Mẫu chân váy chữ A đắp chéo đã khơi gợi nguồn cảm hứng vừa quen thuộc, vừa mới mẻ. Hội tín đồ tăng sức nặng cho phần thân dưới bằng các thiết kế đắp vạt túi hộp, cột nơ hoặc kim tuyến sành điệu. Nắm lòng một vài thiết kế chân váy chữ A thông minh sẽ giúp nàng khoe khéo đường cong theo phong cách nửa kín nửa hở.

1. Mẫu chân váy chữ A đắp chéo vải lụa vân gỗ đính đá

Phối đồ với chân váy chữ a dài sẽ giúp phái đẹp làm tăng vẻ đẹp vòng eo một cách tự nhiên. Phần vạt đắp chéo sử dụng vải lụa mềm mại, làm thu hút người nhìn qua những đường vân lượn sóng vô cùng uyển chuyển, bắt mắt.

Cùng với điểm nhấn là chi tiết đính đá sang trọng, item này làm tăng sự lấp lánh cho tổng thể, khiến người mặc trở nên tỏa sáng. Theo tạp chí Elle, mẫu váy chữ A dáng dài thường được phụ nữ từ 20 - 40 tuổi ưa chuộng bởi tính năng dễ mix match và khả năng xóa nhòa các yếu điểm.

Mẫu chân váy chữ A đắp chéo dáng dài

Mẫu chân váy chữ A đắp chéo dáng dài

2. Thiết kế chân váy vạt chéo dài cạp cách điệu sang trọng

Chân váy chữ A đắp chéo là một sản phẩm có nguồn gốc từ thiết kế chân váy chữ A cơ bản cải tiến thành. Thiết kế A-line lần đầu được thiết kế bởi nhà mốt Couture trong bộ sưu tập mùa xuân năm 1955. Chân váy đã nhanh chóng tấu bản với đa dạng kiểu dáng và màu sắc bắt mắt.

Phần vạt chéo kết hợp cùng thiết kế cạp cắt gấp và cắt xéo độc đạo, tạo nên item hiện đại và sành điệu. Các nàng có thể mua sắm chân váy chữ A đắp vạt tại các shop bán váy thiết kế đẹp như Chancos, Elise, Eva de Eva… với giá dao động khoảng 1.000.000 - 6.000.000 VNĐ.

Phần cạp gập đem tới ánh nhìn sang trọng

Phần cạp gập đem tới ánh nhìn sang trọng

3. High fashion với chân váy tà đắp chéo phối bèo nữ tính

Phái đẹp hiện tính chất của thời trang cao cấp qua bản phối cùng chân váy chữ A phối bèo duyên dáng. Tương tự như đầm cổ tim đắp chéo, chân váy chữ A bèo được giới mộ điệu coi là phiên bản mini dành cho cô nàng nữ tính.

Với vải satin hoặc lụa mềm mại, chiếc váy phù hợp cho chị em diện ngày đi học, đi chơi và đi làm. Màu sắc phối hợp như đỏ rực rỡ, đen thanh lịch hay xanh navy thanh nhã sẽ thể hiện cho sự đẳng cấp cho người mặc.

Mẫu chân váy chữ A phối bèo phong cách điệu đà

Mẫu chân váy chữ A phối bèo phong cách điệu đà

4. Tự tin dạo phối cùng chân váy chữ A đắp chéo cột eo

Diện mẫu chân váy đắp chéo cột nơ là một cách để nàng thể hiện phong cách và sự sành điệu. Việc cột eo có tác dụng tôn lên vòng eo thon gọn và tạo nên một điểm nhấn đặc biệt. Cho ngày xuống phố, chị em ưu tiên gam màu nổi bật như trắng, pastel, màu sắc tươi sáng thật nhẹ nhàng.

Để hoàn thiện outfit street style, chị em phối cùng áo phông hoặc áo blouse kiểu đơn giản cho tổng thể trau chuốt, gọn gàng. Nàng có thể phối cùng giày sneakers năng động hoặc giày cao gót mũi nhọn tông nude nữ tính.

Outfit chân váy cột nỡ dáng chữ A midi cho cô nàng thích sự basic

Outfit chân váy cột nỡ dáng chữ A midi cho cô nàng thích sự basic

5. Kiểu chân váy công sở đắp tà vải tweed phong cách sang trọng

Chất liệu tweed nổi bật với nhiều sợi vải đan xen, tạo ra bề mặt đặc trưng và độc đáo cho thiết kế chân váy chữ A đắp chéo. Theo báo cáo của Fashion Theory, 80% phụ nữ nêu lý do lựa chọn vải tweed là bởi độ bền, chắc chắn và tính thời trang mà chúng đem lại.

Một số màu sắc tweed đang trendy bao gồm ghi, hồng, nâu và xám xanh thời thượng. Chiếc tà dài phù hợp cho nàng tự do mix&match cùng trang phục công sở như áo sơ mi, áo blouse, vest hoặc blazer nghiêm túc.

Chất liệu tweed sang trọng trong outfit đồng bộ

Chất liệu tweed sang trọng trong outfit đồng bộ

6. Chân váy chữ A đắp vạt phối cúc thiết kế giả quần dễ ứng dụng

Phối cúc là điểm nhấn đặc biệt với đa dạng chất liệu như hạt nhựa, hạt đá hoặc giả ngọc trai… Cùng với đó là sự đồng nhất và sáng tạo trong màu sắc, chất liệu của item chân váy. Dáng chữ A là sự lựa chọn an toàn, dễ phối đồ trong nhiều tình huống khẩn cấp.

Nàng có thể mix chúng với áo sơ mi để tạo nên outfit theo phong cách công sở thanh lịch. Kết hợp với áo tank top và giày thể thao cũng là cách mang tới âm hưởng của phong cách athleisure cho tủ đồ ngày hè của nàng.

Cúc ngọc là điểm nhấn cho phái đẹp thể hiện phong cách bản thân

Cúc ngọc là điểm nhấn cho phái đẹp thể hiện phong cách bản thân

7. Hóa cá tính trong mẫu chân váy chữ A đắp chéo vải da lì

Thể hiện dấu ấn cá nhân qua mẫu chân váy chữ A vải da chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho nàng. Chất liệu da lì sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy, độ bền cao và tạo nên sự cá tính nổi bật cho phái nữ.

Màu sắc đa dạng như đen, nâu hoặc đỏ chính là bộ ba lựa chọn được đông đảo hội tín đồ lựa chọn. Tuy nhiên, nàng cần lưu ý nên tránh bảo quản ở nơi ẩm ướt, tránh nước và ánh mắt trời dễ làm hư hỏng vải da.

Phom dáng chân váy chữ A vải da cool ngầu

Phom dáng chân váy chữ A vải da cool ngầu

8. Chân váy dài ulzzang dáng chữ A đắp chéo chất liệu jeans

Ulzzang là style phối đồ cực chất của giới trẻ Trung Quốc được nhiều cô nàng Châu Á áp dụng. Kết hợp khéo léo cùng chất liệu jeans, phong cách này đã tạo nên một chiếc chân váy chữ A đắp chéo đẹp và hack dáng mãn nhãn.

Thiết kế chữ A có khả năng giấu nhẹm đi các khuyết điểm riêng tư, mang tới đặc trưng vừa ulzzang, vừa Y2K khó đoán. Nàng hãy mix thử cùng áo crop top và sneakers, đeo thêm một chiếc túi xách mini trẻ trung.

Chất liệu jeans bền bỉ theo thời gian

Chất liệu jeans bền bỉ theo thời gian

9. Phong cách chân váy đắp tà phối túi cho gu thời trang cá tính

Fashion Snoops đã chỉ ra rằng kiểu dáng chân váy chữ A kết hợp túi giống với thiết kế quần túi hộp đang là xu hướng thời trang 2023. Thiết kế túi hộp lớn không chỉ làm tăng tính tiện ích mà còn làm nổi bật lên phong cách người mặc.

Với kiểu tà ngắn, chân váy sẽ có thêm điểm nhấn tinh tế và quyến rũ mà không kém phần duyên dáng. Phối thêm đai belt rời vải bố cũng là phụ kiện khiến cho set trang phục xuống phố của nàng trở nên cool ngầu, cá tính.

Chân váy phối thắt lưng ngoài thời thượng

Chân váy phối thắt lưng ngoài thời thượng

10. Chân váy chữ A đắp chéo bề mặt kim tuyến lấp lánh cho đêm tiệc

Chân váy chữ A kim tuyến là item must try trong mùa lễ hội vào ngày hè. Đây là chiếc váy quần mini với phần lưng cao để tạo dáng cho người mặc.

Thiết kế được làm bằng Flannel của Ý, kết hợp với chất liệu len cashmere với hiệu ứng lấp lánh trên bề mặt vải. Nàng có thể săn item trên các sàn thương mại điện tử hoặc website thời trang quốc tế.

Item phù hợp cho nàng tham dự các buổi tiệc, lễ hội mùa hè

Item phù hợp cho nàng tham dự các buổi tiệc, lễ hội mùa hè

Chân váy chữ A đắp chéo sẽ giúp nàng F5 phong cách và tủ đồ vào mùa hè. Hãy tạm gác lại những thiết kế quen thuộc để hóa thân một cách ngoạn mục với item thời thượng đủ mọi cá tính. Cùng làm mới bản thân trong set trang phục công sở hoặc dạo phố để tận hưởng outfit high fashion.