Những chiếc váy dạ hội ngắn ôm sát cơ thể luôn khéo léo khắc họa những đường cong quyến rũ. Trong khi đó đầm midi xẻ tà lại tôn lên đôi chân thon dài của quý cô một cách khéo léo, đường cắt xẻ táo bạo khiến mọi ánh nhìn khó rời mắt nhưng lại không chút phản cảm. Với những chị em thích sự điệu đà và thanh lịch, đầm dự tiệc dáng chữ A hay dáng xòe công chúa hoặc đuôi cá, vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên số 1.

1. Váy dạ hội ngắn Coquelicot

Thiết kế thời trang nữ dạ hội phom váy chữ A kinh điển, đem lại nét đẹp thanh lịch và quyến rũ cho phái đẹp. Kiểu đầm cổ vuông có đường cắt may tinh tế, nó tôn lên những đường cong nữ tính của người mặc. Kiểu tay ống đứng sang trọng, tôn vinh đôi vai gầy cùng phần xương quai xanh quyến rũ. Quý cô diện dự tiệc trở nên duyên dáng và gợi cảm.

Họa tiết tươi tắn cùng sắc màu nhã nhặn, mẫu đầm như một cánh đồng hoa tỏa hương thu nhỏ, mang trong mình hơi thở bí ẩn của tạo hóa. Chất liệu gấm tơ tằm hạng sang, Coquelicot mix kèm vòng cổ, túi xách, nàng hóa tiểu thư nước Pháp, tự tin tham dự tiệc tùng.

Mẫu váy dạ hội ngắn chữ A đơn giản và sang trọng

Mẫu váy dạ hội ngắn chữ A đơn giản và sang trọng

2. Đầm dạ hội dáng suông Taylor

Mẫu đầm suông dự tiệc sang chảnh tựa như những viên ngọc quý giá. Họa tiết hoa hồng rực rỡ tựa giọt sương ban mai, tràn ngập sức sống. Bản phối thời trang như một nốt trầm xao xuyến, chứng kiến sự giao thoa của tự nhiên, mang âm hưởng tươi vui của mùa hạ.

Mới mẻ và hiện đại, váy dạ hội ngắn Taylor trở thành mẫu trang phục dự tiệc đặc biệt của nhiều quý cô, giúp họ tỏa sáng và thể hiện khí chất cao sang. Người phụ nữ thông minh, quyến rũ nhưng cũng rất đỗi ngọt ngào và thanh lịch.

Đầm suông dáng rộng giấu nhẹm các khuyết điểm của cơ thể

Đầm suông dáng rộng giấu nhẹm các khuyết điểm của cơ thể

3. Đầm dự tiệc sang trọng Florence

Lấy cảm hứng từ đóa hồng gai đen, biểu tượng của sự mạnh mẽ và kiên cường của người phụ nữ hiện đại; đầm dạ hội tuổi 40 Florence mang dáng vẻ hòa hợp giữa nét đẹp nhẹ nhàng cùng sự sắc sảo.

Để truyền tải thông đẹp gai góc nhưng cũng rất đỗi yêu kiều của phái đẹp, nhà thiết kế thời trang đặt trọn dụng tâm trong phom dáng suông cổ điển, nhấn nhá vào phần tay bồng cách điệu, ghi điểm tuyệt đối trong mắt giới mộ điệu. Kiểu tay bèo bồng xòe tạo sự cân đối về tỷ lệ, sử dụng đa dạng cho nhiều dáng người trong nhiều hoàn cảnh, không chỉ là dự tiệc, nó có thể mặc đi làm, đi chơi, dự hội nghị, hội thảo.

Đầm dạ hội tay bổng cổ tròn cách điệu nữ tính quyến rũ

Đầm dạ hội tay bổng cổ tròn cách điệu nữ tính quyến rũ

4. Váy dạ hội ngắn dáng xòe Isolde

Tinh tế và nhã nhặn, mẫu đầm xòe cổ tim Isolde đang nhận được nhiều cảm tình của nhiều quý cô. Trẻ trung và khỏe khoắn, họa tiết hoa lá cách điệu tỉ mỉ với các đường thêu đính thượng thừa, đầm đính đá thủ công cao cấp Isolde dễ dàng mix match cùng phụ kiện như túi xách, nữ trang, giày dép để hoàn thiện outfit, tham dự các bữa tiệc cưới, tiệc công ty hay tiệc sinh nhật sang trọng.

Váy dạ hội ngắn dáng xòe họa tiết hoa lá cách điệu mới lạ

Váy dạ hội ngắn dáng xòe họa tiết hoa lá cách điệu mới lạ

5. Đầm đi tiệc Eugene độc đáo

Thành hình từ chất dạ tweed, đầm Eugene giúp quý cô hóa nàng thơ, chỉ với kiểu dáng chữ A cổ bẻ điệu đà. Những đường turu trước ngực và cầu vai kết hợp cùng đường chiết thắt eo, tôn tạo đường cong cơ thể một cách tự nhiên nhất.

Búi tóc cao, sử dụng bông tai dài, thêm đôi sandal cao gót màu be ton sur ton, chị em tự tin với diện mạo phong cách vintage Hàn Quốc, tham dự tiệc tùng mà chẳng sợ kém duyên hay lép vế trước các bóng hồng khác.

Mẫu đầm cổ điển chất dạ Tweed nổi bật đầy ấn tượng

Mẫu đầm cổ điển chất dạ Tweed nổi bật đầy ấn tượng

6. Đầm váy dạ hội ngắn xẻ tà Camellia

Ôm sát đường cong và 3 vòng của cơ thể, đầm xẻ tà cổ chữ U Camellia khoe khéo đôi chân thon dài, hack dáng cực đỉnh cho các nàng chân ngắn. Gam đen quyền lực với outfit đồng màu, từ giày dép, túi xách cho đến găng tay hay mũ lưới trùm đầu, chị em xuất hiện đầy phong cách với khí chất thượng lưu. Bộ váy cao cấp hàng hiệu thích hợp để diện cho những bữa tiệc trang trọng, được tổ chức tại khách sạn cao cấp hoặc tham dự các bữa tiệc lãng mạn ngoài trời.

Váy dạ hội ngắn xẻ tà khoe chân thon dài

Váy dạ hội ngắn xẻ tà khoe chân thon dài

7. Đầm đuôi cá dự tiệc Meliora

Kiểu đầm đuôi cá dự tiệc cách điệu sang trọng và quý phái, item dành cho những cô nàng có số đo 3 vòng chuẩn. Diện đầm Meliora có đường viền cổ đính đá tỉ mỉ, đường cắt may tinh xảo, chỉn chu từng đường kim mũi chỉ; các quý cô hoàn toàn có thể tự tin với ngoại hình của chính mình.

Gu thời trang tinh tế, đầm váy dạ hội ngắn được các chị em theo đuổi phong cách quyến rũ ưa chuộng. Để bộ trang phục dự tiệc hoàn hảo và ấn tượng hơn, hãy kết hợp với một mái tóc layer uốn dài lả lơi, chọn giày cao gót mũi nhọn đế nhỏ hơn là giày mũi vuông.

Đầm đuôi cá sang chảnh đi tiệc khoe dáng cực đỉnh

Đầm đuôi cá sang chảnh đi tiệc khoe dáng cực đỉnh

8. Đầm dạ hội dáng ôm Andrée

Mẫu đầm thời trang tôn dáng và khí chất phong cách doanh nhân nữ, gọi tên chính xác là Andrée. Mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ thời trang nước Pháp, xoay quanh hình ảnh trung tâm là người phụ nữ thành đạt. Họ luôn có con mắt tinh tường, trí tuệ thông minh cùng gu thẩm mỹ thời thượng, biết cách ăn mặc và tạo dấu ấn ghi điểm cho bản thân.

Kiểu đầm midi dài dáng ôm, tay xòe bồng xếp ly cùng phần cổ xẻ nhỏ, đủ gợi cảm nhưng vẫn kín đáo, giúp cô nàng chinh phục mọi ánh nhìn khó tính của đám đông.

Kiểu đầm tay bèo dáng ôm midi dành cho những cô nàng có thân hình chuẩn và gu thẩm mỹ đỉnh cao

Kiểu đầm tay bèo dáng ôm midi dành cho những cô nàng có thân hình chuẩn và gu thẩm mỹ đỉnh cao

9. Váy dạ hội ngắn Jourdan cổ V

Như ánh hào quang phản chiếu, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, áo đầm dài dự tiệc Jourdan màu vàng cam đang rất trendy. Dáng ôm sát cổ V cắt xẻ sâu, đem lại vẻ ngoài gợi cảm và tự tin cho quý cô. Sắc màu trẻ trung phô diễn tính cách hoạt ngôn cùng sự năng động của những người phụ nữ ưu tú. Nàng thoải mái dự tiệc và làm chủ cuộc giao tiếp bằng ánh mắt, khi thu hút mọi ánh nhìn đổ dồn về phía mình.

Váy đầm cổ V dự tiệc gợi cảm để lộ phần xương quai xanh tinh tế

Váy đầm cổ V dự tiệc gợi cảm để lộ phần xương quai xanh tinh tế

10. Đầm dạ hội công chúa Moonstone

Kiểu đầm 2 dây dáng xòe công chúa Moonstone sắc đỏ quyến rũ, chiếm trọn lòng tin của các tín đồ mộ điệu, được đánh già là những mẫu váy đẹp nhất hiện nay. Item giữ vị trí must have item trong tủ đồ của quý cô, từ đi làm đến dự tiệc mùa lễ hội.

Thiết kế đơn giản nhưng cầu kỳ bậc nhất tại các chi tiết thêu đính thủ công, phái đẹp thoải mái bung lụa với sự biến hóa đa dạng phong cách, khi thì nữ tính, thanh lịch, lúc điệu đà và gợi cảm.

Đầm công chúa 2 dây tôn dáng thanh lịch và nữ tính

Đầm công chúa 2 dây tôn dáng thanh lịch và nữ tính

Váy dạ hội ngắn đã trở thành một biểu tượng của sự tự tin và quyền lực, gắn liền với vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế. Mang đến cho chị em cơ hội thể hiện cá tính và phong cách riêng, giúp nàng tự tin bước đi và tỏa sáng trong mọi bữa tiệc, sự kiện.