Những chiếc đầm dự tiệc cao cấp sang trọng mang trong mình sự tinh tế, hội tụ đầy đủ những trải nghiệm đẳng cấp và thanh lịch vượt trội. Đầm dáng ôm sang trọng, phù hợp cho những bữa tiệc hoàn hảo tại nhà hàng hạng sang. Đầm dáng xòe hay xẻ tà, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ với phong cách thời trang đẳng cấp, khi nàng bước vào không gian lộng lẫy và lãng mạn.

1. Đầm dự tiệc cao cấp sang trọng dáng xòe Jacintha

Đầm Jacintha, với phom dáng đầm xòe tay bồng tiểu thư cổ điển, mang hơi thở của quá khứ và hiện đại, tôn tạo vóc dáng cùng đường nét duyên dáng của mỗi quý cô. Sử dụng phong cách phối màu tương phản giữa sắc đen và trắng, đây là một sự kết hợp hoàn hảo.

Những tuyệt kỹ phác họa rõ nét chân dung người phụ nữ xinh đẹp và thành đạt. Phá bỏ mọi giới hạn, họ tự tin đến những bữa tiệc cao cấp và sang trọng trong tâm thế của con người ưu tú.

Đầm dự tiệc cao cấp sang trọng dáng xòe Jacintha

Jacintha item dáng xòe tay bồng tiểu thư đài các

2. Đầm dự tiệc đơn giản sang trọng dáng dài liền thân Avian

Tối giản trong phom dáng và màu sắc, đầm midi dáng ôm Avian tựa đóa hồng đen kiêu sa, huyền bí. Không rực rỡ như sắc đỏ, nhưng đầm dự tiệc cao cấp sang trọng Avian luôn sở hữu nét sang trọng và thể hiện khí chất kiêu kỳ một cách trọn vẹn khi phái đẹp cần xuất hiện tại những bữa tiệc quan trọng.

Vừa dịu dàng lại có nét quyến rũ, Avian ôm trọn lấy đường cong cơ thể, che khéo khuyết điểm vòng eo. Trên nền chất liệu gấm thượng hạng Jacquard, đầm Avian hội tụ đầy đủ các ưu điểm vượt trội, nàng tự tin chinh phục mọi ánh nhìn.

Avian mẫu đầm dự tiệc dáng ôm midi gợi cảm quyến rũ

Avian mẫu đầm dự tiệc dáng ôm midi gợi cảm quyến rũ

3. Mẫu đầm dự tiệc đẹp, sang trọng và quý phái xẻ tà Evelia

Đầm xẻ tà Evelia vẫn giữ vững phong độ, nắm giữ vị trí must-have item trong tủ đồ của các quý cô, giữa sự xoay vần của các xu hướng thời trang dự tiệc. Thiết kế chiết eo, với độ xòe bồng nhẹ, tạo sự thoải mái cho mỗi bước di chuyển. Kết hợp đính kết đá pha lê lấp lánh, sản phẩm đầm cao cấp không kén dáng người mặc, tôn tạc dáng ngọc một cách quý phái, sang trọng.

Mẫu đầm dự tiệc cao cấp sang trọng Evelia

Đầm ôm đính đá Evelia nắm giữ bị trí must have item

4. Đầm dự tiệc cao cấp sang trọng dáng suông Magali

Kiểu đầm trung niên Hàn Quốc dự tiệc cao cấp tinh giản về phom dáng thiết kế nhưng lại đặt tâm vào viền cổ và túi váy, tạo sự trang nhã và phóng khoáng cho người mặc. Đây là một chiếc váy dự tiệc với tính ứng dụng cao, phù hợp từ đi làm đến đi chơi, dễ dàng mix match phong cách, mang đến sự thay đổi diện mạo bất ngờ cho những quý cô trung niên.

Mẫu đầm suông dự tiệc đơn giản ăn gian vóc dáng

Không cầu kỳ nhưng có khả năng tôn dáng dỉnh cao, che giấu mọi khuyết điểm cơ thể chính là Magali

5. Đầm dự tiệc sang chảnh khôn tay dài qua gối Adalicia

Đầm dự tiệc sang trọng cao cấp Adalicia có dáng ôm cổ điển, lược bỏ tay áo phần trên, với thân váy được xếp ly nằm chéo, tạo điểm nhấn nổi bật. Nó không chỉ bó sát tôn dáng người mặc với những đường cong cơ thể, mà còn mang đến hình ảnh người phụ nữ lộng lẫy và kiêu sa, như một đóa hoa đang nở rộ với hương sắc đặc trưng của mình.

Mẫu đầm dự tiệc cao cấp sang trọng dài qua gối tôn dáng thể hiện khí chất

Vóc dáng yêu kiều cùng khí chất sang chảnh của quý cô được thể hiện một cách trọn vẹn

6. Đầm dự tiệc sang trọng 2 dây Cadencia

Quý cô hiện đại không ngại nâng tầm gu thẩm mỹ và phong cách với những bộ cánh sexy, quyến rũ nhưng không đánh mất đi sự nhã nhặn, truyền thống. Đầm Cadencia là một lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc đêm sang chảnh và lãng mạn.

Cadencia không cầu kỳ như đầm cổ yếm rớt vai, mà lại khoe trọn nét đẹp hình thể theo cách trẻ trung với tinh thần lãng mạn. Chỉ cần thêm giày cao gót và makeup nhẹ nhàng, nàng đủ tự tin chinh phục ánh nhìn ngưỡng mộ.

Mẫu đầm 2 dây chất vải thượng hạng thích hợp cho những sự kiện quan trọng

Mẫu đầm 2 dây chất vải thượng hạng thích hợp cho những sự kiện quan trọng

7. Đầm dự tiệc cao cấp sang trọng cổ tim Agate

Trong muôn ngàn lựa chọn, đầm Agate dáng xòe cổ tim và chiết eo trở thành bí quyết cân đối vóc dáng và lăng xê hình thể quá đỗi ngọt ngào của cô gái xinh đẹp. Khéo léo mix kèm đôi bông tai dài, giày cao gót sáng màu và một chiếc túi xách nhỏ, cô nàng sẽ nổi bật như một ngôi sao sáng rực rỡ.

Mẫu đầm cổ tim trẻ trung, thu hút khi nàng lên đồ phối phụ kiện dự tiệc

Mẫu đầm cổ tim trẻ trung, thu hút khi nàng lên đồ phối phụ kiện dự tiệc

8. Đầm dự tiệc tay bồng ngắn Amanda

Đầm dự tiệc cao cấp sang trọng Amanda có kiểu dáng tay bồng cánh tiên mới lạ, với thân dưới ôm nhẹ cơ thể, được sinh ra dành riêng cho những quý cô thích sự ngọt ngào. Item không nổi bật với họa tiết nhiệt đới, nhưng lại chinh phục con tim của các tín đồ bằng kỹ thuật dựng phom và xếp nếp tay bồng tỉ mỉ.

Sự tinh xảo trong từng đường nét khiến nàng trở nên xinh đẹp, cách mặc đồ cho người 60kg sang trọng và cực kỳ ấn tượng.

Dáng tay bồng phối dáng ôm giúp đầm Amanda được lòng nhiều quý cô

Dáng tay bồng phối dáng ôm giúp đầm Amanda được lòng nhiều quý cô

9. Đầm dự tiệc cổ vuông tay bồng lỡ đẹp quý phái Fe’licienne

Fe’licienne là một trong những item đẳng cấp, thể hiện phong cách và khí chất của người phụ nữ quyền lực. Đơn giản nhưng hiện đại và có sức lôi cuốn, Fe’licienne mang đến một gu ăn mặc riêng, đồng thời kết hợp sự mềm mại nữ tính với sự gai góc và mạnh mẽ.

Nhờ vào các chi tiết cắt, xếp dứt khoát, nhà thiết kế đã tạo nên một tuyệt phẩm có hơi hướng thời đại và đậm nét quyền uy.

Đầm cổ vuông tay lỡ bản phối hiện đại cho các quý cô thành đạt

Đầm cổ vuông tay lỡ bản phối hiện đại cho các quý cô thành đạt

10. Mẫu đầm dự tiệc cao cấp sang trọng cúp ngực Agalmatolite

Theo đuổi gu thời trang nóng bỏng và sexy, ngời váy cổ chữ V sâu, nàng sao có thể bỏ qua sức hút trẻ trung và quyến rũ của chiếc đầm mang tên Agalmatolite. Phần cổ và xương quai xanh tập trung vào nét đẹp hình thể, cùng với bờ vai nhỏ để lộ e ấp, mang thông điệp về sự mong manh nhưng có sức hút phi thường, khiến người đối diện khó rời mắt.

Phút chốc, cô nàng trở thành tâm điểm của bữa tiệc, trước ánh mắt ngưỡng mộ của biết bao kẻ si tình.

Đầm cúp ngực sang trọng và quyến rũ, mẫu đầm dự tiệc cao cấp sang trọng nhất

Đầm cúp ngực sang trọng và quyến rũ, mẫu đầm dự tiệc cao cấp sang trọng nhất

Đầm dự tiệc cao cấp sang trọng, với sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc, không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc đặc biệt, mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong các dịp quan trọng của quý cô. Sở hữu nét đẹp đầy quyến rũ và sự lịch lãm, chúng luôn giữ được vị trí ưu tiên trong tủ đồ của những cô nàng yêu thích sự thanh lịch và sang trọng.