Trong những ngày hè oi bức, set áo vest quần short là một trong những lựa chọn phù hợp cho phái đẹp. Cô nàng có thể tự do khoe sự trẻ trung, cá tính đầy năng động với bộ vest nữ quần short kẻ caro hoặc tự tin dạo phố với set vest quần ngắn mix áo croptop. Nếu muốn dự tiệc, chị em kết hợp bộ vest nữ peplum quần ngắn cùng giày cao gót, tạo nên phong cách sang trọng và quý phái không kém các mẫu váy đầm hạng sang.

1. Set áo vest quần short caro trẻ trung

Tạm gác lại những bộ vest quần dài, áo sơ mi lịch thiệp, kín đáo. Hãy thử diện áo vest quần short caro với những item sexy như áo hai dây Hàn Quốc. Đảm bảo các nàng sẽ bị hớp hồn với cách phối táo bạo nhưng không thiếu nét nữ tính.

Nếu muốn cá tính hơn nữa, hãy thử một chiếc áo bra hoặc croptop phía trong. Thêm đôi giày cao gót hoặc giày boot nữ cổ thấp, nàng sở hữu phong cách gợi cảm đầy phóng khoáng.

Set áo vest quần short caro trẻ trung năng động

Vest caro năng động tôn dáng trẻ trung cho các nàng công sở

2. Set bộ nữ áo vest tay dài quần short sang chảnh

Theo công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor International công bố năm 2020, xu hướng thời trang pha trộn giữa các phong cách thể thao và công sở đang trở nên phổ biến. Nhiều nhà mốt như Saint Laurent, Chanel, Dior... đã tung ra các set vest tay dài quần ngắn trong nhiều bộ sưu tập, tạo nên trào lưu thời trang hot nhất năm 2021 và 2022.

Với thiết kế thanh lịch và tinh tế, chiếc áo vest tay dài giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, các cô nàng thêm phần tự tin và nổi bật trong mắt người đối diện. Kết hợp cùng quần ngắn, bộ vest thể hiện cá tính, vẻ ngoài sang chảnh, thích hợp cho các buổi tiệc hoặc sự kiện trang trọng.

Vest áo dài sang chảnh mix quần short ngắn trở thành xu hướng thời trang được nhiều chị em ưa chuộng

Vest áo dài sang chảnh mix quần short ngắn trở thành xu hướng thời trang được nhiều chị em ưa chuộng

3. Set áo vest kiểu tay phồng quần short lịch sự

Áo vest tay phồng có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại với nhiều màu sắc được yêu thích nhiều tương tự đầm tay phồng cổ vuông. Đặc biệt là những gam màu nude hoặc pastel nhẹ nhàng. Thiết kế áo phồng cao ở cầu vai giúp tạo cảm giác thon gọn cho người mặc.

Để tăng thêm sự nổi bật, chị em có thể mix áo vest tay phồng cùng quần short nữ, ăn vận theo kiểu giấu quần. Outfit kết hợp với boot nữ cổ cao sẽ có sự ăn ý trong việc tôn dáng vóc, khoe nét gợi cảm cùng sự quyến rũ đầy mê hoặc.

Set áo vest quần short tay bồng cách điệu

Vest tay bồng mix boot nữ cổ cao tạo phong cách sành điệu

4. Set áo vest quần short giả váy điệu đà

Khẳng định sự thanh lịch của mình, các quý cô công sở đã không ngần ngại bắt tay với chiếc áo blazer nữ, kết hợp cùng quần short giả váy tinh tế. Bộ trang phục là lựa chọn hoàn hảo cho các nảng công sở muốn sở hữu phong cách thời trang điệu đà và cuốn hút không kém khi mặc đầm trễ vai dáng suông.

Điều đặc biệt và độc đáo ở set áo vest quần short giả váy là sự linh hoạt trong việc phối đồ. Cô nàng có thể kết hợp với giày cao gót, sandal hay sneaker để tạo nên phong cách độc đáo và đa dạng. Outfit không chỉ thích hợp đi làm, đi chơi cùng bạn bè mà còn phù hợp cho các dịp lễ, tiệc tùng hay các sự kiện quan trọng.

Điệu đà và nữ tính cô nàng thay quần tây ống đứng bằng quần short giả váy

Điệu đà và nữ tính cô nàng thay quần tây ống đứng bằng quần short giả váy

5. Bộ vest nữ tay lửng quần ngắn năng động

Thiết kế tay lửng và quần ngắn của bộ vest nữ công sở tạo ra sự năng động và thoải mái cho người mặc. Không những thế, đó còn là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức, khi các quý cô công sở cần một bộ trang phục mát mẻ và dễ dàng di chuyển.

Nếu muốn tôn lên phong cách năng động, chị em có thể kết hợp set vest này cùng với giày thể thao, túi xách đeo chéo và kính râm. Để tăng thêm sự phóng khoáng, áo sơ mi bánh bèo có thể được thay thế bằng áo phông, áo thun hay tank top. Bộ vest nữ tay lửng quần ngắn sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp tự tin và cá tính của người mặc.

Set áo vest quần short tay lỡ

Bộ vest nữ tay lỡ mix quần short ton sur ton sang trọng

6. Set vest blazer dáng suông quần ngắn sành điệu

Set vest blazer quần ngắn không chỉ là trang phục công sở, mà còn là một biểu tượng thời trang sành điệu dành cho phái đẹp. Những cô nàng hiện đại sẽ không thể bỏ qua bộ trang phục khi lên đồ ra ngoài.

Dù là ở trên đường phố, nơi công sở hay xuất hiện ở những sự kiện quan trọng, chiếc blazer đều được ưa chuộng bởi tính thời trang và sự tiện dụng. Thêm điểm nhấn cho bộ trang phục, hãy sử dụng các phụ kiện như vòng cổ, nhẫn, bông tai hay kính mát, để tăng thêm sự sang trọng và quý phái.

Set vest dáng suông che giấu khuyết điểm, tôn dáng

Set vest dáng suông che giấu khuyết điểm, tôn dáng

7. Set áo vest quần short dáng peplum xinh xắn

Áo vest nữ kiểu peplum là sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp thanh lịch và dịu dàng. Với điểm nhấn ở phần eo bằng kỹ thuật ruching, mẫu thiết kế mới lạ này đánh lừa thị giác, ăn gian số đo vòng 2 và vòng 3 hoàn hảo.

Set vest quần short áo peplum không chỉ thể hiện sự thời thượng mà còn giúp quý cô đằm thắm và cân đối hơn. Đây là trang phục lý tưởng cho hơn 90% chị em văn phòng muốn tạo ra phong cách thời trang đầy cuốn hút.

Vest peplum sở hữu nét dịu dàng cùng nét thanh lịch được lăng xê liên tục

Vest peplum sở hữu nét dịu dàng cùng nét thanh lịch được lăng xê liên tục

8. Bộ đồ vest nữ đẹp dáng dài quần short sang trọng

Tương tự như vest nữ cổ điển nhưng vest dáng dài được thiết kế freesize, không ôm sát và có chiều dài tà áo trùm qua mông, tạo nên sự biến tấu mới mẻ. Thay đổi thói quen phối cùng quần tây nữ ống rộng, các nàng kết hợp kèm quần short sẽ trẻ trung và xinh đẹp hết nấc.

Thay vì thả suông vạt áo hay đóng cúc thông thường, hãy sử dụng đai lưng thắt eo, biến chiếc áo vest dài thành mẫu đầm bánh bèo dễ thương. Đừng quên bảo bối giày cao gót, vừa tôn dáng lại có sự duyên dáng khi di chuyển. Trang phục được dân văn phòng ưa chuộng bởi sự sang trọng, dễ hack dáng.

Set áo vest quần short dáng dài sang trọng

Sử dụng đai lưng thắt eo biến chiếc vest dáng dài thành chiếc đầm mini sang chảnh

9. Set áo vest sát nách quần short lịch sự

Áo vest thời trang nữ sát nách đã khẳng định được chỗ đứng riêng biệt trong lòng phái đẹp, vừa lịch sự lại có chút mạnh mẽ, pha thêm sự nhã nhặn lẫn nét cá tính. Với đủ các kiểu dáng quyến rũ và bắt mắt, những chiếc vest không tay cứ vậy đồng hành cùng chị em công sở từ cuối hè sang đầu thu.

Set đồ công sở phá bỏ mác văn phòng cứng nhắc trong những trang phục đứng đắn, biến tấu mix cùng quần short, nàng trở nên nổi bật, gợi cảm. Vest nữ không tay giao thoa hoàn hảo giữa sự kín đáo và gợi cảm, không vì vậy mà nàng mất đi sự nữ tính hay phong thái chuyên nghiệp.

Vest không tay sát nách phối cúc hai hàng đơn giản nhưng nữ tính

Vest không tay sát nách phối cúc hai hàng đơn giản nhưng nữ tính

10. Set áo vest quần short croptop gợi cảm

Set áo vest croptop thiết kế ngắn hơn các loại vest thông thường, được lược bớt độ dài và có nhấn nhá cách điệu, từng làm mưa làm gió thị trường thời trang năm 2020. Tuy cơn sốt đã đi qua, nhưng xu hướng mix đồ với vest croptop vẫn chưa có dấu hiệu lỗi mốt.

Dân văn phòng đã có quan niệm khác về cái đẹp, không còn bị bó buộc trong những set đồ vừa cứng nhắc lại có phần dừ hơn tuổi. Họ thoải mái mix match áo croptop cổ chữ V đa dạng các phong cách, miễn sao có sự phù hợp không phản cảm.

Set áo vest quần short croptop cá tính

Sử dụng vest croptop quần short đi làm, cô nàng chon các mẫu quần cạp cao sẽ lịch sự hơn

Sở hữu vẻ ngoài lịch sự và sang trọng, set áo vest quần short là sự lựa chọn thông minh. Bộ trang phục không chỉ thoải mái mà còn dễ dàng di chuyển. Đừng ngại ngần thay đổi diện mạo, để trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện.