài cách điệu ống loe

Mang trong mình sự tự do và sự phóng khoáng, set trang phục mang đến một vẻ ngoài đầy cuốn hút và hiện đại. Dáng vest dài kết hợp ống loe cách điệu đầy phong cách. Các đường nét mềm mại và uốn lượn của áo tạo ra sự chuyển động tinh tế, khiến nàng trông như một người hâm một tín đồ thời trang sành điệu.

Bộ trang phục sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những dịp đặc biệt hay những buổi tiệc công ty. Nàng có thể kết hợp nó với một chiếc Áo croptop cổ chữ V gợi cảm hoặc áo sơ mi đơn giản, tạo nên sự cân đối và tinh tế.

Dáng vest dài sành điệu và thời thượng, outfit được quý cô sành điệu săn lùng ráo riết

Dáng vest dài sành điệu và thời thượng, outfit được quý cô sành điệu săn lùng ráo riết

Thay đổi phong cách với những set vest quần ống suông, nàng trở nên chuyên nghiệp mà vẫn thời trang. Đừng quên phụ kiện nữ trang, giày dép và túi xách, xu hướng thời trang bền vững của dân công sở chưa bao giờ lỗi mốt. Khéo léo kết hợp với váy vóc xen kẽ, cả tuần mặc đẹp đi làm là điều quá dễ dàng.