Dáng đầm suông thiết kế đơn giản nhưng tinh tế luôn là mẫu quần áo cho người già 70 tuổi được chị em trung niên yêu thích. Phom dáng sang trọng với sự cầu kỳ về kỹ thuật may đo, giúp tạo dựng phong cách sang trang nhã và quý phái. Vẻ đẹp mặn mà và duyên dáng của sự từng trải, giúp phụ nữ tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, dù là ở bất cứ đâu. Top 13 mẫu đầm suông cao cấp, thiết kế độc quyền từ Chancos dưới đây được xem là những thiết kế hoàn mỹ về khả năng tôn dáng, đánh thức vẻ đẹp thanh xuân cho quý bà, các quý cô dự tiệc. Đừng bỏ qua nếu chị em muốn mình là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

1. Đầm Agida - Mẫu quần áo cho người già 70 nữ sang trọng và quý phái

Được dệt từ chất gấm thượng lưu, thành hình với kết cấu đầm suông tay dài dáng rộng, Agida là bản phối đầu tiên thời trang Chancos gửi tới các quý bà, quý cô U trung niên. Mẫu đầm đơn giản về kiểu dáng nhưng tập trung vào họa tiết, với tay bồng dài phối màu cách điệu, giúp phụ nữ U70 giấu nhẹm các khuyết điểm ở bắp tay và vòng eo.

Họa tiết đính đá pha lê lấp lánh quanh đem lại sự sang trọng, thanh lịch cho người phụ nữ quý phái khi diện Agida. Vừa tôn dáng, vừa hack tuổi, kiểu dáng thiết kế chuẩn mực tôn vinh vẻ đẹp mặn mà của những người phụ nữ từng trải, nét đẹp đằm thắm có sức cuốn khó lòng rời mắt.

Đầm Agida dáng đầm suông cho quý bà U70

Đầm Agida dáng đầm suông cho quý bà U70

2. Đầm suông Taylor - Mẫu đầm trẻ trung hồi xuân cho phụ nữ U70

Tìm kiếm mẫu quần áo cho người già 70 tuổi nữ đi tiệc, gặp gỡ bạn bè đứng thứ 2 trong danh sách phải kể đến Taylor. Khi tuổi trẻ của người phụ nữ đã đi qua giai đoạn đẹp nhất, trẻ trung nhất của cuộc đời, họ bắt đầu để lộ vẻ đẹp nền nã, vẻ đẹp có được sau những trải nghiệm thăng trầm của cuộc sống. Một nét đẹp rất riêng, không gợi cảm hay quyến rũ nhưng lại có một ma lực hấp dẫn, thu hút người nhìn với một phong thái điềm đạm và thanh lịch.

Và Taylor với cấu trúc kinh điển trên nền vải thượng hạng, hàng ngàn đóa hoa hồng 3D xếp lớp tỏa hương với gam sắc đỏ, trở thành bức tranh khoe dáng vẻ thanh thuần của người phụ nữ đã bước vào tuổi trung niên. Tươi trẻ mà không đánh mất đi sự điềm tĩnh vốn có, Taylor khéo léo tôn lên dáng vóc thanh mảnh, một phong thái lịch thiệp cần có ở những quý phu nhân thượng lưu.

Dáng suông tay bồng của Taylor được chế tác cách điệu, cầu kỳ tôn dáng thanh lịch

Dáng suông tay bồng của Taylor được chế tác cách điệu, cầu kỳ tôn dáng thanh lịch

3. Gerda - Đầm tay bồng họa tiết hoa 3D quý phái cho người già 80 tuổi nữ

Mẫu quần áo cho người già 60 tuổi đến 80 tuổi khi đi tiệc cần sự đơn giản và tinh tế cả về phom dáng và màu sắc, Gerda là một trong số ít những mẫu đầm có thể đáp ứng cùng lúc cả sự thanh lịch và sang trọng. Mẫu váy suông chữ A, không ôm sát vòng eo nhưng lại có khả năng khoe dáng vóc trẻ trung và khỏe khoắn, giúp quý bà ghi điểm với những đường nét tinh xảo, mềm mại đến thượng thừa.

Họa tiết to bản được nhà thiết kế ưu ai, tính toán chuẩn xác từng milimet kết hợp ăn ý với cổ tròn và tay bồng đính đá, chiều dài chạm gối, mang lại sự cân đối cho hai phần cơ thể. Quý cô có thể sử dụng ở mọi hoạt động cũng như sự kiện, không cần mix and match quá phức tạp, vẫn nổi bật và trẻ trung hơn tuổi.

Chất gầm thượng hàng giúp Gerda chiều lòng tất cả các quý cô thượng lưu

Chất gầm thượng hàng giúp Gerda chiều lòng tất cả các quý cô thượng lưu

4. Đầm Giverny - Mẫu quần áo cho người già 70 tuổi nữ sang trọng dự tiệc

Cùng với vải gấm, lụa thì vải nhung là một trong những chất liệu thượng hạng, sang trọng được quý cô trung niên ưa chuộng. Với kỹ thuật dệt tinh xảo, chất liệu được ưa chuộng nhiều trong mùa thu đông, nhất là giới mộ điệu thượng lưu.

Giverny luôn đứng đầu danh sách best seller của bộ sưu tập, thiết kế có sự cải tiến nổi bật trên cấu trúc basic cổ điển. Diện mạo thanh lịch trong phom dáng suông xòe nhẹ uyển chuyển, tạo sự duyên dáng và thanh lịch trong từng bước di chuyển, trở thành biểu tượng thời trang quý bà cao cấp, được nhiều chị em theo đuổi.

Mẫu đầm quý tộc Giverny sang trọng và quý phái

Mẫu đầm quý tộc Giverny sang trọng và quý phái

5. Đầm Chinmayi - Đầm đi tiệc sang chảnh hack tuổi cho người già 60-70 tuổi

Thiết kế vô cùng ấn tượng họa tiết dệt cầu kỳ, tinh xảo, bề mặt vải mềm mịn, đầm suông Chinmayi đem lại sự thoải mái với phong cách thời thượng dành riêng cho quý bà U60-U70. Khai thác cấu trúc đối xứng giữa hai mảng màu đậm nhạt, chạy dọc thân trước bằng kỹ thuật ghép vải điêu luyện, cùng với phần cổ đính kết pha lê tạo sự ăn ý cộng hưởng tôn tạo phong cách quý phái của những quý bà có địa vị xã hội.

Dù không còn trẻ trung như thuở đôi mươi, nhưng vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo một lần nữa được tôn vinh, để họ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện. Khi dự tiệc chỉ cần kết hợp với một chiếc túi xách nhỏ, đôi bông tai đính đá và búi tóc cao hoặc buông xõa tự nhiên, các chị, các bà sẽ sở hữu một outfit vô cùng thời thượng.

Dự tiệc trang trọng với gu thời trang đẳng cấp quý cô Chinmayi

Dự tiệc trang trọng với gu thời trang đẳng cấp quý cô Chinmayi

7. Đầm Hypatia - Dáng đầm đi tiệc trung niên quyến rũ trẻ trung

Mẫu đầm dự tiệc trung niên Hypatia mang hơi hướng tự nhiên với sự xuất hiện của hoa lá và ong bướm, một ý tưởng sáng tạo độc đáo trong việc tạo hình với các chi tiết thêu đính thủ công độc đáo. Phần tay áo dài thiết kế cắt xẻ tạo hình áo choàng dài phía ngoài, vừa tạo điểm nhấn vừa tôn tạo vẻ đẹp bí ẩn và trang nhã của những người phụ nữ có gu.

Tính toán chuẩn mực, mẫu đầm đen kết hợp đính cườm trắng mang đến sự tương phản về sắc màu. Kỹ thuật tailoring tài tình từ các nghệ nhân phác họa chân dung dịu dàng, trang nhã của người phụ nữ đứng tuổi một cách hoàn hảo. Dù không có lợi thế về vóc dáng, nhưng bản phối thời trang hoàn hảo đủ sức cuốn để chinh phục tất cả mọi ánh nhìn.

Độc đáo mẫu đầm cách điệu tay áo Hypatia cho những bữa tiệc cao cấp

Độc đáo mẫu đầm cách điệu tay áo Hypatia cho những bữa tiệc cao cấp

8. Fleurs De Reine - Đầm midi dáng suông tôn dáng giấu khuyết điểm

Mẫu váy hàng hiệu cao cấp dành cho quý cô trung niên mang tên Fleurs De Reine chinh phục nhiều tín đồ yêu thời trang khó tính bằng kiểu đầm suông dáng dài với họa tiết hoa sen mang đậm dấu ấn văn hóa của dân tộc. Tính toán và phác họa tỉ mỉ, từng cánh hoa, đài được lắp ghép cẩn thận từ hàng trăm viên đá pha lê lấp lánh, tạo sự tương phản ấn tượng, đem lại sự nổi bật rực rỡ cho những người phụ nữ Á Đông.

Phần cầu vai nhô cao, cân đối tỉ lệ cơ thể, giúp dáng hình của phụ nữ U60-U80 che giấu được hầu hết các khuyết điểm lão hóa trên cơ thể. Từ đó sở hữu diện mạo trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Mẫu quần áo cho người già 70 tuổi nữ dáng suông họa tiết hoa sen đẹp mắt Fleurs De Reine

Mẫu quần áo cho người già 70 tuổi nữ dáng suông họa tiết hoa sen đẹp mắt Fleurs De Reine

9. Duyên dáng mẫu quần áo cho người già 70 tuổi nữ dáng dài cổ V Hellebore

Kiểu váy lụa satin cao cấp thiết kế cổ V dáng suông dài không tay, có phần vai đính kết thủ công bằng đá pha lê đang được quý cô U70 tìm kiếm. Hiện đại và thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn duyên dáng, mẫu đầm đẹp phù hợp cho những bữa tiệc lãng mạn ngoài trời, hay đơn giản chỉ là một cuộc hẹn hò cà phê hay dạo phố cùng bạn bè, người thân.

Tinh giản hóa từ kết cấu may đo đến màu sắc, Hellebore ghi điểm nhiều bởi sự chỉn chu và thoải mái. Nó tạo cảm giác trẻ trung, an toàn giúp phụ nữ trung niên xuất hiện với một phong cách an toàn.

Cổ V khoe phần xương quai xanh giúp chị em trung niên trở nên quyến rũ

Cổ V khoe phần xương quai xanh giúp chị em trung niên trở nên quyến rũ

10. Belladonna Lily dáng đầm tay bồng cách điệu cho quý bà 70-80 tuổi

Sắc đỏ trẻ trung và cuồng nhiệt nhiều người thường lầm tưởng nó chỉ dành cho những cô gái trẻ trung, đương thì 20. Nhưng với vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm của tuổi 70, chị em phụ nữ vẫn thoải mái tỏa hương đua sắc với sự xuất hiện của đầm Belladonna Lily.

Dáng suông dài qua gối kết hợp tay tạo bèo rủ bằng kỹ thuật ruching, bản phối dung hòa giữa phong cách bánh bèo và quyến rũ, tạo sự thanh nhã cho những người phụ nữ theo đuổi gu thời trang dịu dàng, nữ tính.

Đầm bánh bèo tay bồng rực rỡ giúp phụ nữ U70 tự tin

Đầm bánh bèo tay bồng rực rỡ giúp phụ nữ U70 tự tin

11. Alpamayo - Dáng đầm đính đá thượng lưu cho quý phu nhân U70

Mang ý tưởng thiết kế của mẫu váy đầm cao cấp thời thượng và xa xỉ, Alpamayo kiểu dáng suông dài qua gối, bung tà trải dài sát từng váy từ điểm vai trở xuống tạo nên sự phóng khoáng kỳ vĩ. Hiệu ứng bay bổng của vạt dài tạo sự phá cách, che mờ đi những khuyết điểm của cơ thể, giúp item trở nên đắt giá và có sức cuốn hơn.

Khoác lên mình Alpamayo, phụ nữ như được tiếp thêm sức mạnh, năng lượng, tự tin với vẻ ngoài đằm thắm, thướt tha. Sự kết hợp kinh điển giữa phong cách hiện đại và cổ điển, giúp chị em ăn điểm bởi vẻ ngoài hiện đại đầy quyền lực.

Mẫu đầm thời trang đính kết thủ công tinh xảo khoe dáng quý phái

Mẫu đầm thời trang đính kết thủ công tinh xảo khoe dáng quý phái

12. Pas de Deux - Mẫu quần áo cho người già 70 tuổi nữ hồi xuân ngoạn mục

Tìm về với cội nguồn luôn là mong muốn của các nhà thiết kế và những người phụ nữ tinh tế, từng trải thường tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn khi họ được khoác lên mình một bản phối cách điệu họa tiết hoa sen.

Pas de Deux mang ý nghĩa về sự tinh khiết, gắn liền với sự duyên dáng và kiên cường của người phụ nữ Á Đông, luôn cố gắng mạnh mẽ, vươn lên tỏa hương như đóa sen trong bùn lầy. Tuổi tác không phải là rào cản để họ ngừng phấn đấu và khẳng định, bởi cái bản ngã của sự đoan trang và ưu tú đã ăn ngấm vào từng hơi thở.

Dịu dàng đặc trưng của người phụ nữ Á Đông thể hiện rõ nét qua Pas de Deux

Dịu dàng đặc trưng của người phụ nữ Á Đông thể hiện rõ nét qua Pas de Deux

13. Dịu dàng mẫu đầm phối tay bồng Wisteria

Thanh lịch và tinh giản, Wisteria mẫu đầm cao cấp dệt từ chất liệu Blend Twill với sắc tím mộng mơ trở thành bản phối dịu dàng cho những người phụ nữ trung niên. Phiên bản đơn giản nhưng dễ dàng tạo điểm với phần tay phồng cách điệu, tạo cảm giác duyên dáng và kiều diễm cho phái đẹp. Quyến rũ và cuốn hút, quý cô tự tin chinh phục sàn diễn thời trang, dù ngoại hình và tuổi tác không còn là thế mạnh.

Sắc tím thủy chung tôn nét đẹp thùy mị của người phụ nữ mặn mà

Sắc tím thủy chung tôn nét đẹp thùy mị của người phụ nữ mặn mà

Lựa chọn mẫu quần áo cho người già 70 tuổi nữ, hãy lắng nghe trái tim và tâm hồn của mình, gạt tuổi tác sang một bên. Sự tự tin và phù hợp luôn là điều cần thiết để bộ trang phục tỏa sáng, giúp chị em trở thành phiên bản trẻ nhất, đẹp nhất và tốt nhất của chính mình dù đã bước qua thời thanh xuân đẹp nhất.