Đầm xẻ lưng là item siêu nóng trong thời trang dự tiệc mùa hè, có khả năng khoe trọn đường rãnh lưng quyến rũ. Trong những buổi tiệc đêm, khoác lên mình bộ cánh đầm hở lưng chất liệu sequin sáng lấp lánh sẽ giúp nàng tôn lên sự tự tin vốn có. Ngoài ra, những mẫu đầm với họa tiết chấm bi lại rất thích hợp cho outfit xuống phố đi dạo hay hẹn hò. Và đầm cut out lưng cũng nhanh chóng chiếm lĩnh mọi cuộc chơi bằng các thiết kế đột phá, tạo nên sự gợi cảm khó cưỡng. Chúng không chỉ đáp ứng xu hướng thịnh hành mà còn tăng thêm tính thời trang và phong cách cho phái đẹp.

1. Đầm xẻ lưng cúp ngực quyến rũ Little Black Dress

Little black dress là chiếc váy kinh điển được đông đảo giới mộ điệu yêu thích trong những dịp đặc biệt. Khởi nguồn từ dáng váy 2 dây đen ôm sát mọi vóc dáng, nó đã được hoàn thiện bởi nhiều phiên bản khác nhau.

Trong đó, mẫu đầm xẻ lưng cúp ngực với chi tiết nhún bèo, tua rua, thể hiện vẻ quyến rũ và nổi bật trong danh sách ăn khách nhất. Đây là mẫu đầm dự tiệc cao cấp hàn quốc được nhiều cô gái trẻ trung và năng động săn đón.

Thiết kế dẫn đầu xu hướng cho mọi bản phối trên đường đua thời trang.

Thiết kế dẫn đầu xu hướng cho mọi bản phối trên đường đua thời trang.

2. Đầm dự tiệc hở lưng xuyên thấu nhẹ nhàng nóng bỏng

Mẫu đầm xẻ lưng dự tiệc đã được các thương hiệu nổi tiếng lăng xê trên sàn diễn. Xu hướng che trước hở sau đã trở thành lời đề nghị thử thách chinh phục trang phục đầm cắt xẻ táo bạo.

Không gì tuyệt vời hơn một chiếc váy có khả năng khoe trọn rãnh lưng trần gợi cảm. Outfit mang phong cách minimalism gây ấn tượng với các đường cắt sắc sảo, kết hợp với túi xách bật tông trendy khác biệt.

Khắc họa đường cong thân thế bằng váy xẻ lưng gợi cảm.

Khắc họa đường cong thân thế bằng váy xẻ lưng gợi cảm.

3. Đầm xòe xẻ lưng chữ V xếp ly buộc dây nơ tinh tế

Đầm hở lưng chữ V xếp ly đề cao tính tối giản trong phong cách thời trang thế hệ mới. Những nếp gấp được may vuông vức, đường xẻ chữ V được vạt nhọn tỉ mỉ mang mang đến sự phóng khoáng và bay bổng.

Mẫu đầm xòe xẻ lưng chữ V xếp ly thiết kế buộc nơ sau lưng tạo cho phái nữ vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng vừa sang trọng. Chất liệu kaki tông beige vàng hứa hẹn sẽ làm dậy sóng chất hoài cổ retro trong từng outfit của nàng.

Giống như bao mẫu đầm cut out khác, phái đẹp hãy lựa chọn áo ngực mặc váy hở lưng một cách cẩn thận để tránh tình trạng phản cảm khi diện xuống phố.

Mê hoặc mọi ánh nhìn bằng chiếc đầm hở lưng xếp ly tạo hiệu ứng thị giác.

Mê hoặc mọi ánh nhìn bằng chiếc đầm hở lưng xếp ly tạo hiệu ứng thị giác.

4. Đầm xẻ lưng đường cắt to bản tôn dáng thời thượng

Mẫu đầm xẻ lưng màu trắng sữa với đường cắt to bản tôn dáng được Chiara Ferragni, nữ hoàng thời trang, chia sẻ là tôn body hiệu quả. Đường cut out và đường xẻ tà nhẹ ở phía sau được sử dụng để tạo nên điểm nhấn và độ sành điệu.

Phối đồ với boot cao qua gối tăng thêm sự duyên dáng và tôn lên đường cong vòng ngực quyến rũ mà không gây hớ hênh, phản cảm.

Quý cô phương Tây đẹp yêu kiêu trong mẫu đầm khoét lưng eo tinh tế.

Quý cô phương Tây đẹp yêu kiêu trong mẫu đầm khoét lưng eo tinh tế.

5. Đầm hở lưng có tay dệt kim ôm body diện mùa lạnh

Mùa đông đến, khi phái đẹp phải gồng mình suy nghĩ để bắt cặp với kiểu áo gì, thương hiệu Danielle Guizio đình đám một thời đã mang đến một mẫu váy dệt kim ôm body xẻ lưng vô cùng quyến rũ.

Đây là mẫu váy hở lưng có tay được fashionista thế giới quảng bá khắp mọi mặt trận thời trang. Chi tiết cổ lo phối họa tiết vặn thừng dài tay đem lại cảm nhận về sự gợi cảm cho nàng khỏe đường cong body hút mắt.

Hóa thân thành cô nàng nóng bỏng chỉ với chiếc đầm chất liệu mùa đông.

Hóa thân thành cô nàng nóng bỏng chỉ với chiếc đầm chất liệu mùa đông.

6. Đầm maxi hở lưng họa tiết chấm bi thời trang thịnh hành

Đầm maxi hở lưng họa tiết chấm bi là một xu hướng thời trang thịnh hành tại Pháp. Đây là một mẫu đầm xẻ lưng đáng đầu tư cho mùa lễ hội và tiệc tùng. Thiết kế này phù hợp với mọi phong cách và cá tính riêng biệt, mang lại sự tinh tế và lịch thiệp cho người mặc.

Với form dáng maxi bất diệt, từ tao nhã, thanh lịch trong tà váy suông có phần bay bổng đến phóng khoáng, năng động. Họa tiết chấm bi hay kẻ caro được sử dụng để tạo nên một bản phối đậm chất sắc sảo, cổ điển như nàng thơ Paris. Điều này giúp tăng tính thẩm mỹ và sự xúc cảm cho người mặc.

Mẫu thiết kế đa sắc thái trong mẫu đầm xẻ lưng họa tiết chấm bi tay bồng.

Mẫu thiết kế đa sắc thái trong mẫu đầm xẻ lưng họa tiết chấm bi tay bồng.

7. Đầm xẻ lưng chất liệu sequin đan dây gợi cảm

Đầm chất liệu sequin đan dây hở lưng được nhiều ngôi sao Hollywood lựa chọn cho các sự kiện dự tiệc. Chất liệu sequin tạo hiệu ứng lấp lánh, giúp phái đẹp cảm thấy lộng lẫy và sang trọng.

Thiết kế đan dây chữ X, gam màu xanh dương óng ánh tạo sự cuốn hút cho đầm. Điểm nhấn này cũng giúp giữ độ cố định cho trang phục. Để tạo phong cách hoàn hảo cho buổi tiệc, bạn có thể kết hợp đầm với giày cao gót cùng tông màu.

Đầm đan dây quyến rũ mê hoặc mọi ánh nhìn người đối diện.

Đầm đan dây quyến rũ mê hoặc mọi ánh nhìn người đối diện.

8. Váy hở lưng dài tay chi tiết kim loại độc lạ và phá cách

Váy dài tay hở lưng với chi tiết kim loại là một trong những mẫu váy phá cách và độc đáo nhất hiện nay. Mẫu váy đã được nhiều người đẹp và các tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn.

Thiết kế bodycon của chiếc váy này phù hợp với những cô nàng mạnh mẽ và quyến rũ. Các chi tiết xích, móc khóa quanh viền cắt xẻ được thiết kế tinh tế và sẵn sàng đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe để nàng tự tin khoe vóc dáng.

Điểm nhấn kim loại bắt sáng cho nàng tự tin làm chủ bữa tiệc.

Điểm nhấn kim loại bắt sáng cho nàng tự tin làm chủ bữa tiệc.

9. Đầm hở lưng cột dây căn chỉnh kích thước theo dáng người

Mẫu đầm xẻ cột dây sau lưng cho nàng tha hồ biến hóa kích thước để vừa vặn size người. Điều này giúp nàng tránh được nhược điểm hạn chế của việc diện váy 2 dây bản to đối với một số dáng người như dáng quả táo, tam giác ngược.

Ngoài ra, khi lựa chọn đầm hở lưng, nàng nên ưu tiên mẫu có độ ôm body gần đến nách váy để tôn lên ưu điểm vóc dáng cơ thể. Một chiếc đầm hở lưng bị rộng sẽ khiến nàng làm lộ nội y khi đang vui chơi hết mình.

Gợi cảm và tinh tế trong mẫu thiết kế tùy chỉnh kích thước theo số đo body.

Gợi cảm và tinh tế trong mẫu thiết kế tùy chỉnh kích thước theo số đo body.

10. Đầm xẻ lưng lệch vai cho quý cô hiện đại khoe cá tính

Hai sắc thái trắng và đen tưởng chừng chỉ dành cho phong cách minimalism. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những đường cắt xẻ mềm mại lại là điểm nhấn độc đáo cho nàng trở nên quyến rũ, hiện đại.

Sự cộng hưởng đến từ chất liệu len dệt kim tạo nên những đường thun gân mềm mại tạo đường nét mảnh mai cho cơ thể. Váy xẻ lưng như món vũ khí lợi hại cho nàng vừa tối giản vừa tạo hiệu ứng cực kỳ lôi cuốn.

Lựa chọn áo ngực phù hợp để diện đầm hở lưng không bị hớ hênh.

Lựa chọn áo ngực phù hợp để diện đầm hở lưng không bị hớ hênh.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu dự tiệc, đầm xẻ lưng còn có thể ứng dụng vào vô vàn outfit từ nhà ra phố theo cảm hứng bất tận. Dù ngọt ngào, nữ tính hay nổi loạn, kiêu sa mỗi người đều xứng đáng sở hữu thiết kế giúp bộc bạch cá tính thật của mình. Hội tín đồ tới đây sẵn sàng khẳng định vẻ đẹp độc bản trong bất kỳ tình huống, hoàn cảnh nào.