Quần âu cạp cao dáng baggy hay kiểu quần ống rộng có thiết kế đặc trưng ở phần thắt lưng,ôm nhẹ vòng eo tạo tỉ lệ cân đối với thắt lưng và hông, luôn có khả năng che giấu khuyết điểm vòng bụng một cách hoàn hảo. Chúng được quý cô công sở cưng chiều hết mực khi liên tục xuất hiện trong nhiều phiên bản, phối cùng áo sơ mi, đến áo blazer cho đến áo khoác. Thanh lịch nhưng vẫn sang trọng, đặc biệt không đánh mất đi những chuẩn mực của công sở hiện đại, luôn là một sức hút để item đi cùng năm tháng với làng mốt thời trang thế giới.

1. Quần âu cạp cao nữ dáng baggy che khuyết điểm, hack dáng

Dáng baggy đang là Kiểu quần tây cho người chân ngắn được chị em công sở săn lùng nhiều nhất. Dáng quần được thiết kế rộng phần hông, ôm nhẹ từ hông trở xuống ống, thiết kế thụng ở trên bo hẹp ở dưới với phần đũng thấp có tác dụng hack dáng, ăn gian chiều cao cực đỉnh.

Mẫu quần dễ dàng mix cùng áo sơ mi, áo blouse, áo len,... tạo phong cách thời trang thanh lịch, có thể sử dụng ở môi trường công sở, xuống phố cà phê cùng bạn bè hoặc tham dự hội nghị, hội thảo.

Dáng quần baggy dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo

Dáng quần baggy dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo

2. Mẫu quần tây lưng cao đẹp kẻ caro trẻ trung và năng động

Thịnh hành với phom dáng hiện đại, họa tiết trẻ trung và năng động, được cô nàng cá tính theo đuổi chính là mẫu quần tây lưng cao đẹp kẻ caro. Vị thế của họa tiết đã được khẳng định trong địa hạt thời trang, với sự ưu ái từ nhiều nhà mốt xa xỉ trên thế giới.

Vũ điệu biểu cảm của những ô vuông làm khuấy đảo làng mốt quốc tế, từ mẫu chân váy đến quần âu hay những chiếc áo blazer, quần tây kẻ sọc giúp nàng nâng tầm phong cách thời trang với vẻ đẹp thẩm mỹ cực kỳ tinh tế và chuẩn mực.

Họa tiết caro trẻ trung và năng động tôn dáng cô nàng vóc dáng thanh mảnh

Họa tiết caro trẻ trung và năng động tôn dáng cô nàng vóc dáng thanh mảnh

3. Quần âu nữ cạp cao Hàn Quốc thanh lịch cho nàng công sở

Được thiết kế với phần ống suông thẳng, cạp cao ôm trọn vòng eo, tạo sự cân đổi tỉ lệ với thắt lưng và hông, quần âu nữ Hàn Quốc tôn dáng quý cô một cách hài hòa. Thoải mái vận động, lại khoe khéo đôi chân thon dài, sự xuất hiện của mẫu quần âu cạp cao nữ công sở đang trở nên thịnh hành một cách mạnh mẽ.

Bản phối nữ tính, Quần ống suông lưng cao đang được lăng xê nhiều nhất chính là phối cùng áo sơ mi hoặc áo kiểu cách điệu mới lạ. Kỹ thuật may đo tạo bèo điêu luyện ở phần eo, măng séc hoặc cổ đem lại hiệu ứng thẩm mỹ thu hút thị giác cao độ. Từ đó tôn giác, giấu nhẹm các khuyết điểm ở vòng 2 hiệu quả.

Phong cách Hàn Quốc thanh lịch luôn được lòng chị em công sở bởi sự sang trọng và quý phái

Phong cách Hàn Quốc thanh lịch luôn được lòng chị em công sở bởi sự sang trọng và quý phái

4. Quần âu cạp cao nữ ống rộng sang trọng

Ưu thế suông rộng chuẩn mực, chiều dài chạm mắt cá chân, mix match đa dạng cùng lúc với nhiều trang phục khác, quần tây ống rộng lưng cao trở thành item must-have trong tủ đồ công sở của phái đẹp. Vừa trẻ trung, lại sang trọng, nàng thoải mái diện chúng từ nhà ra phố, phù hợp với nhiều hoàn cảnh và không gian.

Item đình đám mang đến cảm giác năng động và thoải mái cho mùa hè, cũng có thể sử dụng cho mùa đông khi kết hợp cùng áo khoác dáng dài hoặc áo khoác blazer nữ Hàn Quốc. Kết hợp thêm phụ kiện để tạo nên những bản phối đa dạng từ thanh lịch đến cá tính.

Quần ống rộng vừa tôn dáng vừa che giấu khuyết điểm vòng eo to, bụng ngấn mỡ

Quần ống rộng vừa tôn dáng vừa che giấu khuyết điểm vòng eo to, bụng ngấn mỡ

5. Quần âu cạp cao ống suông xẻ gấu cách điệu cá tính

Quần âu xẻ gấu là một trong những item tiêu biểu của phong cách casual, giao thoa với phong cách retro, đang rất được lòng các cô nàng cá tính. Thiết kế mới mẻ, cách tân trên phom dáng cổ điển, có phần táo bạo xẻ gấu khiến bất cứ nàng nào cũng phải siêu lòng.

Năng động và cá tính, dáng quần ống suông cách điệu gấu đem lại diện mạo hoàn toàn mới lạ, có sự phá cách, thể hiện cá tính thời trang phóng khoáng và mạnh mẽ của những nàng tiểu thư ưa sự mới mẻ và độc đáo.

Cá tính tạo phong cách ăn mặc nữ hot hít với dáng quần xẻ gấu điệu đà

Cá tính tạo phong cách ăn mặc nữ hot hít với dáng quần xẻ gấu điệu đà

6. Quần tây lưng cao ống loe sành điệu và thời thượng

Thiết kế ôm nhẹ ở phần đùi và loe rộng phần ống chân, tôn dáng đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc và người nhìn, mẫu quần lưng cao ống loe đang nắm giữ vị trí trendy trong làng mốt quốc tế cũng như ở Việt Nam. Lấy cảm hứng từ kiểu quần ống chuông, thịnh hành những năm 1960 và 1970 với trào lưu hippies của những ngôi sao nhạc rock đình đám; quần ống loe mang đậm tinh thần tự do, phóng khoáng của giới trẻ.

Giống như một bản tuyên ngôn thời trang của lịch sử, quần ống loe sau nhiều thập niên vẫn chứng minh được tính xu hướng, khi giới trẻ đương đại ngày càng ưa chuộng với nhiều bản phối vô cùng độc đáo. Từ đường phố đến môi trường công sở, sức hút của quần loe thanh lịch, dễ dàng phối đồ giúp tạo hình bên ngoài trở nên sang trọng vẫn luôn chiếm được thiện cảm của giới mộ điệu khó tính.

Ống loe tôn đôi chân thon dài, dễ dàng phối kết với nhiều trang phục khẳng định cá tính thời trang của quý cô

Ống loe tôn đôi chân thon dài, dễ dàng phối kết với nhiều trang phục khẳng định cá tính thời trang của quý cô

7. Quần âu cạp cao nữ lưng thun điệu đà, duyên dáng

Thiết kế lược giản tối đa không có nút gài và khóa kéo, quần tây lưng cao lưng thun luôn đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc khi vận động. Ôm sát vòng eo với độ chuẩn xác vừa vặn, không để lộ khuyết điểm khi tính toán cẩn thận tỉ lệ cân đối của vòng eo và phần hông, qua đó tạo điểm hạ eo vừa vặn tôn lên dáng vóc thon thả của phụ nữ.

Độ co giãn của mẫu quần không kén chọn vóc dáng, chú trọng vào sự thoải mái với những biến tấu chi tiết tạo điểm nhấn, sẽ giúp người mặc trở nên trẻ trung, phá cách. Sự nhàm chán của những mẫu quần tây có có cúc hoặc khóa kéo được thay thế bằng mẫu quần công sở hiện đại và thời thượng, phù hợp với nhiều mua và xu hướng, sẽ luôn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện quan trọng.

Gợi cảm nàng mix quần tây cạp cao lưng thun cùng áo hai dây tạo phong cách thời trang tinh tế và thanh lịch

Gợi cảm nàng mix quần tây cạp cao lưng thun cùng áo hai dây tạo phong cách thời trang tinh tế và thanh lịch

8. Quần tây nữ ống đứng lưng cao tôn dáng thon gọn

Phần ống suông đều từ trên xuống dưới, không quá rộng cũng không quá ôm sát luôn là lựa chọn an toàn để che khuyết điểm cho những cô nàng không muốn để lộ khuyết điểm đôi chân. Item kinh điển đã tồn tại song hành với làng mốt nhừ những thập niên 90, cho đến hiện tại được cải tiến và cách tân mới mẻ, vẫn luôn duy trì được trạng thái bền vững về vị trí trong lòng người yêu thời trang.

Cảm giác chín chắn và sang trọng là những ưu điểm và lợi thế được phái đẹp nhắc nhiều nhất khi sử dụng kiểu quần công sở để mix match trang phục thường ngày. Với chất vải có sự cải tiến nâng cao chất lượng, mẫu quần thời trang cao cấp nữ có độ co giãn và thoáng khí, hoàn toàn đáp ứng được mong muốn thoải mái di chuyển và mát mẻ khi sử dụng.

Tôn dáng quần ống đứng, dễ mặc và dễ phối trong nhiều hoàn cảnh

Tôn dáng quần ống đứng, dễ mặc và dễ phối trong nhiều hoàn cảnh

9. Quần âu cạp cao ống lửng dáng rộng khoe chân thon dài

Với những cô nàng nấm lùn, muốn sở hữu phong cách thời trang ấn tượng và tôn dáng đừng bỏ qua mẫu quần âu cạp cao ống rộng. Mẫu quần ngắn trên mắt cá chân khéo léo khoe đôi chân thon dài, tạo sự gọn gàng, hack dáng cực đỉnh.

Mang hơi hướng hiện đại, sang trọng và cá tính, bản phối thời trang phù hợp với nhiều phong cách và mọi độ tuổi, trở thành xu hướng khuynh đảo giới trẻ. Diện mạo chuyên nghiệp và lịch lãm nhưng vẫn thoải mái khi hoạt động, lại giấu nhẹm các khuyết điểm một cách hoàn hảo, quần tây ống rộng lưng cao luôn nắm giữ một vị trí quan trọng trong bộ sưu tập thời trang công sở của các cô nàng.

Trẻ trung và hiện đại dáng quần ống lửng khoe dáng

Trẻ trung và hiện đại dáng quần ống lửng khoe dáng

10. Quần âu cạp cao nữ phối viền hai màu đẹp độc đáo

Đường may phối màu được ép thẳng từ trên, suông dọc theo chiều dài ống quần góp phần tạo nên chi tiết đắt giá thẩm mỹ, thể hiện phong cách thời trang độc đáo của các tín đồ say mê cái đẹp.

Tưởng chừng tạo sự đối lập, tương phản nhưng lại mang lại ảo giác để những cô nàng có chiều cao khiêm tốn ăn gian thêm vài cm chiều cao, tôn dáng thanh thoát và nữ tính hơn. Quần áo nữ cao cấp hàng hiệu thiết kế có sự cải tiến táo bạo, phù hợp với style thời trang của chị em cá tính phóng khoáng, luôn muốn chinh phục và khám phá xu hướng thời trang mới lạ.

Cá tính kiểu quần phối hai màu tạo đường viền nổi bật chạy dọc thân quần

Cá tính kiểu quần phối hai màu tạo đường viền nổi bật chạy dọc thân quần

Dễ phối và dễ mặc, chỉ cần lựa chọn mẫu quần âu cạp cao nữ đẹp, phù hợp với phong cách và vóc dáng, phụ nữ đã có thể tự tin, chinh phục nhiều ánh nhìn của người đối diện. Nếu muốn có một phong cách thời trang sành điệu, trang nhã và quý phái, ngoài váy đầm đừng quên những mẫu quần âu để biến hóa đa dạng, làm mới phong cách cho chính mình nhé.