Với hàng loạt các mẫu thiết kế váy dạ hội, chị em phái đẹp thoải mái thể hiện phong cách và sự quyến rũ của mình. Những chiếc váy lộng lẫy, sang trọng, đầy ấn tượng mang đến cảm giác tự tin, cuốn hút cho các quý cô. Từ thiết kế truyền thống đến những kiểu dáng hiện đại, các mẫu đầm xòe, đầm ôm body hay đầm trễ vai đang đổ bộ vào các sàn diễn và cửa hàng, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

1. Các mẫu thiết kế váy dạ hội ôm sát sang trọng

Đầm body sang trọng quý phái dáng dài luôn đáp ứng được nhu cầu và sở thích của nhiều chị em. Tuy nhiên, item này thích hợp hơn với những nàng có thân hình cân đối, làn da trắng hồng. Thiết kế bó sát khoe đường cong quyến rũ, tạo phong cách sang trọng khi dự tiệc và thể hiện đẳng cấp thanh lịch, chuẩn quý cô.

Đầm ôm body mix cùng với đôi giày cao gót đen, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn

Đầm ôm body mix cùng với đôi giày cao gót đen, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn

2. Mẫu đầm dạ hội trẻ trung khoét lưng điệu đà

Mẫu đầm dạ hội thường được thiết kế hở một phần hoặc full lưng, có đường cut out tinh tế, vừa che khuyết điểm hiệu quả lại tôn dáng cực đỉnh. Để cuốn hút và hợp outfit, chị em nên làm layer xoăn nhẹ nữ, thêm đôi bông tai nụ, vừa duyên dáng lại nổi bật. Với những nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, nóng bỏng, diện đầm hở lưng sẽ rất lý tưởng.

Các mẫu thiết kế váy dạ hội hở lưng

Váy xòe hở lưng màu quyến rũ với thiết kế cut-out tạo nên vẻ đẹp gợi cảm

3. Mẫu đầm dạ hội tay dài đuôi cá sành điệu

Mẫu đầm đuôi cá là một trong những thiết kế tuyệt vời nhất, mang đến sự quý phái, sang trọng. Mẫu đầm dạ hội này đã được giới nghệ sĩ, diễn viên và phái đẹp thay nhau lăng xê để sở hữu vóc dáng cân đối. Chưa bao giờ hình ảnh người con gái lại trở nên mềm mại, kiêu sa và cuốn hút như lúc nàng diện đầm đuôi cá dự tiệc.

Chiếc váy đen tuyền lấp lánh đuôi cá là một lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc tối

Chiếc váy đen tuyền lấp lánh đuôi cá là một lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc tối

4. Các mẫu thiết kế váy dạ hội lệch vai quyến rũ

Đầm lệch vai được mệnh danh là bí quyết lưu giữ hương sắc của những quý cô điệu đà. Nó mang đến nét nữ tính, nhã nhặn nhưng vẫn kín đáo. Đôi vai gầy cùng vòng 1 gợi cảm và tấm lưng trần, như một bản hòa âm cùng ngợi ca vẻ đẹp trẻ trung và tươi mới của các cô gái.

Nàng xuất hiện kiêu sa, sang trọng nhưng rất đỗi thanh lịch và nhẹ nhàng, chiếm trọn ánh nhìn của biết bao kẻ si tình. Nàng đừng quên phối phụ kiện dự tiệc để hoàn thiện phong cách thời trang, gây ấn tượng với người đối diện.

Chiếc váy lệch vai tạo ra vẻ nữ tính, dịu dàng khi nàng dự tiệc

Chiếc váy lệch vai tạo ra vẻ nữ tính, dịu dàng khi nàng dự tiệc

5. Mẫu đầm dạ hội dáng xòe nữ tính

Đầm dự tiệc trẻ trung dáng xòe sở hữu một nét đẹp thanh cao, tinh giản trong phom dáng nhưng cầu kỳ chú trọng đến họa tiết. Mẫu đầm không kén chọn dáng người, dễ mặc từ nàng công sở đến nàng sinh viên. Thêm đôi giày nữ cao gót và make up nhẹ nhàng, diện mạo của phái đẹp sẽ khiến người đối diện phải ngỡ ngàng.

Váy xòe màu đen tuyền đính đá tinh tế, kết hợp cùng một đôi giày cao gót màu đen, lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc tối

Váy xòe màu đen tuyền đính đá tinh tế, kết hợp cùng một đôi giày cao gót màu đen, lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc tối

6. Đầm hạ hội đơn giản xếp ly thanh lịch

Nếu nàng tìm kiếm một mẫu đầm dự tiệc sang trọng và ngọt ngào, đừng quên đến đầm xếp ly. Với kỹ thuật draping và ruching, mẫu đầm này giúp tôn dáng khéo léo và che đi những khuyết điểm. Phong cách hiện đại của thời trang Pháp, đầm xếp ly dáng xòe phù hợp cho các sự kiện, dạo phố và cả đi làm.

Váy xếp ly  kết hợp cùng một đôi giày cao gót màu nude, tạo nên vẻ đẹp gợi cảm và tinh tế

Váy xếp ly kết hợp cùng một đôi giày cao gót màu nude, tạo nên vẻ đẹp gợi cảm và tinh tế

7. Các mẫu thiết kế váy dạ hội đẹp 2 dây gợi cảm

Gợi cảm và tinh tế, mẫu đầm dự tiệc dáng 2 dây giúp nàng trở nên tự tin, trông nữ tính và cuốn hút hơn. Không hoàn toàn kín cổng cao tường nhưng đầm 2 dây phù hợp với tất cả các lối ăn mặc, từ cổ điển đến hiện đại. Dễ mặc lại tôn dáng, chị em hoàn toàn có thể tự tin xuất hiện trước sự kiện đông người.

Các mẫu thiết kế váy dạ hội

Đầm dạ hội 2 dây tôn dáng dự tiệc sang chảnh và thần thái

8. Đầm dạ hội trễ vai cho quý cô thời thượng

Hiện diện trong bộ váy dạ hội trễ vai lộng lẫy, nàng nổi bật trong bữa tiệc xa hoa không kém lúc diện váy cưới luxury; với phong thái kiêu kỳ của người con gái có trí tuệ. Đôi vai trần và phần xương quai xanh trở thành vũ khí siêu lợi hại, vừa thu hút sự ngưỡng vọng từ người nhìn, vừa thể hiện vẻ đẹp thời thượng chuẩn quý cô.

Hiện diện lộng lẫy, đầm trễ vai phối phụ kiện dự tiệc

Hiện diện lộng lẫy, đầm trễ vai phối phụ kiện dự tiệc

9. Đầm cúp ngực dự tiệc sang chảnh

Dù thế giới thời trang có xoay vần thì những chiếc đầm cúp ngực vẫn luôn dẫn đầu vị trí trendy khi nàng tìm kiếm trang phục dự tiệc. Tôn tạo vòng 1 một cách hiệu quả và thông minh, những cô nàng ưa thích phong cách sexy nhưng ngực lép thiếu tự tin, hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo khi diện lên mình bộ đầm trễ vai cách điệu. Đừng tự giới hạn cho mình những ranh giới, để rồi xuất hiện nhàm chán trong các mẫu đầm quen thuộc đến cũ kỹ.

Vòng 1 đầy đặn cùng vóc dáng thon gọn, đầm cúp ngực được các nàng lăng xê liên tục khi dự tiệc

Vòng 1 đầy đặn cùng vóc dáng thon gọn, đầm cúp ngực được các nàng lăng xê liên tục khi dự tiệc

10. Các mẫu thiết kế váy dạ hội xẻ tà duyên dáng

Để trở thành quý cô xinh đẹp và quyến rũ, không đơn thuần chỉ khoác một chiếc đầm sang trọng với xẻ tà đầy quyến rũ, mà nàng còn cần kết hợp với những phụ kiện như bông tai, vòng cổ và đôi sandal để tăng thêm sự hoàn hảo cho bản thân. Thần thái tự tin chính là yếu tố lôi cuốn giúp phái đẹp chinh phục trái tim của những tâm hồn đồng điệu.

Các mẫu thiết kế váy dạ hội xẻ tà

Thiết kế xẻ tà khoe chân thon gọn và hack dáng ăn gian chiều cao hiệu quả

11. Đầm dạ hội công chúa xếp tầng

Đầm váy bánh bèo công chúa, trẻ trung và tung tăng trên mọi con phố cùng mọi bữa tiệc, thiết kế nữ tính như một đóa hoa nở rộ, khiến nàng nổi bật không cần ăn vận cầu kỳ. Không kén chọn dáng như đầm body, đầm xếp tầng phù hợp với mọi vóc dáng, từ nàng mình hạc xương mai đến chị em mũm mĩm đều nên thử, chắc chắn không làm quý cô phải thất vọng.

Nàng công chúa dễ thương và không kém phần sang trọng khi diện đầm xòe xếp tầng cổ V

Nàng công chúa dễ thương và không kém phần sang trọng khi diện đầm xòe xếp tầng cổ V

12. Đầm dạ hội cổ yếm nhã nhặn yêu kiều

Được săn lùng ráo riết, đầm cổ yếm dự tiệc mang lại sự trẻ trung, sexy và giấu dáng cực chất, mạnh dạn lồng ghép hơi hướng cổ điển và phong cách hiện đại. Item nữ tính, mềm mại, lựa chọn hoàn hảo cho nàng khi tham dự tiệc tùng mùa lễ hội.

Yểu điệu và duyên dáng mẫu đầm cổ  yếm dự tiệc

Yểu điệu và duyên dáng mẫu đầm cổ yếm dự tiệc

Khi đêm tiệc dần khép lại, những chiếc váy dạ hội vẫn luôn để lại dấu ấn trong tâm trí của mỗi người. Với sự đa dạng trong thiết kế và chất liệu, các mẫu đầm dạ hội đang ngày càng được ưa chuộng, trở thành biểu tượng thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp.