Tóc xoăn đẹp cho khuôn mặt dài thịnh hành không thể bỏ qua mẫu tóc lob xoăn sóng. Tóc lob có tác dụng giúp nàng trẻ hóa vài tuổi nhờ khả năng che khuyết điểm hoàn hảo. Không chỉ đẹp, một số kiểu tóc xoăn còn giúp phái đẹp sở hữu khuôn mặt dài, gầy trở nên đầy đặn hơn. Nhuộm màu tóc hoặc kết hợp trang phục như vest blazer, đồ hiệu cao cấp cũng giúp nàng nâng tầm gu thẩm mỹ. Thời trang Chancos sẽ chỉ ra một số mẹo giúp nàng hóa thân thành cô nàng thời thượng, hiện đại với tóc xoăn chỉ trong tức khắc.

1. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và gầy: Uốn xoăn Retro Hàn Quốc

Tóc xoăn retro là dòng tóc thịnh hành được nhiều bạn gái Hàn Quốc cuồng nhiệt. Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp với bạn gái có khuôn mặt dài và gầy. Chúng sẽ tạo hiệu ứng giúp khuôn mặt thêm phần đầy đặn và chuẩn dáng V-line hơn.

Tóc xoăn đẹp cho khuôn mặt dài kiểu retro có đặc điểm thẳng ở chân tóc và xoăn ở phần đuôi. Sở hữu mái tóc retro giúp nàng tạo ấn tượng bay bổng và thanh thoát với người đối diện. Nàng có thể kết hợp mái thưa, mái ngang hoặc mái xoăn xéo để thay đổi diện mạo.

Tóc xoăn kiểu Retro mang dư vị hoài cổ.

Tóc xoăn kiểu Retro mang dư vị hoài cổ

2. Kiểu tóc ăn gian tuổi cho mặt dài - Tóc bob uốn xoăn điệu đà, ấn tượng

Kiểu tóc bob xoăn Hàn Quốc được giới trẻ xứ Kim Chi lăng xê không ngớt. Tóc có đặc trưng chiều dài ngang vai để phù hợp với nàng khuôn mặt dài. Nàng có thể yêu cầu thợ tóc làm tóc bob với độ xoăn sóng nhẹ nhàng.

Để ăn gian tuổi hơn, cắt thêm mái thưa hoặc mái ngang che trán là lựa chọn hoàn hảo. Tóc bob sở hữu ưu điểm giúp mặt dài trở nên thon gọn và ngắn hơn. Ngoài ra, kiểu tóc xoăn này còn phù hợp mix đồ với chân váy tutu đen giúp nàng trẻ trung và nữ tính.

Tóc xoăn bob kết hợp màu nhuộm tẩy sáng.

Tóc xoăn bob kết hợp màu nhuộm tẩy sáng

3. Tóc xoăn theo sợi mì độc đáo - Mẫu tóc xoăn đẹp cho khuôn mặt dài

Xoăn sợi mì là một trong những kiểu tóc xoăn ăn khách nhất với khuôn mặt dài. Đúng như tên gọi, kiểu tóc này được mô phỏng giống hệt những sợi mì tôm. Cũng vì thế, nàng mặt dài sở hữu kiểu tóc này sẽ bầu bĩnh và đáng yêu hơn.

Bên cạnh đó, tóc xoăn sợi mì còn phù hợp với kiểu tóc mái uốn xoăn tương tự. Nếu nàng yêu thích phong cách ngây thơ, thuần khiết thì tóc xoăn sợi mì chính là lựa chọn thích hợp.

Xoăn mì tôm đem đến vẻ ngoài phá cách cho nàng U30.

Xoăn mì tôm đem đến vẻ ngoài phá cách cho nàng U30.

4. Tóc ngắn cho mặt dài gầy: Tóc bob ngắn uốn cụp đuôi chữ C

Khác biệt hẳn so với kiểu tóc bob xoăn ngang vai, tóc bob uốn đuôi chữ C lại đem tới vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại. Những cô nàng sành điệu thực hiện mẫu tóc này luôn tràn trề sức sống và vẻ ngoài năng động.

Chiều dài của tóc được thiết kế ngang cằm kết hợp phần đuôi cúp vào hai bên má. Từ đó, các lọn tóc xoăn chữ C não nhàng tạo cảm giác bồng bềnh và giữ độ tự nhiên nhất định. Nhuộm màu tóc tông vàng hoặc nâu sẽ mang lại thần thái chuẩn Tây sang chảnh.

Uốn tóc đuôi chữ C cho nàng không thích độ xoăn quá đà.

Uốn tóc đuôi chữ C cho nàng không thích độ xoăn quá đà.

5. Tóc ngắn uốn xoăn lọn sóng nước - Kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài của nữ

Hội chị em sở hữu mái tóc ngắn vẫn muốn trải nghiệm tóc xoăn thử ngay kiểu tóc uốn lọn sóng nước. Tuy có phần đơn giản nhưng chúng có tác dụng giúp khuôn mặt dài trở nên nhẹ nhàng, tự nhiên.

Kiểu tóc này sẽ lộng lẫy hơn nếu được kết hợp với các màu tóc nhuộm trầm hoặc sáng. Tùy sở thích cá nhân mà chị em chọn lựa chọn bảng màu nhuộm đa dạng phù hợp. Kết hợp cùng phong cách ăn mặc nữ nhẹ nhàng sẽ giúp giới mộ điệu thêm phần sang chảnh và nữ tính.

Vẻ ngoài xinh xăn, nữ tính của nàng mặt dài tóc xoăn sóng nước.

Vẻ ngoài xinh xăn, nữ tính của nàng mặt dài tóc xoăn sóng nước.

6. Tóc mái cho mặt dài trán cao: Dập sóng kết hợp mái thưa kiểu Hàn

Giống với kiểu tóc xoăn sợi mì, tóc dập sóng mang lại hiệu ứng tốt cho nàng mặt dài. Một mái tóc dài dập sóng sẽ giúp nàng nữ tính và trưởng thành, phù hợp với môi trường công sở.

Kết hợp mái thưa cho kiểu tóc này sẽ che phần trán cao và giúp ăn gian độ dài gương mặt. Tóc xoăn đẹp cho khuôn mặt dài này hứa hẹn đem lại hiệu ứng nổi bật và điểm nhấn nổi bật ở đuôi tóc.

Cắt mái thưa giúp nàng che đi nhược điểm trán cao.

Cắt mái thưa giúp nàng che đi nhược điểm trán cao.

7. Kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to: Tóc uốn kiểu layer nữ tính

Vài năm trở lại đây, tóc nữ uốn layer được nhiều nữ idol, ngôi sao Hàn Quốc nhiệt tình quảng bá. Hơn hết, kiểu tóc này thích hợp với những nàng sở hữu khuôn mặt to và dài.

Tóc uốn layer được cắt so le thành lớp tạo hiệu ứng bồng bềnh lôi cuốn. Phối đồ với giày thể thao đen cùng mái tóc layer sẽ giúp tổng thể hài hòa, thanh tú hơn.

Kiểu tóc layer nhẹ nhàng mang dáng vẻ nền nã, dễ thương.

Kiểu tóc layer nhẹ nhàng mang dáng vẻ nền nã, dễ thương.

8. Kiểu tóc cho mặt dài trán cao tóc mỏng: Tóc lob nhuộm màu sáng

Tóc lob xoăn lơi kết hợp với màu nhuộm sáng là lựa chọn tuyệt vời cho nàng mặt dài, trán cao. Tóc lob chễm chệ trên bảng xếp hạng những kiểu tóc thịnh hành nhất từ mùa nóng tới mùa lạnh.

Nàng có thể tham khảo một số màu nhuộm trẻ trung như nâu khói, xanh rêu để nét cá tính độc lập. Tóc lob xoăn lơi cũng phù hợp với nàng tóc mỏng khiến tóc trở nên bồng bềnh, cân đối hon.

Tóc lob nhuộm màu sang mang hơi thở cá tính.

Tóc lob nhuộm màu sang mang hơi thở cá tính.

9. Tóc xoăn đẹp cho khuôn mặt dài - Kiểu tóc ngắn highlight thời thượng

Nếu nàng yêu thích màu nhuộm nhưng vướng tính chất công việc, học tập. Kiểu tóc ngắn nhuộm highlight theo sợi là ứng cử viên hoàn mỹ cho phái nữ lựa chọn.

Với mẫu tóc highlight, nàng sẽ không gây quá nhiều sự chú ý như nhuộm cả đầu. Đồng thời, tóc vẫn giữ sự nổi bật tự nhiên giúp nàng tự tin khi xuống phố.

Phong cách tóc highlight màu trầm cho nàng công sở.

Phong cách tóc highlight màu trầm cho nàng công sở.

10. Khuôn mặt dài hack tuổi với mái tóc dài xoăn sóng đẹp tự nhiên

Nhiều nàng tự hỏi liệu mặt dài có thể làm tóc xoăn không, câu trả lời là có. Không những vậy, mái tóc của nàng còn xinh đẹp hơn nếu đó là kiểu tóc xoăn lơi lọn to.

Những lọn tóc xoăn sóng lớn bồng bềnh sẽ giúp gương mặt dài cân đối về chiều dài. Từ đó khiến chủ nhân trở nên thu hút và lôi cuốn người đối diện hơn. Bên cạnh đó, tham khảo thời trang chancos sẽ giúp nàng biến hình trong outfit sành điệu cùng mái tóc xoăn sóng đẹp ưng ý.

Ăn gian tuổi hiệu quả với kiểu tóc xoăn sóng tự nhiên.

Ăn gian tuổi hiệu quả với kiểu tóc xoăn sóng tự nhiên.

11. Tóc cho mặt dài đẹp - Tóc xoăn đuôi thịnh hành năm 2022

Nhắc tới tóc xoăn đẹp cho gương mặt dài, tóc xoăn đuôi lại mang tới trường phái lịch thiệp và sang chảnh. Tóc xoăn đuôi có nhiều ưu điểm như tốn ít thời gian chăm sóc và có độ bền lâu.

Ngay cả khi phần chân tóc mọc dài ra, độ xoăn của phần đuôi tóc cũng khó lòng bị ảnh hưởng. Nếu được chăm sóc tốt, thời gian phần đuôi tóc cũng sẽ diễn ra chậm hơn.

Kiểu xoăn đuôi phù hợp cho các nàng không có nhiều thời gian chăm sóc tóc.

Kiểu xoăn đuôi phù hợp cho các nàng không có nhiều thời gian chăm sóc tóc.

12. Tóc uốn xoăn cho mặt dài: Tóc xoăn sóng Hippie phong cách vintage

Góp mặt trong danh sách tóc xoăn đẹp cho khuôn mặt dài phải kể tới kiểu tóc Hippie. Đây là thiết kế tóc xoăn hoàn toàn giúp cô nàng mặt dài cân bằng tỷ lệ nhỏ, gầy trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, tóc Hippie không phù hợp để cho nàng giữ màu tóc đen nguyên thủy. Thay vào đó, nhuộm tông nâu sô cô la, vàng cam, nâu sữa sẽ giúp da mặt sáng hơn.

Tóc hippie làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng tóc thịnh hành năm 2022.

Tóc hippie làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng tóc thịnh hành năm 2022.

13. Tóc cho mặt dài che đi khuyết điểm: Tóc xoăn dài, lơi to nhẹ nhàng

Nàng muốn làm xoăn nhưng có quỹ thời gian chăm sóc tóc ít ỏi. Độ phủ sóng của kiểu tóc xoăn dài, lơi to được hội chị em săn đón một vài năm gần đây.

Những cô nàng mặt dài nên tránh để tóc thẳng vì càng khiến lộ khuyết điểm mặt dài. Thay vào đó, biến tấu chúng thành mái tóc xoăn nhẹ nhàng và lựa chọn được thời trang nữ hàng hiệu phù hợp.

Che khéo khuyết điểm mặt dài với mẫu tóc xoăn lơi to.

Che khéo khuyết điểm mặt dài với mẫu tóc xoăn lơi to.

14. Tóc dài uốn đẹp buộc kiểu đuôi ngựa ngọt ngào như nữ sinh học đường

Vẫn là kiểu tóc xoăn dáng dài quen thuộc, hội chị em áp dụng công thức buộc đuôi ngựa cao để biến đổi ngoại hình. Nếu nàng thích vẻ đẹp thùy mị và nền nã, kiểu buộc đuôi ngựa thấp sẽ giúp nàng che tối đa khuyết điểm.

Ngược lại, kiểu buộc tóc đuôi ngựa cao lại mang tới hiệu ứng phóng khoáng và tự do. Đặc biệt, kiểu tóc xoăn lơi buộc cao còn giúp gương mặt dài được cân đối triệt để.

Hack tuổi với phong cách buộc tóc búi ngựa Hàn Quốc.

Hack tuổi với phong cách buộc tóc búi ngựa Hàn Quốc.

15. Tóc xoăn đẹp khuôn mặt dài cuốn hút: Tóc bob mái lệch vibe cá tính

Tóc bob mái lệch là một trong số kiểu tóc phong cách mà nàng nhất quyết phải thử. Nếu các kiểu tóc bob chia ngôi giữa theo tỷ lệ 5:5, nàng hãy thay đổi chúng theo tỷ lệ tùy thích.

Rẽ ngôi giữa sẽ khiến gương mặt trông dài hơn gây mất thẩm mỹ. Học phương pháp rẽ ngôi lệch để gương mặt bớt dài và trông cân đối. Đồng thời, tạo nên vẻ ngoài rắn rỏi và mạnh mẽ đầy cuốn hút.

Phân ngôi 4:6 hoặc 3:7 để sở hữu mái tóc cá tính.

Phân ngôi 4:6 hoặc 3:7 để sở hữu mái tóc cá tính.

Tóc xoăn đẹp cho khuôn mặt dài cần lưu ý đến độ dài cũng như độ xoăn của tóc. Phụ thuộc vào tình trạng và đặc điểm khuôn mặt mà các nàng có thể chọn kiểu tóc ưng ý. Tốt nhất, nàng mặt dài nên chọn những kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng với độ dài vừa phải để che đi nhược điểm của mình. Một mái tóc xoăn bồng bềnh kết hợp với màu nhuộm sẽ càng giúp giao diện của nàng hiện đại hơn. Ngoài ra, thời trang xa xỉ kết hợp với kiểu tóc xoăn cũng đang trở thành xu hướng của bậc quý bà model.