Chọn váy đầm dự tiệc cưới cho người mập, các nàng nên chọn đầm dáng xòe, đầm suông dễ che khuyết điểm vòng 2. Mẫu đầm yếm dễ thương, đầm suông chữ A ngoài việc hack dáng có thể giúp các nàng trở nên thanh lịch, nữ tính hơn. Vóc dáng cô nàng 70kg dường như có sự biến hóa khi diện trên mình những mẫu đầm tay bồng, đầm xếp ly. Nàng đừng bỏ quên dáng đầm peplum, đầm cổ chữ V khi tham dự những bữa tiệc cưới trang trọng trong không gian lãng mạn

1. Mẫu váy đầm dự tiệc cưới cho người mập bụng dáng suông tay bồng

Đầm dáng suông tay bồng là mẫu đầm dự tiệc cho người mập bụng, không kén chọn tuổi tác, có khả năng che khuyết điểm thần thánh. Dáng vóc thấp tròn của hội chị em nhanh chóng được che lấp với phần thiết kế tay bồng điệu đà và mềm mại trên form dáng suông đứng tôn dáng.

Dáng váy dự tiệc đơn giản ngoài che khuyết điểm phần bụng, còn có thể che khéo nhược điểm bắp tay to, nữ vai rộng. Để vóc dáng thêm cao, diện đầm xòe, các nàng nên chọn giày cao gót đế vuông mũi nhọn, sẽ thoải mái và dễ di chuyển hơn.

Váy đầm dự tiệc cưới cho người mập 70kg tay phồng điệu đà

Váy đầm dáng suông tay bồng điệu đà che vòng eo giúp các nàng mập gọn hơn khi dự tiệc cưới

2. Váy đầm dự tiệc cho người mập bụng 70kg dáng xòe hack dáng

Là mẫu đầm cho người béo bụng 70kg, đầm xòe với thiết kế nhấn chính vào phần eo, tạo đường cong gợi cảm đang nhận được sự yêu thích của các chị em mập tròn. Phần chân váy có độ bồng xòe vừa phải, phối kết với điểm nhấn vòng 2, có khả năng biến hóa hack dáng, che giấu bớt vóc dáng tròn trịa.

Thả dáng trong mẫu đầm xòe công chúa, các nàng mập thấp có thể tự tin dự tiệc không sợ thiếu sự duyên dáng. Khi dự tiệc cô nàng nên búi tóc, vừa đơn giản vừa gọn gàng và có thể ăn gian chiều cao hiệu quả.

Đầm xòe tôn dáng để lộ đôi chân giúp chị em 70kg thon gọn hơn

Đầm xòe tôn dáng để lộ đôi chân giúp chị em 70kg thon gọn hơn

3. Đầm dự tiệc cho người mập lùn dáng yếm dễ thương

Thiết kế dễ thương và xinh xắn, đầm yếm dáng suông có thể giúp các nàng che giấu phần khuyết điểm không ưng ý trên cơ thể. Diện đầm dáng yếm đi dự tiệc cưới, các nàng nên phối cùng áo sơ mi tay phồng, áo thun tay dài trông sẽ lịch sự và duyên dáng hơn.

Đầm dáng yếm phối áo sơ mi hoặc áo phông trẻ trung chị em mập lùn có thể dự tiệc hoặc đi làm

Đầm dáng yếm phối áo sơ mi hoặc áo phông trẻ trung chị em mập lùn có thể dự tiệc hoặc đi làm

4. Váy đầm dự tiệc cưới cho người mập chữ A nữ tính

Đầm dự tiệc cưới sang trọng dáng chữ A, mẫu đầm dự tiệc cho người mập bụng có khả năng biến hóa thần thánh, thu nhỏ vòng bụng và tạo sự thon thả cho đôi chân.

Kiểu dáng ôm nhẹ phần thân trên, tập trung vào vòng 2 và xòe rộng suông nhẹ xuống dưới sẽ giúp thân hình đầy đặn của các nàng trở nên thanh mảnh, che lấp vòng 3 quá khổ.

Váy đầm dự tiệc cưới cho người mập chữ A che giấu khuyết điểm cơ thể

Đầm đính đá thủ công cao cấp dáng chữ A tạo phong cách sang trọng cho quý cô 70kg tự tin đi tiệc

5. Đầm xếp ly đi tiệc cho người mập bụng 70kg

Đầm dự tiệc dành cho người mập có số cân nặng khủng 70kg cần phải che khéo được khuyết điểm vòng eo, phần hông, bụng và vòng 3. Kiểu dáng xếp gấp ly chạy dọc theo chân váy dưới có tác dụng tạo hiệu ứng, phân tán thị giác, tạo cảm giác thon gọn hơn.

Đầm xếp ly dự tiệc thêm các họa tiết đính đá hoặc thắt chéo phần eo, các nàng sẽ càng gợi cảm và quyến rũ hơn. Đừng quá bó buộc bản thân trong giới hạn bởi những khuyết điểm cơ thể, thời trang vốn không có giới hạn, nó chỉ biểu thị theo những cách không giống nhau.

Đầm xếp ly thiết kế cut out cầu vai dáng dài tôn dáng che khuyến điểm hiệu quả cho nàng

Đầm xếp ly thiết kế cut out cầu vai dáng dài tôn dáng che khuyến điểm hiệu quả cho nàng

6. Đầm dự tiệc sang trọng cho người mập dáng peplum giấu bụng

Đầm dự tiệc peplum thiết kế phần eo cách điệu, có nhún bèo hoặc xếp ly vòng 2 để tạo điểm nhấn tôn vòng 3. Mẫu đầm cao cấp giúp các nàng dáng người mập tròn khoe được đường cong trên cơ thể.

Kiểu dáng peplum giấu bụng thanh lịch tạo sự cuốn hút và nét quyến rũ riêng, không nhất thiết cô nàng phải có vóc dáng chuẩn mới có thể sở hữu.

Váy dự tiệc cưới cho người mập dáng peplum che giấu bụng ngấn mỡ

Vòng 2 ngấn mỡ của chị em được che khéo trong mẫu đầm peplum thanh lịch

7. Váy đầm dự tiệc cưới cho người mập cổ V gợi cảm

Phần cổ V được khoét sâu trước ngực để lộ một phần vòng 1 gợi cảm, các nàng mập sẽ thon thả hơn khi để lộ phần xương quai xanh cùng bộ ngực đầy đặn. Thêm họa tiết đính đá cầu vai trên form dáng dài cổ điển, chị em có thể giấu nhẹm khuyết điểm ngấn mỡ một cách tự nhiên.

Đầm cổ V dáng suông đen đơn giản tôn dáng cực sang để nàng dự tiệc cưới

Đầm cổ V dáng suông đen đơn giản tôn dáng cực sang để nàng dự tiệc cưới

8. Đầm dự tiệc cho người mập lùn dáng sát nách quyến rũ

Đầm sơ mi họa tiết hoa văn nhỏ hoặc kẻ sọc có tác dụng ăn gian chiều cao, tạo hiệu ứng nhỏ gọn cho những cô nàng mập tròn. Kiểu dáng váy đơn giản, không lỗi mốt dễ phối đồ, nàng có thể diện đi dự tiệc.

Mặc đầm sát nách nàng đừng quên chọn những mẫu đầm có họa tiết trung tính hoặc đầm trơn tối màu, không nên chọn đầm sáng màu dễ để lộ khuyết điểm.

Đầm sát nách không để lộ bắp tay to, ngược lại còn giúp chị em ăn gian vóc dáng với chiều cao hiệu quả

Đầm sát nách không để lộ bắp tay to, ngược lại còn giúp chị em ăn gian vóc dáng mảnh mai

9. Váy đầm dự tiệc sang chảnh vải ren thanh lịch

Váy đầm dự tiệc vải ren sang chảnh không chỉ được các quý cô có vóc dáng yêu kiều ưa chuộng. Kiểu váy có thể sử dụng cho người có vóc dáng tròn mập. Phần ren thiết kế 2 lớp đan xen gợi cảm thể hiện sự thanh lịch và sang trọng.

Diện đầm ren, các nàng nên chọn mẫu đầm xòe dáng dài, mix kèm giày cao gót đính đá. Phối thêm chiếc túi cầm tay, dự tiệc nàng tự tin thu hút ánh nhìn không kém những chị em thân hình đồng hồ cát.

Váy dự tiệc cưới cho người mập vải ren nữ tính

Đầm ren quý phái với form dáng dài hiện đại có khả năng cải thiện các nhược điểm hình thể khi nàng dư cân quá đà

10. Váy đầm dự tiệc cưới cho người mập 70kg trẻ trung baby doll

Đầm suông cao cấp sang trọng dáng babydoll thiết kế phần eo cao cùng chân váy form rộng dáng xòe sẽ giúp các cô nàng mập 70kg trở nên thon gọn và dễ thương hơn.

Không bó sát như đầm ôm, những phần khuyết điểm do tăng cân hay dư mỡ của phái đẹp được che giấu khéo léo. Diện đầm babydoll mix cùng giày sandal, các nàng thoải mái di chuyển khi dự tiệc mà chẳng sợ kém duyên dáng.

Dáng babydoll suông rộng item lý tưởng cho cô nàng mập tròn đi tiệc

Dáng babydoll suông rộng item lý tưởng cho cô nàng mập tròn đi tiệc

11. Đầm dự tiệc cho người mập dáng sơ mi lịch sự

Đầm sơ mi thiết kế đơn giản dễ mix match phụ kiện sẽ giúp các cô nàng mập lùn có bộ outfit dự tiệc sang chảnh. Chọn đầm sơ mi dự tiệc, chị em nên chọn dầm sơ mi kẻ sọc dáng suông hoặc dáng xòe sẽ giúp các nàng trông nhỏ nhắn và thon gọn hơn.

Chị em không nên chọn đầm sơ mi kẻ chéo hoặc họa tiết hoa lá quá diêm dúa khiến các nàng nặng nề và béo hơn.

Đầm dự tiệc cưới dáng sơ mi kẻ sọc có khả năng cải thiện chiều cao và giúp các nàng bớt tròn trịa

Đầm dự tiệc cưới dáng sơ mi kẻ sọc có khả năng cải thiện chiều cao và giúp các nàng bớt tròn trịa

12. Váy đầm dự tiệc cưới cho người mập bụng dáng maxi điệu đà

Đầm maxi thời thượng kiểu dáng sang trọng thướt tha mặc đi tiệc các chị em thân hình mập tròn sẽ không lo bị lỗ khuyết điểm. Mẫu váy có chiều dài chạm mắt cá chân, chất liệu mềm mịn, thoáng mát rất thích hợp cho những bữa tiệc cưới ngày hè sôi động.

Chị em 70kg vẫn có thể thướt tha và duyên dáng khi diện đầm maxi dự tiệc

Chị em 70kg vẫn có thể thướt tha và duyên dáng khi diện đầm maxi dự tiệc

13. Chân váy chữ A phối áo sơ mi cách điệu dự tiệc hack dáng

Áo sơ mi điệu đà phối kèm chân váy chữ A là outfit dự tiệc tôn dáng, giúp vóc dáng cô nàng béo mập trở nên gọn gàng và nhỏ nhắn hơn. Diện set đồ cô nàng sẽ trông thon thả khi để lộ được đôi chân. Cùng với sự thanh lịch của dáng áo sơ mi cách điệu, chị em tự tin về trang phục dự tiệc không kém những mẫu đầm hàng hiệu cao cấp.

Mix áo sơ mi cách điệu cùng chân váy chữ A xòe nhẹ chị em có outfit ăn cưới lịch sự

Mix áo sơ mi cách điệu cùng chân váy chữ A xòe nhẹ chị em có outfit ăn cưới lịch sự

Chọn váy đầm dự tiệc cưới cho người mập, các nàng nên chọn những mẫu váy có kiểu dáng xòe rộng hoặc suông, giúp che khuyết điểm, hack dáng dễ nhìn. Để xuất hiện ấn tượng và tạo điểm nhấn, dự tiệc các nàng mập nên trang điểm và làm tóc điệu đà, sử dụng thêm nữ trang đính đá hoặc ngọc trai để tạo sự lấp lánh, phân tán thị giác của người khác.