Nếu như chân váy dài qua gối vintage dáng xòe đem đến nét thanh lịch và khả năng che khuyết điểm cực đỉnh. Thì váy cổ điển xếp ly lại sở hữu sự tao nhã đặc biệt, dễ dàng tôn dáng không kén hình thể. Xuất hiện từ những thập niên 60, váy đuôi cá luôn song hành cùng dòng chảy xu hướng, giao thoa kết nối giữa vintage và retro, không chỉ giúp người mặc trở nên gợi cảm và quyến rũ, còn tăng thêm sự duyên dáng, đậm chất nữ tính.

1. Váy voan chân váy dài qua gối vintage điệu đà

Váy voan có độ mềm và nhẹ trở thành item must have trong tủ đồ của quý cô. Thiết kế đơn giản về phom dáng nhưng váy voan dài có khả năng tôn dáng người mặc cực đỉnh.

Mẫu chân váy vintage dáng dài phù hợp với các cô chị em có dáng mảnh khảnh. Để vóc dáng cân đối, chị em mix chân váy cùng áo sơ mi oversize hoặc các kiểu áo tay bồng cổ bèo.

Chân váy dài qua gối vintage điệu đà

Voan có độ mềm và nhẹ trở được ưu ái nhiều trong tủ đồ của quý cô

2. Chân váy vintage cổ điển xếp ly thanh lịch

Chân váy vintage cổ điển kiểu xếp ly sở hữu vẻ thanh lịch cùng sự tao nhã đặc biệt. Phom dáng dài qua gối, không kén chọn dáng người, chị em dễ dàng tôn vóc dáng.

Để bộ trang phục thêm phần nữ tính, hợp xu hướng thời trang, các nàng mix váy xếp ly kèm áo sơ mi cách điệu hoặc ao thun. Thêm giày cao gót hoặc giày thể thao, thoải mái hoạt động và dễ dàng di chuyển.

Váy xếp ly thanh lịch mix kèm áo thun dài tay, áo sơ mi

Váy xếp ly thanh lịch mix kèm áo thun dài tay, áo sơ mi

3. Chân váy hoa nhí vintage dáng dài Hàn Quốc

Họa tiết hoa nhí vốn là biểu tượng tinh thần đại diện cho mùa hè trẻ trung và tràn ngập năng lượng. Xuất hiện với set đồ phối áo phông chân váy hoa nhí, các nàng dễ dàng gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Chân váy vintage hoa nhí có nhiều ưu điểm tuyệt vời, có khả năng che giấu các khuyết điểm ở chân không kém các kiểu váy suông chữ A cho người béo. Khéo léo phối thêm giày lười họa tiết hoặc trắng trơn, sẽ mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, không kém phần thanh lịch.

Chân váy vintage dáng dài hoa nhí

Họa tiết hoa nhí đem đến năng lượng trẻ trung cho mùa hè sôi động

4. Váy kaki, chân váy dài qua gối vintage năng động

Mẫu váy tiểu thư sang chảnh từ chất liệu kaki luôn có tính ứng dụng cao, không đánh mất đi sự đoan trang cổ điển vốn có. Từ đó trở thành ưu điểm lớn nhất giúp item trường tồn cùng các xu hướng thời trang.

Chiếc váy được ví như bản giao hưởng giao thoa giữa phong cách vintage và retro, vừa hiện đại lại mới lạ. Outfit mix match kèm áo thun hoặc áo cổ vuông tay bồng, chắc chắn sinh ra dành cho các nàng tiểu thư quyền quý.

Chân váy dài qua gối vintage kaki trẻ trung

Váy kaki dáng dài có tính ứng dụng cao dễ mix match cùng nhiều item

5. Chân váy jean viền chỉ nổi vintage dáng dài trẻ trung

Phối đồ với chân váy dài vintage theo phong cách cá tính và phóng khoáng, các nàng mix chân váy jean viền chỉ nối cùng áo croptop. Set đồ thời thượng, màu sắc denim đậm chất cổ điển giúp phái đẹp thể hiện tính cách mạnh mẽ.

Với khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, luôn đem lại cảm giác dễ chịu cùng sự thoải mái, chân váy dài qua gối vintage jean được ưa chuộng từ đông sang hè.

Cá tính và thích style phóng khoáng chị em chọn váy jean viền chỉ

Cá tính và thích style phóng khoáng chị em chọn váy jean viền chỉ

6. Chân váy dài vintage cạp cao dáng chữ A nữ tính

Chân váy chữ A dáng dài vintage có khả năng hack dáng và che khuyết điểm cơ thể hiệu quả như đầm xòe cổ vuông tay phồng, đang được lòng chị em công sở. Váy dài vintage cổ điển dễ dàng phối kết với nhiều loại áo khác nhau, từ áo phông đến sơ mi điệu đà.

Thiết kế tôn vinh vòng eo, suông xòe nhẹ phần dưới tạo độ bồng rủ tự nhiên, item linh hoạt phù hợp nhiều vóc dáng của các nàng, từ mập, lùn đến cao, gầy.

Váy chữ A cạp cao tôn dáng, mang đến vẻ đẹp nữ tính

Váy chữ A cạp cao tôn dáng, mang đến vẻ đẹp nữ tính

7. Váy midi xếp tầng, chân váy dài qua gối vintage thanh lịch

Trót lỡ yêu các kiểu chân váy vintage Hàn Quốc nữ tính và che mọi khuyết điểm, item váy xếp tầng được chị em lăng xê rầm rộ. Độ dài chạm bắp chân, ôm phần eo và xòe dần xuống với điểm nhấn các nếp gấp xếp ly theo tầng lớp, sẽ mang đến sự nữ tính cùng sự duyên dáng.

Mix váy xếp tầng cùng áo sơ mi, áo trễ vai hoặc áo thu, thêm giày sandal sẽ làm lu mờ mọi khuyết điểm chân cong, đùi to,... Chị em tự tin lên đồ tham dự tiệc tùng, đi gặp gỡ đối tác hoặc hẹn hò.

Chân váy vintage dài qua gối xếp tầng

Váy midi xếp tầng điệu đà nữ tính

8. Váy vintage midi dáng suông tôn dáng

Được chị em săn lùng liên tục trong các cửa hàng bán đồ vintage, đầm midi dáng suông dài có họa tiết hoặc không luôn khiến nàng phải mê mẩn. Trang phục ngoài khả năng hack dáng, che vòng 2 lớn và vòng 3 khiêm tốn; còn mang lại sự duyên dáng và thanh lịch.

Chọn đầm midi dáng suông phong cách vintage, ngoài phối kèm giày thể thao, các nàng có thể mix cùng giày oxford hoặc giày lười.

Chân váy vintage dài qua gối dáng suông che khuyết điểm

Váy vintage dáng suông nàng mix cùng giày thể thao hoặc giày boot

9. Chân váy chấm bi vintage cổ điển thanh nhã

Trong tiết trời se lạnh đầu thu, diện chân váy vintage cổ điển họa tiết chấm bi sẽ rất hợp với không khí lãng mạn của mùa thay lá. Form dài uyển chuyển, style vintage ngọt ngào, kết hợp thêm áo sơ mi và chân váy xòe chấm bi, phái đẹp trở nên xinh xắn và dễ thương.

Không quá sexy như đầm body dài qua gối xẻ tà, chẳng mạnh mẽ như quần jean rách mix áo khoác da bò; váy chấm bi phối áo sơ mi hoặc áo kiểu mang lại sự thanh nhã cho người mặc. Chính ưu điểm này đưa item chấm bi là lựa chọn hàng đầu chưa bao giờ bị lỗi thời.

Chân váy dài qua gối vintage chấm bi

Họa tiết chấm bi thích hợp với tiết trời mùa thu hoặc xuân hè

10. Chân váy dài qua gối vintage kẻ caro giấu khuyết điểm

Chân váy caro phong cách vintage đang rất thịnh hành, được lòng các cô nàng học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Outfit năng động và xinh xắn khi mix kèm áo phông, giày sneaker, lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại hoặc xuống phố dạo chơi.

Vũ điệu của những ô vuông lớn hay các đường kẻ nhỏ chiều lòng mọi yêu cầu và vóc dáng, chị em thoải mái phối đồ, có thêm gợi ý mặc đẹp đi làm. Mix match đa dạng, váy kẻ caro vintage được sử dụng xuyên suốt 4 mùa, phối kèm áo phông hoặc áo hoodie, áo len, áo khoác đều rất hợp.

Chân váy dài qua gối vintage kẻ caro

Váy caro phong cách vintage che hack dáng che giấu chân cong hiệu quả

11. Chân váy vintage dáng dài đuôi cá sành điệu

Gợi cảm những vẫn đủ sự thanh lịch và mềm mại, chân váy vintage dáng đuôi cá sở hữu vẻ đẹp xinh xắn, là chân ái dành cho quý cô kiêu kỳ. Để cân bằng với sự cầu kỳ và độ bồng bềnh của item, các nàng ưu tiên phối các kiểu áo tối giản, ít điểm nhấn để tạo sự cân bằng cho outfit

Dáng thiết kế liền thân, chiết eo ôm nhẹ phần thân dưới một cách vừa đủ, sẽ tôn lên ưu điểm vòng 3 và khoe chân thon dài một cách tối đa. Thích hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn nữ tính, tốt hơn hết chị em mix kèm áo thun hoặc áo sơ mi cách tân Hàn Quốc.

Dáng đuôi cá sành điệu và quyến rũ

Dáng đuôi cá sành điệu và quyến rũ

12. Chân váy xòe cổ điển hack dáng khoe eo

Lấy ý tưởng từ các mẫu đầm bánh bèo cao cấp liền thân dáng dài, chân váy xòe cổ điển không chỉ đem đến sự trẻ trung và duyên dáng, còn giúp chị em giấu nhẹm vòng eo thiếu săn chắc cùng đôi chân to hoặc vòng 3 bé nhỏ.

Được đánh giá cao cả kiểu dáng và chất liệu, váy xòe phong cách vintage hoặc retro luôn nhận được nhiều sự ưu ái của chị em. Sử dụng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, dù ở bất cứ đâu, bất cứ mùa nào trong năm.

Chân váy dài qua gối vintage dáng xòe

Váy xòe dáng dài trẻ trung duyên dáng không kém các mẫu chân váy ôm sát

Dễ mix và linh hoạt thích hợp nhiều hoàn cảnh, chân váy dài qua gối vintage luôn đồng hành trong mọi phong cách, từ đi làm, dự tiệc đến đi chơi của các quý cô. Thêm phụ kiện túi xách và nữ trang, cùng vũ khí lợi hại là giày cao gót, phái đẹp tự tin chiếm trọn ánh nhìn, làm chủ cuộc giao tiếp với người đối diện trong một diện mạo chỉn chu, cuốn hút.