Váy trắng trễ vai tay dài đánh thức giới mộ điệu qua các bản phối đầm chữ A, đầm xếp ly hay đầm hai dây nữ tính. Với các chi tiết hoàn hảo, các item lần lượt khiến tạo ra các diện mạo tươi mới, thời thượng và tinh tế. Nhờ vào đó, những đường cong được khoe khéo, cho một vẻ đẹp thanh lịch hoàn diện mà không hề khoa trương.

1. Váy trắng trễ vai tay dài phom rộng cho cô nàng mũm mĩm

Cẩm nang mặc đẹp thường đưa ra gợi ý trang phục tôn dáng có điểm thắt eo rõ ràng. Tuy nhiên, những cô nàng mũm mĩm có thể phá vỡ quy tắc bằng bản phối váy trễ vai phom rộng thoải mái.

Những cô nàng mập thấp nên chọn váy dài ngang bắp chân để tránh cảm giác luộm thuộm. Ưu tiên thiết kế tay dài và họa tiết tối giản như kẻ sọc, chấm bi nhỏ để tạo hiệu ứng body thon gọn hơn.

Chị em khoe trọn dáng vóc với thiết kế váy trắng trễ vai tay dài

Chị em khoe trọn dáng vóc với thiết kế váy trắng trễ vai tay dài

2. Váy trắng trễ vai tay bồng cho chị em người mảnh mai

Cô nàng sở hữu vóc dáng mình hạc xương mai sở hữu đặc điểm xương quai xanh lộ rõ, bờ vai thon gọn. Đây là lợi thế để nàng thử sức với những mẫu váy trắng trễ vai tay dài.

Sắc trắng chủ đạo của đầm trễ vai tay bồng tạo nên sức hút vô hình, tập trung mọi ánh nhìn ở mọi nơi. Để outfit thêm nữ tính, nàng nên ưu tiên thiết kế tay phồng phối dây nơ cho phong cách nàng thơ bay bổng.

Tông màu trắng trung tính trong item trễ vai được chị em ưa chuộng

Tông màu trắng trung tính trong item trễ vai được chị em ưa chuộng

3. Mẫu đầm trễ vai sang trọng xếp ly cho dịp dạ hội

Từ lâu, các nhà thiết kế đã áp dụng phong cách layering vào nhiều thiết kế thiết kế thời trang nữ dạ hội. Chiếc đầm được thực hiện theo kỹ thuật plissé với các rãnh, tạo thành những đường xếp ly đều đặn và bắt mắt.

Đặc biệt, phần tay cũng được xếp ly sang trọng, phối hiệu ứng phồng layer độc đáo. Theo báo cáo của Clothing Cultures, 80% phụ nữ theo đuổi phong cách nữ tính đều chuộng đầm trễ vai trong các bữa tiệc.

Chi tiết xếp ly tạo hiệu ứng thị giác cho set trang phục thêm hoàn hảo

Chi tiết xếp ly tạo hiệu ứng thị giác cho set trang phục thêm hoàn hảo

4. Kiểu váy trắng trễ vai tay dài dáng chữ A cơ bản dễ mặc

Váy liền thân chữ A là item must try khi được kết hợp cùng thiết kế trễ vai nữ tính. Phom váy có khả năng phù hợp với mọi dáng người, độ tuổi để tạo nên phong cách tiểu thư, điệu đà.

Điểm nhấn của đầm nằm ở phần chiết eo nhẹ, giúp tạo hiệu ứng thu hút cho vòng hai nhỏ nhắn. Với thiết kế tay dài, nàng có thể ứng dụng trong bản phối xuống phố, ngồi cà phê hoặc đi du lịch biển.

Những cô nàng gen Z năng động F5 diện mạo với item trẻ trung

Những cô nàng gen Z năng động F5 diện mạo với item trẻ trung

5. Váy trắng trễ vai ngắn dáng xòe, gam trắng nhẹ nhàng

Váy ngắn thường tập trung tạo điểm nhấn bằng thiết kế bung xòe nữ tính. Váy trắng trễ vai tay dài dáng ngắn là item must have cho nàng trong mùa hè đi biển, du lịch hoặc hoạt động ngoài trời.

Chị em có thể hack dáng bằng cách diện combo váy và giày cao gót phong cách ton sur ton. Sức nóng của item đã được chứng minh qua tuần lễ thời trang Paris trong bộ sưu tập của Chanel, Dior và Valentino.

Phái đẹp tự tin thả dáng trong item sắc trắng tinh khôi

Phái đẹp tự tin thả dáng trong item sắc trắng tinh khôi

6. Đầm trễ vai dáng suông chất liệu in hoa mềm mại

Giới mộ điệu nhân đôi sự nữ tính bằng thời trang váy hoa nhí hàng thiết kế. Thiết kế sẽ khéo léo phô bày bờ vai nhỏ nhắn, cùng phom dáng suông đầy sức hút bằng họa tiết và chất liệu.

Các nàng nên chọn đầm làm từ vải voan, ren, lụa hoặc linen để giữ độ mát mẻ, dễ chịu. Với cô nàng theo đuổi style cổ điển, những bông hoa nhỏ kết hợp chi tiết lá sẽ đem tới bản phối thiên nhiên đầy ấn tượng.

Họa tiết hoa nhí màu sắc là điểm nhấn trên nền chất liệu trắng

Họa tiết hoa nhí màu sắc là điểm nhấn trên nền chất liệu trắng

7. Váy trắng trễ vai tay dài dáng ôm tôn đường cong body

Đầm body sang trọng trẻ trung dáng ôm là lựa chọn tuyệt vời giúp tôn diện mạo và đương cong cơ thể. Sự kết hợp hoàn hảo giữa dáng trễ vai và tay dài, item này sẽ mang đến một phong cách cho nàng U30.

Màu trắng có công dụng tạo dựng sự tươi mới, dễ mix&match cùng phụ kiện như hoa tai, dây chuyền và ví nhỏ. Các nàng có thể tận dụng một vài họa tiết nhỏ để tạo điểm nhấn cho tổng thể thêm lãng mạn.

Đầm trắng phù hợp trong những buổi tiệc đêm, tiệc tối long trọng

Đầm trắng phù hợp trong những buổi tiệc đêm, tiệc tối long trọng

8. Váy trắng trễ vai dự tiệc form babydoll trẻ trung và ngọt ngào

Theo Fashion Theory, phụ nữ từ 18-35 tuổi thường có xu hướng lựa chọn váy trắng trễ vai tay dài làm trang phục dự tiệc. Đầm babydoll phù hợp diện trong các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, year end party…

Để hoàn thiện outfit, chị em mix&match cùng giày cao gót, trang sức nhỏ cho diện mạo nổi bật và lộng lẫy. Chị em nên chỉ nên kết hợp cùng những gam màu trang trung tính để tạo hiệu ứng hài hòa cho tổng thể.

Phong cách đầm trắng ngọt ngào cho outfit mùa hè mát mẻ

Phong cách đầm trắng ngọt ngào cho outfit mùa hè mát mẻ

9. Đầm trễ vai tay dài kết hợp thiết kế xẻ tà quyến rũ

Phần xẻ tà táo bạo thêm vào đầm trễ vai tay dài, tạo ra một hiệu ứng gợi cảm và tạo điểm nhấn đặc biệt. Đường xẻ tà được thiết kế từ phần eo, hông hoặc chân váy, tùy thuộc vào sự sáng tạo của người thiết kế.

Chị em có thể đa dạng hóa lựa chọn màu sắc như trắng, đen, đỏ hay màu pastel mang đến sự hấp dẫn và cuốn hút. Bất kể bạn đi dự tiệc, hẹn hò hay dự sự kiện, chiếc đầm sẽ giúp nàng tỏa sáng và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Mẫu đầm dáng ôm cho chị em khoe khéo dáng vóc nuột nà

Mẫu đầm dáng ôm cho chị em khoe khéo dáng vóc nuột nà

10. Váy trắng trễ vai tay dài hai dây cho vẻ đẹp nữ tính

Váy body 2 dây trắng là sự trung hòa giữa chiếc đầm dáng suông và váy ôm. Đầm không quá ôm sát mà chỉ ôm nhẹ và vừa vặn, đủ để nàng khoe trọn đường cong nóng bỏng.

Thiết kế hai dây quai mảnh tinh tế, khẽ tạo nên diện mạo mong manh và dịu dàng cho phái đẹp. Mỗi chiếc đầm như bản tuyên ngôn thông qua những yếu tố tinh giản, thu hút mọi ánh nhìn.

Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hai dây và váy trễ vai gam trung tính

Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hai dây và váy trễ vai gam trung tính

Váy trắng trễ vai tay dài là item mà phái đẹp cần sở hữu ngay trong tủ đồ thời trang hàng ngày. Thay đổi phong cách cá nhân qua thiết kế dài tay có tác dụng che chắn tốt, giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Cũng vì thế, item này được hội tín đồ lựa chọn sử dụng trong các kỳ nghỉ biển khơi hoặc đồi núi mát mẻ.