Quần jean mix áo sơ mi là cách phối đồ vintage cổ điển được nhiều chị em công sở theo đuổi nhất khi đi làm. Không quá thanh lịch như set blazer quần jean, áo khoác da và quần jean rách trở thành bộ đôi nâng tầm phong cách của các chị em có cá tính. Không nhất thiết cứ phải gợi cảm trong những chiếc áo croptop, mix quần jean với áo trễ vai cổ điển, chị em nửa kín nửa hở; quyến rũ mà không phản cảm.

1. Phối đồ vintage với quần jean áo sơ mi

Một bộ trang phục đơn giản nhưng tinh tế gồm áo sơ mi màu trầm kết hợp với quần jean màu xanh denim là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách cổ điển. Màu sắc của bộ đồ này tạo nên một sự kết hợp hài hòa và đẹp mắt, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của da.

Kết hợp cùng quần jean ống rộng, thêm một chiếc áo khoác blazer nữ ngắn giúp tôn lên phong cách sang trọng và lịch lãm. Chỉ với một số phụ kiện nhỏ như kính mát và túi xách, chị em đã hoàn thiện một trang phục thật đẳng cấp và sành điệu không thua kém bất kỳ fashionista nào.

Phối đồ vintage với quần jean áo sơ mi thanh lịch

Phối đồ vintage với quần jean áo sơ mi thanh lịch

2. Mix áo khoác da quần jean set đồ vintage chất

Để tăng tính cá tính và không kém phần dịu dàng cho phong cách thời trang của mình, các nàng có thể tham khảo cách phối đồ áo khoác da phối quần jean. Phong cách này đã được nhiều idol Kpop ưa chuộng và thường xuyên lăng xê trên sân khấu.

Thay vì lựa chọn giày cao gót, các nàng có thể kết hợp với giày boot nữ cổ cao hoặc giày sneaker. Sự kết hợp giữa áo khoác da, quần jean và giày boot nữ hoặc giày sneaker sẽ tạo nên một phong cách ấn tượng, trẻ trung và thời thượng cho các nàng.

Quần jean mix áo khoác da cá tính

Cá tính mix áo khoác da kèm quần jean rách và giày boot cổ cao

3. Áo len cardigan phối quần jean vintage cổ điển

Trong mùa thu đông, phong cách phối đồ dễ dàng và nhanh chóng đang được áp dụng rộng rãi bởi hơn 80% chị em phụ nữ là quần jean phối áo cardigan. Mặc dù xuất hiện từ những năm 90 với nét cổ điển rõ ràng. Tuy nhiên, đến hiện tại, áo cardigan và quần jean vẫn là một bộ đôi hợp xu hướng thời trang, không bao giờ lỗi mốt.

Phối đồ vintage với quần jean áo cardigan

Thanh lịch và hiện đại cùng set đồ cardigan phối quần jean skinny

4. Phối đồ vintage với quần jean áo len oversize

Phong cách vintage cổ điển được hội chị em yêu thích nhiều nhất phải nhắc đến quần jean mix áo len oversize. Set đồ nữ tính nhẹ nhàng trong tiết trời đông se lạnh, có thể tạo hiệu ứng thon gọn khi được sơ vin vạt trước. Tổng thể outfit thời trang cân đối và hài hòa hơn khi cô nàng phối boot với quần jean.

Vừa ấm vừa đẹp lại sang chọn quần jean phối áo len oversize

5. Cách phối đồ vintage nữ với quần jean mix áo blazer

Phối đồ vintage với quần jean và blazer, công thức mix and match có tính ứng dụng cao tất cả các mùa trong năm. Xuất hiện trong các sự kiện quan trọng, quần jean ống rộng kết hợp blazer sẽ là outfit an toàn khi nàng đã quá chán các set vest cổ điển.

Mới lạ trong những buổi dạo phố, chị em đừng ngần ngại mix blazer kèm quần jean ống rộng rách gối, thêm giày converse cổ thấp trắng, tự tin làm chủ diện mạo cá tính của chính mình.

Phối đồ vintage với quần jean áo blazer

Blazer là công thức mix match đồ sang chảnh được nhiều quý cô chọn mặc cùng quần jean

6. Phong cách vintage cổ điển phối áo tanktop quần jean

Áo tanktop không có tay trông khá đơn giản nhưng mix kèm quần jean ôm chị em biến tấu chúng thành một outfit cá tính. Không kém khi mix cùng Áo croptop cổ chữ V.

Thiết kế của quần jean có khả năng tôn dáng cho những chị em có hạn chế về chiều cao, biến hóa thành siêu mẫu trong tích tắc. Set đồ trẻ trung đậm chất phóng khoáng nhưng cũng chẳng kém sự thùy mị, rất thích hợp cho việc dạo phố.

Quần jean mix áo khoác tanktop khoe vóc dáng trẻ trung và năng động

Trẻ trung dạo phố các nàng chọn quần jean phối áo tanktop hiện đại

7. Phối đồ vintage với quần jean áo hai dây

Trang phục áo 2 dây là item hoàn hảo cho các cô nàng theo đuổi thời trang gợi cảm và quyến rũ. Yêu thích sự ngọt ngào nhưng không thích quá bánh bèo, thay vì mix cùng chân váy midi xếp ly, các nàng có thể sử dụng cách phối đồ vintage nữ khi phối kèm quần jean.

Điểm nhấn bờ vai là tâm điểm chú ý khoe sự mềm mại và thướt tha. Cùng với sự trẻ trung và kín đáo, bộ đồ tôn lên nét duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ.

Quần jean mix áo 2 dây khoe vai gợi cảm

Quần jean mix áo 2 dây khoe vai gợi cảm

8. Mix gile len quần jean cổ điển năng động

Tips phối đồ nhã nhặn mùa đông không thể bỏ qua áo sơ mi mix áo len gile mặc cùng quần jean. Công thức phối đồ dành cho những cô nàng thích sự mới mẻ, ưa style trẻ trung và năng động.

Không quá cầu kỳ với những bộ váy áo lộng lẫy, chị em công sở thoải mái F5 lại diện mạo. Lên đồ đơn giản với áo gile len và quần jean vintage, chị em hóa nàng thơ với vẻ đẹp ngọt ngào.

Phối đồ vintage với quần jean áo gile len

Gile gen phối áo sơ mi cùng quần jean set đồ năng động, trẻ trung hack tuổi

9. Phối áo hoa nhí kèm quần jean trẻ trung thanh lịch

Áo hoa nhí mix quần jean, cách phối đồ vintage mùa hè cho nữ xuất hiện cách đây nhiều thập niên, đến hiện tại vẫn đang là trend hot thịnh hành. Áo hoa nhí tay phồng cổ vuông kết hợp quần jean cạp cao, quý cô vừa thanh lịch, lại dịu dàng, năng động.

Nàng đang phân vân chọn trang phục dã ngoại hoặc dạo phố, thử mix áo hoa nhí cùng quần short jean, trẻ trung như gái Hàn Quốc không thua kém các mẫu chân váy ngắn.

Thanh lịch đậm chất cổ điển chọn áo sơ mi hoa nhí mix quần jean

Thanh lịch đậm chất cổ điển chọn áo sơ mi hoa nhí mix quần jean

10. Phối đồ vintage với quần jean áo khoác jean cá tính

Được biết đến với gu thời trang khỏe khoắn, đậm chất đường phố, áo khoác jean mix quần jean từng khiến giới trẻ điên cuồng. Biến tấu mix match hài hòa giữa phong cách vintage và retro, chị em có thể phối áo phông với quần jean và áo khoác jean.

Nếu muốn một set đồ thanh lịch nhưng cá tính nàng chọn áo jean rách, áo phông họa tiết độc đáo. Thích sự duyên dáng và nữ tính, cô nàng chọn áo khoác phối áo phông in hoa nhã nhặn.

Áo khoác jean mix quần jean cá tính

Áo khoác jean mix quần jean cá tính

11. Mix quần jean vintage với áo thun trẻ trung

Bộ đôi hoàn hảo để mang đến outfit năng động mix áo thun cùng quần jean. Quần jean skinny mix áo thun hay quần ống rộng với áo thun đều rất thịnh hành. Cách mặc chuẩn nhất chính là sơ vin gọn gàng. Kiểu phối không quá xa lạ, được lựa chọn hàng đầu vì sự tiện lợi và nhanh gọn.

Thịnh hành nhất hiện nay là trang phục quần jean phối áo thun và giày thể thao

Thịnh hành nhất hiện nay là trang phục quần jean phối áo thun và giày thể thao

12. Kết hợp áo trễ vai quần jean gợi cảm

Quần jean đa di năng dễ dàng mix cùng áo trễ vai, đem đến vẻ đẹp quyến rũ và ấn tượng cho người mặc. Cách phối được lòng nhiều cô nàng đam mê thời trang, chinh phục người đối diện với sự e ấp, nữ tính mà không chút phản cảm.

Phối đồ vintage với quần jean áo trễ vai

Quyến rũ và gợi cảm áo trễ vai mix quần jean

13. Phối đồ vintage với quần jean áo lệch vai

Một chiếc quần jean basic chính hiệu mix áo lệch vai là bộ đôi casual nên có trong những ngày hè sắp tới. Quần jean ống đứng nữ cùng áo lệch vai trở thành vũ khí lợi lại hack chiều cao cho những cô nàng chân ngắn.

Phối đồ vintage với quần jean áo lệch vai

Sành điệu trong set đồ áo lệch vai quần jean cạp cao ống đứng

Item đơn giản nhưng có sức hút không kém các sản phẩm đầm cao cấp, phối đồ vintage với quần jean chiều lòng tất cả các quý cô đam mê thời trang. Từ phong cách nữ tính đếm gợi cảm hay cá tính, chỉ cần thay đổi item mix and match cùng quần jean, chị em đã có diện mạo mới.