Quần ống rộng Hàn Quốc là mẫu quần âu nữ cao cấp, mang đến cho phái đẹp cảm giác thoải mái và sang trọng trong môi trường công sở. Với sự kết hợp giữa sự trẻ trung và thanh lịch, dáng quần ống rộng giúp tôn lên phong thái chuyên nghiệp của chị em. Ngoài mẫu quần ống suông dáng lửng, cô nàng cũng có thể lựa chọn các dáng quần ống đứng có ly hoặc ống côn tùy theo sở thích.

 

1. Quần âu nữ cao cấp ống rộng Hàn Quốc

Quần âu ống rộng Hàn Quốc, hay còn gọi là quần culottes. Kiểu quần được thiết kế với form ống rộng, độ dài thường đến gối hoặc hơn, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Xuất hiện lần đầu trong thập niên 70, đến mùa hè năm 2021, xu hướng này đã trở thành trào lưu thời trang được ưa chuộng đặc biệt bởi phái đẹp.

Với sự thanh lịch của kiểu quần dáng rộng, linh hoạt kết hợp cùng áo sơ mi, áo hai dây Hàn Quốc… style oversize bùng nổ. Và quần ống rộng Hàn Quốc là một phần quan trọng, đảm nhận vai trò must have trong trong xu hướng. Vì vậy, giới trẻ đã mê mẩn và trung thành với item suốt một thời gian dài. Đến hiện tại, không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Quần âu nữ cao cấp ống rộng trẻ trung Hàn Quốc

Quần âu dáng rộng đem đến sự thoải mái cho người mặc

2. Quần âu ống đứng nữ có ly đẹp đi học, đi làm

Mẫu quần tây nữ dành cho người gầy, kiểu quần thiết kế dáng ôm sát phần đùi và thẳng suông xuống chân. Đây là một kiểu quần cổ điển, phổ biến trong thời trang công sở, giúp tôn lên sự thanh lịch và sang trọng của phái nữ.

Mix quần âu ống đứng cùng áo sơ mi là một công thức phối quen thuộc của các cô gái văn phòng, phù hợp với những ai yêu thích sự chuẩn mực và kín đáo, an toàn. Được đánh giá cao vì khả năng hack chân cực đỉnh, quần tây ống đứng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Dù đã trải qua thời gian, quần âu ống đứng vẫn được chị em ưa chuộng khi mặc đi làm hoặc đi học, bởi sự tinh tế không lỗi mốt.

Quần dáng ống đứng thanh lịch và chuẩn mực cho dân công sở

Quần dáng ống đứng thanh lịch và chuẩn mực cho dân công sở

3. Quần tây nữ Hàn Quốc lưng cao trẻ trung

Để tăng thêm sự tự tin và tôn vinh vẻ đẹp của cơ thể, quần tây lưng cao với phần cạp trên rốn là một lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế này, chân sẽ trông thon dài và tỷ lệ cơ thể cân đối hơn. Điểm yếu về thân hình như chân to, chân vòng kiềng hay mông lép sẽ được che giấu hoàn toàn, giúp các chị em phụ nữ trong môi trường công sở thể hiện phong cách thời trang hiện đại và trẻ trung.

Muốn tạo nét mới cho outfit đi làm, hãy thử kết hợp quần tây lưng cao với áo sơ mi cổ chữ V đắp chéo. Sự phối hợp đơn giản này sẽ mang lại vẻ đẹp tinh tế, thu hút ánh nhìn của người đối diện trong mọi tình huống.

Quần âu nữ cao cấp lưng cao Hàn Quốc tôn dáng

Quần cạp cao Hàn Quốc có khả năng tôn dáng điệu đà và gợi cảm

4. Quần âu nữ cao cấp baggy công sở

Quần baggy thiết kế dáng thụng, có phần hông đùi rộng rãi, ống quần sẽ thiết kế thuôn dài và thu gọn về phía mắt cá chân. Sự kết hợp giữa độ rộng và dài vừa phải giúp tránh lộ khuyết điểm và không gò bó như quần legging hay quá rộng như quần culottes.

Quần baggy là item thân quen của nữ giới, đặc biệt là những cô nàng mập tròn. Thay vì sử dụng quần legging hay quần skinny, các cô nàng có thể mix quần baggy với áo trễ vai, áo hai dây để tạo nét quyến rũ, gợi cảm và thể hiện gu thời trang nóng bỏng.

Quần âu nữ cao cấp dáng baggy thanh lịch nữ tính

Quần âu dáng baggy thanh lịch mix kèm áo hai dây

5. Quần tây ống loe cạp cao tôn dáng

Quần tây ống loe cạp cao có khả năng tôn đường cong của cơ thể và kéo đôi chân thon dài, giúp tôn dáng đỉnh cao cho chị em. Mẫu item rất thịnh hành, mang đậm style sang chảnh và sành điệu, đặc biệt phù hợp với các quý cô đam mê thời trang.

Muốn làm mới phong cách công sở, thay vì phối áo sơ mi với chân váy chữ a cả tuần, chị em có thể dễ dàng mix quần ống loe với áo sơ mi tay bồng và thêm đôi giày cao gót. Với cách phối đồ này, phái đẹp sẽ tự tin làm chủ diện mạo và nâng tầm phong cách thời trang công sở của mình.

Quần tây ống loe công sở phối áo sơ mi tay bồng điệu đà

Quần tây ống loe công sở phối áo sơ mi tay bồng điệu đà

6. Quần âu baggy cạp v lưng cao dáng chuẩn

Quần baggy với thiết kế cạp chữ V và lưng cao là một lựa chọn tuyệt vời cho các chị em muốn tôn dáng khi đi làm, từng xuất hiện nhiều trong thời trang lisa black pink tại sân bay. Thiết kế tạo ra một phom chuẩn, có kèm đai để giúp tôn lên vòng eo. Điểm nhấn của mẫu quần tập trung ở phần cạp, tạo ra sự thu hút với phong cách thanh lịch và dễ dàng phối đồ.

Với quần baggy cạp cao công sở này, chị em có thể diện đi làm hoặc đi chơi một cách dễ dàng. Tuy nhiên, dáng quần này hơi kén người mặc hơn so với dáng baggy cạp chun truyền thống. Do đó, những người có vòng eo to, bụng ngấn mỡ nên chọn các mẫu quần ống suông rộng hoặc quần ống đứng cổ điển sẽ phù hợp với hình dáng của cơ thể.

Dáng chuẩn eo thon cùng mẫu quần cạp cao chữ V

Dáng chuẩn eo thon cùng mẫu quần cạp cao chữ V

7. Quần âu nữ cao cấp ông côn thanh lịch

Với quần âu ống côn, có ống chân hơi ôm và form dáng đứng khỏe khoắn, các nàng sở hữu diện mạo chỉn chu và chín chắn. Mẫu quần thừa hưởng nét thanh lịch của form dáng suông, giúp khoe khéo đường nét cơ thể mà không bó sát, tránh để lộ những khuyết điểm của cơ thể.

Dáng quần âu hiện đại mang lại sự năng động và phong cách trẻ trung, phù hợp với nhiều dáng người. Phối đồ vest nữ nguyên bộ ống côn là bộ trang phục có sức hút và phong thái chuyên nghiệp, giúp các nàng tự tin không kém các set đồ váy áo sang chảnh.

Quần ống côn tôn dáng khoe chân thon dài mix áo sơ mi duyên dáng

Quần ống côn tôn dáng khoe chân thon dài mix áo sơ mi duyên dáng

8. Quần âu ống suông dáng lửng thoải mái hack dáng thần thánh

Quần suông dáng lửng với chất liệu đa dạng trở thành xu hướng lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp, đặc biệt là trong môi trường công sở. Thiết kế đơn giản của quần suông dáng lửng mang lại nhiều ưu điểm, bao gồm thoải mái, ít nhăn và giúp giữ dáng sang trọng.

Ngoài ra, quần suông dáng lửng còn giúp khắc phục khuyết điểm của hình thể một cách khéo léo, kéo dài đôi chân của người mặc. Kết hợp quần suông dáng lửng với áo blouse càng tăng thêm sự lịch lãm, thanh nhã cho phái đẹp.

Dáng lửng ống suông hack dáng ăn gian chiều cao

Dáng lửng ống suông hack dáng ăn gian chiều cao

Quần âu nữ cao cấp, item must-have trong tủ đồ của quý cô, mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và sang trọng. Với đa dạng dáng quần và chất liệu, chị em có thể chọn outfit mix & match phù hợp, tôn dáng, che khuyết điểm một cách khéo léo. Khi phối đồ, nên tuân thủ các quy tắc phối màu quần áo, chọn trang phục hài hòa với vóc dáng và phong cách của mình.