Váy 2 dây hoa nhí dáng ngắn là tuyệt chiêu khoe eo, tôn đôi chân thon dài dành cho những chị em có vóc dáng mi nhon. Với những quý cô thích sự thoải mái, thuận tiện nhưng không quá hở hang, khi đi chơi có thể chọn váy hoa nhí dáng maxi dập ly. Không nhất định phải mặc đầm 2 dây xẻ tà hoa nhí mới gợi cảm và quyến rũ, phái đẹp có thể thay thế bằng item đầm 2 dây hoa nhí cổ vuông. Thêm thôi giày sandal nhẹ nhàng, cô nàng thu hút sự chú ý bởi phần xương quai xanh trắng và bờ vai nhỏ xinh.

1. Váy 2 dây hoa nhí dáng xòe dài nữ tính

Váy hoa nhí xòe dáng dài, hai dây thiết kế mảnh là bộ cánh được lòng phái đẹp bởi chất liệu mềm mại, thoải mái khi mặc. Mẫu đầm được cách điệu, cân mọi bữa tiệc tùng với phong cách thời trang sảnh chảnh.

Nếu thích kín đáo và thanh lịch như những mẫu váy cổ vuông hoa nhí tay dài, cô nàng có thể khoác nhẹ bên ngoài váy 2 dây một chiếc áo sơ mi oversize khi dạo chơi hoặc một chiếc cardigan mỏng cùng tông màu.

Nữ tính nàng chọn váy 2 dây hoa nhí dáng xòe

Nữ tính nàng chọn váy 2 dây hoa nhí dáng xòe đi biển giúp tôn dáng khoe sự trẻ trung

2. Váy maxi 2 dây hoa nhí vintage

Dáng maxi là một trong những item được các ngôi sao Hollywood sử dụng rất nhiều trong các sự kiện thảm đỏ. Mẫu thiết kế được chú ý nhiều nhất vào năm 1960 trong những thiết kế của Oscar de la Renta.

Trải qua thời gian, cùng với xu hướng phát triển của làng mốt thế giới, đầm maxi 2 dây hoa nhí tạo dáng thướt tha khi đi biển, đi chơi trở thành bộ trang phục mang vẻ đẹp vượt thời gian được lòng chị em nhiều nhất.

Đầm hoa nhí vintage dáng maxi

Dáng maxi chạm mắt cá chân mang lại nét duyên dáng và nữ tính cho chị em

3. Váy hoa nhí dáng ngắn quyến rũ

Tips phối đồ đi chơi, dạo phố siêu đẹp và siêu hót khiến các nàng say mê đắm đuối thời gian qua chính là item Váy 2 dây thắt nơ sau lưng dáng ngắn. Đầm 2 dây quyến rũ, chiều dài trên đầu gối giúp các nàng tự tin bởi khả năng hack dáng và hack tuổi của outfit là vô cùng.

Item lên ngôi trong những ngày tiết trời nắng nóng, vừa tôn lên nét đẹp nữ tính vừa thể hiện sự gợi cảm và tinh tế của phái yếu.

Váy 2 dây hoa nhí dáng ngắn khoe chân thon dài năng động

Váy 2 dây hoa nhí dáng ngắn khoe chân thon dài năng động

4. Váy 2 dây hoa nhí dáng suông che khuyết điểm

Nhiều chị em vẫn giữ suy nghĩ đầm hoa nhí 2 dây dáng suông là bộ đồ ngủ gắn liền với chị em khi ở nhà. Thế nhưng điều này là quan niệm sai lầm, khiến nhiều nàng đánh mất cơ hội sở hữu những item đầm suông 2 dây hot hit đẹp lịm tim.

Dáng suông 2 dây hoa nhí không kén chọn người mặc, thiết kế thoải mái không quá bó sát như những chiếc váy ôm body 2 dây đen có khả năng cân hết mọi khuyết điểm cực đỉnh. Trong phom dáng rộng hơi suông, chị em tự tin thể hiện nét trẻ trung. Khéo léo chọn đôi giày sneaker hoặc giày slip on, cô nàng xuống phố hớp hồn khối kẻ si tình.

Không kén chọn vóc dáng, che hết khuyết điểm váy hoa nhí 2 dây dáng suông được lòng các chị em

Không kén chọn vóc dáng, che hết khuyết điểm váy hoa nhí 2 dây dáng suông được lòng các chị em

5. Váy 2 dây bản to hoa nhí đẹp

Từng xuất hiện trong hàng loạt phim nổi tiếng của điện ảnh thế giới những năm 90, đầm 2 dây bản to nổi bật với kiểu dáng cá tính nhưng vẫn nữ tính. Thêm họa tiết hoa nhí rực rỡ, phần vai trần để lộ khéo léo, chị em quyến rũ mà không đánh mất đi nét thanh lịch.

Cá tính nhưng không thiếu sự nữ tính chị em chọn đầm hoa nhí 2 dây bản to

Cá tính nhưng không thiếu sự nữ tính chị em chọn đầm hoa nhí 2 dây bản to

6. Váy hoa nhí dáng maxi dập ly siêu xinh

Không phải là thiết kế mới nhưng váy hoa nhí hàng thiết kế xếp ly đang được hội chị em lăng xê quá đà, trở thành item giải nhiệt của mùa hè oi ả. Phần chân váy xếp ly dài chạm mắt cá tạo điểm nhấn, mix cùng dáng 2 dây phần thân trên gợi cảm, chị em ăn gian thêm vài tuổi.

Dáng váy xếp ly 2 dây được đánh giá có style sang chảnh nhưng không kén dáng. Chị em mập lùn hay cô nàng mi nhon đều có thể chọn để làm mới diện mạo của mình.

Váy hoa nhí dập ly điều đà đậm chất tiểu thư

Váy hoa nhí dập ly điều đà đậm chất tiểu thư

7. Váy 2 dây hoa nhí xếp ly cao cấp

Kiểu váy 2 dây dập ly lấy cảm hứng từ hai phong cách trái ngược retro và vintage có tác dụng tạo hiệu ứng thị giác rất tốt. Vóc dáng người mặc không chỉ thon gọn và cân đối, còn trở nên nữ tính và dễ thương.

Sở hữu nét đẹp dịu dàng và lãng mạn, linh hoạt sử dụng cho ngày hè và những ngày chớm thu, mẫu đầm hoa nhí xếp ly dáng 2 dây xuất hiện rầm rộ trên sàn diễn của các thương hiệu thời trang cao cấp thế giới.

Váy 2 dây xếp ly tạo sự cân đối cho vóc dáng của người mặc

Váy 2 dây xếp ly tạo sự cân đối cho vóc dáng của người mặc

8.Váy 2 dây hoa nhí xếp tầng sang trọng

Mẫu váy 2 dây có thiết kế tà thành nhiều lớp và nhiều tầng xếp chồng lên nhau tạo điểm nhấn độc đáo, trở thành thứ vũ khí lợi hại cho cô nàng giấu nhẹm phần khuyết điểm của cơ thể. Điệu đà, nữ tính và sở hữu nét sang trọng, đầm hoa nhí 2 dây xếp tầng được nhiều chị em cưng chiều, chọn làm người bạn đồng hành trong mùa tiệc tùng.

Hiện đại và cổ điển váy 2 dây xếp tầng hoa nhí thể hiện sự dịu dàng thanh lịch

Hiện đại và cổ điển váy 2 dây xếp tầng hoa nhí thể hiện sự dịu dàng thanh lịch

9. Váy hoa nhí 2 dây xẻ tà gợi cảm

Chẳng kín đáo như khi phối blazer với váy nhưng váy hoa nhí 2 dây xẻ tà vẫn thanh lịch và nữ tính không kém. Phần tà váy xẻ cao của đầm 2 dây trở thành bảo bối thần kỳ, tạo nên những chuyển động duyên dáng khi nàng di chuyển.

Dự tiệc, đi chơi, hẹn hò hoặc dạo phố, thêm đôi giày cao gót hoặc giày thể thao, nàng xinh đẹp và nóng bỏng chẳng thua kém một hot girl.

Váy 2 dây hoa nhí xẻ tà gợi cảm dự tiệc trẻ trung

Váy 2 dây hoa nhí xẻ tà gợi cảm dự tiệc trẻ trung

10. Váy 2 dây hoa nhí cổ vuông thời trang hàng hiệu

Đầm 2 dây cổ vuông vốn là phiên bản cao cấp kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, đảm nhận vai trò đa nhiệm, giúp phái đẹp tự tin và tỏa sáng khi đi tiệc, dạo chơi.

Không cầu kỳ về họa tiết và kỹ thuật trang trí, dáng đầm bánh bèo cao cấp thiết kế rộng mở để lộ xương quai xanh và vòng 1 gợi cảm giúp chị em tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Sang trọng, thời thượng, phần cổ vuông hoa nhí cổ điển có thể đưa người diện chạm ngưỡng sang chảnh với level cao nhất của sự quyến rũ và kiêu kỳ.

Đầm hoa nhí cổ vuông điệu đà với phần xương quai xanh

Cổ vuông để lộ phần xương quai xanh gợi cảm đầm 2 dây giúp nàng nổi bật

Váy 2 dây hoa nhí là ngôi sao của làng thời trang, bất biến trong mùa hè và được biến tấu linh hoạt mix kèm các item khác khi tiết trời trở nên se lạnh. Gợi cảm và quyến rũ, đầm hoa nhí thừa hưởng những ưu điểm tinh tế của thời trang hiện đại và cổ điển, luôn đem đến thần thái tự tin cho phái đẹp. Item must have sẽ là outfit tôn dáng, trẻ trung nàng có thể phối linh động đi tiệc hoặc xuống phố dạo chơi.