Váy liền chữ A dáng dài có khả năng che phủ đi những khuyết điểm riêng tư trên cơ thể người phụ nữ. Phái đẹp thường lựa mình trong các thiết kế chữ A đuôi cá để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ khi dự tiệc tùng. Trong khi đó, những cô nàng cô sở lại chọn cho mình mẫu đầm form suông để sở hữu outfit đơn giản và thời thượng. Với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, thiết kế váy đầm chữ A đang dần trở thành vật bất ly thân của nhiều chị em.

1. Váy liền chữ A dáng dài thiết kế tay bồng, đính đá lạ mắt

Đầm Tacca Chantieri là một trong những mẫu đầm chữ A đẹp nhất, mang đến diện mạo sang trọng và hoàn mỹ tới phái đẹp. Dáng váy dài với phần chiết eo tạo nên thiết kế chữ A tôn dáng hoàn hảo.

Chi tiết đính đá điểm xuyết trên chi tiết ô vuông vắn, thích hợp cho nàng diện khoe đường cong chuẩn chỉnh. Phần tay bồng vừa phải có tác dụng giúp chị em giấu nhẹm yếu điểm mỡ dưới vùng cánh tay.

Trong khảo sát của tạp chí Glamour, hơn 60% phụ nữ đã mặc váy liền chữ A dáng dài trong năm vừa qua. Trong đó, 22% mặc ít nhất một lần mỗi tuần và 38% mặc ít nhất một lần mỗi tháng.

Tông váy đen chủ đạo mang dáng vẻ sang trọng cho quý bà dự tiệc

Tông váy đen chủ đạo mang dáng vẻ sang trọng cho quý bà dự tiệc

2. Váy chữ A liền suông họa tiết hoa hồng thời thượng

Chiếc đầm suông form dáng chữ A được nhà thiết kế Chancos tỉ mỉ trong cách sử dụng gam màu tương phản. Thiết kế đầm Donatella họa tiết hoa hồng bắt mắt và cuốn hút với bộ ba chủ đạo trắng và đen, bạc.

Dáng chữ A buông nhẹ về phía thân dưới, tạo cho người mặc cảm giác vừa vặn cho người phụ nữ Á Đông. Phần cổ tròn với phần vai đưa nhẹ vào được làm nổi bật trên nền hạt đá đính thủ công vừa cầu kỳ, vừa tinh tế.

Họa tiết hoa tôn lên dáng vẻ nữ tính và mềm mại cho cơ thể người phụ nữ

Họa tiết hoa tôn lên dáng vẻ nữ tính và mềm mại cho cơ thể người phụ nữ

3. Váy liền thân dài qua gối cổ chữ V, dáng xòe nhẹ

Chi tiết hoa to bản được thêu đính trên cổ váy trên nền vải plisse crepe đen cao cấp càng khiến item trở nên giá trị, đẳng cấp. Không mang nét táo bạo như váy cổ chữ V sâu, váy liền dáng A lại đem tới đường cắt xẻ cổ V hết sức vừa phải và kín đáo.

Chiếc đầm có độ ôm tự nhiên ở phần thân trên và xòe nhẹ bởi điểm nhấn vòng hai thon gọn. Theo khảo sát của DressLily, đen và trắng là hai màu sắc được ưa chuộng nhất cho váy liền chữ A dài, chiếm tỉ lệ lần lượt là 35% và 23%.

Dáng đầm chữ A liền thân với điểm nhấn hoa đá tinh tế

Dáng đầm chữ A liền thân với điểm nhấn hoa đá tinh tế

4. Váy liền chữ A dáng dài hai dây và thiết kế cúp ngực

Váy 2 dây dáng chữ A là item must-have dành cho những người có dự định đi tiệc, đi chơi hoặc dạo phố. Dáng cúp ngực ôm dáng thân trên, tạo độ xòe và xếp lớp tự nhiên tạo ra hiệu ứng hack dáng, tôn chiều cao tuyệt vời.

Chiếc váy Isobelle được trang trí với hai chiếc túi mổ lớn với họa tiết đá đính hợp mốt và tiện lợi. Váy sở hữu độ dài qua gối mang lại cảm giác thướt tha và bay bổng tới người mặc.

Khi mua hàng tại Chancos, quý khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành sửa phẩm trọn đời miễn phí. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mặc đẹp ở bất kỳ thời điểm nào mà không lo béo hoặc gầy.

Thiết kế hai dây mảnh mát mẻ phù hợp cho phái nữ diện trong mùa hè

Thiết kế hai dây mảnh mát mẻ phù hợp cho phái nữ diện trong mùa hè

5. Váy liền thân chữ A cổ yếm thời trang dự tiệc cao cấp

Sản phẩm đầm Toulouse là kiểu đầm thiết kế dự tiệc sang trọng, dành cho những quý bà tìm kiếm vẻ đẹp hoàn mỹ. Với thiết kế dáng chữ A trên nền vải taffeta phối organza cao cấp, Toulouse mang tới vẻ đẹp hiện đại và dịu dàng.

Váy liền chữ A dáng dài qua gối có đặc điểm phần trên ôm trọn, với phần cổ yếm cách tân dựa trên phong cách truyền thống. Kết hợp cổ dáng đứng với tay váy sát nách làm tăng tính trẻ trung và thời thượng cho người mặc.

Theo Google Trends, các từ khóa tìm kiếm phổ biến liên quan đến đầm liền chữ A dài bao gồm váy liền chữ A, váy dài, váy đen, váy hoa, váy thu đông và váy công sở. Trong đó, nhiều nữ chủ nhân mong muốn tìm kiếm đầm dự tiệc để tạo vẻ sang chảnh và hài hòa trong diện mạo của mình.

Váy liền thân dáng chữ A xòe rộng tạo cảm giác bay bổng

Váy liền thân dáng chữ A xòe rộng tạo cảm giác bay bổng

6. Váy liền thân xẻ tà, cổ vuông tim gam đỏ sang trọng

Thiết kế cổ vuông tim kết hợp với dải xẻ tà góp phần tạo nên những bước đi uyển chuyển và dễ dàng. Phần tay phồng cách điệu cùng dáng đầm chữ A giúp nàng làm nổi bật đường cong vòng hai, cân đối dáng vóc cơ thể.

Cũng theo hãng thời trang DressLily, các màu sắc khác ở mẫu váy đầm chữ A được yêu thích còn bao gồm cả xanh dương, đỏ và xanh lá cây. Tông màu đỏ tươi mang tới sức hút thị giác, khiến cho chị em chiếm trọn spotlight nơi đông người.

Bên cạnh đó, nàng đừng quên tham khảo cách mặc váy cổ vuông không bị hở để tránh xảy ra sự cố không như ý. Một số mẹo đơn giản và dễ áp dụng cho chị em như sử dụng nội y không dây, dùng băng dính thời trang…

Gam đỏ chói lòa cho phái đẹp chiếm trọn mọi ánh nhìn nơi đông người

Gam đỏ chói lòa cho phái đẹp chiếm trọn mọi ánh nhìn nơi đông người

7. Váy liền chữ A dáng dài vải nhung phối organza hợp mốt

Đầm Verity thuộc những mẫu đầm nhung đẹp nhất cho phái đẹp F5 giao diện thường ngày. Kiểu váy chữ A dáng dài trên gối có khả năng hỗ trợ chị em hack chiều cao, dáng vóc hoàn chỉnh.

Vải nhung cao cấp có độ mỏng nhẹ, mềm mịn cho chiếc đầm lên dáng chuẩn đúng như thiết kế gốc. Tay phối chất liệu organza bóng bẩy, bồng bềnh đem lại cảm giác nhẹ nhàng và nữ tính.

Điểm nhấn hoa tiết hoa trước ngược sáng lấp lánh như biểu biểu để phái đẹp làm nổi bật bộ trang phục. Phối cùng hoa tai, kẹp tóc hoặc mang cùng giày cao gót để tôn dáng trọn vẹn nhất.

Hai nền chất liệu hòa quyện tạo nên thiết kế vô cùng tôn dáng

Hai nền chất liệu hòa quyện tạo nên thiết kế vô cùng tôn dáng

8. Váy liền thân đơn giản mà đẹp cổ vest cách tân hiện đại

Theo nghiên cứu từ thương hiệu Trunk Club, khoảng 60% phụ nữ sở hữu ít nhất một chiếc váy liền chữ A dáng dài trong tủ đồ của họ. Đặc biệt, mẫu đầm đen trung tính bắt nguồn cảm hứng giữa dáng chữ A và cổ áo vest nữ thịnh hành.

Thân váy được nhà mốt điểm xuyến chi tiết hàng khuy bạch kim, kết hợp họa tiết nổi 3D tỉ mỉ. Diện lên mình chiếc đầm chất liệu metallic twill sẽ giúp chị em cảm nhận rõ sự mềm mại, ánh mượt từ ngay lần chạm đầu tiên.

Điểm nhấn họa tiết metallic cho chị em cái nhìn cuốn hút và bắt mắt

Điểm nhấn họa tiết metallic cho chị em cái nhìn cuốn hút và bắt mắt

9. Mẫu váy chữ A cổ thuyền liền thân đẹp nhất cho chị em

Các quý cô hiện đại tìm kiếm mẫu đầm chữ A kết hợp cổ thuyền xẻ cách điệu. Thiết kế cổ thuyền, không tay sẽ giúp nàng khoe khéo lợi thế chiều cao cùng bờ vai mảnh khảnh. Váy có độ dài gần sát cổ chân, xòe rộng cho nàng phô diễn đường cong mềm mại và nữ tính của người mặc.

Đặc biệt, phần họa tiết được đính kết đá tự nhiên tỉ mỉ, cầu kỳ trên nền vải gấm đen sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Ambroise xứng đáng trở thành chiếc đầm hoàn mỹ trong các buổi dự tiệc, sự kiện hoặc tham đỏ sang trọng.

Phái đẹp hiện đại, thời thượng trong thiết kế váy liền chữ A dáng dài xòe bồng

Phái đẹp hiện đại, thời thượng trong thiết kế váy liền chữ A dáng dài xòe bồng

10. Váy liền chữ A dáng dài đuôi cá xếp ly sành điệu

Một chiếc đầm đuôi cá dự tiệc chính thức trình làng thời trang bởi vẻ đẹp xa xỉ và quyến rũ. Tông màu cam vàng color-blocking mang tới nét đẹp hiện đại, giúp các nàng nổi bật ở khắp mọi nơi.

Váy đuôi cá chính là điểm nhấn cho tổng thể set trang phục trở nên thời thượng, tinh tế. Theo thời trang Lyst, giá trung bình của váy liền chữ A khoảng 60-80 đô la Mỹ, tương đương với 1.400.000 - 1.900.000 đồng.

Thiết kế đuôi cá màu cam tươi sáng với chất liệu đứng form, tôn dáng

Thiết kế đuôi cá màu cam tươi sáng với chất liệu đứng form, tôn dáng

Váy liền chữ A dáng dài quả thật là một trong những thiết kế đẳng cấp nhất hiện nay. Để chọn được chiếc đầm ưng ý, phái đẹp cần quan tâm đến các thông tin về tần suất mặc cho tới giá cả, cùng các xu hướng thịnh hành. Điều này sẽ giúp chị em thu nạp thêm cái nhìn toàn diện, và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.